Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 158: Chương 158: Dung thương cơn giận




“Tam Thiên, ngươi cứ an tâm mà đi, Nhị Thúc sẽ không làm ngươi thất vọng! “Phụng Minh Sơn cố nuốt nước mắt nói.

Hắn nhìn ra bên ngoài Chu Tước Trấn Thần Trận, nơi mà có Phong Khắc Nhiên cùng đầu sỏ gây tội tên Nhân Tộc kia, ánh mắt tràn đầy cừu hận, lần này Bộ Tộc bọn họ đã mất đi hai vị Chí Cường Giả, sau này cho dù có vượt qua được kiếp nạn lần này, Chu Tước Bộ Tộc bọn họ cũng đã đại thương nguyên khí, đã không còn tư cách tranh hùng tại Thiên Hoang, vấn đề nghiêm trọng nhất là trong Tộc không có người tiếp theo đột phá Yêu Vương cảnh giới, chờ đợi bọn họ hai huynh đệ thọ nguyên hao hết, hùng bá trăm vạn năm tại Thiên Hoang Đại Lục Chu Tước Bộ Tộc sẽ tan thành mây khói, may mắn một chút có thể tìm một đầu ngàn vạn dặm sơn mạch định cư, trở thành phụ thuộc Bộ Tộc, đây là điều mà hắn không thể nào chấp nhận được, cho nên đối với đám người ngoài kia, hắn oán hận lại càng sâu, hắn thề một khi Đại Ca hắn trở lại, cho dù liều đi cái mạng già này, hắn cũng sẽ diệt đi Phong Khắc Nhiên cùng với đám được Luyện Thần Quân kia.

...

Loáng thoáng, lại năm ngày qua đi, Luyện Thần Quân mặc dù thi thoảng trùng kích cái kia Chu Tước Trấn Thần Trận, bất quá lực độ công kích rõ ràng là yếu đi không ít, đến đằng sau mấy ngày, liền là Phong Khắc Nhiên đều ngẫu nhiên phát động một cái công kích, thấy không làm gì được tòa Phù Trận này, Diệp Tử Phàm đành phải triệt hồi một nửa Yêu Vương cùng Yêu Soái lực lượng, chỉ để lại một nửa tại đây bao vây Chu Tước Thành.

Trừ bỏ đi mười một tên Yêu Vương do Bạch Thuần Sâm cầm đầu bao vây Chu Tước Thành ra, Phong Khắc Nhiên cùng mười tên Yêu Vương còn lại đi chia ra đi chinh phạt khắp nơi những đầu ngàn vạn dặm sơn mạch phụ thuộc vào Chu Tước sơn mạch, có thể chỉ còn lại một nửa lực lượng tại Chu Tước Thành, nhưng mà Chu Tước Bộ Tộc Yêu Vương Yêu Soái lại không dám ra ngoài Phù Trận một bước, liền cái kia Bạch Thuần Sâm đã đủ cho Phụng Minh Sơn bó tay bó chân, thêm mười vị Yêu Vương hằm hè bên cạnh, hắn ra ngoài chắc chắn là không trở về được.

...

Rất nhanh, lại năm ngày trôi qua.

Có mười một tên Yêu Vương gia nhập, hàng vạn Yêu Soái đi phía sau, Chu Tước Bộ Tộc ba mươi đầu ngàn vạn dặm sơn mạch lập tức liền bị luân hãm, đến bây giờ bị ép gia nhập Luyện Thần Quân Yêu Soái lên đến ba mươi vạn, Yêu Tướng càng là sáu trăm vạn, Yêu Binh đến mấy chục ức, đây cũng là điều dễ hiểu vì Chu Tước Sơn Mạch là Chí Tôn Bộ Tộc, những Bộ Tộc bên dưới thực lực không thể nào quá kém cho được, trừ bỏ không có Yêu Vương ra, số lượng Yêu Soái là vô cùng đông đảo, cộng thêm tài nguyên Phong phú, không khó cho những Yêu Thú này đột phá.

...

Thiên Hoang Đại Lục, Đông Hoang Địa Vực, Chí Tôn Sơn Mạch, Thiết Giáp Vương Điện bên trong.

“Phụng huynh, Quy huynh, Sư huynh ba vị hôm nay đại giá đến nơi tồi tàn này của ta, không biết có chuyện gì? “Tại Thiết Giáp Vương Điện Vương Tọa bên trên, Long Dung Thương một thân Vương Bào, đầu đội Vương Miện như cười như không quét mắt nhìn xuống ba vị Chí Cường Giả bên dưới.

Hắn tuy là hỏi ba người, nhưng mà đặt Phong Minh Quang vị trí đầu tiên, cũng không rời mắt đi Phong Minh Quang một Khắc.

“Long huynh, người sáng mắt không nói tiếng lóng, ba người chúng ta đến đây vì nguyên nhân gì, thiết nghĩ Long huynh ngươi cũng đã biết, Thiết Giáp Bộ Tộc của ngươi có đồng ý cùng chúng ta Tam Tộc diệt đi cái đám được gọi là Luyện Thần Quân Tà Ma kia không? “Phong Minh Quang bị Long Dung Thương nhìn một hồi đến phát mao, cũng không quanh co lòng vòng nửa, đi ngay vào vấn đề chính.

Hắn thật sự là không muốn ngồi tại Thiết Giáp Vương Điện này một khắc, nhìn bản thân không còn là Chu Tước hình thể mà đã biến thành Nhân Tộc hình dáng, nói thật hắn vô cùng không thích, nhưng mà không thích thì có thể thế nào, ai bảo hắn có chuyện muốn nhờ Long Dung Thiên, mà Long Dung Thương chỉ thích dùng Nhân Tộc hình ảnh để hiện thân đâu.

Tại Thiết Giáp Vương Địa này, không chỉ một mình Long Dung Thiên, mà bất kỳ một đầu Yêu Thú nào đột phá Nhị Giai Yêu Tướng đều phải hóa thân Nhân Tộc hình dáng, nếu không sẽ bị đuổi ra Vương Địa, chính vì cái sở thích khác người này của Long Dung Thương mà Tam Đại Chí Tôn Bộ Tộc như bọn họ xa lánh.

Thử hỏi trăm vạn năm trước nếu như không phải là cái tên Thiên Hoang Thánh Nhân kia bắt tổ tiên bọn họ nhốt vào trong này, Yêu Tộc Yêu Hoàng, Yêu Tôn của bọn họ cũng không có bị chết, đối với Nhân Tộc, bọn họ hận còn không kịp, ai lại đi hóa thân thành Nhân Tộc bộ dáng bao giờ.

“Phong Minh Quang, đây không phải chuyện nội bộ của Tây Hoang các người hay sao, liên quan gì đến Đông Hoang chúng ta chứ! “Long Dung Thương hừ lạnh một tiếng.

Nếu như không phải Chu Tước Bộ Tộc bọn họ bao che, với vị thế là Chí Tôn Tây Hoang, có thể mặc sức cho đám Luyện Thần Quân kia hoành hành ngang ngược sao, hiện tại tình hình mất khống chế, lại đến đây khóc lóc van xin, biết như thế trước đây cần gì phải làm.

Tây Hoang xảy ra chuyện lớn như thế, Thiên Hoang Yêu Tộc có ai mà không biết, ban đầu khi Luyện Thần Quân chỉ thu phục Thiên Dực, Thiết Diễm, và Kim Cương hắn đã ngửi thấy được một tia không ổn, sai người đến Chu Tước Bộ Tộc hỏi thăm tình thế, nếu như mà Chu Tước Bộ Tộc khi đó nghe lời của hắn, phái cao thủ trấn áp khi Luyện Thần Quân chỉ còn trong trứng nước, có lẽ mọi chuyện cũng sẽ không luân lạc đến hôm nay nông nổi.

Chỉ là Chu Tước Bộ Tộc dã tâm muốn nuốt đi Tây Hoang, đem Tây Hoang nhét vào bên trong túi, không nghĩ đến lần này bọn họ tính toán sai, Luyện Thần Quân kia càng làm càng lớn đến tình trạng không còn có một thế lực nào có thể chế ước, kết quả là dẫn lửa thêu thân.

“Long Dung Thương, ngươi đừng quên ngươi cũng là Yêu Tộc Một thành viên, nếu như Chu Tước Bộ Tộc của ta bị Diệt, kế đó rất có thể sẽ đến Thiết Giáp Cự Long bộ tộc của ngươi đi theo gót, không lẽ ngươi muốn quy thuận tên Nhân Tộc kia, làm một tên nô tài hay sao chứ? “ Phụng Minh Quang cũng không giữ được bình tĩnh nữa, cất tiếng mắng.

Chỉ mới vừa rồi đây thôi, hắn đã nhận được tin tức, con của hắn, người mà hắn đặt hết hi vọng Thí Luyện mở ra có thể đột phá Yêu Hoàng, đã từ bỏ hắn ra đi, kế tam đệ Phụng Minh Huy, Chu Tước Bộ Tộc bọn họ lại mất đi một Chí Cường Giả nửa, Chu Tước Bộ Tộc suy tàn giấu hiệu sắp đến, hắn nào còn tâm trạng ngồi đây để con rắn này mỉa mai.

Đành rằng Chu Tước Bộ Tộc của bọn họ có phần không đúng, nhưng mà đã trả giá hai tên Chí Cường Giả, trong đó còn có một Yêu Hoàng hạt giống, như thế còn chưa đủ hay sao?

Có cần phải đuổi tận giết tuyệt như vậy không?

“Ầm ầm! “

“Phụng Minh Quang? Ngươi vừa nói cái gì?” Long Dung Thương tức đến nổ phổi nói, rõ ràng là Chu Tước Bộ Tộc bọn họ kéo Phân, tại sao lại bắt chúng ta đi dọn chứ.

Hắn cũng biết nguyên nhân sâu xa mà tên Phụng Minh Quang này nổi giận với hắn, không phải là Nhân Tộc hình dáng hiện tại của hắn hay sao?

Nhưng mà hắn cảm thấy Chu Tước Bộ Tộc cũng như Nhị Tộc kia rất là thiển cận, bên ngoài Thiên Ngoại Yêu Tộc nào đạt đến Nhị Giai không có hóa thân Nhân Tộc chứ?

Đây là văn minh, các ngươi có biết hay không?

Không phải là bị Thiên Hoang Thánh Nhân đưa vào Thánh Nhân thế giới sao? Tại trong Vũ Trụ chuyện này còn hiếm lạ sao?

Yêu Tộc bọn họ Yêu Thánh cũng không khác gì Nhân Tộc Thánh Nhân, một khi chứng được Thánh Vị có ai mà không tại Tự Nhiên Thế Giới bắt một đám Nhân Tộc vào bên trong làm nô lệ.

Đây là Tự Nhiên Pháp Tắc, cá lớn nuốt cá bé, chúng ta bị bắt vào trong này chỉ trách bản thân thân thực lực quá kém, tại thực lực vi tôn thế giới, không có thực lực không nên đi oán hận người khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.