Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 165: Chương 165: Thánh nhân cường đại




Nghiền ép, hoàn toàn nghiền về một phía nghiền ép, ban đầu hai mươi hai tên Yêu Vương đi sau Diệp Tử Phàm cùng Phong Khắc Nhiên còn ra tay đôi lần, nhưng mà sau này bọn chúng thấy không có gì thú vị nên cũng chỉ đứng khoanh tay nhìn.

Cũng phải, đường đường một đám Yêu Vương, đứng tại Đại Lục đỉnh phong, lại đi tàn sát một đám chỉ có Yêu Binh, Yêu Tướng, Yêu Soái sơ kỳ tiểu binh tôm, thật sự là không gợi cho bọn họ chút hứng thú.

Trước đây bọn họ phụng mệnh của Diệp Tử Phàm cũng chỉ là đi bắt một đám Yêu Thú mà thôi, cũng không phải là giết tay không tất sắc Yêu Binh Yêu Tướng. Đầu sỏ đem bọn nó diệt tuyệt không phải là bọn họ, mà là vị chủ nhân Diệp Tử Phàm kia, bọn họ cùng lắm cũng chỉ là đồng phạm mà thôi.

Hiện tại đã qua một canh giờ, đám kia mấy ức Chu Tước đều đã bị giết, Chu Tước Thành bị hủy không có sai biệt lắm, ngay tại còn lại một ít Chu Tước táng đảm trong lúc tuyệt vọng, cứu tinh rốt cuộc cũng đến, giáng lâm tại Chu Tước Thành.

Chu Tước Bộ Tộc Chí Cường Giả, Đại Lục bốn vị tối cường Yêu Vương hoành không mà đến, trong phút chốc, tuyệt vọng còn lại đám Chu Tước sĩ khí liền chấn động, trong lòng nỡ rộ xuất ra đạo đạo ánh sáng hi vọng quang mang.

Chí Cường Giả Phụng Minh Quang cũng không giống như Phụng Minh Huy, Phụng Minh Sơn bao các, mà là hai vạn năm trước được xếp vào Tứ Đại Chí Cường Giả đứng đầu cùng Thiết Giáp Bộ Tộc Long Dung Thương, Huyền Quy Bộ Tộc Quy Nhất, Thiên Sư Bộ Tộc Sư Phách Đạo.

Bốn người bọn họ đặt chung vào với nhau không phải riêng bọn họ là Chí Cường Giả đơn giản, mà là có sức chiến đấu nghịch thiên Chí Cường Giả, nghe nói Phụng Minh Quang Yêu Vương từng bộc phát ra bảy ức long lực chiến lực, có thể duy trì trong một canh giờ.

Đừng tưởng là chỉ duy trì một canh giờ mà xem thường, tại Thiên Hoang này, không phải ai cũng có thể vẫn luôn bộc phát ra sáu ức long lực như Phong Khắc Nhiên mà không kiệt.

Đó là do hắn bây giờ là Tử Vong Sinh Vật mà thôi, trước đây khi còn sống hắn cũng có thể bộc phát sáu ức long chiến lực, nhưng chỉ duy trì được một khắc đồng hồ mà thôi, quá thời gian kia, hắn cũng chỉ quay lại là bình thường Chí Cường Giả, ba ức long lực đã là đỉnh tiêm.

Với lại nếu như Phụng Minh Quang Yêu Vương xuất hiện tại đây, đều đó có nghĩa là Tam Hoang chúng Yêu Vương cũng đã sắp đến, chỉ cần kéo dài một ít thời gian, chờ Tam Hoang Yêu Vương Cường Giả vừa đến, Chính là Luyện Thần Quân bị tuyệt diệt lúc. Một ít thời gian mà thôi, bọn họ tin tưởng vào Minh Quang Yêu Vương nhất định có thể kiên trì được.

...

Chu Tước Thành bên trên.

Minh Quang Yêu Vương cái kia to lớn Tước Nhãn phủ đầy tơ máu, như muốn nhỏ ra huyết, hắn không còn cảm ứng được Nhị Đệ Phụng Minh Sơn Yêu Vương khí tức, ngay cả Chu Tước Bộ Tộc Yêu Soái tinh anh đệ tử, trưởng lão cũng không tìm đến một cái.

Diệt tuyệt, bọn họ Chu Tước Bộ Tộc huy hoàng trăm vạn năm tại Thiên Hoang này cứ như vậy bị diệt tộc.

“Ầm ầm! “Thù này hận này, không đội trời chung a, liền là dốc hết Ngũ Hồ Tứ Hải chi thủy đều khó có thể rửa sạch.

“Nhân Tộc!!! Ngươi tội đáng chết vạn lần a!!”Minh Quang Yêu Vương thanh âm cuồn cuộn sôi trào, hận ý ngập trời, “Bản Vương sẽ giam cầm Nguyên Thần của ngươi, để ngươi đời đời kiếp kiếp gặp Chu Tước Chi Hỏa thêu đốt thống khổ!! “

Hắn thật sự chạy đến đây rất nhanh rồi, Từ Thiết Giáp Sơn mạch bay thẳng đến nơi này đường tắc cũng có hai ức dặm đường, bình thường hắn phải tốn mất mười ngày mới có thể bay đến, nhưng mà vì lo lắng cho Chu Tước Bộ Tộc, hắn không ngừng thêu đốt Tinh Huyết để tăng lên gấp đôi tốc độ, nhưng mà kết quả hắn vẫn là đến chậm một bước, truyền thừa trăm vạn năm tại Thiên Hoang Đại Lục Chu Tước Nhất Tộc bị tuyệt diệt.

“Tiểu Điểu, liền chỉ bằng ngươi? “Diệp Tử Phàm thật sâu xẹt qua một tia khinh thường, cái này Chu Tước Chí Cường Giả khí tức trên người tuy nhiên thực lực còn tạm được, so với Thiên Dực Hắc Hổ Phong Khắc Nhiên mạnh hơn đôi chút, cũng chính là nhiều hơn khoảng một ức long lực, chính là muốn thật sự động thủ Con Chu Tước này nắm chắc thất bại trong tay, vì Phong Khắc Nhiên có thể sử dụng sáu ức Long lực không có ngừng nghỉ, đó là còn không nói đến Phòng Ngự Hạ Phẩm Đạo Khí thân thể của Phong Khắc Nhiên.

Nhưng mà nhìn tên Chu Tước này khí tức rất là phù phiếm, rất có thể là dùng loại phương pháp nào đó tăng lên, không quá một canh giờ hắn sẽ không chịu đựng được, quay lại với nguyên hình mà thôi.

May mắn con Chu Tước này còn không có nhìn thấy tự thân hắn xuất thủ phá đi tòa. Chu Tước Trấn Thần Trận, nếu không Diệp Tử Phàm có chút hoài nghi hắn có thể hay không thò đầu ra, không thể nói đã chạy đi đến nơi nào làm cái “quân tử báo thù mười năm không muộn” đi.

“Chủ nhân, xin hãy để cho ta ứng chiến!!! “Được Diệp Tử Phàm đứng tại trên đầu, Phong Khắc Nhiên lên tiếng thỉnh chiến.

Hắn cũng nhìn ra được, Minh Quang Chí Cường Giả này thực lực có chút cường hơn hẳn, nhưng mà hắn có tự tin sẽ cầm xuống đối phương, không nói hắn có thể sử dụng Yêu Lực bất tận, chỉ cần là thân thể va chạm thôi Minh Quang Yêu Vương cũng sẽ bị hắn đánh cho tan xác.

“Oanh“.

“Không cần, ngươi ra rất là tốn thời gian!!! “Diệp Tử Phàm ánh mắt hiện lên một tia lệ mang, hắn vừa rồi dùng thần thức quan sát tại chín trăm vạn dặm bên ngoài đang có một một con Thiên Sư đang tiến về hướng này đi đến, tốc độ của nó cực nhanh có thể nói là không thua kém gì Phong Khắc Nhiên là mấy, quan trọng nhất là trên lưng nó đang có rất nhiều người.

Là Yêu Vương hóa hình mới đúng, tổng cộng có chín mươi mốt tên, đây có lẽ là tất cả lực lượng còn lại của Yêu Tộc tại Thiên Hoang Đại Lục này rồi, với tốc độ thế kia, chẳng mấy chốc bọn họ sẽ đến nơi này, hắn cũng không muốn kéo dài dây dưa với đám Yêu Thú này, có thể một lần giải quyết bọn chúng cũng sẽ đỡ tốn rất nhiều thời gian, hắn thời gian vô cùng trân quý, không thể nào lãng phí trên người của một đám Yêu Vương như bọn họ được.

“Tiểu Điểu, ngươi ngoan ngoãn xuống dưới cùng Tử Tôn của ngươi đoàn tụ đi!!!”Diệp Tử Phàm trực tiếp phá đi khoảng cách không gian.

Chỉ trong vòng giây lát, một tòa Hắc Động xuất hiện, lấy mắt thường không thể nào tưởng tượng ra nổi hướng Minh Quang Yêu Vương đi đến.

Thôn Phệ Áo Nghĩa, Diệp Tử Phàm đã kiệt lực khống chế tòa Hắc Động này chỉ có chín ngàn chín trăm long lực lượng mà thôi.

Bây giờ Thôn Phệ Áo Nghĩa của hắn đã tiến vào Viên Mãn sơ kỳ cảnh giới, nếu như toàn lực bộc phát sẽ có được một triệu ức long lực, nếu như sử dụng loại lực lượng kia, không chừng Thiên Hoang Đại Lục sẽ tan vỡ, chỉ là không chờ Thiên Hoang Đại Lục biến mất, hắn là sẽ bị Thiên Hoang Đại Lục Pháp Tắc Ý Chí diệt sát trước, không thấy hắn chỉ sử dụng có chín ức chín ngàn vạn long lực phá đi cái tòa Chu Tước Trấn Thần Trận kia, bầu trời trên không cũng đã xuất hiện rất nhiều mây đen kia sao?

“Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! “

Thôn Phệ Hắc Động lập tức liền hướng Phụng Minh Quang cuốn đến, Diệp Tử Phàm nói đánh là đánh, lôi lệ phong hành không có một tia ước át bẩn thỉu.

“A!!Không Tốt!!”

Minh Quang Yêu Vương sắt mặt bỗng nhiên biến đổi, một loại nguy hiểm tử vong bao phủ hắn toàn bộ tâm linh.

“Chu Tước Chi Liên, cho Bản Vương ngăn cản!!!”

“Ầm ầm!! “

Một đóa tràn đầy hỏa hồng sắc Liên Hoa từ trong miệng của Phụng Minh Quang phun ra.

Hỏa Diễm Chi Liên -----Minh Quang Yêu Vương áp đáy hòm tuyệt thế chí bảo, đây là một lần tại một Dung Nham Hỏa Sơn hình thành nên Địa Hỏa, hắn phát hiện ra sau lập tức thu phục, luyện hóa nó vào Chu Tước Hỏa Diễm, làm cho uy lực của nó gia tăng gấp bội, nếu như bộc phát hoàn toàn có thể so với Yêu Hoàng cường giả sơ kỳ tiểu thành một kích.

Cường giả Yêu Hoàng cảnh sơ kỳ tiểu thành một kích, uy lực cở nào là khủng bố, cao nhất có thể đạt đến bốn trăm ức lực lượng, không phải bất kỳ một Yêu Vương hay Pháp Thần nào có khả năng chống lại.

“Ầm ầm!!! “

“Ân!!!!Nguy Rồi,không thể!!!! A!!A!!”

Như nhớ đến điều gì vô cùng đáng sợ, Phụng Minh Quang thét lên một tiếng vô cùng kinh khủng, tiếp sau đó Yêu Thể của hắn từ trên không trung rơi xuống, nhìn như không hề có sinh cơ.

“Đại Lục Pháp Tắc Ý Chí lại là Đại Lục Pháp Tắc Ý Chí!!!! “Diệp Tử Phàm nhìn lên Thiên Hoang Đại Lục thương khung có chút phứt tạp nói.

Vừa rồi Phụng Minh Quang trong lúc cận kề tử vong nguy cơ, hắn đã xuất ra tuyệt chiêu ép đáy hòm là Chu Tước Chi Liên, uy lực kia quả nhiên là vô cùng khủng bố, trong phút chốc đã đem Thôn Phệ Hắc Động của hắn đốt hầu như không còn, thậm chí hư không đều bị thêu đốt một mảng lớn, chỉ có điều là hắn lại quên đi mất một chuyện, tại Thiên Hoang này không thể nào xuất hiện vượt qua Tứ Giai cực hạn lực lượng, cho nên chờ đợi hắn chỉ là bị Đại Lục Ý Chí xóa đi.

Thật ra Phụng Minh Quang chết cũng rất là oan, hắn trăm cay ngàn đắng thu phục một đóa Địa Hỏa hòa vào Chu Tước Hỏa của hắn, với mong muốn có một ngày rời đi Thiên Hoang Đại Lục này cũng có thể xưng hùng, chỉ là rất đáng tiếc có lẽ vì diệt tộc hoặc là tử vong nguy cơ dưới hắn đã quên đi tất cả, kết quả là hắn chỉ có nối gót theo các vị tiền nhân đi vào Luân Hồi thông đạo sớm hơn dự định.

“Chỉ là đáng tiếc cho một đóa Địa Hỏa!!! “Thiên Hoang Đại Lục Ý Chí chẳng những diệt đi Phụng Minh Quang, mà hắn Chu Tước Chi Liên cũng cùng nhau tan biến, nếu như Thôn Phệ đám Hỏa Diễm kia, không chừng Bá Thần Quyết của hắn sẽ đột phá một tiểu cảnh giới.

“Đại Hắc? Thánh Nhân cường giả cường đến trình độ nào?”Đây là lần thứ hai Diệp Tử Phàm hỏi Đại Hắc về thực lực Thánh Nhân cảnh.

Có thể làm cho Phụng Minh Quang không hề có một chút phản kháng chết đi, hắn Diệp Tử Phàm tại thi triển Thần Hồn công kích vẫn có thể làm được.

Muốn hủy đi Chu Tước Chi Liên kia, tại Thiên Ngoại Tinh Không hắn làm cũng không khó, chỉ là không thể nào vô thanh vô tức như là Đại Lục Ý Chí kia mà thôi.

Hắn lấy tối cao Pháp Thần cảnh Thần Thức nhưng mà không hề phát hiện Chu Tước Chi Liên bị diệt như thế nào, đây là điều tương đương đáng sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.