Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 225: Chương 225: Trung cấp thành trì




La Mễ Thành --- Bát Hoang Vực một tòa Trung Cấp Thành Trì.

Phạm vi của nó vô cùng rộng lớn vĩ ngạn, đây chính là một hơn một trăm tòa Hạ Cấp Thành Trì xung quanh văn hóa trung tâm, Bát Hoang Vực hơn một trăm tòa Trung Cấp Thành Trì một trong.

Tại Bát Hoang Vực bên trong, La Mễ Thành không thể nào xếp vào hai mươi vị trí đầu, nhưng mà tại trung du là chạy không khỏi.

Đại đạo rộng rãi, liên thông tám hướng, mỗi một cái đại lộ ít nhất cũng rộng đến một trăm mét nhìn không thấy cuối, tuy nhiên rộng lớn là như thế nhưng mà tại trên đường đi, giao thông tấp nập, tiếng Thú Xe đi lại như nước, dòng người đông như mắc cưỡi, nếu ngước mắt nhìn lên, chẳng những sẽ thấy được những căn Thach Ốc cao chọc trời, mà đôi khi cũng bắt gặp không ít Phi Chu qua lại, dùng Phi Chu làm phương tiện di chuyển, cũng chỉ có tu vi võ đạo cao thâm, hoặc là Tứ Tinh Thế Lực đệ tử con em, tại La Mễ Thành này không tốt đắc tội nhất chính là những người kia.

Bên trong thành cửa hàng, Tửu lâu, khách sạn đâu đâu cũng có, đáng chú ý là tại trong các cửa hàng này bày bán rất nhiều dược liệu, binh khí không thiếu cửa hàng đan dược, những loại công pháp bí tịch có thể nhìn thấy được khắp nơi, nhưng đa phần chỉ là hàng Võ Kỹ cấp thấp, chỉ dành cho Võ Mạch, Siêu Phàm cảnh giới tu luyện. Linh Quyết, Đạo Quyết là một quyển cũng không thấy.

Đây cũng là điều không khó hiểu, tại vì những Linh Quyết, Đạo Quyết kia, tất cả đều là Trấn Tộc Chi Bảo của các đại Thế Lực, bọn họ tìm cách vơ vét còn không đủ, sao có thể đem ra ngoài bán.

Thiên Nhược Đại Lục có lẽ là một cái tu luyện thánh địa, đi ra đường thấy được đến khắp nơi đầy đất là Võ Giả, tùy tiện đụng một cái là có thể bắt gặp Võ Mạch Cửu Trọng võ giả, liếc mắt qua cũng có thể thấy được Siêu Phàm, ẩn tại Tửu lâu, Trà Quán phía sau màn, còn bắt gặp những vị Chân Huyền cảnh cường giả tọa trấn.

Phải biết Chân Huyền cảnh tại Thiên Hoang chính là một tộc chi tổ tồn tại, không ít Nhị Tinh Thế Lực Siêu Phàm cường giả cả trăm muốn có một vị Chân Huyền cảnh để có thể chen chân vào Tam Tinh Thế Lực mà không được, ở tại một tòa Trung Cấp Thành Trì như La Mễ Thành này Chân Huyền cảnh chỉ có thể ngồi sau trông quán, hai bên chênh lệch nhìn một cái là biết ngay, có thể nói so với Thiên Hoang Đại Lục tại riêng La Mễ Thành này cường giả số lượng nhiều không biết bao nhiêu lần.

La Mễ Thành bên trong có phân chia Nội Thành và Ngoại Thành, Nội Thành bên trong chỉ có khoảng một trăm vạn dặm vuông, chỉ bằng toàn bộ La Mễ Thành một phần mười diện tích, nhưng mà nó lại là La Mễ Thành hạch tâm nơi, bên trong gia tộc đóng quân không nhiều, nhưng mà đại đa số đều là Tứ Tinh Thế Lực, Thành Chủ Phủ cũng là đặt tại nơi đây, so sánh với Ngoại Thành chỉ toàn Tam Tinh Thế Lực trở xuống, Nội Thành người thực lực rõ ràng là cao hơn mấy cái cấp bậc, ngoài mười hai tuổi trở xuống thiếu niên bên ngoài, rất hiếm khi gặp được người nào có Võ Mạch Lục Trọng Thiên trở xuống, đa số là Thất Trọng Võ Mạch cảnh trở lên.

Kim gia ba trăm năm trước cũng là tại Nội Thành tiếng tăm hiển hách, chỉ là sau khi Kim Hiển Thánh qua đời, trong tộc không có Pháp Thần cảnh tọa trấn, chỉ có thể lui ra tại một khu Ngoại Thành chiếm một chỗ nho nhỏ địa bàn đặt chân.

Nói là nho nhỏ nhưng mà Kim Phủ diện tích cũng là chiếm mấy ngàn dặm chu vi, so với tất đất tất vàng La Mễ Thành có thể nói là rất kinh khủng rồi.

Phải biết rất nhiều Tam Tinh Thế Lực trang viên phủ đệ cũng chỉ có trăm dặm trở xuống mà thôi, trong đó chi chênh lệch có thể dùng trời đất đến hình dung, đây là do Kim gia mấy trăm năm trước còn là Tứ Tinh Thế Lực để lại, tuy là bây giờ chỉ còn là Tam Tinh, nhưng mà nội tình của nó cũng không thể khinh thường được.

Những Tam Tinh Thế Lực khác, trong tộc tối đa cũng chỉ mười mấy vị Chân Huyền, thấp nhất thậm chí chỉ vài ba tôn, những thế lực kia thông thường phải dựa vào Tứ Tinh Thế Lực hàng năm phải cống nạp không ít tài nguyên để được những Tứ Tinh Thế Lực kia che chở, chỉ duy nhất Kim gia bây giờ vẫn dùng chính thực lực của mình để dừng chân, có thể nói tại La Mễ Thành bên trong cũng xem như là một dị loại.

Toàn bộ Kim Phủ, Kim Bích Huy Hoàng, nguy nga tráng lệ, các đại cung điện phòng xá liên miên không dứt, nội bên ngoài trông cửa đều là Siêu Phàm trung kỳ cường giả, cũng không phải Tam Tinh Thế Lực khác có thể so được.

Nhìn lên trên bầu trời Kim Phủ, nếu như mở ra thần thức, có thể cảm nhận được một đạo Phù Trận như có như không bao phủ toàn bộ Kim Phủ.

Đây chính là Tứ Giai Phòng Ngự Phù Trận Ma Long Trận, có thể chịu đựng công kích chín ngàn ức long lực lượng mà không phá, nếu như bình thường Pháp Thần cảnh trong tay không cầm Đạo Khí đến, là không thể nào phá đi được Ma Long Phù Trận, Tứ Tinh Thế Lực dư uy tại đây có thể thấy được lốm đốm.

Quan trọng nhất là tại trong La Mễ Thành này cấm Pháp Thần cảnh tại bên trong tranh đấu, nếu không sẽ bị Thành Chủ Phủ chế tài, không ai lại ăn no không có chuyện gì làm đi khiêu khích Thành Chủ Phủ.

Toàn bộ Kim Phủ đại thể có thể chia làm hai đại khu vực, Kim gia trực hệ đệ tử cùng Trưởng Lão khu trung tâm, còn lại chính là Kim gia gia Tướng cùng các đại con em chi thứ đệ tử.

Kim Phủ trung tâm khu bên trong, một tòa nguy nga tráng lệ đại sảnh, đây là Kim gia hạch tâm và quyền lực nhất---Kim Phủ Nghị Sự Các.

Để vào được nơi đây không phải là một chuyện dễ dàng gì, nếu như không có tu vi Chân Huyền cảnh hoặc là gia tộc Chủ chốt đệ tử là không thể nào tiến đến.

Giờ phút này, trang trí xa hoa Nghị Sự Các Kim Phủ bên trong ba mươi vị tất cả đều là Chân Huyền cảnh tu vi, cao nhất bên trên chính là có hai cổ kinh khủng khí tức, hơi lơ đãng phát ra một tia khí thế cũng khiến cho người ta ngạc thở.

Hai người này không ai khác, một người là đương kim Kim gia tộc trưởng Kim Vương Minh, người còn lại chính là Kim gia Đại Trưởng Lão Kim Hiển Trí.

“Tử Hy, ngươi nói mọi chuyện là thật, người cứu các ngươi tự nhận là Lão Tổ Tông Kim Hiển Lang? “Ngồi trên Chủ vị, Kim gia gia chủ Kim Vương Minh lúc này khí sắc có vẻ rất tiêu điều, trung niên gương mặt mỉm cười hòa ái nhìn bên dưới đứa con gái mình thương yêu nhất hỏi.

Không chỉ là hắn, Kim gia hai mươi chín vị Chân Huyền cảnh Trưởng Lão cũng có khí sắc tương tự, có người gương mặt trắng bệch ra, như người mới từ qua cơn bệnh nặng nguy kịch mới tỉnh lại.

Chỉ là đám người này trừ Kim gia gia chủ Kim Vương Minh cùng Đại Trưởng Lão Kim Hữu Trí ra, tất cả những tên Chân Huyền cảnh Trưởng Lão còn lại khi nghe đến cái tên Kim Hiển Lang không khỏi trên mặt lộ ra một vệt kích động thần sắc.

Kim gia lão tổ Kim Hiển Lang ngàn năm trước rời đi Kim gia khi đó dương thọ sắp hết, bây giờ lại nghe Lão Tổ Tông vẫn còn sống quay về, như vậy có thể chứng minh Lão Tổ Tông đã đột phá cảnh giới, thọ nguyên tăng lên.

Không trách bọn họ không kích động, phải biết ba trăm năm về trước khi Lão Tổ Kim Hiển Thánh còn sống chính là Tứ Tinh đại Thế Lực a, Pháp Thần trung kỳ viên mãn cường giả, nhìn chung tại La Mễ Thành không tính mười mấy gia tộc có Pháp Thần hậu kỳ tọa trấn, Kim gia bọn họ cũng có thể được xếp vào hàng thượng lưu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.