Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 193: Chương 193: Ly biệt




“Thiến Thiến là ngươi sao?” Sau lưng truyền đến một trận hương khí, một thân thể mềm mại, đầy đặn kinh người ôm chặc lấy hắn, xoay người nhìn lại,hắn đã ý loạn tình mê, loại cảm giác này không khác gì tại Địa Cầu khi hắn cùng với Ô Thiến Thiến tại cùng nhau, nhất là khi hắn nhìn vào ánh mắt kia.

Hiện tại Âm Dương Hợp Hoan Tán, đã làm cho hắn không còn đủ nhận thức hiện thực với lại quá khứ, hắn cúi người xuống, hôn lên cặp môi mê người kia.

“Tử Phàm!”Bị Diệp Tử Phàm ôm vào trong lòng, tuy là cũng đang bị dục hỏa thêu đốt, nhưng không hiểu sao, Lâm An Nam trên khóe mắt lại chảy xuống hai dòng lệ nóng.

Chỉ trong giây lát, hơn mười dặm chi địa Thạch Điện này trở nên yên tĩnh vô cùng, chỉ còn lại xung quanh màu hồng phấn lơ lửng trên không trung, trong lúc đó xuân ý lại tràn ngập.

Hai bóng hình mờ mờ lúc này đang quấn lấy nhau, âm dương giao hòa.

Thạch Điện vắng lặng một khoảng thời gian rất lâu, sau đó đám yên vụ kia cũng đã tiêu tán, trong Thạch Điện lại quy về một mảnh tĩnh mịch.

...

“An Nam, đối với chuyện xảy ra hôm nay, Diệp Tử Phàm ta sẽ chịu trách nhiệm, ta sẽ lấy nàng làm thê tử!”Vân qua vũ nghỉ, Diệp Tử Phàm lúc này đã hoàn toàn thoát ra khỏi tác hại của Âm Dương Hợp Hoan Tán, hắn nhìn quay lưng về phía mình cách đó không xa dáng người tuyệt mỹ Lâm An Nam cất tiếng nói.

“Trách nhiệm sao?”_Lâm An Nam nhỏ giọng nói, nhưng mà âm thanh kia nhỏ đến nỗi cũng chỉ có nàng mới có thể nghe được, sau đó nàng quay lại đối diện với Diệp Tử Phàm, âm trở nên lạnh lùng nói,“Không cần, đây chỉ là một hồi tai nạn, ta không có trách ngươi, cũng không có cần ngươi phải chịu trách nhiệm! “

“Huống gì, đây cũng là lỗi của ta, nếu như mà ta không có vào trong gian Thạch Điện này, cũng sẽ không xảy ra nhiều chuyện như vậy! “ Nàng hoàn toàn đã thoát đi vẻ nhu mì trước kia, thay vào đó là một bộ mặt lạnh như băng sương.

“An Nam, ta biết chuyện này đối với nàng đã kích rất lớn, nhưng mà nàng yên tâm, Diệp Tử Phàm ta tuyệt đối không phải là kẻ làm việc không có chịu trách nhiệm! “Diệp Tử Phàm đi đến, ôm Lâm An Nam vào trong ngực, dùng giọng rất chân thành nói.

“Ầm!! “

“Tránh ra!”Lâm An An lui về phía sau hai bước, quát lớn một tiếng, đột nhiên lật tay lấy ra Phi Phượng Kiếm, kề ngang cổ:“Ngươi... Nếu ngươi dám đến đây, ta liền chết cho ngươi xem!”

Diệp Tử Phàm lập tức ngây dại, trong phút chốc, hắn liền dừng lại bước chân, đây là cái gì vậy?

Gạo cũng đã nấu thành cơm, như thế nào còn...

Hắn thật sự không giải thích được, nếu là tại trên Địa Cầu, chuyện tình một đêm là hoàn toàn không hiếm thấy, nhưng mà tại đây là Tinh Không Vạn Vực, tại thời đại này nữ nhân đối với trinh tiết của mình rất là để ý, trừ những thanh lâu cô nương kia ra, tất cả nữ nhân đều đem trinh tiết của mình so với sinh mạng còn trọng.

Hiện tại hắn đã làm bẩn đi trong sạch của Lâm An Nam, tuy là đây chỉ là do tác dụng của Âm Dương Hợp Hoan Tán, nhưng mà hắn không hề chối bỏ trách nhiệm của mình, Lâm An Nam đáng lý nên tiếp nhận hắn mới đúng.

Tuy Phi Phượng Kiếm trong tay Lâm An Nam, hắn chỉ khẽ vươn tay một cái là có thể đạt được mà không thương hại đến Lâm An Nam nửa điểm, nhưng mà hắn vẫn là lựa chọn lui về phía sau hai bước.

Lâm An Nam một tay cầm Phi Phượng Kiếm, trong mắt hiện ra một vệt khó tả cảm xúc, thật lâu sau, nàng liền bình tĩnh trở lại.

“Ngươi đứng đó, không được qua đây, chúng ta nói chuyện! “ Lâm An Nam bình tĩnh nói.

“Ngươi làm sao vậy? Chúng ta nói, nói chuyện gì! “Diệp Tử Phàm có chút không hiểu, dè dặt hỏi.

Trên mặt của Lâm An Nam vẫn không hề có một nụ cười, “Ta chỉ muốn nói chuyện giữa ta và ngươi! “

“Ta và ngươi? “ Diệp Tử Phàm nhíu mày.

“Đúng là như vậy, ta và ngươi! “Lâm An Nam bình tĩnh nói!”Diệp Tử Phàm, ta Lâm An Nam muốn hỏi ngươi một câu, ngươi yêu ta sao?”

Diệp Tử Phàm trong lòng chấn động, đúng vậy hắn đã quên đi một chuyện, từ lúc đầu gặp Lâm An Nam, chỉ là đôi mắt của nàng rất giống Ô Thiến Thiến, cho nên trong lòng của hắn vẫn luôn xem nàng là người mà hắn đã từng yêu Ô Thiến Thiến, mà chưa thật sự hỏi lại mình có yêu thích Lâm An Nam hay không, bây giờ nghe Lâm An Nam hỏi, hắn không khỏi ngẩn ngơ.

“Ngươi trả lời không được, hay là không muốn trả lời! “Lâm An Nam cười thảm một tiếng nói, “Diệp Tử Phàm, không thể phủ nhận Lâm An Nam ta cũng có một ít tình cảm với ngươi, nhưng mà cái mà Lâm An Nam ta muốn là một người trong lòng chỉ có duy nhất một mình ta mà thôi, ta không muốn người đàn ông của mình trong lòng có người con gái khác ngoài ta, càng không muốn hắn xem ta như một vật thay thế! “Nói đến câu cuối, Lâm An Nam như muốn hét lên.

“Hiện tại ta muốn đi ra ngoài, rời khỏi nơi đây ngay lập tức! “Lâm An Nam lau đi nước mắt, nhìn Diệp Tử Phàm nói.

Nàng biết với năng lực của mình hiện tại, không thể phá đi một trong tám cánh cửa kia,nhưng mà Diệp Tử Phàm có thể, những chuyện xảy ra trước khi nàng cùng Diệp Tử Phàm quan hệ, nàng vẫn còn nhớ rất rõ.

Âm Dương Thiên Quân gọi Diệp Tử Phàm là Hóa Thần cường giả, cái này nàng không hề nghi ngờ, cũng chỉ có Hóa Thần cường giả mới có thể nhẹ nhàng diệt đi một Thông Thần viên mãn cường giả Nguyên Thần.

Nhưng mà như vậy thì có thể thế nào, Lâm An Nam ta tuyệt đối sẽ không cùng một người xem ta như một vật thay thế cùng nhau, cho dù đó là Hóa Thần Chí Tôn cũng không được.

“Ầm ầm! Ầm ầm! “

“Nàng muốn đi, có thể tự nhiên, nhưng mà dù thế nào, nàng cũng là người của Diệp Tử Phàm ta, ta sẽ không có từ bỏ nàng!! “Diệp Tử Phàm tâm niệm khẽ động, tám đạo vô hình Lôi Ngục Thần Kiếm phá không mà đi, trong giây lát, Bát Môn Cửa Đá liền ầm ầm sụp đổ.

Tại bên trong này, thực lực của hắn hoàn toàn không bị áp chế, chỉ là Ngũ Giai Phù Trận không thể chống lại Hóa Thần sức mạnh công kích mà hắn phát ra.

Hắn cũng không muốn giữ lại Lâm An Nam, vì hắn biết trong ánh mắt của nàng cực kỳ kiên định, nếu như hắn không thả nàng đi, chắc chắn nàng sẽ tự sát tại chỗ.

Với lại hắn cũng cần thời gian suy nghĩ, xem lại mình thật sự yêu thích Lâm An Nam hay là chỉ xem cô ấy là một thế thân.

“Vút!”

“Tại sao? Tại sao ngươi không giữ ta lại chứ! “Lâm An Nam theo thông đạo củ rời đi Âm Dương Cổ Quật, sau khi đi một khoảng cách khá xa, nàng quay đầu nhìn lại, hai hàng lệ trên gương mặt tuyệt mỹ chảy xuống.

Nàng vừa rồi thật sự hi vọng Diệp Tử Phàm có thể ra sức giữ lại mình, như nàng có thể sẽ không có rời xa đi hắn, chỉ tiếc điều nàng mong ước đã không đến, Diệp Tử Phàm vô cùng dứt khoát mở ra Thạch Điện, tiễn nàng ra ngoài, như vậy có thể chứng minh, trong lòng của hắn không hề có hình bóng của nàng.

“Như vậy cũng tốt, ta có thể hoàn toàn quên đi ngươi!”Lâm An Nam cười thảm một tiếng, từ trong nhẫn trữ vật lấy ra một chiếc Ngọc Phù, sau đó bóp nát nó, chẳng mấy chốc, thân thể của nàng liền biến mất tại không trung, như chưa từng xuất hiện một dạng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.