Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 532: Chương 532: Tự cho thông minh




Nhưng mà thứ hắn cùng với lại Hổ Huyền Thiên không phải là bình thường Thiên Dạ Tửu, mà là loại đặc biệt Thiên Dạ Tửu, nó được chế biến bởi mười tám loại Lục Giai Linh Dược mà thành, cho dù là Phàm Thể Tôn Giả uống vào một bát, cũng say suốt mấy ngày mấy đêm là ít, cái tên Yêu Tôn này đã cùng hắn uống liên tục mười mấy ngày, nhưng mà còn không có ngũ luôn, cũng xem như tửu lượng của hắn cao cường.

Nhưng mà tên kia muốn so tửu lượng với hắn, vẫn là quá non một chút, tại Tốn Ma Vực, thậm chí cả cái Đông Châu này, nếu như so về tửu lượng, hắn như xếp thứ hai, không ai dám xếp hạng nhất.

“Xoẹt! “

“Nguyên Minh Trưởng Lão! Ngài đã trở lại! “

Không gian khẽ chấn động một cái, bên trong Ngưu Thần Điện liền xuất hiện một vị lực lưỡng lão giả, lão giả này mái đầu tuy có chút hoa râm, nhưng mà thân thể đầy cơ bắp, cứng rắn như thiết, nhìn qua cũng biết đây là một vị đại Cường Giả.

Nhìn thấy người này đến, cho dù là có tu vi Đạo Thể Yêu Tôn hậu kỳ đại thành cũng như Tộc Trưởng vị trí Ngưu Nguyên Lợi, cũng không khổ đứng lên vị trí, khẽ cúi đầu thi lễ.

Ngưu Nguyên Minh, Đạo Thể Yêu Tôn Chí Cường Giả, Quỳ Ngưu Bộ Tộc bất thế cường giả, cũng là Quỳ Ngưu Bộ Tộc vũ khí hạt nhân, ẩn giấu lực lượng.

Người bên ngoài chỉ biết bọn họ Quỳ Ngưu Bộ Tộc chỉ có một vị Đạo Thể Yêu Tôn là hắn, nhưng mà tất cả những người đó lại không biết, thật ra bọn họ vẫn còn ẩn giấu một tôn vô thượng cường giả, đó là Ngưu Nguyên Minh.

“Tộc Trưởng! Ta đã điều tra qua, tại Vân Quang Thành nửa tháng trước thật sự là có xuất hiện một tên Nhân Tộc cường giả tên là Diệp Tử Phàm, chỉ là hắn có phải là Ngụy Thánh cường giả hay không, rất là khó nói!” Ngưu Nguyên Minh nói ra những gì hắn đã điều tra được đến.

Từ khi Hổ Huyền Thiên đến Quỳ Ngưu Thành chiêu hàng, hắn là chủ động nói với lại Ngưu Nguyên Lợi không cần vội vàng đồng ý, sau đó hắn là đi một chuyến đến Vân Quang Thành điều tra xem cái vị Diệp Tử Phàm đó là thần thánh phương nào, có thật sự giống như lời của Hổ Huyền Thiên này nói là một vị Ngụy Thánh cường giả hay không.

Kết quả hắn nhận được cũng không nhiều, dường như tin tức đã bị người ta xóa đi một dạng, khó khăn lắm hắn mới biết bên trong Vân Quang Thành xảy ra đại chiến, hơn nữa Vân Quang Thành còn chết đi mấy vị Hóa Thần cường giả, sau đêm hôm đó có nhiều người trông thấy một tên thanh niên đi vào Thành Chủ Phủ, còn chiếm lấy Thành Chủ chi vị, còn về vị Diệp Tử Phàm kia có phải là Ngụy Thánh cường giả như lời cái tên Hổ Huyền Thiên này nói hay không, vậy rất là khó nói.

“Nguyên Minh Trưởng Lão! Chuyện cái tên Diệp Tử Phàm kia là Ngụy Thánh cường giả, bây giờ ta đã suy nghĩ kỹ càng, cảm thấy là không có khả năng! “ Ngưu Nguyên Lợi rất là chắc chắn nói.

“Ân! Ngươi dựa vào cái gì?” Ngưu Nguyên Minh hơi có chút kinh ngạc hỏi lại.

Tên Hổ Huyền Thiên này cùng với lại Lê Kim Nguyên cũng đã thần phục cái tên Diệp Tử Phàm kia, như không có thực lực tuyệt đối, e là sẽ không có làm cho những tôn cường giả như vậy cam tâm tình nguyện thần phục.

Nhất là Lê Kim Nguyên, hắn là Đạo Thể Hóa Thần hậu kỳ đại thành cường giả, nghe nói trước đó không lâu hắn bế quan muốn đột phá Hóa Thần hậu kỳ viên mãn, một vị Đạo Thể Chí Tôn cường giả, như không phải là không có một chút thực lực hoàn thủ, sẽ là không bao giờ thần phục đối phương.

Hắn cũng muốn nhìn xem, Ngưu Nguyên Lợi đưa ra được cái bằng chứng gì có thể chứng minh cái tên Diệp Tử Phàm kia không phải là Ngụy Thánh cường giả.

“Nguyên Minh Trưởng Lão! Lúc mới đến đây, Hổ Huyền Thiên có nói trong vòng một ngày, nếu như chúng ta không có thần phục, như vậy Quỳ Ngưu Thành chúng ta sẽ bị chủ nhân của hắn Diệp Tử Phàm san bằng, nhưng mà bây giờ thì sao? Đã qua hơn nửa tháng thời gian, nhưng mà cái tên chủ nhân của hắn cũng không thấy đâu, thiết nghĩ tên kia cũng sẽ không dám đến! “ Ngưu Nguyên Lợi khá là tự tin nói.

Khi mới vừa nghe được cái tên ngông cuồng tự đại Hổ Huyền Thiên nói ra những lời kia, thú thật, hắn rất muốn một chưởng đem tên kia diệt sát, chỉ là vì cẩn thận một chút, cho nên hắn mới mời vị Nguyên Minh Trưởng Lão này đi điều tra hư thật.

“Ân! Cũng là một lổ hổng, nhưng mà ngươi cũng đừng quên, một khi tên kia có chuyện gì đột xuất, không có đến đây được cũng nên!” Ngưu Nguyên Minh gật đầu, sau đó lại đưa ra nguyên do.

“Hắc hắc... Nguyên Minh Trưởng Lão! Ngài cũng đừng quên, nơi đây là Linh Ma Đại Lục, là Ma Tộc Địa Vực, hơn nữa còn có Ngụy Thánh cường giả trấn thủ, không có một tên Ngụy Thánh cường giả nào ngoài của Ma Tộc xuất hiện tại nơi đây, hơn nữa, còn là có Thánh Vực Thiết Luật. “Ngưu Nguyên Lợi cười lạnh hai tiếng, nói.

Ngụy Thánh cường giả, như phát ra khí thế, tại Hạ Giới Tinh Vực này sẽ không qua được đồng cấp cường giả, như tên Diệp Tử Phàm kia là Ngụy Thánh, đã bị người của Ma Tộc Thánh Cung diệt từ lâu, làm sao có thể để cho tên Diệp Tử Phàm này tiêu dao đến bây giờ.

Hơn nữa, Ngụy Thánh cường giả là không thể nào tham gia vào bên dưới Hạ Giới Thế Lực tranh đấu, nếu như bị phát hiện, cho dù người đó có chạy thoát được Ngụy Thánh thủ hộ giả bắt giữ, cũng là không thể nào thoát khỏi toàn bộ Thánh Cung thế lực truy sát, cho nên Ngụy Thánh dám xen vào Hạ Giới Thế Lực tranh đấu, chỉ có một con đường chết.

“Nguyên Lợi! Ngươi có một điều còn không có nói đến, xung quanh đây mấy vạn cái Tinh Vực đều là của Ma Tộc quản hạt, Nhân Tộc cùng Yêu Tộc chúng ta, cho dù là Ngụy Thánh cường giả, cũng là không thể đi vào!”

Nhân Tộc cùng Yêu Tộc cũng có thể thông qua Không Gian Trùng Động đi đến nơi đây, chỉ là Giới hạn là Tôn Giả cấp cường giả mới có thể thông qua mà thôi, tại Hạ Giới Tinh Vực này, không hề có Không Gian Trùng Động dành cho Ngụy Thánh cường giả thông hành.

“Nguyên Minh Trưởng Lão! Ngài nói chí phải! “ Ngưu Nguyên Lợi cũng là mỉm cười gật đầu.

Thật sự ra mà nói, hai người bọn họ từ lúc ban đầu là không hề tin cái tên Hổ Huyền Thiên này lời nói, cho nên, đối với hắn chỉ mang theo tìm hiểu tin tức, cùng vui đùa mà thôi.

“Nguyên Minh Trưởng Lão! Ngài nói xem cái tên Diệp Tử Phàm kia là thực lực gì?” Ngưu Nguyên Lợi cũng là có chút vui đùa nói.

“Ha ha!Tộc Trưởng, trong lòng ngươi đã rõ, sao lại còn hỏi ta?” Ngưu Nguyên Minh cũng là cười lớn nói.

“Không sai! Thánh Thể Hóa Thần cường giả, như vậy cường giả, không nghĩ cách rời đi nơi này, lại còn rêu rao khắp nơi, hắn là không sợ mình chết quá nhanh! “Ngưu Nguyên Lợi có chút cảm khái nói.

Linh Ma Đại Lục này có thể chấp nhận Thánh Thể Chí Tôn cường giả ở giữa tranh đấu, nhưng mà chỉ giới hạn trong vòng Ma Tộc đám người mà thôi, như Nhân Tộc cùng Yêu Tộc xuất hiện Thánh Thể Chí Tôn, như vậy vị Chí Tôn kia rất nhanh sẽ không hiểu nguyên nhân gì biến mất, giống như hai trăm ức năm trước Nhân Tộc Vân Quang Chí Tôn.

Chính là vì biết theo tên Nhân Tộc kia không có tương lai gì tốt, cho nên Quỳ Ngưu Thành bọn họ mơi quyết định không tham gia vào chuyện này.

Còn như vì vậy mà bị tên Nhân Tộc kia ghi hận, dẫn đến tên kia đến đây tính sổ, như vậy thì xin lỗi, Hộ Thành Phù Trận của Quỳ Ngưu Thành của ta cũng không phải ăn chay.

“Tộc Trưởng! Nửa tháng trước đây ta cũng có nghe nói Lan Hán Thành bị một đám Yêu Tộc cấp hủy, liệu có liên quan gì đến cái tên Nhân Tộc kia không? “ Ngưu Nguyên Minh bỗng nhiên nghiêm giọng nói.

“Ta nghĩ là có liên quan, cho nên mới nói, nửa tháng nay không hề thấy tung tích của cái tên Diệp Tử Phàm kia cùng đám Yêu Tôn thủ hạ của hắn đâu!” Ngưu Nguyên Lợi khinh thường một tiếng nói.

Cây cao đón gió, tên Diệp Tử Phàm kia làm việc quá mức cấp tiến, cho nên đã bị thủ hộ giả của Linh Ma Đại Lục cấp xóa sổ, thời gian mà hắn tồn tại, còn ngắn hơn cả Vân Quang Chí Tôn nữa.

“Ân! Ngài nói cũng có lý, chỉ là bây giờ chủ nhân của con Hổ kia đã chết rồi, chúng ta nên xử lý như thế nào với hắn đây?” Ngưu Nguyên Minh gương mặt có chút âm trầm nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.