Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 168: Chương 168: Xưng đế




“Ngươi thật sự muốn cùng ta cá chết lưới rách hay sao?” Nhìn thấy lại hướng hắn lao đến Phệ Kim Phong, Long Dung Thương không khỏi bất đắc dĩ hận hận nói.

Hắn đã cùng con Ong này vật lộn đến một canh giờ rồi, lấy hắn ban đầu có thể sử dụng được bảy ức năm ngàn vạn long lực trong suốt một canh giờ có thể chiếm được rất lớn thượng phong.

Nhưng mà cũng không hơn, con Phệ Kim Phong này cũng không phải dạng vừa, nó trong cơ thể bộc phát ra cũng có bảy ức long lực lượng, đáng nói là phòng ngự thân thể của nó cũng cực cường, đạt đến Hạ Phẩm Phòng Ngự Linh Khí Cao Cấp thân thể, trong khi hắn chỉ có Hạ Phẩm Phòng Ngự Linh Khí trung cấp, kém đi một tiểu giai vị, đánh càng lâu, bản thân bản thân phòng ngự so với nó càng kém, đến cuối cùng phần bại rất lớn có khả năng là hắn.

“Chỉ cần ngươi thất thủ chịu trói, đi theo ta đến gặp chủ nhân, ta có thể không ra tay!!!”Con Phệ Kim Phong này lên tiếng, nói thật bị đánh nhiều lần thân thể của nó cũng không dễ chịu gì.

Chỉ cần con rắn này chịu đi theo nó, mọi chuyện đều sẽ giải quyết dễ dàng, vị kia chủ nhân cũng nói, chỉ cần trảo hắn về là được, không quan tâm đến sinh tử.

“Chủ nhân! Không lẽ là tên Nhân Tộc kia sao?” Long Dung Thương có chút giật mình hỏi.

Hắn ban đầu cũng có nghi hoặc cực nặng, rõ ràng mình không hề đắc tội với con Ong này, hắn lại cắn chết mình không tha, thì ra chính là vì nguyên nhân này đây.

“Không sai, chủ nhân cường đại, không phải ngươi có thể tưởng tượng được!! “Ma Nhĩ Chân đáp.

Hóa Thần cảnh cường Giả cường đại không phải là một đám thổ dân tại tòa Đại Lục này có thể tưởng tượng được.

“Tuy là vị Nhân Tộc kia rất cường đại, nhưng mà muốn cho ta thức thủ chịu trói, đó là không có khả năng!!! “Long Dung Thương rất là dức khoác nói.

Hắn là Thiên Hoang Đại Lục đệ nhất cường giả, tự nhiên có một thân thuộc về chính mình ngạo khí, nếu như bảo hắn làm nô lệ cho người khác, đây là không có khả năng.

“Ầm ầm!!! “

“Vậy sao, ngươi thật sự là không muốn quy hàng!!” Diệp Tử Phàm hu không xuất hiện, đem Long Dung Thương gần bốn trăm mét Long Thân đánh cho thất linh bát đảo, ánh mắt của hắn chăm chú nhìn vào Long Dung Thương, có một loại nếu như ngươi dám nói một chữ không sẽ diệt ngươi một dạng.

“Sư Phách Đạo, ngươi cũng đã đầu phục vào Nhân Tộc!! “Long Dung Thương không có trả lời Diệp Tử Phàm, mà là trố mắt nhìn vào theo sau như một chú cừu non Sư Phách Đạo.

“Long huynh, ngươi đầu hàng đi, ngươi là không thể nào chống lại chủ nhân!!” Sư Phách Đạo rất là thực tế gật đầu, chuyện đến hiện tại, hắn cũng không có nhất thiết phải che dấu làm gì.

“Nếu như ta đầu hàng, Thiết Giáp Bộ Tộc chúng ta sẽ như thế nào? “Long Dung Thương cũng không phải là một người không biết thời thế, hắn hiện tại thực lực đã bị giảm đi xuống còn có ba ức long chi lực, đừng nói là Diệp Tử Phàm, ngay cả Sư Phách Đạo hắn cũng không có đánh lại, thay vì như vậy, hắn muốn xem tên Nhân Tộc này xử lý Thiết Giáp Bộ Tộc của hắn như thế nào, phải biết kể từ khi vị Nhân Tộc này hoành không xuất thế, yêu Tộc Tộc Đàn bị diệt vong phải dùng hàng ngàn mà tính, Yêu Thú số lượng là đếm không hết, gần nhất Chu Tước Bộ Tộc chính là một ví dụ sống, nếu như vị Nhân Tộc này muốn diệt đi Thiết Giáp Bộ Tộc, Long Dung Thương cho dù có tự bạo Yêu Đan cũng tuyệt không quy thuận vị Nhân Tộc cường Giả này.

Chăm chú nhìn Long Dung Thương một chút, Diệp Tử Phàm mở miệng nói:“Ngươi là không có tư cách cùng ta bàn điều kiện, nhưng mà ta tạm thời còn chưa có ý định tiếp tục đối với Thiên Hoang Yêu Thú ra tay, nếu như bọn ngươi không nghe lời lại là một chuyện khác!! “

“Ta tin lời của ngươi nói, ta nguyện ý hàng!!! “Long Dung Thương trong lòng mừng rỡ nói, câu sau hắn cũng không có nghe lọt, chỉ nghe Diệp Tử Phàm nói là không đối với Thiên Hoang Yêu Tộc ra tay, thì hắn đã mãn nguyện.

Thực ra với thực lực cùng thế lực hiện tại của vị Nhân Tộc này, muốn diệt đi sạch Yêu Tộc của Thiên Hoang Đại Lục là không khó, hắn cũng không có khả năng ngăn cản, hắn hỏi như thế cũng chỉ là hi vọng Thiết Giáp Bộ Tộc của mình có được một tia sinh cơ mà thôi.

“Giao ra một giọt Tinh Huyết, sau đó cùng theo ta!!!”Diệp Tử Phàm cũng không có dư thừa lời nói, hắn còn có rất nhiều chuyện phải làm.

“Vâng!! Chủ nhân!!! “

...

Thiên Hoang lịch 90992 năm, 2 tháng, 17 ngày.

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, tồn tại trăm vạn năm lâu phân tán Thiên Hoang Tứ Hoang Yêu Tộc chính thức bị hợp nhất. Chia năm xẻ bảy Yêu Tộc cảnh tượng không còn nữa, Yêu Tộc hiện tại chỉ có duy nhất một chủ nhân.

Oái oăm thay đó không phải là một vị Yêu Tộc cường giả, mà là Luyện Thần Thành Chi Chủ Diệp Tử Phàm.

Buổi sáng, Hỏa Phong Thành, một tòa chỉ bé bằng hạt mè tại cách đống đổ nát Chu Tước Thành không xa.

Đây cũng là Đại Bản Doanh tạm thời của Diệp Tử Phàm, hắn đang cho người sữa sang lại Chu Tước Thành, dự định sẽ biến nó thành Luyện Thần Thành mới, làm Đại Bản Doanh, thay cho cái túp liều nhỏ Hỏa Phong Thành này.

“Chủ Nhân, bây giờ ngài đã thống nhất Thiên Hoang Đại Lục Yêu Tộc, có nên chọn một ngày chiếu cáo thiên hạ, lập tức xưng Đế hay không? “Hiện tại xuất hiện tại Diệp Tử Phàm hành cung, trừ bỏ Bộ Phương chỉ có Yêu Soái cảnh tu vi ra, một trăm mười bốn tên khác đều là Yêu Vương cảnh giới, nói chuyện chính là Hỏa Lâm, hắn đua ra đề nghị chính là muốn nịnh bợ Diệp Tử Phàm đa số.

“Chủ nhân, ngài anh minh thần võ, nhất thống Đại Lục, nên chọn một ngày xưng Đế mới xứng với thân phận của ngài!!”Phong Vũ Xuân cũng không cam lòng lạc hậu, cơ hội tốt thế này, hắn là sẽ không bỏ lỡ.

“Chủ nhân, Phong huynh và Hỏa huynh nói không sai, người nên chọn ngày đăng cơ xưng đế!!”Long Dung Thương cũng đứng ra, hắn ba hôm trước đã quy thuận Diệp Tử Phàm, cho nên hiện tại hắn cũng là nói lời thật tâm, sau khi mà chủ nhân xưng đế xong, đem mấy cái Nhân Tộc Quốc Gia lãnh địa thu nạp vào bên trong thì càng tuyệt.

“Tất cả các ngươi đều có ý đó sao?”Diệp Tử Phàm ngồi trên chủ vị, tay cầm chỉ nhỏ bằng bàn tay Luyện Thần Đỉnh chơi đùa, nhìn xuống đám Yêu Vương lạnh nhạt nói.

Thật ra đây cũng không phải là Bản Thể của hắn, mà chỉ là một đạo Phân Thân mà thôi, ba hôm trước sau khi một lưới bắt hết Yêu Vương, hoàn thành gieo Nô Ấn, hắn chỉ để lại một cụ Phân Thân sau đó biến mất tại chỗ, đi trở vào bên trong Luyện Thần Đỉnh tu luyện.

“Mong chủ nhân sớm chọn ngày Đăng Cơ Thành Đế!!!”Hơn một trăm tên Yêu Vương đồng thời quỳ xuống, mong muốn Diệp Tử Phàm lập tức xưng Đế, Tâm tình kia giống như là bọn họ xưng Đế một dạng.

“Hừ!!!Xưng Đế, đó là thứ gì, chỉ là một cái hư danh mà thôi!!!”Dừng lại một chút, ánh mắt của hắn lạnh lùng ;”Từ hôm nay trở đi, ai còn nhắc đến chuyện này, ta sẽ diệt đi kẻ đó!! “

Diệp Tử Phàm rất là lạnh lẽo nói, đám Yêu Vương này, bị nhốt tại Thiên Hoang này quá lâu, thành ra trong lòng đôi khi danh lợi bề ngoài làm cho bọn họ mờ mắt, không có ý tiến thối, Phải biết tu luyện võ đạo không phải là muốn hưởng thụ, mà là đánh vỡ thiên địa cực hạn đạt đến mục đích trường sinh bất tử a.

“Chủ nhân bớt giận, chúng tôi không dám nữa!! “Đám Yêu Vương cường giả trong lòng run lên, lần này vỗ mông ngựa thành ra vỗ chân ngựa.

Ai nghĩ vị chủ nhân này lại không theo lẽ thường ra bài, theo bọn họ nghĩ vị chủ nhân này vẫn còn trẻ, lại đã thống nhất cả tòa Thiên Hoang Đại Lục này, đáng lẽ cũng nên đắc ý, hưởng thụ một chút đi chứ, không nghĩ đến hắn lại là một người tâm địa sắt đá, xem danh lợi như phù du.

Nghĩ đến cũng phải, nếu không có một loại tâm địa như vậy, sao có thể còn trẻ tuổi nhưng tu vi lại có thể khủng bố thế kia.

“Công việc ta giao, lập tức đi hoàn thành, nếu không ta không ngại đem tất cả các ngươi cùng nhau sát!!!”Diệp Tử Phàm thanh âm tràn đầy sát khí phát ra, hắn cũng không hề có ý định ở lại Thiên Hoang Đại Lục này lâu dài, mục tiêu của hắn là tại Tinh Không Bao La kia, nếu muốn đạt được sớm hơn mục tiêu, không gì khác là phải đốc xúc đám Yêu Thú này không ngừng cố gắng, co dù có đào tung cả cái Đại Lục này cũng phải tìm cho ra Linh Tài mỏ, và Lục Giai Yêu Đan mảnh vỡ.

“Thuộc hạ tuân lệnh! “Đám Yêu Vương mồ hôi lạnh thấm ước cả áo, đồng thanh nói.

Bọn họ sau khi về nhất định phải động viên toàn tộc tìm kiếm Linh Tài, Linh Thiết các loại Khoáng Vật quý hiếm mới được, nếu không chờ đợi bọn họ có thể là âm tào địa phủ đưa tin.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.