Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 343: Chương 343: Chương 344 Người nào mới là bạn gái của anh. (4)




Hàn Thành Trì cong môi, kéo ra một nụ cười, cũng không nhiều lời.

Cố Lan San nhìn Hàn Thành Trì không nói gì, cô cũng không nói gì nữa.

Bên trong xe rất an tĩnh.

Trên người của cô khoác áo khoác của Hàn Thành Trì, quần áo bên trong ướt nhẹp, mặc dù cảm giác không lạnh, tuy nhiên rất không thoải mái.

Trên áo khoác của anh, có mùi nước giặt nhàn nhạt, không rõ ràng, nhưng cũng có thể ngửi thấy, Cố Lan San nhớ, lúc học cao trung, khi có đề bài làm không được, Cố Ân Ân sẽ nhờ Hàn Thành Trì đến giảng giải giúp mình.

Khi đó cô còn ôm ấp mối tình đầu, còn chưa học được cách khống chế tình cảm nồng đậm trong mắt mình, cùng Hàn Thành Trì ở trong phòng ngủ chính mình, ở cùng một mình cô, tim không tự chủ đập rộn lên, cô nhìn chằm chằm bài thi, nghe giọng nói Hàn Thành Trì dịu dàng êm tai, sau đó tinh thần bay đi, mỗi lần Hàn Thành Trì giảng xong đề mục, hỏi cô nghe hiểu không? Cô đều mờ mịt nhìn anh, tính khí anh tốt cực kì, cũng không bởi vì cô không chú ý mà tức giận, chỉ là cười cười, sau đó kiên nhẫn giảng giải cho cô lần thứ hai, tốc độ lời nói sẽ càng chậm, giải thích càng rõ ràng hơn, mỗi lần nói một chút, cũng sẽ hỏi cô, nghe hiểu không?

Khi đó, trên người của Hàn Thành Trì, cho dù là xuân hạ hay thu đông, đều tản ra mùi thơm nhàn nhạt của nước giặt quần áo.

Đã nhiều năm như vậy, anh vẫn như cũ không có gì thay đổi.

Cố Lan San không tự chủ được nhớ tới một câu nói, khi một người đã trưởng thành mà vẫn không thay đổi đồ dùng thường ngày, chứng minh người này là một người trọng tình nghĩa.

Không sai. . . . . . Hàn Thành Trì chính là một người trọng tình nghĩa, trọng tình nghĩa với Cố Ân Ân. . . . . . cô không phải là bởi vì tính cách này của anh, mới biết được anh là người rất tốt hay sao?

Bởi vì bên trong xe mở máy sưởi, Cố Lan San thấy trên trán Hàn Thành Trì lấm tấm mồ hôi, ánh mắt có chút trở nên hoảng hốt.

Hàn Thành Trì vừa vặn quẹo phải, quay đầu, Cố Lan San nhanh chóng cũng quay đầu theo, để lại cho Hàn Thành Trì ánh sáng nơi khóe mắt.

Cố Lan San cảm thấy tầm mắt Hàn Thành Trì rất nhanh sẽ quay trở lại, nhưng tốc độ đập của tim cô trở nên cực kỳ nhanh.

Không biết là bởi vì vừa rồi không nhịn được nhìn anh bằng ánh mắt mất hồn, thiếu chút nữa bị anh phát hiện, hay là vì một loạt hành động thân thiết của anh tạo ra, nói tóm lại, Cố Lan San cảm giác mình có chút khẩn trương.

Từ đó về sau, mãi cho đến nhà họ Hàn, Cố Lan San cũng không có dám quay đầu đi liếc mắt nhìn Hàn Thành Trì, vẫn luôn là nghiêng đầu, nhìn ngoài cửa xe.

***************

Cố Ân Ân xác thực đúng như lời người nhà họ Cố nói, cô đã tới nhà họ Hàn trước.

Trong đầu cô chính xác là bởi vì chuyện của Cố Lan San và Hàn Thành Trì mà bận lòng suốt cả một ngày đêm, cho tới bây giờ cũng không sao giải thích được nguyên nhân, càng không biết mình phải làm gì.

Chính bởi vì cô không biết phải làm sao, mà hôm nay lại là sinh nhật Hàn Thành Trì, dù sao cô bây giờ cùng Hàn Thành Trì là vợ chồng chưa cưới, qua một tháng nữa chính là quan hệ vợ chồng, cô chưa có xác định tiếp theo nên cùng Hàn Thành Trì đối mặt như thế nào nhưng điều kiện đầu tiên, cô là muốn duy trì thật tốt mặt mũi nhà họ Hàn và nhà họ Cố, cho nên vẫn phải đi cùng anh thường ngày, làm bộ như không có chuyện gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.