Định Mệnh Của Đời Nhau

Chương 15: Chương 15




Nó thấy khóe môi mình có cái gì đó mằn mặn.

-Em đang khóc đấy à?

-Đâu tại nước mưa chứ bộ.-Nó vùi đầu vào ngực hắn.Một cảm giác ấm áp đã lâu nay nó không cảm nhận được.Khóc một cách ngon lành.

***

Trở lại với nhóm bọn kia.Sau khi thảo luận rằng sẽ không cho ai biết hết.Mỗi người một suy nghĩ khác nhau,nhưng cùng tâm trạng là buồn.

Rin tỉnh dậy liền đòi ra viện.Mọi người cũng đành phải làm sao.

Bây giờ mỗi đôi trở nhau về nhau(Rin với Ren;Kin với Ken;Lin với Wen;Chin với Ben)

{Nó:Rin.Hắn:Ren**

***********

Chiếc xe hơi bằng bạc lao vút đi trong mưa.

Một không khí lạnh lẽo bao quanh.

Đột nhiên nó lên tiếng:

-Em muốn chết quá!

Hắn im lặng không nói gì.

Về đến nhà,nó uể oải nằm vật ra giường ngủ luôn.

***

Sáng sớm,có người đưa một bao thư cho nó.

Ở ngoài không đề tên người gửi chỉ điền tên nó:"♥ My love ♥"

Người tôi thương!

Tôi đưa ra cho em 10 lý do khiến em phải sống.

- Thứ nhất, hãy nhìn vào đôi mắt của bố mẹ và những người thân, em sẽ thấy tình thương yêu vô bờ bến cùng niềm mong mỏi khôn nguôi về tương lai của em

- Thứ hai, hãy suy nghĩ về quá khứ, những gì mà em đã làm được trước đây thử coi. Nghe nè:Với chỉ số IQ cao chót vót.Lúc em 12 tuổi đã đạt:Giải nhất môn Toán toàn quốc,giải xuất sắc môn Văn,giải học sinh giỏi toàn quốc.Sau đó làm nhà thiết kế thời trang hàng đầu,là người mẫu hot nhất,vì một số lý do mà bây giờ lại còn là bang chủ hội phượng hoàng lửa nữa.(Cái này là bọn Lin kể cho,có một vài chi tiết ko kể,bực quá!) Tự hào chưa? Không phải ai cũng đạt được thành công như vậy đâu đấy.

- Thứ ba, đi tới tương lai nhé. Tưởng tượng xem sau này em sẽ thế nào? Gia đình, con cái, với cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Em cần phải sống để hướng tới tương lai như vậy chứ.

- Thứ tư, hiện tại thì có vẻ buồn nhỉ. Nhưng em cũng phải nghĩ một chút về nó đi. Nghĩ xem sao hôm đó em lại muốn chết?Nếu mệt mỏi thì phải tĩnh dưỡng đi.

- Thứ năm, em có nhiều bí mật lắm mà. Rất tiếc những bí mật đó bọn Lin đều biết. Hehe.Em mà dám… chết thử coi, tôi sẽ bảo bọn kia cho bí mật của em được bật mí ngay. Sợ chưa? Còn dám nghĩ linh tinh nữa không?

- Thứ sáu, em định ra đi mà không chơi tiếp trò chơi với tôi à? Phí quá đi. Phải sống để tận hưởng cảm giác yêu thương và được yêu thương em ạ.

- Thứ bảy, kẻ thù của em sẽ mừng lắm nếu một ngày nào đó không thấy mặt em trên thế giới này nữa. Không chừng nó lại mở tiệc ăn mừng đấy. Vậy thì tội gì mang lại niềm vui cho chúng nó chứ. (Nhắc đến kẻ thù hơi hậm hực tí. Vì kẻ thù của em cũng là kẻ thù của tôi mà.)

- Thứ chín, em biết không, có bao nhiêu món ngon vật lạ, thắng cảnh trên đời đang chờ em thưởng thức. Phải sống để tận hưởng chứ, nhỉ?

- Và cuối cùng tôi muốn nói, Thiên Anh ạ. Bên cạnh em luôn có tôi. Tôi sẽ buồn lắm nếu không có em ở bên đấy. Thế nên, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, thì hãy hứa với tôi, đừng chết nhé. Với tài năng thiên bẩm của em thì chỉ cần tự tin lên là mọi chuyện lại ngon lành cành đào ngay tắp lự ý mà. Cố lên,tình yêu của tôi!

Đấy! Đủ 10 điều nhé.

Thân:Người em sẽ "Định mệnh của đời nhau"

Những dòng chữ trước mắt nó nhòe đi. Nước mắt rơi ướt cả bức thư đang đọc. Nhưng là những giọt nước mắt hạnh phúc. Nó cảm ơn trời vì đang ban tặng cho nó một người bạn trai trên cả tuyệt vời, giúp nó lấy lại cân bằng và mang đến niềm vui cho nó.Anh đã viết một bức thư khiến nó bật khóc. Bởi lá thư đó được viết bằng cả tấm lòng, được viết bằng chính trái tim của anh. Mỉm cười và lau vội giọt nước mắt đang đọng trên khóe mi, nó vội rút điện thoại nhắn tin cho Ren:"Hoa tháng tư đang nở, nắng tháng tư rất hiền, trời vẫn xanh, em sẽ nhớ anh,người em sẽ"Định mệnh của đời nhau"!Cám ơn tình yêu của em."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.