Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 153: Chương 153: Pháp thần pháp thần




Tiếng sấm rền vang lên, mây đen như hắc long, tại giữa không trung vặn vẹo, dây dưa, từng đạo thiển điện như lợi kiếm bỗng dưng đâm xuống, vạch phá đêm tối, cắt đứt trong mây.

Tầng đầu tiên hắc vân, lôi điện bắt đầu trút xuống.

“Nha! Thông Thần cảnh cường giả một kích, cũng chỉ thường thôi! “ Đạo đầu tiên Thiểm Điện rơi xuống, đánh ngay vào Diệp Tử Phàm Bá Thể, hắn chỉ cảm thấy có chút tê ngứa, ngoài ra không có gì khác nữa.

“Chủ nhân, ngài nên tận dụng cơ hội này, luyện hóa lôi điện, Bá Thể của ngài không chừng sẽ có đột phá! “Đại Hắc bên trong Luyện Thần Đỉnh có chút im lặng nói.

Ngài bây giờ đã đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tứ trọng, thân thể lực phòng ngự có thể sao với Trung Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí, chỉ mười ức long lực lượng đương nhiên là không làm gì được ngài rồi.

“Ta có thể luyện hóa lôi điện này tăng lên Bá Thể? “ Diệp Tử Phàm có chút không thể tin hỏi.

Lôi đình chi lực nha, đây là đại biểu cho hủy diệt, là Thiên đạo ý chí, độ kiếp giả tránh còn không kịp, ai lại dám đi luyện hóa nó.

“Chủ nhân, đó chỉ là người bình thường mà thôi, ngài không nằm trong số đó, Hỗn Độn Bá Thần Quyết có thể thôn phệ mọi loại lực lượng trong thiên địa chuyển hóa tự thân, lôi điện chi lực chẳng qua cũng là một loại lực lượng trong số đó mà thôi, trước đây khi tu vi của ngài còn thấp, còn không thể nào làm được, nhưng mà bây giờ ngài đã đột phá đệ tứ trọng, lôi điện chi lực này đương nhiên là không làm khó được ngài! “

“Sao ngươi không nói sớm?” Trách mắng một câu, Diệp Tử Phàm nào dám chậm trễ đem tiếp theo đạo lôi điện luyện hóa không còn, nếu như tên Đại Hắc này nói sớm một chút, hắn là sẽ không lãng phí đạo lôi điện đầu tiên.

“Ngài cũng không có hỏi ta a!” Đại Hắc ủy khuất nói, hắn cũng là oan uổng, ai bảo Diệp Tử Phàm cứ nhìn ngắm mãi bầu trời, không chịu hỏi hắn kia chứ.

...

Một giờ sau..

“Như vậy là kết thúc rồi sao?” Diệp Tử Phàm có chút không đã thèm nhìn lên trời bầu trời, chỉ thấy ba tầng mây đen đã tan đi, một đóa khổng lồ Bạch Sắc Linh Vân đang từ trên trời rơi xuống, đây chính là cái gọi là Thiên Đạo Chúc Phúc rồi.

Chỉ cần hấp thu đóa Linh Vân kia, hắn thể nội Động Hư Bí Cảnh không gian, Pháp Thể, Nguyên Thần là sẽ trải qua một trận thuế biến, kể từ đây, hắn chính thức bước vào một cấp độ mới, Tam Thần Cảnh Giới thứ nhất Pháp Thần Cảnh.

Nhìn tòa Linh Vân lớn gấp trăm lần những Linh Vân mà hắn đã từng trông thấy sau, trong lòng của hắn tràn ngập chờ mong.

Nghe nói trong đạo Linh Vân kia có chứa thiên địa huyền ảo chi lý, sẽ làm cho tu luyện giả thông suốt được rất nhiều vấn đề, hắn càng là chờ mong hơn, hiện tại Thôn Phệ Áo Nghĩa của hắn đã kẹt tại bình cảnh Đại Thành Hậu kỳ, nếu như lợi dụng đám Linh Vân này đúng cách, không chừng Áo Nghĩa của hắn có thể bước vào viên mãn cũng không chừng.

Viên mãn Áo Nghĩa Chi Lực, khoảng cách Pháp Tắc cũng chỉ là một đường chi cách mà thôi, hắn hoàn toàn có hi vọng tại bên trong Tam Thần Cảnh lĩnh ngộ được Pháp Tắc Chi Lực giả.

“Chủ Nhân, khi Linh Vân rơi xuống, ngài có thể đem nó vào bên trong Luyện Thần Đỉnh, khi đó xác suất đột phá Áo Nghĩa Viên Mãn là sẽ cao hơn.”Rút kinh nghiệm lần trước, lần này Đại Hắc lên tiếng, hắn không nghĩ sau này lại bị mắng a.

“Lần này người làm rất tốt! “Diệp Tử Phàm trong lòng đại hỉ nói.

Hắn sao đã quên đi Luyện Thần Đỉnh có thể giúp cho tu luyện giả cảm ngộ võ học công pháp nhanh hơn bên ngoài gấp trăm lần sao?

Lần trước Man Ngưu Quyền kia chính là một ví dụ, chỉ tốn một thời gian rất ngắn, hắn đã đem Man Ngưu Quyền sờ cái thông thấu.

...

Ba canh giờ trôi qua..

“Thật sự là chờ mong lần kế tiếp độ kiếp a!” Luyện Thần Đỉnh không gian, Diệp Tử Phàm có chút cảm khái nói.

“Ba mươi mốt ngàn ba trăm mét, tính cả Pháp Thể, thật sự không tồi!” nhìn lại thân thể của mình Diệp Tử Phàm không khỏi hiện lên một tia hỉ sắc, 30 ngàn mét chính là hắn đã luyện hóa đám lôi điện kia đạt được, còn 1300 mét chính là Pháp Thể mà hắn sau khi dùng hết Linh Mạch Cùng Linh Vân tẩy lễ có được.

Một ngàn ba trăm mét, Thông Thần sơ kỳ tiểu thành tối cao chính là nằm tại loại Pháp Thể này.

“Phải xem thử lực lượng một chút! “

“Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm! “

“Ân! Ba trăm mười ức lực lượng, không làm cho ta thất vọng! “ Đâu chỉ là không thất vọng đâu thôi.

Đây là quá mức nghịch thiên mới đúng.

Thông Thần cảnh sau khi độ kiếp xong sẽ có mười ức long lực bàn thân, mỗi tăng lên một mét chính là một ức, Diệp Tử Phàm bây giờ chỉ là Pháp Thần cảnh mà thôi, lại có thể có được Thông Thần Cảnh Cường Giả vốn có thức tăng trưởng, nếu như người ngoài biết được, nhất định sẽ hô to Đại Đạo Bất Công.

“Ta cũng muốn xem, nếu như thêm vào Bá Thể tăng phúc lực lượng của ta sẽ cường đến trình độ nào?!! “Xuất hiện bên ngoài Luyện Thần Đỉnh Diệp Tử Phàm hào hùng nói.

Hắn không muốn thí nghiệm bên trong Luyện Thần Đỉnh, vì Luyện Thần Đỉnh lực phòng ngự là quá biến thái, cho dù có là Thánh Nhân đến cũng không thể làm cho nó hư hao, đánh vào Luyện Thần Đỉnh hắn cảm giác hứng thú có chút thiếu thiếu.

“Ầm ầm ầm ầm ầm ầm! “

Một tiếng kinh thiên động địa vang lên, tòa Tinh Cầu mà Diệp Tử Phàm tại độ kiếp đã bị đánh tan thành mảnh nhỏ, tản ra khắp tinh không, xa xa nhìn thấy thậm chí còn trong rất rõ lỗ đen đan chéo, đây không khác gì hai tòa Đại Lục va vào nhau sinh ra hiện trạng.

“Mười ngàn hai trăm ba mươi ức long lực! “Diệp Tử Phàm có chút ngẩn ngơ, vượt qua mười ngàn long lực a, đây không phải nói hắn có thể sánh ngang với Hóa Thần cảnh cường giả mới độ xong lôi kiếp lực lượng.

Đây cũng chỉ là hắn mới đột phá Pháp Thần cảnh sơ kỳ tiểu thành cùng Bá Thần Quyết tứ trọng tiểu thành hậu kỳ mà thôi, nếu như chờ thêm một thời gian nữa, khi mà hắn đột phá đến Pháp Thần trung, hậu kỳ, chẳng lẽ chỉ có Thánh Nhân ra tay mới có thể chế phục được hắn.

“Hỗn Độn Bá Thần Quyết mẹ nó quá nghịch thiên!! “ Diệp Tử Phàm không cấm phun tào một tiếng, hiện tại mới ba mươi ba lần tăng phúc, Khí Đạo của hắn đã đuổi kịp Hóa Thần cảnh, nếu như tăng lên đến bốn mươi lần thì sao? Diệp Tử Phàm không cấm run rẩy một cái.

“Chủ nhân, cứu mạng a!” Đang lúc Diệp Tử Phàm đang còn khiếp sợ với thực lực hiện tại của bản thân, một tiếng rống lớn vang lên đánh thức hắn trở về hiện thực.

“Chủ nhân, là Ong, thật nhiều Ong đang hướng bên này đi đến! “ Phong Vũ Xuân Hổ Diện vô cùng hoảng hốt, chỉ tay về một phương hướng.

Hắn sau khi đưa Diệp Tử Phàm đến đây đã nhận nhiệm vụ hộ pháp, nhưng mà khi thấy Lôi Kiếp của Diệp Tử Phàm so với hắn khi độ kiếp vào Tứ giai thì cường gấp trăm ngàn lần, hắn nào dám ở lại đây lâu, lập tức lấy ra sức bú sữa mẹ chạy khỏi nơi này một trăm vạn dặm, hắn còn cảm thấy không an toàn, tiếp tục chạy thêm một ba canh giờ nữa mới dám dừng lại, ban đầu hắn còn có ý định sử dụng thần thức quan sát chủ nhân độ kiếp, nhưng mà quay đầu trở lại thì khoảng cách đã quá xa, vốn muốn chờ thêm một thời gian nữa hẳn quay lại, nhưng mà trong thần thức vô ý phát hiện một đám vô cùng vô tận Ong, con nào nhỏ nhất cũng không so với một trăm bảy mươi hai mét Yêu Thể của hắn kém, con cầm đầu lên đến mấy ngàn mét chiều dài, hắn thấy cảnh đó, vong hồn đại mạo, nào dám ở lại nữa kia chứ, ba chân bốn cẳng chạy nhanh lại đây, chỉ có gần bên vị chủ nhân này, hắn mới có thể cảm nhận an toàn một chút.

“Chủ Nhân, Đám kia chính là Tinh Không Phệ Kim Phong!!!” Từ bên trong Luyện Thần Đỉnh, Đại Hắc thông qua quan trắc đưa ra đáp án.

“Tinh Không Phệ Kim Phong sao? Đó là thứ gì? “ Thật ra khi nghe được Phong Vũ Xuân kêu cứu, Diệp Tử Phàm đã mở ra thần thức của mình.

Hắn thông qua tích lũy thời gian qua, cộng với việc đã đi vào đệ Tứ Trọng cảnh giới, hiện tại Nguyên Thần của hắn đã như ý nguyện đột phá một mét chiều cao, chân chính là Hóa Thần cảnh Nguyên Thần, phạm vi quan sát đã đạt đến một ức vạn dặm vuông, chỉ trong nháy mắt đã phát hiện ra đám ong kia, chỉ có điều hắn không biết tên gọi của chúng mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.