Định Mệnh Cho Anh Gặp Em

Chương 2: Chương 2: Chạy Trốn




___ New York___

Bên một quán ăn , có một thanh niên thân hình cao ráo , đầu đội mũ lưỡi trai đen , đeo khẩu trang , mắt đeo kính khiến người khác cảm thấy tò mò , ai đi qua cũng quay lại nhìn .

Hắn ngồi đó , cởi bỏ phụ kiện trên người mình rồi gọi một suất ăn . Thiên Nhi thật là , sao có thể nghĩ ra mấy cái trò quái dị này chứ - Hắn vừa lẩm bẩm , vừa ngẫm lại lời Thiên Nhi nói : Hai à , một lát nữa bạn em sẽ gửi vé máy bay qua . Trong đêm hôm nay , chỉ có một chuyến bay sang Anh thôi , nếu biết anh trốn thoát , bố mẹ chắc chắn sẽ lục tìm đầu tiên là ở Sứ Xở Sương Mù ( nước Anh ) . Vậy nên anh bay qua Anh trước , rồi từ đó bay quá Mỹ , còn việc đánh lừa bố mẹ để em lo. Nhớ lại lúc đó Thiên Nhi vừa nói vừa cười bí hiểm khiến hắn toát mồ hôi .

___Trong một hiệu sách ở Mỹ___

( Chú thích : Những lời thoại ở trong [] là tiếng Mỹ được dịch sang tiếng việt )

[- Oh ! Claudia cô lại đến mua sánh hả ? Của cô hết tổng công 250 đô la ]- Cô nhân viên vừa nói , vừa nhìn cô gái trước mắt . Cô vẫn luôn ăn mặc giản dị , một chiếc áo phông , quần bò jean , bên ngoài khoác thêm một chiếc áo gió nhưng cũng đủ tôn lên vẻ đẹp của cô .

Cô gái tên Claudia lên tiếng :[- Chậc chậc ! Juran à , 250 đô la tôi kiếm ở đâu đây . Hay cô cho tôi quỵt lần này nha nha !- Cô gái vừa nói vừa nhìn cô nhân viên tên Juran .

[- Cô chỉ khéo đùa ]- Cô nhân viên nói , rồi cả hai cùng cười một cách sảng khoái .

Bầu trời thu kéo theo những cơn gió hơi xe lạnh , đường phố tấp nập đông người , Claudia đưa tay đặt lên bụng mình xoa xoa , rồi nhìn vào quán ăn đường bên kia .

- Oa ! Thoải mái quá , đúng là trời đánh còn tránh miếng ăn - Hắn vừa nói , vừa vươn vai lên tỏ vẻ sảng khoái , bước đi tung tăng trên vỉa hè .

Claudia vốn muốn đi sang bên đường , đến quán ăn bên kia , bỗng bầu trời đột nhiên tối sầm lại , mây đen kéo đến kèm theo những cơn gió giá lạnh .

Tách Tách Tách ...

Từng hạt mưa lộp bộp rơi xuống , theo phản xạ , cô đến trú mưa ở một mái hiên gần đó .

Đường phố dường như trở lên tấp nập hơn , người người đều muốn nhanh chân về nhà , tránh bị cơn mưa xối xả làm ướt . Nhưng cô thì về nhà kiểu gì đây , mũ không , ô cũng không .

- Lạnh quá , lạnh quá ! Thời tiết ở đây đúng là làm người khác phát điên - Đang mải suy nghĩ về nhà bằng cách nào , cô chợt nghe bên cạnh có tiếng người nói , quay ra thì thấy một chàng trai có mái tóc màu nâu vàng . Nhìn cũng không đến nỗi , nhưng ăn mặc cũng thật là kì cục : áo phông đen , khẩu trang đen , mũ đen , kính đen , quần đen .... Chính anh mới là người bị điên đấy . Cô thầm nghĩ rồi cười trộm .

- A ! Hình như anh ta là người Việt Nam - Cô lẩm bẩm .

- Cô vừa nói cái gì - hắn nghe không rõ câu bèn quay sang hỏi lại , thì vô tình đụng mắt phải cô . Một cô gái có mái tóc màu hạt dẻ , khuôn mặt để lại ấn tượng khó quên với người khác , ăn mặc không quá cầu kì , Nhìn xem kìa , cô ta làm cái gì thế kia , lấy áo gió của mình che một quyển sách vì không muốn nó bị ướt ư ? - hắn vừa nghĩ , vừa há hốc mồm thầm thán phục .

[- không , không có gì ] - Claudia vừa dứt lời chợt chuông điện thoại reo lên .

- Alô ! Anna - Caudia

- Mày đi đâu mà lâu quá vậy - Đầu dây bên kia có chút uất ức nói .

- Đi mua sách ấy mà - Claudia

- Ngôn tình ! Ngôn tình rồi lại ngôn tình ! Thế cho Anna này hỏi cuốn sách này lại mang tựa đề sến súa gì đây - đầu giây bên kia .

- Chỗ anh đang mưa , anh dường như thấy em đang khóc - Claudia nói rồi nở một nụ cười , chưa kịp để bên kia há hốc mồm liền tắt máy .

Mặc cho mưa vẫn xối xả , cô ôm chiếc áo gió vào lòng , chạy một mạch trong màn mưa .

Hắn vẫn đứng đó , nhìn cô gái đang chạy trong một màn mưa trước mắt , miệng lẩm bẩm tỏ vẻ ngờ vực : Cô ta là người Việt ư ? Mà khoan cô ta vừa nói cái gì ... Chỗ anh....cô ta là gái mà , đừng nói với mình cô ta là gay nhá - Hắn thầm nghĩ , mặt trở lên trắng bệch , thầm thương cho số phận cô gái , xinh đẹp vậy mà lại là gay .

_____HẾT CHƯƠNG 2_____

GTNV :

Dương Hàn Thiên Vy (Claudia ) (Cô) : Bằng tuổi hắn , là Nhị tiểu thư của Dương Gia , người thừa kế xứng danh top 1 , chưa từng lộ diện trước công chúng . Xinh đẹp , vui tính , thích đọc truyện ngôn tình .

Từ nhỏ hầu hết đều sống ở Mỹ và lấy tên Claudia .

Triệu Thiên Băng (Anna) : bạn thân của cô , được mọi người kính trọng vì là đại tiểu thư của Triệu Gia và là một trong những người thừ kế . Có tính cách quái dị , không thể kiềm chế cảm xúc của mình , một khi đã tức điên lên thì đối phương xác định , Được coi là ác quỷ đột lốt thiên thần .

Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện , nếu có gì sai sót , mong mọi người cmt để tác giả biết và chỉnh sửa ^^Vv

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.