Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 163: Chương 163: Phá trận




Làm không khéo, không chừng ngay cả bản thân của hắn cũng cùng nhau chôn cùng cũng nên, không được phải đốc thúc bên dưới nhanh chóng đi tìm Khoáng Thạch mỏ mới được, nếu không chờ đợi mình chỉ có con đường chết.

Không chỉ riêng Phong Vũ Xuân, mà còn lại Yêu Vương cảnh đều cùng chung một ý nghĩ, thậm chí trong lòng bọn họ có ý định giết vài người lập uy cho bọn họ cố gắng tìm kiếm hơn.

“Lui xuống đi!”Nên nói hắn cũng đã nói, cơ hội cũng đã cho bọn họ, nếu như thế mà còn làm không được, cũng đừng trách hắn độc ác.

“Vâng! Chủ nhân!!!!

...

Sáng hôm sau. Chu Tước Thành, Chu Tước Vương Cung.

Ngồi tại Vương Tọa bên trên, Phụng Minh Sơn vẻ mặt đầy sầu muộn, nhìn từng đầu Trung Phẩm Linh Mạch từng ngày đội nón ra đi, hắn như muốn ra lệnh triệt tiêu đi cái tòa Chu Tước Trấn Thần Trận này.

Không đương gia thật là không biết củi lửa thiếu, chỉ mấy ngày ngồi lên cái tòa Vương Tọa này, ngàn đầu vạn tự đang chờ hắn xử lý, tuy chỉ là mỗi một tòa thành trì mà thôi, nhưng mà cơm áo gạo tiền làm cbo hắn sức đầu mẻ tráng.

Những tên Yêu Tướng trở lên bên trong tộc có thể tự thân tu vi cao chống lại mười ngày nữa tháng không ăn uống cũng không có chuyện gì, nhưng mà Chu Tước Bộ Tộc không phải chỉ có Yêu Tướng trở cường giả a, cả ức Yêu Binh không thể nào tích cốc tạm thời như Yêu Tướng, bọn nó ngày ngày đòi ăn.

Bọn họ được Chu Tước Trấn Thần Trận bao phủ bảo vệ, nhưng mà như vậy sao không phải là ngăn cách bọn họ với thế giới bên ngoài, hiện tại miệng ăn núi lỡ, cho dù có tích trữ sung túc đến đâu, không có nguồn bổ sung cũng có lúc cạn kiệt, tình hình này nếu như tiếp tục kéo dài, không biết bọn họ còn có thể chịu đựng được bao lâu.

Nghĩ đến đây, đầu của hắn lại lớn ra hơn vài phần, không lẽ là phải diệt hết đám Yêu Binh kia đi sao? Nhưng mà sao có thể, đây là Chu Tước Bộ Tộc bọn họ huyết mạch a, sau khi diệt đi Yêu Binh, không lẽ Yêu Tướng cũng tiếp theo diệt, vì Yêu Tướng cảnh giới chỉ có thể tích cốc một tháng mà thôi.

Thật sự là không biết là Phụng Tam Thiên lúc trước lên làm Vương Thượng như thế nào có thể quản lý được Bộ Tộc ngay ngắn, còn bên dưới phụ thuộc thế lực như thế nào cân bằng.

Tại Phụng Minh Sơn bên dưới, đứng đầy Yêu Soái cảnh Chu Tước Bộ Tộc cường giả, ít nhất cũng có cả vạn tên, thấp nhất tu vi đều tại Yêu Soái trung kỳ cảnh giới, bất quá mấy cái này Yêu Soái trên mặt, hoặc nhiều hoặc ít lộ ra từng tia từng tia sầu muộn.

Nương theo Chu Tước Trấn Thần Trận, bọn họ mặt dù chặn đứng được những cái kia Luyện Thần Quân, nhưng mà tiêu hao cũng là quá lớn đi, một khi lương thực hoặc Linh Mạch khô kiệt bên trong Chu Tước Thành nhất định là sẽ đại loạn, bây giờ lương thực cùng lắm chỉ duy trì được vài ngày nữa mà thôi, nếu như không tìm được biện pháp khác, Chu Tước Bộ Tộc bọn họ phải sụp đổ là điều chắc chắn.

“Hồi bẩm Bệ Hạ, theo tình báo chúng ta mới nhận được, năm ngày trước Lão Yêu Vương đã thành công Thuyết phục Đông Hoang xuất thủ, hiện tại đã liên hợp lại Nam, Bắc Lưỡng Hoang cùng nhau tiến đến Chu Tước Thành, thảo phạt Luyện Thần Quân!” Tựa hồ như biết được tất cả mọi người tại Vương Điện lo lắng, Bộ Tộc tình báo Phụng Tử Yên đi vào lớn tiếng nói cho tất cả mọi người biết.

“Ha ha, vậy là quá tốt, ta liền biết chỉ cần Đại Ca ra tay, tuyệt đối không có chuyện gì mà không thể giải quyết được! “Trên Vương Tọa, Phụng Minh Sơn cất tiếng cười lớn nói.

“Không chỉ là Huyền Quy Bộ Tộc cùng Thiên Sư Bộ Tộc, mà ngay cả Thiết Giáp Bộ Tộc cũng tham gia vào thảo phạt, lần này chúng ta được cứu rồi... “Đám Yêu Soái kia cũng là mừng rỡ kêu to,“Những cái kia Luyện Thần Quân càn rỡ không được bao lâu..”

“Ha ha a...Tốt! Tốt! Tốt! “

“Cuối cùng cũng đợi đến một ngày này, đám kia Luyện Thần Quân tử kỳ, thật sự không còn xa vậy. “

“Đến lúc đó, bản Soái nhất định phải huyết một trăm vạn Luyện Thần Quân, để tiết Bản Soái mối hận trong lòng! “

...

Trong phút chốc, tất cả Yêu Soái sĩ khí đại chấn, trong lòng sợ hãi che lấp không còn một chút tăm tích, từng cái ma quyền sát chưởng, chỉ đợi Liên Quân đến, liền đại sát đại sát một phen. Đối với Tam Hoang Yêu Vương chí cường giả liên hợp lại, bọn họ có mục mười phần lòng tin, không nghe Phụng Tử Yên nói hay sao là Liên Hợp Tam Hoang tất cả Yêu Vương cường giả a.

Yêu Vương cường giả tại Thiên Hoang này đã đứng tại tối cao nhất, Liên Hợp Tam Hoang Yêu Vương lại chắc chắn cũng có gần trăm vị, gần trăm vị Yêu Vương bên trong Tam Đại Chí Tôn Bộ Tộc có không ít Chí Cường giả, cổ lực lượng kia so với Luyện Thần Quân thì còn nhiều gần gấp năm lần, với lực lượng như vậy, còn không diệt đi đám Luyện Thần Quân kia, thì thật sự là không có Thiên Lý.

Bọn họ thật nghĩ không ra đương thời còn có cổ lực lượng nào chống lại.

Đúng lúc này...

Đột nhiên một tiếng kinh hô, hấp dẫn Phụng Minh Sơn cùng tất cả Yêu Soái chú ý.

“Mau nhìn, đó là cái gì? “

Ở tại bên trong Chu Tước Trấn Thần Trận, bên trong tất cả Yêu Tướng trở lên cường giả có thể dùng thần thức qua sát bên ngoài Phù Trận tất cả.

Mà giờ phút này, bên ngoài Chu Tước Thành trăm mét trên không, xuất hiện một người thanh niên tầm hai mươi tuổi, đứng trên đầu ba trăm chín mươi chín mét cao lớn Hắc Hổ, quan sát Chu Tước Trấn Thần Trận.

“A!Cái kia không phải là Phong Khắc Nhiên cùng Luyện Thần Quân chi chủ sao?”

“Hắn đến đây làm gì? Chẳng lẽ là muốn công kích Chu Tước Trấn Thần Trận? “

“Ha ha, ngươi còn chưa tỉnh ngủ sao?Tên kia chỉ có Yêu Soái tu vi làm sao có thể công kích Phù Trận? “

“Ha ha a...Đúng vậy, nếu như không có Thiên Dực Yêu Vương Phong Khắc Nhiên một mình ta cũng đủ diệt hắn mấy lần! “

Chu Tước Vương Điện.

Nhìn xem Chu Tước Trấn Thần Trận bên ngoài Diệp Tử Phàm chăm chú đánh giá Chu Tước Trấn Thần Trận, chúng Yêu Soái tuy là có chút giật mình, nhưng rất nhanh bình tĩnh lại, sau đó là từng tiếng nhạo báng vang lên.

Gần một tháng nay Diệp Tử Phàm có bao nhiêu cân lượng bọn họ cũng có chút sờ thấu, chỉ là một tên Tam Giai Chân Huyền cảnh, nếu như so với Yêu Tộc thì chỉ tầm Yêu Soái cảnh.

Tu vi như thế, không biết hắn lại giở Yêu Pháp gì làm cho một đám Yêu Vương như Phong Khắc Nhiên một mực nghe theo, nhưng mà tổng hợp thực lực lại vô cùng thấp.

Tu vi như thế, lại muốn đến đây phá Chu Tước Trấn Thần Trận phòng ngự, lại như người si đi nói mộng, ngay cả Phong Khắc Nhiên từng nhiều lần công kích qua Chu Tước Trấn Thần Trận, nhưng đều toi công mà lui, chỉ có Tam giai cảnh giới đi công kích Phù Trận, thật là không biết sống chết.

Không ít Yêu Soái giờ phút này đều lộ ra từng tia trêu tức, liền như nhìn một vai hề nhảy nhót đồng dạng.

Nhưng mà bọn họ lại không biết, bản thân lần này đối mặt là như thế nào kinh khủng tồn tại, đây cũng không phải là Phân Thân, mà là thực lực mạnh gấp hàng vạn lần Bản Thể.

Sau khi Độ Kiếp xong, hắn chiến lực bây giờ đã vô hạn tiêu thăng, chỉ riêng Khí Đạo tăng phúc đã có hơn mười ngàn ức long lực, chưa kể đến Phòng Ngự Trung Phẩm Đạo Khí thân thể, Thôn Phệ Áo Nghĩa viên mãn sơ kỳ, cộng thêm Nguyên Thần công kích, nếu như tính tất cả chiến lực tổng hợp lại, theo Đại Hắc hắn có thể địch lại một vị Hóa Thần Trung Kỳ cường giả.

Đây cũng là điều quá mức kinh khủng đi một chút, vì Hóa Thần trung kỳ cường giả nắm giữ từ một triệu không trăm mười vạn ức long lực cho đến hai triệu ức long lực, đây là làm cho người ta tuyệt vọng đến mức nào một con số a.

Đối với cái tòa Tứ Giai cao cấp Phù Trận này, nếu như không phải tại Thiên Hoang mà là tại Thiên Ngoại Tinh Không, chỉ cần hắn một ý niệm, tòa này Phù Trận sẽ tan thành mây khói.

...

Chu Tước Trấn Thần Trận trước đó.

Diệp Tử Phàm sừng sững tại trên không trung, quan sát tỉ mỉ lấy cái kia Chu Tước Trấn Thần Phù Trận.

Trong mắt tràn đầy một vẻ khâm phục:“ Thật Tốt một tòa Phù Trận, thật sự có chút môn đạo! “

Đêm qua khi biết được Chu Tước Bộ Tộc có tòa Phù Trận này, hắn đã thỉnh giáo Đại Hắc suốt một đêm, tuy Đại Hắc chỉ ham mê Luyện Đan, nhưng mà đối với Phù Trận hắn cũng có nghiên cứu sơ một chút, tuy là không tinh thông, nhưng mà chỉ ít cấp Sáu Phù Trận trở xuống là không làm khó được hắn.

Chính là nhờ vậy, giờ phút này Diệp Tử Phàm cũng không phải đối với Phù Trận mười khiếu không thông tiểu bạch, qua một đem tìm hiểu so với còn mạnh hơn Nguyên Thần của Hóa Thần cảnh hắn, cũng đã biết đến Nhị Giai Phù Trận tiêu chuẩn, nhưng mà cũng là không hơn, hắn không thể tiến thêm một bước, cho dù cũng “kha khá” cố gắng.

Bây giờ hắn quyết định nghiên cứu tòa Tứ Giai Phù Trận này một phen, chỉ là sau một Khắc hắn chỉ để lại một câu, bỏ đi cái ý niệm xem tiếp, thật sự là hắn không có thiên phú tại mặt này.

Lấy hắn gà mơ tri thức là xem mười ngày nữa tháng cũng không phát hiện ra Phù Trận này hình thành như thế nào.

Hắn chỉ biết là nó có thể chịu được chín ức long lực lượng mà không bị phá hủy, chỉ là rất nhanh, Diệp Tử Phàm đem mớ lộn xộn kia quăng qua một bên,“Không tìm ra được gì thì thế nào, nếu như muốn dựa vào tòa Phù Trận này cứu mạng, các ngươi cũng quá là ngây thơ!”

Ở lực lượng tuyệt đối trước mặt, tất cả mọi thứ chỉ là hư ảo.

“Cho Bản Tọa Phá!!!”

“Ầm ầm! “

Một tiếng quát lớn, Diệp Tử Phàm đưa tay ra một chưởng là rơi xuống.

Một chưởng này, hắn khống chế lực độ rất là chuẩn xác, chỉ nằm vào chín ức chín ngàn vạn long lực lượng mà thôi, tuyệt không hề vượt qua Mười ức tiêu chuẩn mới vào Thông Thần cảnh cường giả, đây cũng xem như là một phương thức ăn gian, vì rất khó có ai tại Tứ Giai cảnh giới có được loại lực lượng này, trừ khi là người mang Đạo Thể giả, lại có công pháp phù hợp, nếu không thật sự là không ai có loại lực lượng kia.

Một chưởng rơi xuống, phạm vi ngàn dặm đâu đâu cũng mang theo một cổ hủy diệt khí tức, bốn phía tràn ngập, mảng lớn không gian triệt để bị đánh nổ.

Trong hô hấp.

Kinh khủng cự đại chưởng ấn rơi trên Chu Tước Trấn Thần trận.

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!!!! Ầm ầm! “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.