Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 205: Chương 205: Tận thế hàng lâm




“Phụ Vương! Người không thể tha cho hắn được! “Nhìn thấy Sư Thiên Trường trên mặt dường như hiện ra vẻ kiên kỵ, Sư Thiên Tề nóng nảy nói.

Nếu như Diệp Tử Phàm chỉ là Thánh Thể Giả, hắn còn có ý định không cần mượn tay của Phụ Vương, mà là chờ mình tu vi cao lại tìm về mặt mũi đã mất.

Nhưng mà Diệp Tử Phàm lại là Thần Thể Giả, hắn là không có hi vọng gì có thể đánh bại Diệp Tử Phàm, hôm nay nếu như thả Diệp Tử Phàm rời đi, không chỉ là hắn mà là tất cả Thánh Vực Thiên Kiêu sau này chỉ sợ là sẽ sống dưới cái bóng của hắn.

Hắn đường đường là đứng đầu Thiên Kiêu, làm sao có thể sống dưới ánh hào quang của kẻ khác, vì nay chi kế, dù thế nào đi chăng nữa, hắn cũng phải thuyết phục Phụ Vương ra tay diệt sát đi cái tên Diệp Tử Phàm này.

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! “

“Ân! nói không sai! Yêu Thánh Giới chúng ta không thể nào chấp nhận thêm một vị Thần Thể Giả nữa, vì vậy cho nên ngươi cần thiết chết! “Sư Thiên Trường gật đầu, sau đó ánh mắt trở nên vô cùng tàn khốc, một chưởng nhẹ nhàng đưa ra, hướng Diệp Tử Phàm phương hướng sát tới.

Cho dù không có chuyện Diệp Tử Phàm suýt nữa làm cho con của hắn tử vong, chỉ riêng Thần Thể Giả Nhân Tộc thân phận, cái tên Diệp Tử Phàm này đã đáng chết gấp vạn lần.

Yêu Thánh Giới bọn họ đã trải qua hàng ức tỷ năm mới có cục diện như ngày hôm nay, không thể vì Nhân Tộc xuất hiện một vị Thần Thể Giả mà phá hủy.

Cảnh tượng hàng trăm Trung Vị Yêu Thánh, hàng chục Thượng Vị Yêu Thánh tử vong năm xưa, vẫn còn lưu lại bên trong sâu thẳm ký ức của đa số Yêu Thánh cảnh giới cường giả.

Hắn tuyệt đối sẽ không cho phép Nhân Tộc lại xuất hiện một vị đột phá đến Thánh Cảnh Thần Thể Giả, khi đó thảm họa hàng ức tỷ năm trước rất có thể sẽ được lập lại, là Yêu Tộc một thành viên, hắn là sẽ không để chuyện này xảy ra.

“Nguy rồi! Đại Hắc, ngươi mau nghĩ ra một cách nào đi chứ! “Diệp Tử Phàm kinh hãi muốn tuyệt.

Hắn nhìn kia nhẹ nhàng xoay chuyển một bàn tay.

Một khắc này.

Toàn bộ Tinh Không phảng phất đều bị lật tung, Sư Thiên Trường lớn như Tinh Thần bàn tay, vô số Hỏa Diễm Phù Văn như long như bão tố cuốn vào mà xuống, cái kia mỗi một đạo Hỏa Diễm Phù Văn khí tức, đều ngưng tụ hàng tỷ ức long lực lượng, cho dù là hàng ngàn, hàng vạn chí cường Hóa Thần nhiễm vào một tia, đều sẽ bị hình thần câu diệt.

Nhưng mà hắn thấy được đến một trăm năm mươi bốn tia Hỏa Diễm Phù Văn như vậy, toàn bộ Tinh Không, đều theo cái tên Thánh Nhân kia một chưởng mà nổ vang, Pháp Tắc xen lẫn, vạn đạo nổ tung, phảng phất vị Thánh Nhân kia liền là người thống trị của vũ trụ, hắn một kích, dẫn dắt thiên địa tất cả lực lượng.

Mà Diệp Tử Phàm trong nháy mắt cảm giác được, hắn hết thảy Nguyên Lực, Trung Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Thân Thể, khổ tu mấy năm mà thành cường đại Nguyên Thần, đều trong nháy mắt biến mất đi, không, không phải biến mất mà là bị trấn áp, Diệp Tử Phàm có thể cảm nhận được, tất cả lực lượng của mình phảng phất như gặp chí cao thiên địch, giờ khắc này đang run rẩy, ẩn vào sâu nhất có thể, không dám có một mảy may kháng cự lực.

Hắn giờ phút này thật sự là họa vô đơn chí, đây chính là Thánh Nhân, đây chính là Pháp Tắc, nó bao trùm hết thảy vạn vật bên trên, tựa như Thiên Địa Chi Lực Lượng, Nhân Loại có cường đại đến đâu, cũng không thể chống lại Thiên Địa.

Dưới Thánh Nhân chỉ là sâu kiến, trước đây Đại Hắc nói câu này hắn còn chưa thể nào cảm nhận được đến ý nghĩa của nó, bây giờ khi đưa thân đối mặt với Thánh Nhân, hắn mới cảm nhận được bản thân vô cùng nhỏ bé, so với con kiến còn nhỏ hơn, hắn hiện tại cũng chỉ trông chờ vào Đại Hắc có thể ra được cái chủ ý gì hay, cứu hắn trong lúc nguy nan này.

...

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! “

“Ân! Không có lá bài tẩy cứu mạng sao?” Nhìn thân hình của Diệp Tử Phàm bị chôn vùi trong Hỏa Diễm Phù Văn, Sư Thiên Trường có chút kinh ngạc nói.

Hắn trong lòng còn nghĩ Diệp Tử Phàm là Đệ Tử của Đan Thiên Thánh Đế, trên người rất có thể mang theo một ít thủ đoạn bảo mệnh, vì vậy hắn đã toàn lực ra tay, nếu như một kích vừa rồi không thể giết Diệp Tử Phàm, hắn thậm chí còn có ý định tự bạo cụ này Phân Thân cũng muốn diệt đi Diệp Tử Phàm, vì hắn biết Diệp Tử Phàm đối với Yêu Thánh Giới thậm chí Ma Thánh Giới uy hiếp là quá lớn, nếu như không nhân lúc hắn còn nhỏ yếu đi diệt trừ, đợi khi hắn trưởng thành, khi đó làm gì cũng đã muộn.

“Chết đi cũng tốt! Sau này Yêu Tộc chúng ta sẽ không còn lo lắng nữa! “ Dùng thần thức đảo qua một vòng, chỉ Thấy xung quanh đều là hố đen hủy diệt, đem mọi vật xung quanh nuốt hết, hắn không có phát hiện hành tung của Diệp Tử Phàm, yên tâm nói một câu.

Hắn là Thánh Nhân cường giả, thần thức kéo dài Tinh Không vạn vực, không có chuyện gì có thể qua được cặp mắt của hắn, đã bên trong thần thức không phát hiện ra Diệp Tử Phàm khí tức, thậm chí là Thần Hồn, đồng nghĩa với việc Diệp Tử Phàm kia chắc chắn là đã chết rồi.

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! “

“Một tòa bình thường Thánh Vương sơ kỳ tiểu thành cảnh giới Đại Lục, cũng không có bao lợi ích có thể nói, nên diệt đi!!”Sư Thiên Trường không nhìn thấy Diệp Tử Phàm đâu, lại vô cùng chướng mắt với cái tòa Thánh Vương Thế Giới kia, vì vậy hắn lại một chưởng đánh ra, nhằm ngay tòa Thiên Hoang Đại Lục thẳng tiến.

Vừa rồi hắn diệt đi Diệp Tử Phàm, tòa này Đại Lục không tại trong tầm trọng điểm chiếu cố của hắn, cho nên cũng chỉ là rung chuyển rất nhẹ, hiện tại hắn trường ra được thân thủ, thấy tòa Đại Lục này không hợp nhãn, vì vậy nhân tiện hủy nó đi, dù sao cũng chỉ là tiện tay.

...

Thiên Hoang Đại Lục, Chu Tước Thành.

“Ầm ầm!!! “

“Đây là chuyện gì? Như thế nào lại có động đất? “Nhìn tòa Luyện Thần Thành rung chuyển sụp đổ, Luyện Thần Thành tổng quản Bộ Phương bay lên không trung, nghi hoặc hỏi.

“Xảy ra chuyện gì? Tại sao Thương Khung lại tràn ngập Hỏa Diễm?”Thanh Nghê Yêu Vương Mãng Tu cũng bay lên không trung, hướng mắt vào bầu trời, khó hiểu nói.

“Ầm ầm!!! “

“Ta thiên!!! Pháp Tắc Phù Văn bảo hộ Thiên Hoang đã bị phá, Hỏa Diễm kia đang hướng chúng ta mà đến! “Hắc Cẩu Yêu Vương Cẩu Tôn tràn đầy run sợ nói.

Truyền thuyết, Pháp Tắc Phù Văn kia là do Thiên Hoang Thánh Vương trước khi chết lưu lại, uy lực của nó không có một vị Hóa Thần cường giả nào có thể phá vỡ, hiện tại nó chẳng những bị phá, mà còn bị phá vô cùng triệt để, nếu như là ngày thường hắn sẽ vui mừng khôn xiết, nhưng mà hiện tại hắn lại không thể nào vui nổi, vì cái hung thủ phá tan Phong Ấn Màn Sáng kia chính là đang hướng lấy bọn hắn vị trí tiến đến, cho dù cách xa nhau hàng ngàn km nhưng mà hắn lại cảm nhận rõ ràng của sự tử vong.

...

Tượng Ty Sơn Mạch.

“Ầm ầm!!!”

“Đây là có chuyện gì ta sao lại không thể cử động được? “ Long Lạp Đức như bị định trụ tại hư không, khinh nghi bất định nói.

Phía sau lưng hắn là sáu vị Pháp Thần cảnh giới giới của Nhân Tộc đang bị hắn dùng Long Tác trói gô lại với nhau cũng mặt đầy không hiểu.

Bọn họ bị Phong Khắc Nhiên đánh bại sau, lại bị Long Lạp Đức xem như súc vật một dạng trói chung lại, Nguyên Lực trong cơ thể lại bị phong cấm, đối với đang phi hành mà dừng lại Long Lạp Đức cũng rất nghi hoặc.

“Không tốt! Thiên Hoang Pháp Tắc Phù Văn bị phá...!”Long Lạp Đức tản ra một ít thần thức điều tra xung quanh, hắn phát hiện Pháp Tắc Phù Văn bảo hộ Thiên Hoang Đại Lục bị cái kia Hỏa Diễm phá nát, kinh hãi nhất là Hỏa Diễm kia mang theo một cổ hủy thiên diệt địa hướng về hắn phương hướng, trong khi hắn không thể làm gì được, hiện tại tròng mắt của hắn như muốn nức ra.

...

Thiên Dực Sơn Mạch.

“Ầm ầm!! “

“Phong huynh, đây là có chuyện gì? “ Long Dung Thương hoảng sợ nhìn lên bầu trời như tận thế hàng lâm Hỏa Diễm hỏi.

Bọn hắn sau khi diệt xong Đại Tấn Đế Quốc đang trên đường trở lại Luyện Thần Thành, nào ngờ đến Thiên Dực Sơn Mạch này lại bị một cổ vô hình lực lượng cho cầm cố, trên bầu trời tràn ngập một màu Hỏa Diễm, lấy tốc độ cực nhanh hướng bọn họ đi đến, chẳng mấy chốc sẽ đem bọn họ bao phủ.

“Ta cũng không biết! Chỉ là nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Thiên Hoang Đại Lục này có lẻ sẽ đi đến hồi kết! “Phong Khắc Nhiên nhắm mắt lại.

Hắn thần thức cường đại nhất trong số mười một tên Yêu Vương có mặt tại đây, nên khi Hỏa Diễm Phù Văn kia phá tan Thiên Hoang Đại Lục màn sáng, hắn là trước tiên phát hiện, chỉ là phát hiện cũng vô ích, từ trong Hỏa Diễm Phù Văn kia hắn nhận ra được một loại sức mạnh mà không phải Yêu Vương cảnh như bọn họ có thể đối kháng.

Thậm chí hắn còn cho rằng vị chỉ nhân cường đại kia đứng trước Hỏa Diễm Phù Văn này cũng không thể nào chống cự lại được, loại sức mạnh này đã vượt qua hắn nhận tri, hắn chưa từng thấy qua một loại lực lượng nào có thể làm cho hắn vô lực đến thế, kể cả vị chủ nhân kia cũng không có, hiện tại hắn chỉ có thể yên lặng chờ đợi tử vong buông xuống, dù sao hắn đã chết đi một lần, sống lại thời gian cả một năm nay xem như là hắn có lời, giờ này biến mất cũng không có sao.

...

Nhân Tộc Địa Vực.

“Ầm ầm!!! “

“Không! Ta không muốn chết! Cần xin ngươi đừng đến đây!”

“Tại sao lại như vậy! Yêu Tộc không phải rút quân rồi sao?” Hỏa Diễm này từ đâu mà đến?”

“Ô ô ô..ta không muốn chết, ai đến cứu chúng ta với! “

Hỏa Diễm Hải Dương bao phủ toàn thiên địa, nhìn tất cả công trình kiến trúc ầm ầm sụp đổ, Nhân Tộc bên trong vang lên từng tiếng tuyệt vọng bi ca.

Bọn họ không biết chuyện gì đang xảy ra, nhìn từng tòa thành trì bị Hỏa Diễm cho nuốt mất, chỉ trong chốc lát sẽ đến phiên bọn họ, từng cơn tuyệt vọng trong lòng tràn ra, hiện tại bọn họ ước ao Nhân Tộc xuất hiện một vị Pháp Thần như là vị Tiên Nữ kia, có thể ra tay cứu giúp bọn họ trong lúc nguy cấp một lần nữa, chỉ là hi vọng của bọn họ chỉ là phí công.

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.