Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 554: Chương 554: Tam Thành Nghi Hoặc




Tự đẩy tất cả bằng hữu qua một bên, muốn dựa vào một mình hắn thực lực dẹp yên tất cả, để rồi đến trước mặt chủ nhân ôm công lao, thiết nghĩ hắn suy nghĩ cũng quá đơn giản một chút.

Hắn cũng là chống mắt chờ xem, với cái tu vi Linh Thể Hóa Thần kia của Ôn Địch, không có đám người như bọn họ bên cạnh trợ giúp, tên này có thể làm được cái gì.

...

“Kim Nguyên Chí Tôn! Vị kia cường giả, chính là chủ nhân của chúng ta sao?” Mộ Dung Thừa chỉ tay vào Ôn Địch bên kia, không khỏi cực kỳ nghi hoặc hỏi.

Bọn họ bây giờ tuy Nguyên Lực đã bị Ma Tộc phong cấm, nhưng mà ánh mắt vẫn còn, một chút Tinh Thần Lực vẫn phải có, những gì diễn ra vừa rồi bọn họ trông thấy không một tia bỏ sót.

Không những là hắn, hai tên cầm đầu của hai tòa Chí Tôn Thành Trì kia cũng là hết sức nghi hoặc.

Trước khi Lê Kim Nguyên đi đến ba tòa Chí Tôn Thành Trì thuyết phục bọn họ quy thuận một vị Nhân Tộc cường giả, hắn là còn chưa nói ra tên họ của vị Nhân Tộc cường giả đó là ai, nhưng mà có một điều mà cái tên Lê Kim Nguyên này hết sức cam đoan đó là người mà bọn họ quy thuận là một vị Ngụy Thánh cường giả, là Nhân Tộc Ngụy Thánh cường giả.

Vì để cho bọn họ tin tưởng, ngay cả Võ Đạo Chi Tâm cái tên Lê Kim Nguyên này cũng là lấy ra thề đọc, như vậy bọn họ mới không có nghi ngờ gì nữa mà dẫn theo tất cả Hóa Thần cường giả đến Vân Quang Thành này tập trung, chờ đợi yết kiến cái vị Ngụy Thánh cường giả kia.

Một chờ cho đến nửa tháng thời gian cũng không thấy vị Ngụy Thánh kia tăm hơi tại nơi đâu, đón tiếp bọn họ chỉ là Cáp Tích Thành đám người, như không phải Lê Kim Nguyên cùng đám người bọn họ cộng đồng đối phó với lại cường địch, bọn họ còn cho rằng Lê Kim Nguyên đã đầu phục Ma Tộc, đưa bọn vào chỗ chết đâu.

Tuy là như vậy, nhưng mà cũng không làm cho bọn họ thôi nghi hoặc, đám người bọn họ đã bị đánh đến sắp chết, nhưng mà vị Ngụy Thánh mà Lê Kim Nguyên đã nói đang ở đâu?

Như thế nào lại không có xuất hiện? Với ánh mắt của bọn họ, đương nhiên là có thể nhận biết được cái vị Ôn Địch kia chỉ là một tên Hóa Thần, cao lắm cũng chỉ là Linh Thể Hóa Thần sơ kỳ đại thành cường giả, chỉ dựa vào một ít Ngọc Phù thủ thắng, nhưng mà khác rất xa những gì bọn họ trông chờ nhiều lắm.

Như biết chủ nhân bọn họ chỉ là một tên Linh Thể Hóa Thần ngoài kia, có đánh chết bọn họ cũng không đến nơi này chịu khổ.

“Các vị! Các ngươi đã hiểu lầm, chủ nhân của chúng ta là vị tên là Diệp Tử Phàm, cũng không phải là vị trước mắt này đây!”

Lê Kim Nguyên đón nhận mấy chục cặp mắt nghi ngờ phóng đến, cũng chỉ bất đắc dĩ khai ra Diệp Tử Phàm tên.

Chuyện đã đến bây giờ, tất cả mọi người đều là cùng chung hoạn nạn với nhau, hắn cũng không cần thiết giấu giếm nửa.

Hơn nửa, hắn biết, mình có muốn giấu cũng không được, những người này những ngày qua cũng đã cóp nhặt được không ít tin tức, cũng có suy đoán của riêng mình.

“Nha! Là vị đã diệt đi Lan Hán Thành, được Tốn Ma Vực mọi người đều nói là Thánh Thể Chí Tôn kia sao?” Dung Nguyên Thành Chủ Dương Ngạn lên tiếng hỏi.

Luận về thực lực, Dung Nguyên Thành bọn họ tại Tốn Ma Vực chỉ là xếp hạng bét, bên trong Dung Nguyên Thành ngoài hắn là Linh Thể Hóa Thần Chí Cường Giả ra, chỉ còn lại hai vị Phàm Thể Hóa Thần, còn về Địa Vực thì không bằng một phần ba của Vân Quang Thành.

Vì có thể sinh sinh tồn được tại cái nơi người ăn thịt người này, bọn họ là làm công việc buôn bán tin tức để mà kiếm sống, tại Tốn Ma Vực ba mươi sáu tòa Chí Tôn Thành Trì bên trong, đều là có tai mắt của bọn họ, ngay cả rất nhiều Ma Tộc Ma Tôn, cũng là đến mua tin tức của bọn hắn.

Diệp Tử Phàm lần đầu ra tay đã sát hết mười một vị Hóa Thần của Vân Quang Thành cùng lúc đem luôn Lan Hán Thành cấp diệt, bọn họ là biết đến, cho nên khi Lê Kim Nguyên đến chiêu hàng, mấy người bọn họ rất nhanh chóng đồng ý, nếu như không, rất dễ đi theo Lan Hán Thành cùng với lại mười một vị Hóa Thần cường giả kia.

“Ta đã nói với các ngươi rồi, chủ nhân là Ngụy Thánh cường giả, cũng không phải là Hóa Thần! “ Lê Kim Nguyên đính chính lại một chút.

Dương Ngạn sở trường săn tìm tin tức, cái này hắn là biết đến, chính vì vậy cho nên hắn đã đánh tiếng trước đừng nên nói bậy, duy chỉ là về vấn đề vị Chủ Nhân kia thực lực, hắn lại không chịu tin tưởng, thật sự rất là khó hiểu.

“Kim Nguyên Chí Tôn! Vậy cái vị Ôn Địch kia là ai? Hắn tại sao lại muốn cứu chúng ta?” Trương Luân lên tiếng hỏi, hắn là Thành Chủ của Thái Minh Thành, một tòa Chí Tôn Thành Trì còn lại của Nhân Tộc tại Tốn Ma Vực này.

Cái vấn đề Diệp Tử Phàm có là Ngụy Thánh cường giả hay không, hắn cũng không quan tâm lắm, chỉ cần là Thánh Thể Hóa Thần cũng không có sao, hắn vẫn có thể vui vẻ phục tùng.

Tốn Ma Vực Nhân Tộc từ khi Vân Quang Chí Tôn rời đi, đã lâm vào suy yếu, không có người thủ lĩnh, cho nên bị Ma Tộc liên tục ức hiếp, hắn là hi vọng có một vị cường giả đứng ra hợp nhất bọn họ chống lại Ma Tộc từ lâu, chỉ tiếc đến giờ vẫn chưa có.

Đạo Thể Hóa Thần Lê Kim Nguyên tuy cũng tính là một vị, chỉ là giữa một rừng Đạo Thể Ma Tôn như tại Tốn Ma Vực, Lê Kim Nguyên cũng không thể nào tạo ra sự khác biệt cho được.

Lần này, hắn dẫn người đến đây chính là người chủ nhân mà Lê Kim Nguyên nói, có thể làm cho Lê Kim Nguyên cam tâm tình nguyện làm nô, người này thực lực cùng thủ đoạn tuyệt đối không phải bình thường người có thể tưởng tượng được.

“Ôn Địch vị kia, cùng với lại Kiệt Nhĩ Thành Đạo Thể Ma Tôn đám người, tất cả đều là người của chúng ta!” Lê Kim Nguyên ánh mắt tràn đầy tự tin quang mang nói.

Kiệt Nhĩ Lân những người kia đến trước, tuy nói là tìm Cáp Tích Thành trả thù, nhưng mà đồng thời cũng đã gián tiếp cứu mạng bọn họ, còn Ôn Địch đến sau, càng là trực tiếp hơn.

Hắn cũng là có chút nghi hoặc, cho nên dùng Nô Ấn cảm ứng, quả nhiên đám người kia cùng với hắn là có một cảm giác quen thuộc, là đối với Nô Ấn người với nhau có một tia quen thuộc, hắn đã vững tin, tất cả đám người kia đều là do vị chủ nhân kia phái đến nơi đây để mà giúp đỡ bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.