Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 152: Chương 152: Tinh không độ kiếp




Bọn họ thật sự không giám suy nghĩ tiếp nữa.

“Khụ! Tất cả yên lặng nghe ta nói! “Phụng Tam Thiên ho ra một ngụm máu tươi, Yêu Thể của hắn đã từ từ già đi trông thấy, “Phụng Tử Yên, ngươi cầm mai Ngọc Phù này, khởi động Chu Tước Phong Thần Trận, sau đó ra ngoài tìm cách liên hệ với Lão Yêu Vương tại Bắc Hoang Địa Vực trở về, nói là Chu Tước Bộ Tộc đang tại lúc sinh tử tồn vong..khụ!!”

“Vâng! Bệ Hạ! “ Cầm miếng Ngọc Phù trong tay, Phụng Tử Yên trong lòng liền run lên, hai dòng nước mắt chảy dài.

Chu Tước Phong Thần Trận là Tứ Giai cao cấp Phù Trận của Chu Tước Bộ Tộc, một trăm vạn năm trước khi đến nơi đây tiền bối tổ tiên bày ra, chỉ khi Bộ Tộc đối đầu với cường đại địch nhân mới có thể khởi động, một khi khởi động có nghĩa là Bộ Tộc đang đứng trước nguy cơ sinh tử

Đáng lý đẳng cấp của loại Phù Trận công phòng nhất thể này còn cao hơn, nhưng là vì Thiên Hoang Pháp Tắc hạn chế cho nên chỉ đến Tứ Giai cao cấp.

Chỉ cần không phải là Ngũ Giai cường giả ra tay, không ai có thể phá được nó.

Một trăm vạn năm qua Bộ Tộc bọn họ còn chưa từng sử dụng bộ trận pháp này, cho dù là ba mươi vạn năm về trước cũng không, vì khi đó Thiên Hoang Đại Lục đối đầu là Thông Thần cảnh cường giả, có khởi động loại Phù Trận này cũng là vô dụng.

“Bệ Hạ, Bộ Tộc chúng ta thật là đi đến một nước này hay sao?” Có một tên lão thành Yêu Soái hỏi, hắn cũng không có hỏi Lão Tổ Phụng Minh Huy hiện tại đang ở đâu, vì điều đó là không có cần thiết.

Phụng Tam Thiên đã thành ra nông nổi này, Phụng Minh Huy chắc chắn sẽ không tốt hơn vào đâu.

“Các ngươi lập tức đưa ta đến Hỏa Vân Động, ta có chuyện muốn nói với Nhị Thúc!”Phụng Tam Thiên lắc lắc Tước Đầu, không trả lời tên Yêu Soái kia, trong ánh mắt tràn đầy thống khổ chi sắc.

“Tuân lệnh, Bệ Hạ!!! “Cả đám cũng không dám nói gì thêm, nhưng trong lòng thì hiện lên từng tia bất an vô cùng.

...

Tinh Không Vũ Trụ, khoảng cách Thiên Hoang Đại Lục gần bốn ức km trên một khỏa nhỏ Tinh Cầu.

“Đại Hắc? Dường như Pháp Thần Lôi Kiếp của ta có chút khác với những người khác a?” Đứng trên Tinh Cầu chỉ bằng một phần mười Thiên Hoang Đại Lục diện tích, Diệp Tử Phàm nhìn lên bầu trời ba tầng mây đen không cấm hỏi.

Hắn hiện tại hiện ra Bá Thể, một vạn mét cao Bá Thể nhìn lên thương khung có vẻ phá lệ khổng lồ, đúng vậy, bây giờ hắn đã đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tứ trọng, đơn cử Phòng Ngự Thân Thể đã có thể so với Trung Phẩm Đạo Khí cấp thấp, tại bên trong Thông Thần cảnh là không ai có thể phá được phòng ngự của hắn.

Một tháng trước sau khi hắn quét dọn Đồng Văn Sơn Mạch một lần sau đó liền để lại Thiên Hoang một cổ Phân Thân, sau đó mang theo Phong Vũ Xuân rời đi Thiên Hoang Đại Lục ra bên ngoài Thiên Hoang Độ Pháp Thần cảnh Lôi Kiếp.

Vì tránh đi sự theo dõi của Lệ Độc Hành, hắn đã bảo Phong Vũ Xuân mang theo Luyện Thần Đỉnh phi hành liên tục một tháng không ngừng nghỉ, còn hắn tại bên trong Luyện Thần Đỉnh tiến hành đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tứ trọng.

Thật ra hắn có ý định là cùng một lúc đột phá Tứ Trọng và Pháp Thần, nhưng mà Đại Hắc nói làm như vậy quá mức nguy hiểm.

Phải biết hắn là Thần Thể Giả, lại tu luyện Thần Quyết tất cả căn cơ đều so với bình thường tu luyện giả gấp mười lần, thế nhưng vì vậy đột phá phải đối mặt với kiếp nạn cũng sẽ so với bình thường tu luyện giả gấp mười thậm chí gấp trăm lần.

Nhất là quan ải Tam Thần Cảnh Giới đầu tiên Pháp Thần cảnh này, sở dĩ đối mặt với Kiếp Lôi cũng sẽ mạnh hơn người khác mười thậm chí là cả trăm lần.

Nếu như hắn chỉ dựa vào Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí Thân Thể đi độ Kiếp, nữa đường nếu như không kịp thời đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ Tứ Trọng, là nắm chắc cái chết trong tay.

Nghe Đại Hắc phân tích tỉ mỉ sau, hắn chỉ còn có thể yên ổn tại bên trong Luyện Thần Đỉnh dùng Lục Giai Yêu Đan tiến hành đột phá đệ tứ trọng, vì đột phá đạo bình cảnh này, hắn dường như đã hao tổn hết bảy mảnh Yêu Đan mà hắn đã thu thập suốt mấy tháng qua, chỉ thiếu một chút nữa là hắn không thể thành công.

Đơn giản là hắn quá xem thường Tứ Trọng Hỗn Độn Bá Thần Quyết cần thiết tiêu hao năng lượng, nếu như không phải hắn còn hàng chục tòa chất cao như núi Thiên Tài Địa Bảo cướp giật trong suốt thời gian qua, không chừng hắn đã thất bại.

Khi hắn đột phá xong Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tứ trọng, quay đầu nhìn lại chỉ thấy khắp nơi trống trơn, trừ bỏ gần hai trăm đầu Trung Phẩm Linh Mạch, ba đầu Thượng Phẩm Linh Mạch cộng thêm pho tượng kia, hắn bi ai phát hiện gia tài” bạc tỷ” của mình đã trôi theo dòng nước, thậm chí một mảnh Nhị Giai Linh Tài, hoặc là một đầu Yêu Thú hắn cũng không nhìn thấy đến, phải biết không tính những Linh Tài kia, Yêu Thú mà hắn bắt được suốt mấy tháng qua phải dùng hàng chục ức để mà tính toán, chỉ qua một đêm, hắn lại trở về trước khi giải phóng.

“Chủ nhân, ngài nhìn xem, bên trên tuy là chỉ có ba tầng lôi vân, nhưng mà ta có thể bảo đảm với ngài, một đạo lôi kiếp rơi xuống, không hề thua mười ức long chi lực!”Đại Hắc từ bên trong Luyện Thần Đỉnh quan sát mọi cảnh quan chung quanh lên tiếng nói.

Thật ra đây là điều hắn đã dự đoán được bên trong, năm xưa lão chủ nhân của cũng vì có ý định như vị Tân chủ nhân này, cho nên mới rơi vào cái hoàn cảnh thân tử đạo tiêu.

Chỉ có điều khi đó Lão Chủ Nhân của hắn không phải là độ cái Pháp Thần cảnh lôi kiếp nhỏ nhoi này, mà là độ chân chính Thần Kiếp a.

“Mười ức long lực sao?” nhìn lên bầu trời, Diệp Tử Phàm không cấm lẩm bẩm.

Đây không phải là bình thường Pháp Thần khi vượt qua Ngũ Giai Thông Thần cảnh tối thiểu lực lượng sao, chỉ một đạo lôi kiếp đã lợi hại như vậy rồi, càng về sau, chắc chắn là sẽ càng cường đại hơn.

Hắn vận chuyển Hỗn Độn Bá Thần Quyết công pháp, từng đầu Trung Phẩm Linh Mạch không ngừng bị tiêu hao, bên trong thể nội không gian của hắn cũng không ngừng tăng trưởng, khi đã tiêu hao đến đầ thứ một trăm sau, thể nội không gian của hắn chấn động kinh thiên, nó đang từ từ chuyển biến thành một phương Động Hư Bí Cảnh.

Đúng lúc này..

“Oanh Long long!!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.