Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 552: Chương 552: Mượn Đao Giết Người




Kết quả cũng không khác, chỉ là bị một chiêu đánh bại, đến bây giờ không có ai biết thực lực chân chính của Tuyết Mạn Sát tại nơi đâu, nhưng mà cũng không có ai có gan đi khiêu chiến vị trí số một Đông Châu của hắn.

Chỉ nghe qua như vậy, cũng đã đủ thấy, Thánh Thể Chí Tôn cường giả khủng bố đến mức độ nào, cho nên khi tình hình còn chưa có trong sáng hóa, không ai lại mạo hiểm ra tay, nếu như ở đây, thấy tình cảnh không ổn, bọn họ có thể nhanh chóng chạy trốn, sẽ không có gặp quá nhiều nguy hiểm như người của Cáp Tích Thành ngoài kia.

“Ân! Các ngươi nhìn xem, bên kia có biến!” Táp Cáp Thành Chủ bỗng nhiên lên tiếng nói.

Lời nói của hắn, đưa đến đại đa số người chú ý, tất cả đều nhìn lại Quang Ảnh, quả nhiên, nơi đó thật sự là có chuyển biến, thế cục đang không còn do Cáp Tích Thành người làm chủ đạo nữa.

...

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Phốc! Phốc!!! “

“Rầm! “

“Phốc! Ngươi là ai?”

Gian nan phun ra một ngụm máu tươi, Cáp Tích Ngọc cực kỳ kinh sợ nhìn về phía một tên Linh Thể Hóa Thần vừa xuất hiện tại không lâu tại Vân Quang Thành bên kia.

Người hắn hỏi tên tu vi Linh Thể Hóa Thần sơ kỳ Nhân Tộc kia, hơn nửa, tên này còn là một tên mặt mũi sưng vù như đầu heo.

Nếu như là Linh Thể Hóa Thần cường giả bình thường, hắn là không để vào mắt, một đao của hắn chém xuống, ít nhất cũng có thể diệt được một trăm tên như thế, nhưng mà cái tên này không phải là Linh Thể Hóa Thần bình thường, trong tay tên kia có quá nhiều Ngọc Phù, hơn nửa, không có khối nào dưới Lục Giai, hắn chính là chịu thảm bại dưới những viên Ngọc Phù của tên kia.

Vừa rồi sau khi hắn đã chơi đùa chán chê đám người Kiệt Nhĩ Lân, nghe theo lời của Cáp Tích Ly, hắn cũng muốn một đao tiễn ba mươi người không còn sức chiến đấu của Kiệt Nhĩ Thành kia đi đầu thai.

Đúng lúc này một đám Yêu Tôn cùng với lại cái tên Nhân Tộc Hóa Thần này xuất hiện, sau đó ra tay ngăn cản, khi thấy đám người này đi đến, hắn là khinh thường cười lạnh một tiếng, cũng không có để ở trong mắt, chỉ là một đám Linh Thể cùng Linh Thể bên dưới Chí Tôn mà thôi, có thể làm được cái gì kia chứ.

Tiếp theo hắn suy nghĩ không hề sai, một đao của hắn hạ xuống, đám Yêu Tôn kia đã rơi rụng tất cả, nhờ có một ít bảo vật cho nên bọn chúng mới còn một hơi mà thôi, có thể đứng vững, cũng chỉ còn lại một tên Linh Thể Hóa Thần sơ kỳ này.

Tên kia là nhờ một khối Hộ Thân Ngọc Phù cho nên mới bình yên vô sự, thấy như vậy, hắn là muốn tổng thêm vài đao nữa để mà đem cái vòng Hộ Thân Ngọc Phù kia cho phá đi.

Không nghĩ đến, cái tên kia lại đúng lúc này xuất thủ, ba viên Ngọc Phù đánh ra, tất cả đều là Lục Giai Trung Cấp Công Kích Hỏa Long Ngọc Phù, tiếp theo hắn liền bị đánh cho tơi tả, như không phải trong tay của hắn có Hộ Giáp cùng Thượng Phẩm Đạo Khí, hắn là đã bị Hỏa Long cắn nuốt từ lâu.

Tên kia chỉ có một khối Lục Giai Trung Cấp Hỏa Long Ngọc Phù, dựa vào bản lĩnh của hắn, vẫn là có thể chống đỡ được, nhưng mà đối phương quăng ra một lúc ba viên, còn sử dụng ma lần công kích cho một viên Ngọc Phù, hắn cho dù có thiên đại bản lĩnh, cũng là không có khả năng chống đỡ.

“Vút!”

“Tất cả Đạo Thể Ma Tôn cường giả các ngươi nghe đây, lập tức lấy ra một giọt Tinh Huyết, đưa vào cái Cấm Hồn Ngọc Phù kia, ta là có thể tha cho các ngươi một mạng! Nếu như gian ngoan mất linh, các ngươi chỉ có một con đường chết! “

Ôn Địch liếc mắt nhìn qua toàn trường, một bộ dáng cao cao tại thượng, xem người khác bằng nửa con mắt, sau đó hắn xuất ra một khối Cấm Hồn Ngọc Phù, đối với Cáp Tích Ngọc cùng cách đó không xa mười mấy tên Đạo Thể Ma Tôn cường giả của Cáp Tích Thành nói.

Qua lời nói chi tiết của Hỏa Thiên Tà đám người, hắn cũng là biết lần này nhiệm vụ của mình có những gì, ngoài trừ việc giải cứu Vân Quang Thành những người có Nô Ấn quân đoàn kia ra, chính là đem tất cả Đạo Thể Ma Tôn cường giả của Ma Tộc cho thu phục, còn lại Linh Thể Ma Tôn cùng Linh Thể Ma Tôn trở xuống, là phong cấm toàn bộ Ma Nguyên Lực, chờ đợi chủ nhân đến giải quyết.

Còn nếu như làm không được, tận lực kéo dài thời gian, chờ cho chủ nhân giải quyết xong xuôi một ít công việc, sẽ đến Vân Quang Thành trợ giúp bọn họ.

Cái này hắn nghĩ là không cần thiết, cũng không cần vị Chủ Nhân kia ra tay, hay là cứu giúp, một mình hắn ra tay là có thể dẹp yên tất cả đám người, sau đó chỉ chờ cho chủ nhân đến kiểm duyệt là được.

Tự tin của hắn không phải là không có cơ sở, hắn đường đường là một vị Lục Tinh trung kỳ Phù Văn Sư, thân phận có thể sánh ngang được với lại Thánh Thể Chí Tôn cường giả, chỉ một đám Đạo Thể Ma Tôn, hắn cũng không thể thu thập được, vậy thì tìm một khối đậu phụ đập đầu chết quách cho rồi.

Lục Tinh Phù Văn Sư thân phận, Đây chính là lớn nhất mà hắn có thể dựa vào, nếu như chỉ dựa vào tu vi Linh Thể Hóa Thần sơ kỳ của hắn, là không đủ cho đám người này nhét kẻ răng.

“Khụ! Khụ! Phốc! Ôn Địch, ngươi làm như vậy là có ý gì? Tại sao không có ra tay cứu chúng ta? “

Hỏa Thiên Tà ho ra không ít máu tươi, nhìn Ôn Địch đầy căm phẫn nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.