Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 159: Chương 159: Dốc hết toàn lực




“Long huynh, xin bớt giận, Phụng huynh chỉ là mất con tang thống quá độ, cũng không có định làm nhục Long huynh, xin hãy cho ta một bộ mặt, bỏ qua cho Phụng huynh một lần đi!”Thấy sửu việc có chút mất khống chế, Sư Phách Đạo lập tức đứng lên hòa giải.

Hiện tại là lúc đối đầu với Cường địch bên ngoài, bọn họ phải đồng tâm hiệp lực, nếu không Yêu Tộc bọn họ tương lai rất đáng để lo lắng.

“Long huynh, vừa rồi là ta thất thố, mong huynh bỏ qua!” Nhìn thấy ánh mắt của Sư Phách Đạo liếc qua, Phụng Minh Quang hít một hơi thật sâu, ôm quyền hướng Long Dung Thương xin lỗi.

Không có biện pháp, người tại dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, Chu Tước Bộ Tộc bọn đang tại sinh tử tồn vong hết sức, không phải là lúc đấu khí.

“Hừ!”Long Dung Thương hừ lạnh một tiếng, thu hồi lại khí thế, hắn cũng không thật sự muốn động thủ với Phụng Minh Quang, nương theo sự yếu thế của Phụng Minh Quang hắn cũng nhanh chóng leo xuống.

“Long huynh, đại thụ vừa đổ nào có trứng lành, nếu như để cho đám người Luyện Thần Quân kia tiếp tục, Thiên Hoang Đại Lục tuyệt không có chỗ cho chúng ta dung thân, còn hi vọng Long huynh vì đại cục, cùng tam tộc chúng ta liên thủ đối phó với đám Luyện Thần Quân!!!” Nãy giờ vẫn ngồi như lão tăng nhập định, Quy Nhất cũng đứng lên hướng Long Dung Thương khuyên can.

“Ta cũng muốn biết, lần này các ngươi phái ra bao nhiêu cường Giả? “Phúc sào bên dưới, không có trứng lành cái này hắn cũng biết, hắn còn biết hiện tại Luyện Thần Quân kia đã không phải là tam tộc bọn họ một phương có thể đối phó, nói không ngoa nếu như Luyện Thần Quân kia muốn, có thể diệt bất kỳ Bộ Tộc nào tại Thiên Hoang này, bao gồm Tứ Đại Chí Tôn Bộ Tộc như bọn họ, hắn muốn hỏi như vậy cũng là thử xem quyết tâm của nhị tộc còn lại đến đâu.

“Không dám giấu long huynh, lần này hai tộc chúng tôi không những huy động toàn bộ trong tộc cao thủ, mà những Vương Địa khác cũng tham gia, tổng cộng có bốn mươi bốn vị Yêu Vương!” Nhìn thấy Long Dung Thương hỏi như vậy, Quy Nhất cũng không có giấu giếm, đem tất cả thực lực đều nói ra.

Long Dung Thương hỏi như vậy, chứng tỏ hắn sẽ tham gia vào lần hành động này, quyết định này cũng không có nằm ngoài dự đoán của hắn, nếu như Long Dung Thương ngồi khoanh tay đứng nhìn, đây mới là quái sự, một khi bọn họ thất bại, mục tiêu kế tiếp của đám Luyện Thần Quân kia sẽ là mảnh màu mỡ Đông Hoang này, nếu không muốn bị diệt tộc hắn nhất định sẽ đồng ý.

“Bốn mươi bốn vị Yêu Vương, xem ra Nam, Bắc lưỡng Hoang các ngươi lần này là dốc hết lực lượng a?”Long Dung Thương trong lòng rung mạnh nói.

Bắc Hoang Địa Vực có mười lăm tòa ức vạn dặm sơn mạch, nếu tính luôn Huyền Quy Bộ Tộc ba vị Yêu Vương, sẽ có được mười bảy vị Yêu Vương, Nam Hoang Địa Vực có hai mươi bốn đầu ức vạn dặm sơn mạch Thiên Sư Bộ Tộc có bốn vị Yêu Vương thêm vào hai mươi ba đầu sơn mạch kia sẽ có hai mươi bảy vị, tổng cộng là bốn mươi bốn vị, đây có thể nói là đã dốc toàn bộ lực lượng của cả Nam Bắc Lưỡng Hoang, xem ra tất cả mọi người đều là không có ngu dốt, biết cứ để cho Luyện Thần Quân cắn nuốt, tất cả Yêu Tộc đều gặp tai ương, cho nên tất cả phải liên hợp lại, làm đại một hồi, không thành nhân chỉ có thành phân.

“Bốn mươi bốn vị Yêu Vương, không biết bây giờ bọn họ đang ở đâu?”Long Dung Thương nghi hoặc hỏi, hắn vừa rồi đã dùng thần thức quét qua, nhưng mà không hề phát hiện ra một tia Yêu Vương Khí Tức nào cả.

Phải biết hắn là Yêu Vương hậu kỳ viên mãn cảnh gối nha, là Chí Cường Giả của Thiên Hoang Đại Lục, thần thức hiện tại của hắn đã đạt đến ba trăm vạn km vuông, như thế còn không phát hiện ra bọn họ đây cũng là điều kỳ lạ.

“Long huynh, bọn họ hiện tại đang tại Kim Xà Sơn Mạch?”Quy Nhất có chút không dám nhìn vào mắt của Long Dung Thương, xấu hổ nói.

“Kim Xà Sơn Mạch sao?”Long Dung Thương ánh mắt liếc nhìn ba người bọn họ đầy thâm ý.

Kim Xà Sơn Mạch là một đầu ngàn vạn dặm sơn mạch, thuộc về Kim Xà Bộ Tộc quản lý, nó nằm sát ngay bên cạnh Thiết Giáp Sơn Mạch từ Thiết Giáp Thành đến Kim Xà Sơn Mạch bay thẳng chỉ mất hai ngàn vạn dặm.

Còn tại sao bọn họ lại không đến làm khách tại Thiết Giáp Vương Cung cũng là sợ hắn phát động Thiết Giáp Long Thần Trận giam cầm bọn họ lại mà thôi.

Thiết Giáp Long Thần Trận, đây là một tòa Hộ Tộc Phù Trận của Thiết Giáp Cự Long Bộ Tộc bọn họ a, nó đã đạt đến Tứ Giai cao cấp, không thua kém gì Chu Tước Trấn Thần Trận của Chu Tước Bộ Tộc, chỉ cần là Tứ Giai Yêu Vương đi vào, cho dù có là Chí Cường Giả đi chăng nữa cũng sẽ bị trấn áp a.

Đây là trong lòng bọn họ đang phòng bị mình đây mà, Long Dung Thương không cấm thầm nghĩ, đây là cũng phải mà thôi, cũng giống như hắn vậy, sẽ không bao giờ tự thân đến Chu Tước, Huyền Quy, Thiên Sư Tam Tộc, vì những Bộ Tộc này bên trong đều có Tứ Giai cao cấp Phù Trận cho dù là hắn đi vào cũng chỉ có bị trấn áp phân.

Lần này ba tên Chí Cường Giả này tự thân đến đây có lẽ là xem hắn sẽ không ra tay với bọn họ, nếu như có ra tay thì bên ngoài bốn mươi hai vị Yêu Vương kia cũng sẽ không để yên, phải biết Thiết Giáp Bộ Tộc bọn họ tuy là Chí Tôn Bộ Tộc nhưng mà cũng không có khả năng chống lại bốn mươi hai vị Yêu Vương lửa giận a.

“Không biết lần này Thiết Giáp Bộ Tộc của Long huynh định sẽ xuất bao nhiêu vị Yêu Vương? “ Để hóa giải không khí xấu hổ, Quy Nhất không khỏi di chuyển chủ đề nói.

Nghe vậy, Phụng Minh Sơn cùng Sư Phách Đạo cũng là vểnh tai lên, một bộ muốn nghe không sót một từ bộ dạng.

Thiết Giáp Cự Long Bộ Tộc nha, hùng bá rộng lớn nhất Thiên Hoang Đại Lục Đông Hoang Địa Vực, đây cũng là Địa Vực lớn nhất Thiên Hoang với ba mươi tám đầu ức vạn dặm sơn mạch, Đông Hoang Địa Vực tài nguyên chi phong phú không phải là Tam Hoang còn lại có thể so sánh được,cường giả tại đây số lượng cũng nhiều hơn Tam Hoang còn lại.

Đứng hàng thứ hai Tây Hoang tuy là cũng có ba mươi hai đầu ức vạn dặm sơn mạch, nhưng mà mất đi chín đầu là bị Nhân Tộc chiếm cứ,số còn lại cũng chỉ là hai mươi ba đầu mà thôi.

“Các vị ở tại bên trong cũng đã lâu rồi, hãy xuất hiện đi!” Long Dung Thương không trả lời Quy Nhất mà là hướng về phía Tây Vương Điện nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.