Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 209: Chương 209: Viên Mãn Hậu Kỳ




Nhắc đến vị Vực Chủ này, trong lòng của hắn cũng là hết sức kiên kỵ, Hạ Cấp Trung Cấp Thành Trì thay đổi chủ nhân liên tục, nhưng mà Thượng Cấp Thành Trì mấy chục vạn năm qua vẫn chưa hề thay chủ, đủ thấy vị Bát Hoang Vực Chủ kia khủng bố.

“Kim Đại Ca, Thành Chủ tuyển chọn là như thế nào tiến hành? “ Diệp Tử Phàm hỏi.

Nếu như Vực Chủ đều là dùng thực lực đến ngồi, hắn không ngại trong lúc không có nơi đi đến đó ngồi một hồi.

“Ha ha.. Diệp huynh đệ, ngươi không phải có ý định đi thử một làm Thành Chủ một lần đó chứ? “Kim Hùng cất tiếng cười lớn, trêu chọc Diệp Tử Phàm.

Hắn cũng chỉ là nói cho vui thôi, ngồi lên Thành Chủ vị trí, có ai là không phải kinh tài tuyệt diễm hạng người, hắn không tin Diệp Tử Phàm có thể đánh bại được một vị Hạ Cấp Thành Trì Thành Chủ, e rằng cả tòa thành trấn nơi mà có Siêu Phàm cảnh tọa trấn hắn cũng đánh không lại.

“Diệp huynh đệ, theo ta được biết Hạ Cấp Thành Trì mỗi một trăm năm sẽ hết nhiệm kỳ, đến lúc đó tất cả Chân Huyền cảnh cao thủ đều có thể đến tham gia tranh đoạt, đối với Trung Cấp Thành Trì đó là một ngàn năm, còn với Thượng Cấp Thành Trì chính là một vạn năm một lần! “Dù biết Diệp Tử Phàm nói chỉ là suy nghĩ viễn vông, nhưng Kim Hùng vẫn là đem sự thật nói lại cho hắn.

“Đa tạ Kim Đại Ca hôm nay cho ta biết nhiều như vậy! “Diệp Tử Phàm nhìn về phía Kim Hùng, dùng giọng cảm kích nói.

Chuyện này nếu như Siêu Phàm cảnh như Kim Hùng đều biết, thiết nghĩ rất nhiều người đều biết chuyện này, hắn nếu muốn chỉ cần bắt cái tên Chân Huyền đằng kia lại sưu hồn, mọi chuyện đều sẽ rõ ràng, thậm chí còn tường tận hơn cả vị Kim Hùng đại hán này, chỉ là người ta dù sao cũng vừa mới cứu hắn, với lại hai bên không thù không oán, hắn cũng không thể nào ra tay tàn nhẫn, không phải sao.

“Diệp huynh đệ không cần nói như vậy, chuyện này ta nếu không nói, thời gian sau này khi đến La Mễ Thành ngươi cũng sẽ biết được mà thôi! “Kim Hùng xua tay nói, “Diệp huynh đệ, ngươi vừa mới tỉnh lại, thân thể cũng rất hư nhược, ta sẽ không quấy rầy ngươi nghĩ ngơi, có chuyện gì cần, cứ việc gọi ta một tiếng là được!! “Sau khi cảm ơn xong, hắn thấy Diệp Tử Phàm trở nên trầm mặc, làm cho Kim Hùng còn coi là Diệp Tử Phàm thương thế quá nặng, không có khả năng cùng hắn trò chuyện lâu hơn, lập tức hướng về Diệp Tử Phàm cười áy náy một tiếng, không còn tiếp tục quấy rầy Diệp Tử Phàm, lui ra bên ngoài.

“Chủ nhân, tất cả Yêu Thú ngài gieo Nô Ấn tại Thiên Hoang Đại Lục đều đã chết hết rồi! “Chờ cho Kim Hùng rời khỏi, Đại Hắc âm thanh từ bên trong Luyện Thần Đỉnh truyền ra.

Hắn vừa rồi kiểm tra Nô Ấn Quang Điểm bên trong Luyện Thần Đỉnh, phát hiện ngoài một đạo Nô Ấn của Ma Lịch Sâm ra, mấy trăm tên Yêu Vương Yêu Soái còn lại đều đã biến mất, không cần nghĩ cũng đoán được là do cái tên Yêu Thánh kia ra tay hủy đi..

Theo lời nói của Đại Hắc, không gian bên trong xe lại trở nên yên tĩnh đáng sợ.

“Bản thân lần này, thật sự là quá mức mức khinh thường, về sau tuyệt đối không thể nào phạm phải sai lầm như thế.. “Lần này chỉ chết đi một đám Yêu Thú thủ hạ mà thôi, nếu như còn lần sau, hắn không nghĩ đến hậu quả của nó.

Nữ Thần may mắn có thể sẽ không một mực chiếu cố hắn, lần này có thể từ trong hổ khẩu thoát hiểm, lần sau chưa chắc sẽ may mắn như thế, mọi thứ phải suy nghĩ trước khi làm, phải lượng sức mà đi, tuyệt đối không thể nào tự cao tự đại.

Sai lầm lớn nhất của hắn chính là đánh giá bản thân mình quá cao, xem trời bằng nửa con mắt, nếu như mà hắn chịu suy nghĩ cẩn thận một chút, cái con Tam Đầu Hỏa Sư kia rõ ràng là Thánh Thể Yêu Thú, loại này Thể Chất là rất hiếm khi xuất hiện tại cấp thấp vị diện, loại này đến từ cao cấp Giới Vực kia bên trên người không có một hai chiêu ép đáy hòm bảo mệnh là không thể nào nói nổi, chỉ trách hắn tự đại lại quá mức tham lam, nếu không phải một hai cố mà cầm lấy ba viên Hóa Thần Yêu Đan, sẽ không đi vào kết cục như ngày hôm nay.

“Bất quá nha, cái này tràng tử ta Diệp Tử Phàm sớm muộn cũng sẽ tìm trở về, Tam Đầu Hỏa Sư Yêu Thánh, ngươi cho ta rửa sạch cổ chờ xem!”Trong lúc đó, một cổ dọa người sát cơ tại Diệp Tử Phàm trong lòng bốc lên, từ khi hắn nhập vào con đường tu luyện đến nay, chưa khi nào nếm qua thua thiệt lớn như vậy, cuối cùng nếu như không phải thêu đốt thọ nguyên cùng sự giúp đỡ của Luyện Thần Đỉnh, hắn cũng đã trở thành cái kia Tam Đầu Hỏa Sư Yêu Thánh món thịt quay, thù này không đội trời chung, chỉ có dùng máu tươi mới có thể rửa sạch.

Chỉ là trong cái rủi cũng có cái may, nhìn vào hư không hắc động hủy thiên diệt địa trước khi biến mất tại Luyện Thần Đỉnh, trong lòng của hắn chợt có điều minh ngộ, Thôn Phệ Áo Nghĩa của hắn từ viên mãn sơ kỳ cũng đã được đẩy lên đến hậu kỳ, có thể nói nhờ họa được phúc, nhưng mà cái phúc phận này quá mức nguy hiểm, hắn tình nguyện không hưởng cái phúc này.

Bất quá bây giờ trước mắt, vẫn là khôi phục tự thân thương thế là cần gấp nhất, mặt dù không cho là bản thân sẽ xui xẻo đến mức gặp gỡ Hóa Thần hậu kỳ viên mãn cấp cường giả, thế nhưng mà đưa tính mạng của mình ký thác vào hư vô phiêu miễu vận khí thượng, có thể không phải là Diệp Tử Phàm hắn tính cách.

“Còn tốt, mười ngày thời gian cũng không phải là ngủ không công!! “Cảm thụ một cái thể nội trạng thái, Diệp Tử Phàm an ủi cười một tiếng, Hỗn Độn Bá Thần Quyết không để cho hắn thất vọng, dù là vô ý thức vận chuyển, cũng làm cho hắn thương thế tốt hơn không ít, toàn thân khắp nơi bỏng tích, tràn đầy rạn nứt thân thể, cũng đã hoàn toàn được trị khỏi.

Chỉ còn bên trong cơ thể một ít Hỏa Diễm tàn sát khắp nơi mà thôi, nếu như chỉ nhìn bề ngoài là nhìn không ra trước đó hắn vẫn còn trọng thương thân thể.

Diệp Tử Phàm thu liễm tâm thần, chủ động vận chuyển Hỗn Độn Bá Thần Quyết, vô cùng vô tận sáng thế chi lực từ bên trong cơ thể hắn bộc phát mà ra, đem to lớn thùng xe tràn ngập trong một bạch sắc Hải Dương, không ngừng cọ rửa vết thương, trừ đi Hỏa Diễm tái tạo lại Động Hư Bí Cảnh, Nguyên Thần cùng gân cốt.

Thời gian liền là như thế vội vàng qua đi, muốn lưu cũng không thể lưu lại được, rất nhanh lại nữa tháng thời gian trôi qua, đoàn người cũng đã đi được ba phần tư chặng đường, cách ngày quay lại La Mễ Thành cũng không xa.

Trong xe.

Hai mắt nhắm nghiền Diệp Tử Phàm trong lúc đó liền mở ra, từng đạo sáng chói ở tại trong hai con ngươi không ngừng lóe lên, nửa tháng, hắn là một khắc đều không có ly khai khoang xe, liền xem như dùng một ít thức ăn cho có lệ cũng tại bên trong khung xe giải quyết, đương nhiên nửa tháng bế quan khổ tu cũng không có uổng phí, hắn thương thế lại là tốt hơn không ít, miễn cưỡng có thể không phục lại năm phần, càng về sau Hỏa Diễm chi lực bên trong cơ thể của hắn càng khó khu trừ, theo hắn phán đoán, muốn mười phần khôi phục, không có hai ba tháng cũng là đừng nghĩ.

Bây giờ coi như hắn mặc dù vẫn như cũ yếu đuối mong manh, tựa như một cơn gió nhẹ, cũng có thể đem hắn cuốn đi, nhưng mà thực tế lại là không phải, không có Hóa Thần hậu kỳ viên mãn tu vi, tìm hắn phiền toái, đơn giản là lão thọ tinh ăn thạch tín, chán sống.

“Hô!”

Há mồm phun ra một ngụm trọc khí, Diệp Tử Phàm chậm rãi đứng dậy, hoạt động một chút gân cốt, tại trong xe ngẩn ngơ gần một tháng, Diệp Tử Phàm thực tình có chút chán ghét.

Thoáng sửa sang lại một chút quần áo, Diệp Tử Phàm nhẹ nhàng bước chân, chậm rãi vén lên rèm cửa, đi ra bên ngoài, hiện tại Truy Phong Thú đã dừng lại nghĩ ngơi, xem ra nó đã đi một quảng đường không hề ngắn.

Đập vào mắt hắn là từng chiếc đổ đầy hàng hóa đại hình cổ xe, trước những cổ xe này đều là ba đầu Truy Phong Thú kéo xe, không thể không nói, thật sự là xa xỉ, theo hắn biết tại Thiên Hoang Đại Lục, những Tứ Tinh Thế Lực bên trong cũng chỉ có mười mấy thất Truy Phong Thú, trong ngày thường đừng nói là bắt bọn nó kéo xe, liền là bình thường đệ tử muốn cưỡi nó cũng là một hi vọng xa vời.

Mà theo hắn nhìn lại, tại đây không tính chiếc đơn độc xe Thú của hắn ra, ít nhất cũng có một trăm chiếc, kèm theo đó là một hàng cả ngàn tên mặc Thiết Giáp trang phục như là Kim Hùng, tất cả bọn họ đều là Truy Phong Thú Kỵ Sĩ, khí tức của bọn họ bưu hãn vô cùng, hiển nhiên đều là Kim Gia gia Tướng hộ vệ.

Những người này tuyệt đại đa số tu vi không bằng Kim Hùng, nhưng đều là có tu vi Siêu Phàm sơ kỳ đại thành trở lên tu vi, trong đó có không ít người, đều đạt đến Siêu Phàm trung kỳ viên mãn chi cảnh, thậm chí hắn còn nhìn được vài luồng Siêu Phàm hậu kỳ cảnh giới, tuy không phải là Siêu Phàm hậu kỳ viên mãn như Kim Hùng, nhưng mà tiểu thành, đại thành là có không ít.

“Nhìn đến cái này Kim gia rất có thể là Tam Tinh đỉnh cấp thế lực, thậm chí là Tứ Tinh! “ Diệp Tử Phàm như có điều suy nghĩ gật đầu một cái.

Siêu Phàm cảnh loại cảnh giới này, tại Nhị Tinh Thế lực bên trong đủ để đứng đầu cao thủ, hơn một ngàn tên Siêu Phàm, thiết nghĩ chỉ có Tam Tinh trở lên cấp thế lực mới có thể nuôi dưỡng ra đến.

Theo những gì hắn loáng thoáng nghe được Kim Gia chính là một đại thế gia tại Trung Cấp Thành Trì La Mễ Thành, có thể cắm dùi tại Tứ Tinh Thành Trì như La Mễ Thành, thực lực không cường đại là không thể được.

Đúng lúc này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.