Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 211: Chương 211: Thiên phú tuyệt đỉnh




Tại gần Độc Hạc Cấm Khu này, ngoài cường đại Độc Hạc đại quân ra, bọn họ không nghĩ một số đám đạo chích dám vuốt râu hùm đánh Kim gia xe đoàn bọn họ chủ ý, phải biết to lớn trong đội xe bên trong, Siêu Phàm cảnh có hơn một ngàn vị, không những vậy bên cạnh Đại Tiểu Thư còn có một tôn Chân Huyền cảnh cường giả đi theo bảo hộ, cho dù Chân Huyền hậu kỳ cảnh giới muốn đánh Kim gia bọn họ chủ ý cũng phải cân nhắc một hai, bất quá không sợ vạn nhất chỉ sợ nhất vạn, tất yếu thủ vệ, cũng là không thể thiếu.

Sau đó, từng đống lửa lớn nhao nhao sáng lên, trừ những người có nhiệm vụ trọng yếu ra, tất cả đều quây quần bên ánh lửa, từng đám tụ tập nhau lại chung ly nhậu nhẹt.

Trên những đống lửa, thịt cũng không phải là dạng bình thường, mà là Nhị Giai Yêu Tướng Hồng Nhãn Ma Ngưu, giống như bình thường tại Thiên Hoang Đại Lục là không thể nào trông thấy, Hồng Nhãn Ma Ngưu cũng không phải là thông thường Nhị Giai Yêu Tướng, Diệp Tử Phàm còn nhớ rõ đám Yêu Thú này là tụ tập thành một đại Tộc Đàn, hơn nữa còn chiếm lấy một đầu ức dặm sơn mạch làm hang ổ, thủ lĩnh của bọn hắn là một con Tứ Giai Yêu Vương hậu kỳ cảnh giới, cho dù là Pháp Thần cảnh Nhân Tộc cũng không dám đánh chúng nó chủ ý, khi Hồng Nhãn Yêu Vương đi theo Long Dung Thương đến tìm hắn phiền toái, kia một lần hắn mới đem đám Tộc Đàn này cho thần phục, không nghĩ đến tại Thiên Nhược Đại Lục lại thành mặt hàng thông thường.

Còn rượu bọn họ đem ra cũng không phải là hàng bình dân như đám Võ Mạch hay dùng Thêu Đao Tửu, mà là còn mạnh hơn gấp trăm lần Liệt Dương Tửu, loại rượi này hắn nghe qua bọn Hộ Vệ nói thầm là đối với Siêu Phàm cảnh cường giả vận hành Linh Lực rất có trợ giúp, mỗi một bình ít nhất cũng là một trăm viên Hạ Phẩm Linh Thạch.

Một trăm viên Hạ Phẩm Linh Thạch đặc tại Thiên Hoang Siêu Phàm cảnh trong tay, cũng là một bút không nhỏ tài phú, nhưng mà bọn Hộ Vệ này lại ăn uống thả ga, Thiên Nhược Đại Lục gia tộc nội tình có thể thấy được lốm đốm.

Diệp Tử Phàm cũng được Kim Hùng đưa cho một chén, nói thật từ khi trọng sinh đến nay hắn rất ít khi uống rượu, gặp được Kim Hùng mời tận tình cùng là nhắm mắt uống vào mà thôi.

Khoan hãy nói loại Liệt Dương Tửu này khi vào bên trong cơ thể thật sự là giống như hỏa thêu, chỉ có điều nó chi nóng lên giây lát đã bị trong cơ thể hắn Nguyên Lực cho hòa tan không còn, không nổi lên một tia gợn sóng.

Nhìn thấy hắn một hơi đem Liệt Dương Tửu uống vào mà không có làm sao, Kim Hùng còn trố mắt thật sâu, tấm tắc lấy làm kỳ, loại rượu này Siêu Phàm cảnh giới như bọn họ uống có thể là không sao, nhưng mà Võ Mạch cảnh uống vào sẽ giống như hỏa thêu đồng dạng, hắn còn đang chuẩn bị dùng Hàn Linh Trà giúp Diệp Tử Phàm hóa giải đâu.

“Diệp huynh đệ, ngươi không cảm thấy có gì không khỏe? “Dù thấy Diệp Tử Phàm không sao, nhưng mà Kim Hùng vẫn lo lắng hỏi.

“Kim Đại Ca, có lẽ do thể chất của ta có một chút đặc thù!” Nhìn vào gương mặt lo lắng của Kim Hùng, hắn cũng đoán được Kim Hùng lo lắng cái gì.

Chỉ là trong khoảng thời gian dưỡng thương, hắn tạm thời muốn làm một người bình thường một lần, cũng không thể nói là tại loại Liệt Dương Tửu này cấp bậc quá thấp, đối với Bá Thể của hắn không một chút tác dụng gì.

Vì để chứng minh, hắn tiếp tục cầm lấy một bát Liệt Dương Tửu, tay cầm đao cắt Hồng Nhãn Ma Ngưu thịt, ăn như gió táp mưa sa, trên gương mặt của hắn thỉnh thoảng nhìn Kim Hùng mỉm cười, từ khi đến dị thế giới đến nay, đây cũng là lần đầu tiên hắn được lấy lại cảm giác như hồi tại Địa Cầu, tại Thiên Hoang Đại Lục theo tu vi của hắn đề thăng, đặc biệt là khi hắn đã thống nhất Thiên Hoang, cảnh tượng ăn nhậu cùng người khác đó là không bao giờ xảy ra, đám Yêu Vương kia trông thấy hắn giống như trong thấy Hồng Hoang Mãnh Thú, đừng nói đến việc cùng hắn ngồi chung một bàn.

Hắn trong lòng cũng rất là cảm khái, có lẽ đây chính là càng lên cao càng lạnh lẽo a.

Lắc đầu một cái Diệp Tử Phàm không cấm cười khổ, chỉ với chút ít thực lực của hắn bây giờ, cảm khái những cái này thật sự là qua sớm, một tên Tam Đầu Hỏa Sư Thánh Nhân mà thôi đã làm cho hắn thiếu chút nữa hình thần câu diệt, mà nghe Đại Hắc nói qua, tên Yêu Thánh này cũng chỉ là Hạ Vị Yêu Thánh sơ kỳ, tương đương với Thánh Vương sơ kỳ cảnh giới của Nhân Tộc, tại Thánh Vực cũng chỉ xếp cuối trong số Thánh Nhân cường giả, cường đại hơn nó có vô số người, chờ đến khi mình đột phá Thánh Cảnh, hoặc là Hỗn Độn Bá Thần Quyết đi vào Lục Trọng cảnh giới, đến khi đó cảm khái cũng không có muộn.

Đang lúc Diệp Tử Phàm cũng như đám Hộ Vệ chè chén say sưa, doanh trại trung tâm, cũng là hoa lệ nhất một cổ Thú Xe tiểu môn mở ra, một đạo mê hoặc dáng người cất gót sen đi ra, chính là vị kia Kim Gia Đại Tiểu Thư Kim Tử Hy, chỉ thấy hiện tại Kim Tử Hy một bộ tóc đen dài xỏa đến ngang hông, mềm mại như một dòng nước, làm cho nàng bừng tỉnh như tiên nữ gương mặt, dưới ánh trăng càng thêm có một loại phong tình vị đạo, nhìn thấy nàng xuất hiện không ít Hộ Vệ có phải do uống Liệt Dương Tửu hay là tại xấu hổ, trên gương mặt đỏ bừng như hỏa thêu, liền là Diệp Tử Phàm hắn cũng không cấm nhìn nàng vài lần.

Rất nhanh, hắn liền lại bưng lên Liệt Dương Tửu bắt đầu uống, Nguyên Thần tu vi của hắn bây giờ còn mạnh hơn cả Hóa Thần cảnh, ý chí kiên định so với đám Siêu Phàm cảnh Hộ Vệ này cường vô số lần, giống như Kim Tử Hy dạng này mỹ nữ không phải hắn chưa từng gặp qua, hắn nhìn nàng vài lần, chỉ là bộ bạch y trang phục của nàng khiến hắn liên tưởng đến Lâm An Nam.

“Không biết nàng hiện tại như thế nào? “ Diệp Tử Phàm trong lòng nói thầm, giờ này có lẻ nàng đang tại Thần Lục.

Hắn thật may mắn vì lúc trước khuyên Lâm An Nam rời đi, nếu không tên Yêu Thánh kia một kích đừng nói Lâm An Nam chỉ có Pháp Thần cảnh tu vi, cho dù là Hóa Thần hậu kỳ viên mãn cũng chỉ có con đường chết.

Dưới ánh trăng, Kim Tử Hy dùng thần thức lần nữa quét qua toàn bộ doanh trại, nở nụ cười hài lòng một cái, bên trong hàng hóa không thiếu Tứ Giai Yêu Thú con non, những thứ này không thể nào đưa vào Nhẫn Trữ Vật được, đây là chuyện này nàng đến Ẩn Bình Thành làm lớn một chuyến, không dung có thất được.

“Ân! “

Kim Tử Hy nhìn về phía Hộ Vệ nô bộc nhóm, mi liễu không khỏi nhíu lại, những tên Hộ Vệ gia Tướng kia ánh mắt nhìn mình đầy sự mê luyến, chỉ duy nhất cái tên Diệp Tử Phàm được Kim Hùng cứu là ánh mắt khác biệt, trong lúc mơ hồ nàng có chút không cam lòng, nhưng mà rất nhanh nàng liền khôi phục lại vẻ kiêu ngạo của một Thiên Kiêu Chi Nữ.

Kim Hùng cứu Diệp Tử Phàm sự tình, nàng cũng là có nghe đến, chỉ là một tên Võ Mạch phàm nhân nếu đi so đo sẽ làm mất đi Kim gia Đại Tiểu Thư nàng thân phận.

Gót sen nhẹ chuyển, nàng đi đến cách Diệp Tử Phàm đám người không xa bên một đống lửa, Ngọc Thủ khẽ chỉ, một đạo Kiếm Khí phá không đem một mãnh béo mộng Ma Ngưu thịt cắt xuống, miệng nhỏ khẽ cắn, cái kia nhẹ nhàng môi động so với đám Hộ Vệ gia Tướng như hùm beo một dạng ăn uống hoàn toàn là hai dạng thái cực, giờ khắc này Kim Tử Hy thật sự là đáng yêu có thể, như là một vị Tinh Linh lạc xuống phàm trần.

Kim Tử Hy đến, mang đến cho đám Siêu Phàm cảnh Hộ Vệ không ít ước thúc, nói chuyện cũng nhỏ hơn rất nhiều, những tên vừa nãy còn đang tung tăng kể chuyện đi vào nơi ong bướm vui chơi càng là không dám hé môi.

Diệp Tử Phàm nhìn cảnh này có chút buồn cười, đám Siêu Phàm cảnh Hộ Vệ này, ngày thường tỏ ra hung thần ác sát, đến khi gặp vị Kim Đại Tiểu Thư thì lại nhu thuận như một đám cừu non, ngẫm lại cảnh này, hắn trong lòng lại cười thầm không thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.