Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 157: Chương 157: Phụng tam thiên chi tử




Cho dù Diệp Tử Phàm nói nhỏ, nhưng mà Bạch Thuần Sâm một đám Yêu Vương vẫn là nghe thấy, bọn nó cũng chỉ giả vờ câm lặng, đây là cách gọi từ khi vào Thiên Hoang này của các vị tiền bối, bọn cũng chỉ có cắm đầu nghe theo, dù sao ức vạn vẫn là đẹp hơn nhiều so với mỗi ức.

“Các ngươi có cách nào phá đi tòa Phù Trận này không? “ Diệp Tử Phàm liếc mắt nhìn toàn trường, phía sau hắn, ngoại trừ Phong Khắc Nhiên vẽ mặt vẫn ngàn năm như một ra, mười sáu tên Yêu Vương còn lại cúi thấp cái đầu của mình xuống.

Bọn họ nào dám sính anh hùng, tấm gương của năm tên Yêu Vương còn ở đằng kia, bọn họ cũng không muốn nối gót.

Cái tòa Phù Trận này, ngay cả Thiên Dực Hắc Hổ Phong Khắc Nhiên lần trước ra tay chỉ là bị lung lay một chút mà thôi, theo bọn họ suy tính, Phù Trận này có đến chín ức long lực phòng ngự, không có tương ứng loại lực lượng kia, đừng nghĩ đến chuyện phá tan cái tòa trận pháp này.

Chín ức lực lượng, cũng chỉ có Ngũ Giai Yêu Hoàng mới có được đến, tại Tứ Giai Yêu Vương cảnh giới, tuyệt không ai có lực lượng này, nếu có cũng không phải tại tòa Thiên Hoang này xuất hiện được.

...

“Tạm thời lui lại đi?” Diệp Tử Phàm hết cả hứng thú phất tay áo nói, phía sau của hắn cũng còn mấy vạn tên Yêu Soái, Yêu Tướng cả trăm vạn, Yêu Binh lấy ức mà tính, nhưng mà trông cậy vào đám Yêu Thú này nghĩ ra biện pháp là không thể nào, Yêu Vương đã không có cách, đám Yêu Soái kia càng là không thể.

Tại Bản Thể Bế Quan độ kiếp tại Thiên Ngoại chưa trở về dưới, Diệp Tử Phàm Phân Thân trong lúc nhất thời, lại là có chút cầm cầm cái kia co đầu rút cổ ở Chu Tước Trấn Thần Trận phía sau Chu Tước Bộ Tộc không có cách, bất quá Chu Tước Bộ Tộc bên trong, cũng không dám ra ngoài tùy ý tiến công Luyện Thần Quân Đoàn bọn họ, vì điều đó không khác gì tự sát, mặc dù bên trong Chu Tước Bộ Tộc còn có một vị Yêu Vương Chí Cường Giả Phụng Minh Sơn, và hơn mười vạn Yêu Soái của Chu Tước Bộ Tộc.

Trong lúc nhất thời, hai bên lại lâm vào giằng co tư thế.

Luyện Thần Quân thế như chẻ tre, nhất cử quét ngang Chu Tước Sơn Mạch xung quanh, càn quét Tây Hoang, không nghĩ đến, Chu Tước Bộ Tộc lại có một tòa Tứ Giai Phù Trận, Trận thế to lớn, phòng ngự kinh khủng, công thủ toàn diện, hiếm có trên đời, cho dù nắm giữ gấp đôi Chí Cường Giả sức chiến đấu Thiên Dực Hắc Hổ Phong Khắc Nhiên, cũng không làm gì được nó, hiện tại Luyện Thần Quân thật sự lâm vào cục diện bế tắc.

“Nhị Thúc, bọn họ đã lui lại rồi sao?” Phụng Tam Thiên đã hóa lại ba mét Chu Tước thân, tại trên Vương Tọa hỏi.

“Đúng vậy, vẫn như hôm qua, bọn họ đã rời đi!”Phụng Minh Sơn nhìn còn tại trên Vương Tọa Phụng Tam Thiên không cầm được nước mắt đáp.

Phụng Tam Thiên là trong Tộc có thiên phú tối cao một người, chưa đến hai vạn năm đã đột phá Yêu Vương tối đỉnh, trở thành Thiên Hoang Chí Cường Giả.

Nhưng mà bây giờ nhìn lại Phụng Tam Thiên, đâu còn anh khí ngời ngời nữa kia chứ, toàn thân hỏa hồng sắc lông vũ bây giờ đã hoàn toàn biến thành màu bạc trắng, so sánh với hơn năm vạn tuế hắn còn già nua hơn, chân chính là gần đất xa trời.

“Hi vọng là phụ thân có thể mời được tam Tộc Cường Giả đến đây trợ giúp, nếu không không chỉ là Chu Tước Bộ Tộc chúng ta, mà là cả Thiên Hoang đều nguy rồi.... Khụ“. Phụng Tam Thiên rất là thực tế nói, nói xong hắn còn ho ra một ngụm máu tươi, sinh mệnh lại trôi đi vài phần.

Hắn rất là hiểu rõ, Chu Tước Trấn Thần Trận uy lực cố nhiên lợi hại, nhưng mà tiêu hao cũng là lợi hại không kém, để duy trì Phù Trận này, mỗi ngày phải ngốn của Chu Tước Bộ Tộc một đầu Trung Phẩm Linh Mạch, cứ cái đà này tiếp diễn Chu Tước Bộ Tộc bọn họ cũng lắm chống được thêm nữa năm nửa mà thôi, Chu Tước Bộ Tộc bọn họ tuy là Chí Tôn Bộ Tộc, trong Tộc Trung Phẩm Linh Mạch so sánh với những đầu ức vạn dặm Sơn Mạch khác thì nhiều hơn nhiều lắm.

Nhưng mà nhiều đến đâu cũng là có hạn, Thiên Hoang chỉ có nhiêu đó không phải tất cả đều là Chu Tước Bộ Tộc bọn họ nói là được, trong Tộc chỉ có gần hai trăm đầu Trung Phẩm Linh Mạch mà thôi, nhiều hơn là bọn họ lấy không ra được.

“Tam Thiên, hay là để ta đi diệt cái tên Nhân Tộc kia đi?” Phụng Minh Sơn nói, những ngày qua hắn đã cẩn thận quan sát, tất cả Yêu Vương đều lấy tên Nhân Tộc kia làm đầu, chỉ cần diệt đi hắn, đám người kia sẽ như rắn mất đầu tự tan rã, Chu Tước Bộ Tộc nguy cơ cũng có thể giải trừ.

“Khụ...Nhị Thúc, ngài đừng nên có cái suy nghĩ như vậy, nếu như ngài ra bên ngoài, tuyệt đối chỉ có con đường chết!! “Phụng Tam Thiên gian nan nói.

Tên Nhân Tộc kia thật chỉ có Yêu Soái cảnh giới, nhưng mà bên cạnh hắn còn có một tôn đại thần là Phong Khắc Nhiên a.

Hơn ai hết, hắn càng thêm nhận rõ Phong Khắc Nhiên khủng bố, có thể chống lại Thái Dương Phong Bạo Bí Thuật mà không sao, thân thể phòng ngự của tên kia tuyệt đối tại Đạo Khí cấp bậc, đây là điều chưa từng có xuất hiện tại Thiên Hoang, cũng như Tinh Không Thiên Ngoại, đi cùng một tên biến thái như vậy chống lại, chỉ có thể chịu diệt vong.

Hắn lần này thông qua Phụng Tử Yên tìm Phụ Thân hắn mời tam Tộc tất cả Yêu Vương Chí Cường Giả còn lại tại Thiên Hoang này đến, cũng không nghĩ có thể diệt đi Phong Khắc Nhiên, mà chỉ dựa vào người đông thế mạnh đem Phong Khắc Nhiên phong cấm, nhốt lại một tòa Ngục Giam nào đó, Đạo Khí Cấp bậc thật sự rất khó mà phá hủy, cho dù là Yêu Hoàng Cường Giả đến, cũng phí một phen công phu mới diệt đi được, phải biết đây không phải là công kích hình Đạo Khí, mà là loại hình phòng ngự Đạo Khí, thường thì những loại Đạo Khí này, không mấy khi có lực công kích, nhưng mà bàn về phòng ngự cho dù mười kiện công kích Hạ Phẩm Đạo Khí cũng không phá được một kiện phòng ngự Hạ Phẩm Đạo Khí, Phong Khắc Nhiên chính là thuộc về loại này, trừ khi Yêu Hoàng đến hoặc là có Trung Phẩm Đạo Khí nơi tay, nếu không là không làm gì được hắn.

“Khụ..Nhị Thúc, sau khi ta chết đi, Chu Tước Bộ Tộc phải trông cậy vào ngài rồi! “Cố gắng giải thích một chút về sự Cường đại của Phong Khắc Nhiên, Phụng Tam Thiên ánh mắt trông mong mà nhìn về phía Phụng Minh Sơn.

“Ngươi yên tâm đi, Chu Tước Bộ Tộc ta sẽ thay Đại Ca chăm sóc! “Phụng Minh Sơn gật đầu đáp, hắn biết mình có bao nhiêu cân lượng, đánh nhau thì hắn rành nghề, nhưng bảo hắn quản lý Vương Tộc, đó là làm khó hắn.

Hắn cũng không nói những lời khuyên can Phụng Tam Thiên cố gắng dưỡng thương này nọ, đó là điều không cần thiết, trong tổ huấn đã nói rất rõ ràng, một khi thi triển Chu Tước Phá Không Thuật, đều phải lấy đi toàn bộ thọ nguyên làm đại giới, từ trước đến nay không ai dùng loại Bí Pháp này mà có thể sống sót.

“Đa tạ Nhị Thúc.....Nhất định phải chờ Phụ Thân trở về, mới có thể ra ngoài chống lại Phong..!”Phụng Tam Thiên cố gắng căn dặn lại một lần cuối, sau đó nhắm mắt lại.

“Bệ Hạ, người không thể chết được? “

“Bệ Hạ, Chu Tước Bộ Tộc chúng ta còn cần ngài dẫn dắt.....? “

“Bệ Hạ, Lão Yêu Vương còn chưa có trở lại, người không thể nào ra đi?”

Một đám Yêu Soái bên dưới thấy Phụng Tam Thiên đã không còn sinh cơ, một đám nước mắt nước mũi lưng tròng, tại thời điểm như thế này Phụng Tam Thiên càng là như một cây cột trụ, chống đỡ lên toàn bộ Chu Tước Bộ Tộc dẫn dắt bọn họ chống lại đám Luyện Thần Quân kia, bây giờ Phụng Tam Thiên đã chết, trong lúc nhất thời bọn họ còn không thể tiếp thu, mặc dù kết quả này đã nằm trong dự đoán của bọn họ từ lâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.