Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 191: Chương 191: Thu thập thi khôi




“Đại Hắc? Ngươi có biết về loại Tinh Thạch kia không? “Diệp Tử Phàm dùng ý thức giao lưu với Đại Hắc, loại Tinh Thạch mà Hóa Thần cường giả sở cần, hắn nghĩ cũng là thứ vô cùng tốt.

“Chủ Nhân, thứ mà ngài nói đến chính là Thánh Tinh!”Trầm mặc một chút Đại Hắc lên tiếng đáp.

“Thánh Tinh! Là liên quan đến Thánh Nhân cường giả hay sao?”Liên quan đến chữ Thánh, Diệp Tử Phàm đã đoán ra được mấy phần.

“Đúng vậy chủ nhân, Thánh Tinh là một loại Tinh Thạch chỉ dành cho Thánh Nhân tu luyện sử dụng, thông thường, nó chỉ có thể xuất hiện tại Thánh Vực mà thôi! “

“Nơi này thật sự có Thánh Tinh hay sao?” Diệp Tử Phàm kinh ngạc hỏi, theo Đại Hắc nói Thánh Tinh kia chỉ xuất hiện tại Thánh Vực kia, vậy bọn người này đến Thiên Hoang này làm gì?

“Chủ nhân, ngài xem!” Tại bên trong Quang Ảnh, hắn phát hiện bên dưới căn phòng chứa viên Lục Giai Yêu Đan khoảng trăm dặm, ba viên lập phương to lớn Kim Sắc Tinh Thạch đang nằm yên lặng bên dưới.

“Thật sự là Thánh Tinh?”Diệp Tử Phàm kinh ngạc đến ngây người.

“Chủ nhân, những viên Thánh Tinh này rất có thể là do vị Thiên Hoang Thánh Nhân kia để lại, bên trong năng lượng vô cùng khổng lồ, tạm thời ngài còn chưa thể nào hấp thụ được.! Trừ khi ngài đột phá đến Đệ Lục Trọng Hỗn Độn Bá Thần Quyết. “

Đại Hắc bên trong Luyện Thần Đỉnh truyền âm nói.

Diệp Tử Phàm gật đầu, hắn bây giờ thật sự là chưa thể sử dụng loại Thánh Tinh này để tu luyện, Thánh Tinh cũng chỉ có Thánh Nhân cảnh cường giả mới có thể hấp thu.

Nhưng mà mọi sự cũng không có tuyệt đối, chỉ cần hắn Hỗn Độn Bá Thần Quyết Đệ Lục Trọng, khi đó Thân Thể Phòng Ngự của hắn đã có thể so được với Thánh Khí, hấp thụ Thánh Tinh là không có vấn đề.

“Ầm ầm!! “

“Phượng Vũ Cửu Thiên!!”

Một tiếng quát lớn đánh thức đang đi vào trầm tư Diệp Tử Phàm, hắn quay đầu nhìn lên chỉ thấy gần hai trăm mét cao Lâm An Nam đang cùng một đối thủ còn cao hơn mình một trăm mét đang chiến đấu cùng bên nhau.

Cái kia thân thể khổng lồ trên tay cũng cầm một thanh khổng lồ trường kiếm đang cùng Lâm An Nam chống lại, tuy là lực lượng của tên kia chiếm ưu thế, nhưng sự linh hoạt thì lại kém xa Lâm An Nam, hai người đang bắt đầu giằng co chiến.

“Ân, thật nhiều Thi Khôi đang hướng về nơi đây tập hợp! “Chỉ là sau một khắc, hắn trên miệng nở nụ cười gằn, đám Thi Khôi này đối với người khác thì là khó đối phó, nhưng mà đối với hắn chỉ là một bữa ăn sáng.

“Ầm ầm!! “

“An Nam, ta phát hiện bên kia một con Thi Khôi, ta liền đến kia giải quyết nó đây!”Diệp Tử Phàm chỉ dùng một trăm chín mươi chín mét thân cao như Lâm An Nam, sau đó đi vào phía sau thông đạo.

“Ầm! “

“Tử Phàm, không được, trong tay ngươi không có Đạo Khí, sẽ không phải đám người kia đối thủ! “ Đánh lui tên Thi Khôi kia, Lâm An Nam lo lắng đuổi theo Diệp Tử Phàm nói.

“Không cần, chỉ một con Thi Khôi không mang theo Đạo Khí mà thôi! “ Vì không để cho Lâm An Nam phân tâm, hắn chỉ để lại một câu, sau đó biến mất tại thông đạo.

..

“Ầm ầm!! Ầm ầm! Ầm ầm!! “

“Không biết sống chết!! “Diệp Tử Phàm nhìn mười cụ Thi Khôi bị Nguyên Thần công kích của hắn hủy diệt sau, khinh thường nói một tiếng.

Đây đã là tốp thứ mười Thi Khôi bị hắn hủy diệt rồi, chỉ trong vòng có nữa canh giờ mà thôi, ngoài con Thi Khôi đang cùng Lâm An Nam dây dưa đằng kia, chín mươi chín con Thi Khôi còn lại đã bị hắn dùng Nguyên Thần công kích diệt sát.

“Lâm An Nam xem ra cũng là sắp đến nơi này rồi! “Thu lại mười tên Thi Khôi kia vào trong Luyện Thần Đỉnh, Diệp Tử Phàm quay lại sau lưng mỉm cười nói.

Tuy là phải đối mặt với một con Thi Khôi lực lượng cao hơn mình một chút, nhưng mà Thi Khôi ngoài Đạo Khí nơi tay ra, mọi hành động vô cùng chậm chạp, nếu là một đối một, cùng cảnh giới Thi Khôi chỉ có bị mạt sát phần.

“Tử Phàm, ngươi không sao chứ? “Quả nhiên không bao lâu, âm thanh của Lâm An Nam liền truyền đến, nhìn sắc mặt lo lắng của nàng bán không cấm cảm động.

“Ta không có sao, khi đuổi đến đây con Thi Khôi kia đã biến mất! “Diệp Tử Phàm đưa tay chỉ vào một gian phòng rộng lớn trung tâm kia.

Hắn đương nhiên là sẽ không có sao, toàn bộ chín mươi chín con Thi Khôi, không con nào có thể chống lại hắn quá một đại Nguyên Thần công kích, hiện tại bọn nó tất cả đều tại bên trong Luyện Thần Đỉnh của hắn đâu.

“Đây là một thanh Đạo Khí ta diệt sát được của tên Thi Khôi kia, tặng cho ngươi!”Lâm An Nam đưa một thanh tràn đầy Phù Văn một thước trường kiếm cho Diệp Tử Phàm, vẻ mặt vô cùng chân thành nói.

“Cám ơn!”Diệp Tử Phàm nhận lấy thanh kiếm, nhìn Lâm An Nam trên khóe miệng vẫn còn để lại một tia huyết tích nói.

Hắn không có cảm động là giả, hắn biết vì có được thanh kiếm này, Lâm An Nam đã cùng tên Thi Khôi kia liều mạng mới có được, vậy mà nàng lại không chút do dự đưa nó cho mình, chỉ là trước đây hắn nói dối là cần Đạo Khí chống lại Yêu Tộc.

Hắn cũng không có từ chối Lâm An Nam đưa tặng, vì trong ánh mắt của Lâm An Nam chỉ có vô hạn chân thành, không giống như đầy toan tính như cái tên Sở Thiên Vũ kia.

“Gian phòng trung tâm kia có lẽ là chủ nhân của Âm Dương Cổ Quật này rồi, nàng muốn vào trong đó hay sao?Bên trong sợ rằng sẽ có nguy hiểm hơn nơi này mấy lần! “ Diệp Tử Phàm nhìn mấy trăm mét cao Thạch Thất nói.

Tòa phòng này đã là trung tâm của cả tòa Âm Dương Cổ Quật, gian phòng này có Bát Môn, có lẽ là thông hướng đến tám cái thông đạo bên ngoài, hắn cảm giác được ra căn phòng này có chút không đơn giản, muốn khuyên Lâm An Nam, một mình hắn thì không có sao, nhưng mà vị cô nương này thực lực có chút thấp kém.

“Đã đến đây rồi chẳng lẽ còn muốn quay lại! “Lâm An Nam nhìn trung tâm gian phòng một cổ quan tài lớn, gật đầu nói.

Tiếng nói vừa dứt, Lâm An Nam đã tung mình bay qua, Diệp Tử Phàm thấy vậy cũng là theo sát ngay phía sau, cùng nhau bay vào gian phòng.

“Ầm!ầm!ầm!ầm ầm! Ầm ầm! Ầm!”

Đi vào bên trong gian phòng, tám tiếng chấn động đồng thời vang lên, bát phương không gian đại môn bỗng nhiên đóng sầm lại, Diệp Tử Phàm cùng Lâm An Nam nhất thời bị nhốt lại bên trong.

“Ầm ầm! “

“Ân, lại là Phù Văn trận pháp!” Diệp Tử Phàm kinh ngạc nói.

Hắn vừa rồi bị nhốt tại nơi đây, chỉ một giây lát sau thì đã lấy lại bình tĩnh, một chưởng kia của hắn vừa rồi chỉ là tiện tay một kích, thế nhưng lại không làm gì được cánh cửa này.

Phải biết hắn tiện tay một kích cũng có vài ức long lực lượng, nhưng mà lại không thể nào rung chuyển đi được cánh cửa này, ngược lại bị Phù Văn hiện ra từ cánh cửa kia cắn nuốt, Phù Trận này thật không đơn giản a.

Tạm thời còn không có ý định tiếp tục, hắn đưa mắt nhìn lại xung quanh, một tòa thạch điện yên tĩnh xuất hiện trước mặt của hắn.

Trong thạch điện này cũng không có bày biện một cách xa hoa, trái lại nó có một chút vô cùng đơn giản, vắng vẻ, ánh mắt của hắn đảo qua một vòng sau đó dừng lại giữa khu vực trung tâm, ở nơi đó một cái quan tài bằng đá, bên trên có một viên nữa mét màu xanh ngọc Thạch, đây là thứ mà hắn đang tìm khắp Đại Lục cũng muốn có, Lục Giai Yêu Đan mảnh vỡ.

“Dâm Tặc, ngươi đáng chết! “

Đứng trước quan tài bằng đá kia cách hai mươi mét, Lâm An Nam đột nhiên lạnh lùng nói một câu, hai tay vung lên, một cổ Nguyên lực cực mạnh phát ra, hóa thành một cái bàn tay to, hung hăng vỗ vào quan tài đá của chủ nhân Âm Dương Cổ Quật kia.

“Ầm ầm!! “

Một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên, quan tài bằng đá bên trên viên Lục Giai Yêu Đan bị văng ra xa, còn hài cốt bên trong đã bị Lâm An Nam đánh cho tan tành, một cổ nồng đậm hồng Phấn hương từ hài cốt bên trong tản ra, thoáng chốc tràn ngập cả thạch điện.

Nhìn thấy cảnh này, Diệp Tử Phàm khóe miệng hơi giật giật, cô gái Lâm An Nam này bề ngoài luôn nhu mì nhưng một khi nổi giận lên cũng là ít ai sánh kịp, một tên đã chết đi hàng vạn năm mà cô ta cũng không buông tha, cũng may viên Lục Giai Yêu Đan mảnh vỡ của mình cứng rắn, nếu không đã theo chiếc quan tài kia cùng một chỗ hủy diệt đi rồi.

Chỉ là hai người không có phát hiện, bên trong hài cốt của vị chủ nhân cổ Quật kia, ngoài một luồng Hồng Phấn hương khí ra, có thêm một luồng xanh đỏ quang mang mang hơi hiện lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.