Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 200: Chương 200: Hóa thần cuộc chiến




“Ầm ầm! “

Chỉ là thủ trảo của Sư Thiên Tề sắp chạm đến Lâm An Nam thì bị đánh tan thành mây khói, không biết khi nào, Lâm An Nam trước mắt xuất hiện một vị trung niên nam tử, hắn thân cao gần bốn mươi km như che đi Nhật Nguyệt, khí thế phát ra từ trên người của hắn thật sự là mênh mông cuồn cuộn, chẳng mấy chốc, khí thế của Sư Thiên Tề tạo ra trước đó đã bị tan biến trong vô hình.

Nếu như Diệp Tử Phàm tại đây lúc này, nhất định sẽ nhận ra được người trung niên này chính là ba mươi vạn năm trước cùng Thao Thiết sống mái với nhau bên ngoài Thiên Hoang Đại Lục.

“Bái kiến Thần Chủ Bệ Hạ!! “Nhìn thấy vị trung niên này xuất hiện, ba vị Trưởng Lão cùng toàn thể Pháp Thần Đệ Tử của Thần Viện đều tại hư không quỳ xuống bái kiến.

Thân phận của hắn không cần phải nghi ngờ, chính là Thần Lục Chí Tôn cường giả, Hóa Thần sơ kỳ viên mãn cảnh giới Hồ Kinh.

“Tất cả đứng lên đi!”Hắn khổng lồ Pháp Thể nhìn xung quanh chỉ có lát đát vài chục tên Pháp Thần Đệ Tử cùng ba tên Trưởng Lão nói.

“Thần Chủ Bệ Hạ, lần này là Mã Vân ta thất trách, nên mới phải làm phiền ngài ra tay, Mã Vân ta thật sự là tội đáng chết vạn lần! “ Mã Vân đi đến trước mặt Hồ Kinh, quỳ xuống thỉnh tội.

Vị trước mắt này là hắn dùng Hóa Thần Phù Chiếu gọi ra, tuy cũng có Hóa Thần cường giả Hồ Kinh tất cả thực lực, chỉ là hắn tồn tại một khắc thời gian mà thôi, đây là trước khi đi Hồ Kinh đưa cho hắn thủ đoạn bảo mệnh duy nhất, chỉ khi lâm vào sinh tử nguy cơ hắn mới có thể vận dụng.

Vừa rồi cái tên Thiếu Niên Hóa Thần kia ra tay, hắn tự nhận là không cách nào ngăn cản, bất đắc dĩ dưới hắn cũng chỉ đem Hồ Kinh đưa cho Hóa Thần Ngọc Phù cho bóp nát, vậy đồng nghĩa với việc hắn rất là vô năng.

Hắn biết để làm ra được Hóa Thần Hộ Thân Ngọc Phù này, Thần Chủ Bệ Hạ cũng bỏ ra cái giá cũng không nhỏ, toàn bộ Thần Viện tối đa cũng chỉ có ba miếng mà thôi.

“Việc này ta đã biết, cũng không thể trách ngươi!”Hồ Kinh không vui không buồn nói.

Khi mới xuất hiện, hắn liền dùng thần thức quét sạch phạm vi ức dặm Tinh Không, tên Thiếu Niên Hóa Thần kia đương nhiên là không thoát khỏi pháp nhãn của hắn.

Khí tức phát ra từ tên Thiếu Niên Hóa Thần kia là Hóa Thần sơ kỳ đại thành, tức là thua hắn một tiểu cảnh giới nhỏ, nếu như là bình thường Hóa Thần, ít nhất cũng có hơn bốn trăm ngàn ức long lực, loại lực lượng kia cho dù là Mã Vân đám người thêm vào một trăm lần cũng không phải tên Thiếu Niên Hóa Thần kia đối thủ, hắn bóp nát Hóa Thần Phù Chiếu triệu hồi mình ra cũng là có thể hiểu được.

“Tại hạ Thần Lục Hồ Kinh, không biết vị Tôn Giả này cao danh quý tánh?”Hồ Kinh phất tay lên để cho đám người Mã Vân qua một bên, ôm quyền hỏi Sư Thiên Tề.

Hóa Thần sơ kỳ đại thành, cũng đã đủ cho hắn dùng lễ đối đãi, với lại đối phương nhìn như chỉ là một tên Thiếu Niên, tuổi tác tuyệt đối không lớn, còn nhỏ tuổi thế kia mà đã tu luyện đến Hóa Thần sơ kỳ đại thành cảnh giới, sau lưng không có một cường đại thế lực chống lưng, có đánh chết hắn cũng không tin.

Rất có thể vị Tôn Giả này là đến từ Thượng Giới, vì khắp Triều Tịch Thánh Cung hạ hạt mấy chục vạn đầu Tinh Vực, hắn còn chưa nghe nói ai còn trẻ như vậy có thể đột phá Hóa Thần, chứ đừng nói là Hóa Thần sơ kỳ đại thành cảnh giới.

“Hóa Thần sơ kỳ viên mãn cảnh giới, lại còn là Linh Thể Hóa Thần, thực lực của ngươi thật sự không tệ!”Sư Thiên Tề trẻ con gương mặt cao ngạo đánh giá cái tên gần bốn mươi km Pháp Thể khổng lồ Hồ Kinh nói.

Dường như hắn nói Hồ Kinh không tệ là rất cao đánh giá, nhưng mà nghe vào trong tai Hồ Kinh đám người lại là vô cùng chói tai.

“Lớn mật cuồng đồ! Dám đối với Thần Chủ Bệ Hạ bất kính! “

“Ngươi chỉ là Hóa Thần sơ kỳ đại thành mà thôi, có tư cách gì mà đánh giá Thần Chủ Bệ Hạ kia chứ! “

“Một tên nước mũi còn hỉ chưa sạch, thật không biết trời cao đất rộng!”

..

Một đám Thần Viện Thiên Kiêu lớn tiếng chỉ trích, lúc nãy bị tên Thiếu Niên kia bắt nạt bây giờ có dịp tuôn trào.

Có Thần Chủ Bệ Hạ tại đây, bọn họ còn sợ hãi cái tên Thiếu Niên Hóa Thần kia làm gì nữa chứ, không nghe Thần Chủ Bệ Hạ nói sao, tên Thiếu Niên kia chỉ có Hóa Thần sơ kỳ đại thành cảnh giới, trong khi Thần Chủ Bệ Hạ đó là có Hóa Thần sơ kỳ viên mãn cảnh giới, hơn nữa còn không phải là bình thường Hóa Thần, mà là Linh Thể Hóa Thần, tương đương gấp hai chiến lực của Hóa Thần Phàm Thể cảnh giới.

Linh Thể, Phàm Thể, tuy chỉ khác nhau một cấp bậc thể chất, nhưng mà thực lực hai bên lại khác nhau vô cùng lớn, Phàm Thể Hóa Thần tu luyện đến đỉnh cũng chỉ có ba mươi chín ngàn chín trăm mét Pháp Thể, cùng ba trăm vạn ức long lực lượng, trong khi Linh Thể Hóa Thần đỉnh cao có thể được gần tám mươi vạn mét Pháp Thể, đồng thời lực lượng cũng tăng gấp đôi, vào khoảng sáu trăm vạn ức long lực lượng, cả hai chênh lệch như trời đất mới có thể hình dung.

“Vị Tôn Giả này, ta không biết ngươi từ nơi nào đến, nhưng mà hôm nay cho ta một bộ mặt, để bọn họ rời đi, thế nào? “Hồ Kinh nhíu mày, tâm tình có chút không vui, làm cho đám đệ tử kia im lặng, Hóa Thần dù sao cũng là Hóa Thần, tuy là hắn đối với tên Thiếu Niên kia kiêu ngạo rất là không thích, nhưng mà cũng không phải đám Thiên Kiêu kia có thể bất kính.

Hắn hiện tại tồn tại thời gian chỉ có một khắc đồng hồ, phải nhanh chóng giải quyết chuyện tại đây, nếu không một khi Hóa Thần Hình Chiếu của mình tan biến, đám người Thần Viện sẽ tao gặp tai ương.

“Cho ngươi một bộ mặt, bộ mặt của ngươi đáng giá mấy đồng tiền? “ Sư Thiên Tề vẫn là dáng vẻ đáng khinh nói.

Linh Thể Hóa Thần, tại cấp thấp vị diện tuy cũng được tính là một cao thủ, nhưng mà đem đến Thánh Vực, thí cũng không phải.

Thánh Vực Thánh Cung tuyển chọn Đệ Tử, ít nhất cũng phải có Đạo Thể trở lên, nếu chỉ là Phàm Thể hoặc là Linh Thể, chỉ có tại Thánh Cung làm công việc tạp dịch.

“Nếu như vậy, ta cũng muốn xem ngươi có bao nhiêu bản sự! “

“Ầm ầm!!! Thông Thiên Kiếm Trãm!!! “

Tượng Phật còn có ba phần khí, hắn Hồ Kinh đường đường là Hóa Thần sơ kỳ viên mãn cường giả, một chân bước vào trung kỳ, bị một tên Thiếu Niên khinh khi, làm sao có thể không giận.

Hắn chỉ là nể mặt thế lực sau lưng của tên Thiếu Niên này mà thôi, còn về thực lực tên kia chỉ đáng xách dép cho hắn.

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!! “

Hồ Kinh xuất thủ, Kiếm Khí từ chưởng ảnh của hắn liền bao trùm thiên địa, tuy nhiên hắn vẫn còn kiêng kỵ cho nên không có ý định đánh chết tên Thiếu Niên Hóa Thần kia, nhưng mà hắn ra tay cũng có một trăm vạn ức long lực lượng, bằng một nửa thực lực của hắn hiện có, hắn có lòng tin, cho dù tên Thiếu Niên kia có thể là Linh Thể Hóa Thần như hắn, mới vào sơ kỳ đại thành cảnh giới cao lắm cũng chỉ có tám trăm ngàn ức long lực lượng mà thôi, cho tên kia một bài học là không thành vấn đề.

“Ầm ầm!!! Rống!!!”

Sư Thiên Tề còn chưa kịp đề phòng liền ăn một chưởng, hắn tức giận gầm rú lên, Nhân Tộc thân thể cũng là bị biến mất không còn, thay vào đó là một đầu cao đến tám mươi bốn km Tam Đầu Hỏa Sư.

“Nhân Loại nha trùng, dám ra tay đánh lén ta?” Sư Thiên Tề hai mắt hỏa hồng, tựa như hai vầng tiểu Thái Dương, đốt cháy hư không vạn vật, từ vòng xoáy trung tâm chưởng ấn của Hồ Kinh xuất hiện.

Hắn thật sự rất giận, tên Nhân Tộc Hóa Thần này rõ ràng thấy hắn ngay cả Yêu Thể còn chưa hiện ra, không nói hai lời liền ra tay, đây là muốn một kích dồn hắn vào chỗ chết đây mà.

Chỉ là trong lúc nguy cấp, hắn nhanh chóng hiện ra Yêu Thể, phát huy ra Yêu Nguyên chống lại đạo chưởng ấn kia, nhưng mà dù vậy, hắn vẫn là bị một chút vết thương nhẹ.

Thế nhưng tên Sư Vô Tình đi theo hắn lại không được may mắn như vậy, cả Yêu Thể Yêu Đan thậm chí là Yêu Hồn cũng đã chôn vùi trong đạo chưởng ấn kia.

“Là ngươi phản ứng quá chậm mà thôi! “Đáp lại ánh mắt như hỏa thêu của Sư Thiên Tề, Hồ Kinh chỉ lạnh lùng nói một câu, hắn vừa xuất hiện cũng đã hiện ra Pháp Thể của mình, tuyệt đối không có ý định đánh lâu dài với tên Thiếu Niên kia, chỉ là do hắn phản ứng trì độn nên mới trúng chiêu, có thể trách được ai.

Theo hắn nghĩ tên Thiếu Niên kia đáng lý nên cảm tạ hắn mới đúng, vì vừa rồi không phải hắn chỉ xuất một nửa thực lực, mà là toàn lực, tên Thiếu Niên kia đã chết rồi, cho dù phản ứng của tên kia có nhanh đến đâu, cũng không thể nào thoát khỏi hai trăm vạn ức long lực lượng công kích.

“Ân! Khoan đã, Hóa Thần sơ kỳ đại thành, tám mươi bốn km Yêu Thể, ngươi là Thánh Thể Hóa Thần? “Như nghĩ ra điều gì, Hồ Kinh thất kinh hô lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.