Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 277: Chương 277: Kẻ thù gặp mặt




“Tiền bối, ngài quá khách khí, đây là bổn phận của ta!”Dương Hồng âm thanh như là chim vành khuyên nói.

Công việc tiếp đãi vị Diệp Thiên Quân này trước đây là thuộc về cô gái đến từ Vạn Tinh Vực Tần Hiểu Thanh, nghe nói nàng ta thân phận rất là cao quý, ngay cả rất nhiều Thông Thần Trưởng Lão tại đây cũng không dám đắc tội cô ta, chỉ vì cô ta quá kiêu ngạo, lấy vị Diệp Thiên Quân này ra làm tấm mộc, cho nên mới bị Hạ Trưởng Lão cảnh cáo, công việc chiếu cố vị Diệp Thiên Quân này vì vậy mà rơi xuống trên đầu của mình.

Tình cảnh lúc đó nàng cũng có mặt, nếu như Tần Hiểu Thanh không có Hộ Thân Ngọc Phù bảo vệ, có lẽ là đã chết tại trong tay của cái vị Diệp Thiên Quân này rồi, nàng không hiểu Tần Hiểu Thanh suy nghĩ như thế nào lại đi lợi dụng một vị Thông Thần hậu kỳ viên mãn cường giả làm tấm mộc, có thể nói cô ta không chết đó là điều may mắn.

Chỉ là lần này Hạ Trưởng Lão sắp xếp cho vị Diệp Thiên Quân này ngồi tại Trung Cấp số một phòng khách quý, nàng cũng là vô cùng ngạc nhiên, đây không phải là nơi trăm vạn năm qua vẫn luôn dành cho Lý gia người hay sao?

Mặc dù bây giờ Lý gia người còn chưa có đến, nhưng mà ai cũng biết vị trí kia là dành cho Lý gia, Hạ Trưởng Lão Sắp xếp như vậy không phải là muốn vị Diệp Thiên Quân này cùng Lý gia đối đầu sao?

Trong lòng nàng là nghĩ như vậy, nhưng mà cũng không dám nói ra, vị Diệp Thiên Quân này từng diệt đi Lý gia Đệ Tử cùng hàng trăm vạn Tộc nhân Hồ gia, một vị sát nhân cuồng ma thế kia nàng cũng không xen lời, nhất là có liên quan đến Lý gia, hai bên kia ân oán, không phải chỉ là một Pháp Thần nho nhỏ như nàng có thể xen vào.

“Ân, nơi đó Không phải là của Lý Thái Nhân sao!!! “

“Không có lầm kia chứ, vị trí kia luôn là Lý Thái Nhân ngồi, chạy đâu ra một tên tiểu tử vắt mũi chưa sạch đến ngồi! “

“Ha ha, lần này có trò hay để nhìn, vị trí kia ngay cả ta cũng không dám ngồi, không nghĩ đến lại có người to gan đến như vậy! “

“Một lúc sau không biết vẻ mặt của Lý Thái Nhân sẽ như thế nào? “

Diệp Tử Phàm đi vào vị trí số một luôn dành cho Lý gia kia, tại một trăm vị trí đầu đã có không ít Vực Chủ của các Vực đến tham gia đấu giá, nhìn Diệp Tử Phàm ngang nhiên đi vào vị trí kia, không ít người truyền âm với nhau, hả hê nhìn Diệp Tử Phàm sắp gặp họa.

Vị trí số một a, trong các Vực Chủ tại đây đều muốn ngồi vào nhưng mà lại không có cơ hội, bọn họ còn nhớ rõ mấy vạn năm trước có một tên Thông Thần hậu kỳ viên mãn tán tu không hiểu quy tắc đi vào chiếm giữ, chỉ là tên kia ngồi không được bao lâu đã bị Lý Thái Nhân dùng đao cấp sát, kể từ ngày đó cũng không có người cạnh tranh vị trí kia với Lý Thái Nhân.

...

Quả nhiên chỉ một khắc thời gian sau, Lý gia người cũng đã đến, khác với lần trước tiền hô hậu ủng, lần này đến Vạn Tinh Thương Hội Đấu Giá cũng chỉ có Lý gia gia tôn ba người, là Lý Thái Nhân, Lý Thái Nhật cùng Lý Thái Tinh.

“Thái Tinh, ngươi vào trong kia xem là ai dám chiếm Lý gia chúng ta vị trí? “Nhìn bên ngoài đã có một tên thị nữ canh cửa, Lý Thái Nhân ba người vẻ mặt rất là khó xem, Lý Thái Nhật quay sang nói với Lý Thái Tinh một tiếng.

“Hừ, không biết tên nào ăn phải gan hùm mật báo, dám chiếm lấy Lý gia bọn ta vị trí, thật là không biết sống chết”, Lý Thái Nhật căm tức nghĩ.

“Dương chấp sự! Người bên trong là...? “Lý Thái Tinh đi đến chào hỏi Dương Hồng một tiếng nói.

Vị Dương Hồng này hắn cũng là quen biết, thường ngày hắn đến Vạn Tinh Thương Hội mua hàng cũng dựa vào Dương Hồng hướng dẫn, hai người cũng xem như quen biết củ, mấy tháng trước hắn nghe nói Dương Hồng bị đày xuống tiếp tân thị nữ, hắn cũng có phần hối tiếc.

Nếu như là bình thường, hắn là không cần thiết cẩn thận như vậy, chỉ cần xông vào đem cái tên to gan kia sát trước là được, giống như ba vạn năm trước gia gia của hắn Lý Thái Nhân cách làm, chỉ có điều ba vạn năm trước tên vô tri tán tu kia là không hiểu chuyện tự mình đi vào tìm chết, nhưng mà hiện tại dường như không giống, bên ngoài phòng rõ ràng có người của Vạn Tinh Thương Hội canh cổng, còn giống như người hầu một dạng, đây không phải nói tên kia được Vạn Tinh Thương Hội chấp nhận, có thể làm cho Vạn Tinh Thương Hội chủ sự lấy vị trí của Lý gia bọn họ nhường ra, thân phận của người bên trong là không đơn giản, chính là biết như vậy cho nên cho dù có tức giận, Phụ Thân cùng Gia Gia của hắn cũng không có mạo hiểm xông vào, mà đưa hắn đến làm rõ bên trong là có chuyện gì.

“Lý Thiên Quân, bên trong vị kia là Diệp Tử Phàm Diệp Thiên Quân!!! “Dương Hồng cẩn thận từng ly từng tý trả lời, âm thanh cũng là rất nhỏ, dường như sợ người nghe thấy một dạng.

Nàng là không muốn trả lời, như vậy sẽ bị cuốn vào ân oán của những tôn đại thần này, chỉ là Lý Thái Tinh thường ngày đối với nàng cũng rất tốt, nàng là không thể không nói.

“Diệp Tử Phàm, là cái tên đã sát Thái Hà kia?”Lý Thái Nhật nghe được như thế, không khỏi tức giận nói, trong giọng nói của hắn tràn đầy túc sát chi khí.

Ngươi ta thường nói kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, Lý Thái Nhật chính là minh chứng rõ nét nhất, Diệp Tử Phàm người giết con của hắn chỉ cách một tầng cửa sổ, hằn liền là muốn lao vào bên trong đem tên Diệp Tử Phàm kia tháo ra làm tám khúc.

“Đủ rồi, Thái Nhật, nếu như đây là ý của Vạn Tinh Thương Hội, chúng ta sang bên vị trí thứ hai ngồi vậy! “Nhìn Lý Thái Nhật muốn lao vào bên trong ăn thua đủ với cái tên Diệp Tử Phàm kia, Lý Thái Nhân liền lên tiếng can ngăn, sau đó đi vào vị trí số hai Phòng Khách Quý ngồi xuống.

“Xem như ngươi gặp may!!!”Lý Thái Nhật nhìn vào số một phòng Khách Quý Thất hừ lạnh một tiếng nói.

Hắn hiện tại đã nhớ ra tên Diệp Tử Phàm này cũng là Thông Thần hậu kỳ viên mãn cường giả, hắn chỉ là Thông Thần hậu kỳ tiểu thành, nếu như ra tay hắn nắm chắc thua thiệt, hơn nữa Phụ Thân của hắn cũng đang bị thương chưa khỏi, rất khó phát huy ra Trung Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Bát Hoang Đao toàn bộ uy năng, cho nên hắn chỉ có thể nén giận, chỉ là cái tên Diệp Tử Phàm này sống cũng không quá lâu, sau hôm nay sẽ là ngày chết của hắn, Lý gia mười hai vị Thông Thần Trưởng Lão cầm trong tay Trung Phẩm Đạo Khí đang chờ đợi hắn bên ngoài, chỉ cần hắn dám rời đi, chắc chắn chỉ có một con đường chết.

...

“Lão Lý gia không vào bên trong diệt đi cái tên tiểu tử kia, như vậy là thế nào? “

“Đúng vậy, đây không phải là tính cách của Lý Thái Nhân a!!!”

“Không lẽ bên trong kia chính là một vị thân phận tôn quý!!! “

Những tên Vực Chủ kia nhìn thấy như vậy một màn, đều mở tròn con mắt ra kinh ngạc, kịch bản không giống như họ tưởng a, theo lý mà nói Vực Chủ Lý Thái Nhân sẽ không nói hai lời đi vào bên trong phòng số một dùng Bát Hoang Đao bổ tên tiểu tử kia ra làm tám khối cho chó ăn mới đúng, như thế nào lại êm đẹp kết thúc thế kia, từ khi nào Lý gia người lại trở nên hiền lành như vậy.

Phải biết số một Phòng Khách Quý kia chính là bộ mặt của Lý gia a, bây giờ bị người ta chiếm lĩnh, tương tự với một cái tát đánh vào Lý gia mặt, như vậy mà còn có thể nhịn, Lý gia đây trong hồ lô là bán thuốc gì?

Mặc dù rất là nghi hoặc, nhưng mà cũng không ai dại dột đi lên hỏi Lý gia nguyên nhân.

“Phụ thân, tên Diệp Tử Phàm kia thật sự bên trong không sai!”Số hai Phòng Khách Quý, Lý Thái Nhật đôi mắt hít lại thành một vòng, nhìn chăm chú vào Diệp Tử Phàm nơi ở nói.

“Cái này ta đương nhiên biết, cho hắn sống thêm một chút thời gian đi!”Lý Thái Nhân bình tĩnh trả lời.

Vừa rồi hắn dùng ra bí pháp liền phát hiện bên trong phòng số một kia có một luồng oán khí, đây là độc hữu người sát Lý gia con em dòng chính Đệ Tử mới có, chỉ là hắn cũng không vội vã nhất thời ra tay, dù sao tên kia cũng là chạy trời không khỏi nắng.

Thật ra hiện tại trong lòng của hắn yên tâm hơn rất nhiều, tên Diệp Tử Phàm kia hiện tại ngồi tại vị trí kia, chứng tỏ hắn cũng chỉ là Thông Thần cảnh cường giả, nếu như là Hóa Thần cảnh, hắn đã được mời lên chín vị trí bên trên, khi đó Lý gia bọn họ cũng chỉ có thể từ bỏ ý định báo thù.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.