Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 226: Chương 226: Tử hy oán hận




Chỉ là khi Lão Tổ Tông vừa ly thế, Kim gia bọn họ từ Thiên Đường đã bị đánh xuống mười tám tầng Địa Ngục, từ chỗ được sống trong Nội Thành Linh Khí Phồn Đa, mấy vạn dặm vuông lãnh địa, bây giờ phải chuyển ra nơi Ngoại Thành Linh Khí thiếu thốn, nơi ở nhỏ bé không nói, ngay cả bản thân cũng ngày ngày sống trong lo sợ đám cừu nhân trước đây đến tìm bọn họ tính sổ.

Cuộc sống như vậy đúng là khó mà qua cho được, nếu như Kim Hiển Lang Lão Tổ Tông trở lại Kim gia bọn họ, không phải Kim gia bọn họ sẽ trở lại ngày tháng huy hoàng trước đây hay sao? Bọn họ cũng có thể cao gối không lo.

“Vâng! Phụ Thân, Tử Hy thật sự là đã được Lão Tổ Tông ra tay cứu giúp, nhưng mà Lão Tổ Tông cũng đã nói sẽ không hồi lại Kim gia! “Kim Tử Hy nhìn ánh mắt kích động của đám Trưởng Lão, sao không hiểu bọn họ trong lòng đang nghĩ gì được chứ.

Khi nãy nàng đã nói rất rõ ràng là Lão Tổ Tông sẽ không hồi lại Kim gia, ra tay cứu giúp bọn họ chỉ là một chút hương khói chi tình mà thôi.

Nhưng mà đám người này lại không nghe lọt tai lời của nàng nói, trong lòng toàn là Lão Tổ Tông Kim Hiển Lang trở về ý nghĩ, nàng chỉ có thể bất đắc dĩ nói lại một lần.

Chỉ là nàng còn không có nói ra chuyện Hồ gia đã quy thuận Lý gia, nếu như biết được chuyện này không biết đám người này còn có kích động mong chờ Lão Tổ Tông về nữa hay không.

Hoặc là trong lòng sẽ khủng hoảng không biết mắng lão Tổ Tông bao nhiêu lần.

“Gia chủ, theo ý kiến của ta, mặc dù Lão Tổ Tông có trở về Kim gia hay không, chuyện này cần thiết thông báo cho toàn bộ La Mễ Thành biết!”Kim Quốc Oai, Chân Huyền trung kỳ tiểu thành cảnh giới, Ngũ Trưởng Lão của Kim gia, đứng lên khỏi ghế ngồi, chắp tay hướng chủ vị Kim Vương Minh nói.

“Gia chủ, Ngũ Trưởng Lão nói không sai, chuyện Lão Tổ Tông còn sống quay về, nhất định phải công bố rộng rãi cho toàn thể La Mễ Thành người biết!! “

“Gia chủ, đây chính là một kiện đại hỉ sự a, cần thiết nhanh chóng truyền ra ngoài! “

“Gia chủ, nên làm như vậy, Kim gia chúng ta mấy trăm năm qua sống quá uất ức rồi..! “

“Gia chủ.... “

...

Có Ngũ Trưởng Lão Kim Quốc Oai dẫn đầu, đám Chân Huyền Trưởng Lão bên dưới lập tức nhao nhao như ong vỡ tổ, người một câu ta một câu nói ra chính kiến của mình, trong phút chốc im lặng Kim gia Nghị Sự Các bỗng dưng rực rỡ nẫn lên, tiếng người huyên náo.

“Ân, hiện tại thời gian không còn sớm, chuyện này ngày mai Kim gia chúng ta sẽ công bố ra ngoài! “Kim Vương Minh nhìn ra bên ngoài đã nhá nhem tối, gật đầu quyết định chuyện này.

Hắn cũng hiểu được tâm trạng hiện tại của đám Trưởng Lão này, Kim gia mấy trăm năm nay đã bị ức hiếp quá lâu, bây giờ có cơ hội ngàn năm một thủa để trở mình, bọn họ sao lại không nắm lấy cái cơ hội này.

Mặc kệ trong lòng Lão Tổ Tông Kim Hiển Lang nghĩ như thế nào, dù sao hắn cũng là người của Kim gia, hiện tại nếu Kim Hiển Lang đã hiện thân ra tay giúp đỡ Kim gia con cháu, nói Lão Tổ Tông Kim Hiển Lang không quan tâm đến Kim gia sống chết, người bên ngoài sẽ tin tưởng sao.

Hắn cũng có thể tưởng tượng ra được sau khi La Mễ Thành biết được đến tin tức này, những Tứ Tinh Thế Lực từng ăn vào của bọn họ Kim gia địa bàn, trừ Hồ gia ra tất cả đều sẽ phun ra hết trả lại cho bọn họ, Pháp Thần hậu kỳ cường giả lực uy hiếp cũng không phải là thổi.

Một lý do nữa cũng là quan trọng nhất làm hắn nhanh chóng quyết định chính là sự uy hiếp của Hồ gia, theo như Kim Tử Hy nói vị kia Lão Tổ Tông chẳng những ra tay cứu bọn họ lại còn tiện tay diệt luôn đám người của Hồ gia.

Những người khác thì cũng thôi, nhưng mà Hồ Sinh cùng Hồ Thụ Lâm chính là Hồ gia trụ cột a, người trước có hi vọng đánh sâu vào Pháp Thần trong khoảng thời gian một ngàn niên tuế không nói, người sau Hồ Thụ Lâm chính là Thiếu Tộc Trưởng của Hồ gia, gia gia của hắn chính là Hồ Thụ Đình một vị Pháp Thần sơ kỳ viên mãn của Hồ gia, một chân đã bước vào trung kỳ cảnh giới.

Nếu mà hắn nhận được tin tức cháu của hắn tử vong, không chừng sẽ nổi điên lên bất chấp La Mễ Thành Chủ Phủ điều luật, đến diệt đi Kim gia bọn họ, cái kết quả kia mới là đáng sợ, một vị Pháp Thần Chân Quân tay cầm Hạ Phẩm Đạo Khí giết đến, Kim gia bọn họ người có nhiều hơn bây giờ gấp mười lần cũng không đủ cho hắn giết.

Hi vọng sau khi thông tin này được truyền ra, Hồ gia Lão Tổ Hồ Thụ Đình sẽ có điều cố kỵ, sẽ không thật sự giận quá hóa điên mà tìm Kim gia bọn họ tính sổ.

“Phụ Thân, mười ngày trước khi chúng ta bị Hồ gia tập kích, Kim gia gia đã dùng truyền âm Ngọc Phù cầu cứu về gia tộc, Hy nhi không hiểu tại sao lại trong tộc lại không một ai đến tiếp ứng chúng ta! “Kim Tử Hy nhìn quanh hỉ khí dương dương đám Trưởng Lão, cũng không có dội bọn họ một gáo nước lạnh, mà nhìn về Chủ Vị Kim Vương Minh có chút chất vấn vị đạo.

Mười ngày trước bị Hồ gia tập kích, nàng Kim gia gia đã dùng duy nhất một lần Truyền Âm Ngọc Phù báo cáo lại với gia tộc, mong là gia tộc sẽ phái cao thủ đến tiếp ứng bọn họ, nhưng mà chờ mãi cho đến khi gặp Hồ Thụ Lâm, Kim gia Trưởng Lão một người cũng không thấy xuất hiện.

Nhớ đến chuyện này, nàng trong lòng có một tia bi thương, nếu như Kim gia Chân Huyền cảnh có thể đến Kim gia gia cũng không vì giúp mình mà mang trong mình thương thế vẫn cố chấp vận dụng Đạo Khí, để rồi thân tử đạo tiêu.

Nếu như Lão Tổ Tông không có một lần ra tay, nàng Kim Tử Hy cũng đã vùi thây hoang dã, nói trong lòng đối với gia tộc không có một tia oán hận là giả.

“Khụ..Tử Hy, ngươi có điều trách oan cho gia chủ rồi, không phải là chúng ta không phải người đi, mà khi ra được La Mễ Thành phạm vi ngàn dặm, chúng ta đã bị một đám Chân Huyền cảnh hắc y cho cản trở, bọn người kia thực lực vô cùng cường đại nếu như chúng ta không vận dụng một ít bảo mệnh thủ đoạn, có lẽ bây giờ đã chết rồi! “Đại Trưởng Lão Kim Hiển Trí ho khan một tiếng, nhìn kỹ sẽ phát hiện trong miệng của hắn còn có một vệt máu tươi, lên tiếng thay Kim Vương Minh trả lời.

Kim Tử Hy là bọn họ Kim gia tương lai hi vọng, sao bọn họ có thể không ra tay cứu giúp được kia chứ, khi nhận được thông tin cầu cứu của Kim Trạch, bọn họ Kim gia ba mươi vị Chân Huyền đồng loạt lên Hạ Phẩm Linh Chu rời đi La Mễ Thành ứng cứu, chỉ là đối phương dường như nắm được hết tất cả hành tung của bọn họ, giữa đường phái cao thủ chặn giết, giờ suy nghĩ lại cũng chỉ có đám người Hồ gia mới có động cơ làm như vậy, cũng may có vị kia Lão Tổ Tông một lần nữa ra tay, không thì Kim gia bọn họ căn cơ rất có thể bị chặt đứt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.