Đồ Lùn! Đồ Biến Thái!

Chương 7: Chương 7: Tranh đấu với hội CD




Cột: Hế nhô. Cột đại nhân đã trở lại. Các nàng có nhớ ta không(^O^)? Ta phát hiện ra dạo này ta có triệu chứng của bệnh tăng động đấy. 1 hôm nọ ta phi thân vào tumblr đào ra 1 đống ảnh đẹp, đêm về làm bìa cho truyện. 2 ngày liên tiếp ta đổi bìa liên tục, dự là nay mai sẽ đổi, đổi nữa, đổi mãi→_→

----------------------------------------

Sau 1 hồi đại chiến ở canteen, 2 bên cuối cùng cũng bắt tay làm hòa, vì 1 thế giới không bạo lực. Nó vô cùng biết ơn 2 ông anh đẹp chai đã giúp nó toàn mạng trở về, quyết định cắt máu ăn thề nhận 2 người làm nghĩa huynh. Lại phát hiện ra, giới tính của bạn nhỏ Triệu Nhã có chút vấn đề, đành gọi nhau 1 tiếng tỷ muội.

Về đến nhà, nó đã thấy 2 nhỏ bạn cãi nhau chí chóe về việc cái váy thần thánh đó là vàng trắng hay xanh đen( Cột: Chính là đợi nó quá lâu, 2 con này bắt xe về trước. Với lại, rốt cuộc cái váy đó nó có vấn đề hay là mắt ta có vấn đề vậy, ta nhìn lúc vàng trắng lúc lại thành xanh đen. Ta thực muốn đi đo lại kính-_-). Nó tiến tới ôm lấy laptop, nhảy lên giường onl facebook. Vừa bật lên, nó đã thấy 1 cái lời mời kết bạn to đùng ở giữa. Không phải chứ, nick của nó tên là Giấy Vệ Sinh, avatar cũng để ảnh 1 cuộn giấy vệ sinh trắng  tròn mềm mịn vô cùng bắt mắt. Nó chỉ kết bạn với người thân thôi, thế éo nào lại có 1 tên điên không biết từ đâu bay đến nhảy vào kết bạn với nó. Hơn nữa, tên nick còn là Nhà Xí, avatar, tất nhiên cũng là 1 cái nhà xí siêu sạch siêu đẹp. Nó bật cười, lần đầu tiên trong đời đồng ý kết bạn với 1 người không quen. Sau đây là nội dung tin nhắn của Giấy Vệ Sinh cao cấp và Nhà Xí công cộng:

Nhà Xí: Tên phây búc đẹp đấy!

Giấy Vệ Sinh: Quá khen. Của anh cũng rất sinh động

Nhà Xí: Không biết giấy vệ sinh đã qua sử dụng chưa?

Giấy Vệ Sinh:Chưa? Nghe nói bây giờ nhiều người sử dụng nhà vệ sinh xong không xả nước. Quả nhiên là như vậy. Mùi hương nồng nàn đến nỗi tôi ngồi đây còn ngửi thấy được.

Nhà Xí: Ngươi là cái giống nào mà mũi thính thế. Có họ hàng gì với cờ hó không?

Giấy Vệ Sinh: Ngươi nên nhớ, sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng ngươi với ta vĩnh viễn là đồng loại.

Nhà Xí: Rõ ràng không phải. Giấy vệ sinh là giấy vệ sinh, nhà xí là nhà xí, không phải đồng loại.

Giấy Vệ Sinh: Không phải cũng đều sinh sống trong 1 căn phòng sao.

Nhà Xí: Nhưng đẳng cấp nó được phân chia rõ ràng. Người ta chỉ ngồi lên tôi thôi, nhưng lại dùng ngươi để chùi cái ba chấm.

Giấy Vệ Sinh:....

Trận đấu đầu tiên của 2 bạn trẻ giấy vệ sinh và nhà xí kết thúc. Đồng chí Sinh tử trận, đồng chí Xí giành chiến thắng.

Nó đóng sầm máy, hậm hực nện từng nện xuống nền nhà đáng thương. Gì chứ, từ trước đến nay đều là nó đi trêu người ta, có ai trêu nó bao giờ đâu. Tự nhiên lại lòi đâu ra 1 tên biến thái trêu tức nó. Được, người đã vô tình đừng trách ta vô nghĩa, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. Hứ.Thế là mấy ngày sau đó, ngoài việc ăn, ngủ, đi vệ sinh như 1 con nhợn, Diệu Thùy của chúng ta có thêm 1 công việc mới. Cứ tầm 10h đêm là sẽ lên chưởi nhau tơi bời với tên Nhà Xí biến thái đó. Và kết quả...lại giống hệt lần đầu. Trọn 1 tháng nay Dương Diệu Thùy đều không ngủ, thức đêm thức hôm làm anh hùng bàn phím đến nỗi 2 mắt thâm quầng như gấu trúc. Lâm, Bách, Thư, Vy  ngao ngán nhìn nó, quyết định tịch thu laptop, để nó ở nhà 3 ngày chỉ để ngủ, ngủ và ngủ mà thôi (Cột: Sướng thế. Chẳng bù cho ta ̄ 3 ̄)

Sau 3 ngày ăn không ngon ngủ như điên, nó lại đi học. Vừa đến nơi đã thấy tụi bạn cùng lớp tụm ba tụm bảy, gương mặt hình sự. Nhỏ Quỳnh Anh lôi nó vào sốt sắng nói:

-Ê mầy. Con nhỏ Vân Trang hội trưởng hội CD trưa nay tính đập mầy đó. Mày đụng gì đến con dở đó vậy?

-Vân Trang là con nào. CD là cái đếch gì tui có biết đâu?

-Là con hôm trước mầy gây sự với ở canteen ý

-A. Hóa ra là nhỏ Kotex đó. Ờ, thì sao?- Nó mặt ngu hỏi lại

-Nhỏ đang truy nã mày đấy. Nhỏ đó bảo trưa nay không gặp không về

-Ờ thế ai bắt được tui được nhỏ Kotex thưởng bao nhiêu?- Nó bình thản hỏi

-10 triệu lận

-Oắt đờ heo? Trông tao ngon lành như này mà nó ra giá có chừng ấy sao. Hứ, dám chào bán ta giá thấp như vậy, công lí ở đâu chứ.( Danh hài Công Lý: Chú đây cháu. Có việc gì sao?(⊙o⊙)?)

Trừ Thư và Vy ra, cả bọn đều há hốc mồm. Dương cô nương ơi, xin nàng tỉnh lại đi. Đối tượng truy nã chính là nàng, là nàng đấy.

-À này, trưa nay 2 bà đi cùng tui đến chỗ tụi nó nhé. Còn lại tụi mầy vào canteen chờ tui vào khao.

Thư và Vy gật đầu. Cả lớp vẫn chả hiểu mô tê gì. Thật ra, lớp tụi nó được gán cho cái biệt danh Cú có gai cũng là vì từ đầu chí cuối, con gái lớp nó nếu không phải đánh nhau như phim chưởng thì cũng là mồm miệng độc địa chết người. Đó cũng chính là 1 nguyên nhân sâu xa vì sao lớp toàn mỹ nữ nhưng chả có đứa nào là hoa đã có chủ cả. Ngoài đám con trai 12a1 của anh nó ra thì có đứa nào dám chọc vào mấy bông hồng toàn gai là gai này đâu.

Nhưng mà, 3 tụi nó mới vào lớp, sợ tụi nó gặp nguy nên định kéo nhau cả đoàn ra đánh cho nó khí thế. Vậy mà nó lại ngang nhiên bảo bọn nó chờ ở canteen, không ngạc nhiên làm sao được. Nó nhận ra được ánh mặt ngạc nhiên kèm do dự của tụi bạn, cười cười:

-Yên tâm đi. Bổn cô nương hôm nay sẽ cho các ngươi thấy: Ta- Không phải đậu vừa rang nhé.

5 tiết học trôi qua thực nhanh. Lúc này, 3 đứa nó đang đứng đối diện với hội CD gì đó. Nhỏ Vân Trang cười lạnh:

-Cô tự động dẫn xác tới đây, lại còn đem theo trợ thủ sao?

-Có phải cô nói ai bắt được tôi đem tới thì sẽ trao cho người đó 10 triệu.

-Ừ- Nhỏ Trang ngạc nhiên, miễn cưỡng gật đầu. Đây là lúc nào rồi mà nó còn nhớ đến chuyện tiền nong chứ.

-Vậy cô đưa cho 2 nhỏ bạn tui đi

-Cái gì?

-Đưa đi, cô đã nói ừ mà.

Nhỏ Trang cười khẩy, cầm 1 sập tiền đem cho tụi nó. Nó quay lại dặn dò:

-Nhớ nhé, tao 7 chúng mầy 3

Tiếng cười bên chỗ hội CD vang lên. 1 cô gái tóc đỏ đứng lên nói:

-Phải xem mày còn có đủ cái mạng để trở về tiêu tiền không đã.- Lời chưa dứt, nhỏ tóc đỏ đã chạy đến, tốc độ tui có thể gọi là nhanh, nhưng so với Thư thì chỉ sợ thua ngàn dặm. Thư nhanh nhẹn bắt lấy bàn tay của nhỏ đó, cười lạnh:

-Chỉ có chừng này?- Thư bẻ tay nhỏ kêu răng rắc, dùng 1 chân đá vào bụng nhỏ không thương tiếc. Nhỏ ngã xuống sân, ngất.

-Sao...sao có thể?- Vân Trang lắp bắp. Người vừa rồi chính Hương-là át chủ bài của hội CD, mà con nhỏ đó trong vòng 5 giây làm Hương bất tỉnh nhân sự. Nó cười khẩy:

-Thật xin lỗi, bạn của tao ra tay quá mạnh. Nếu thực sự muốn đấu với tao thì nên chọn cách khác đi, dùng vũ lực, tụi bay thua chắc. CD cái gì, chó đẻ thì có ý

Nói rồi, nó khoác vai 2 con bạn đi xuống canteen, trên tay cầm 1 tập tiền(Cột: Oa$_$)

Vân Trang tức run người. Ra tay quá mạnh? Cú vừa rồi phàm những ai tập võ đều nhận ra chiêu này 1 chút cũng không tốn sức. Nói là quá mạnh, chẳng phải là sỉ nhục nhỏ sao. Được, Dương Diệu Thùy, cô giỏi lắm. Mặc kệ cô có phải là em gái của Lâm hay không, tôi cũng nhất định băm cô ra thành trăm mảnh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.