Đoạt Xá Thành Thê

Chương 93: Chương 93: Thiếu






Edit: Voicoi08

Lúc Trương Xảo Phương nấu xong mì, ra ngoài gọi người chỉ thấy chồng cô đã mặc xong quần áo, đang ôm Tiểu Hữu dỗ dành: “Tiểu Hữu ngoan nha, con nhìn anh con rất ngoan mà. Mẹ con làm cơm sắp xong rồi, chúng ta chờ một chút nha.”

“Thằng nhóc này lại ăn vạ rồi à? Cũng đúng, nó cũng phải nằm một chỗ lúc lâu rồi, hôm nay con cũng quá nể tình rồi, đến nào, để mẹ ôm, chúng ta vào nhà ăn cơm thôi.” Trương Xảo Phương đón con trai nhỏ, để chồng ôm con lớn, một nhà bốn người đi vào trong nhà ăn cơm.

Cái gọi là một nhà bốn người ăn cơm chính là hai người lớn ngồi ăn, hai đứa nhỏ ngồi trong lòng cha mẹ nhìn, dù sao không để chúng một chỗ mà có người ôm là tốt rồi, yêu cầu của chúng cũng không cao.

“Tí nữa Tứ nha về thì ăn cái gì? Em có phần mì cho em ấy không?” Tống Trường Lâm một tay ôm con, một tay ăn mì, tay nghề của vợ anh rất tốt, cho dù không đói cũng muốn ăn ba bát.

“Em làm xong để trên nắp chậu rồi, chờ khi nó về thì cho vào nồi điện nấu là được, tí nữa em để lại cho nó tờ giấy, nói cho nó biết chúng ta đi công viên, lúc về sẽ mang về mấy xiên thịt dê nướng cho nó, đảm báo nó sẽ vừa lòng, con nhóc đó thích món này.” Trước kia con nhóc này luôn chê thức ăn trong nhà không tốt, mới ở đây có mấy ngày mà gương mặt nhỏ cũng béo một vòng.

Tống Trường Lâm nghe vợ anh nói Tứ nha thèm ăn, anh không nhịn được buồn cười hỏi: “Con nhóc kia thèm ăn là giống ai nha?” Mẹ vợ anh thích ăn nhất là món hành thấm đẫm tương, anh nhớ cha vợ anh cũng không rời được bát dưa muối, cũng không biết hai chị em vợ anh giống ai? Ánh mắt chỉ luôn hướng về phía thịt mà thôi.

“Giống em thì làm sao? Nếu anh dám có ý kiến, từ ngày mai em sẽ học mẹ, chỉ ăn hành lá thấm đẫm tương thôi.” Đồng chí Trương Xảo Phương uy hiếp chồng cô mà không chút lo lắng, ai bảo bây giờ cô đang cho đứa nhỏ ăn sữa chứ? Anh dám có ý kiến, cô sẽ trực tiếp ngược đãi con trai anh.

“Anh không ý kiến, không ý kiến, em ăn nhiều một chút mới tốt, trong lòng anh cũng vui vẻ, nào em ăn nhiều cơm một chút, tí đi dạo có đói bụng chúng ta lại mua trứng lộn để ăn.” Lượng cơm của vợ anh có liên quan trực tiếp đến đồ ăn của con trai anh, Tống Trường Lâm vội vàng cười làm lành, nhanh chóng gắp miếng cá từ ban trưa con cho vợ anh, bây giờ anh có thể thoải mái dỗ vợ anh, dỗ đến mức rất thuận buồm xuôi gió rồi.

Không biết có phải Tiểu Tá trong lòng anh cũng hiểu được là cha nhóc sợ vợ không, cái miệng nhỏ nhắn nở nụ cười khanh khách, Tiểu Hữu đang ăn nắm tay vui vẻ, thấy anh cười, nhóc cũng không thèm ăn nắm tay nữa,lqd, nhìn anh trai rồi cũng bắt đầu nhếch miệng cười.

“Hai thằng nhóc thôi này, mới bé tí mà bắt đầu biết chê cười cha rồi hả? Tống Trường Lâm yêu thương hôn một cái lên mặt con trai, sau đó mới cảm thấy mĩ mãn tiếp tục ăn cơm.

Tối đó hai vợ chồng đẩy con đi dạo đến hơn tám giờ mới về, Trương Xảo Trân đang ngồi giặt quần áo thấy chị đã về cùng vội vàng lau sạch tay ra đón, nhận lấy thịt xiên trong tay chị, cô vui vẻ kể lại chuyện chiều nay đi học được những cái gì? Chào hỏi mọi người ra sao? Cô giáo nói thế nào? Tóm lại, cô mới đi học có nửa ngày nhưng cảm thấy rất vui vẻ, cô đặc biệt vụng trộm tính một chút xem chiều nay cô giáo cô thu được bao nhiêu, trong lòng cô kích động đến không nói thành lời, cô lấy đó làm tấm gương, cho nên học tập càng thêm cố gắng.

Trương Xảo Phương thấy em gái vui vẻ, nghe ý tứ thấy người này dạy cũng cẩn thận, cuối cùng cô cũng yên tâm, chờ khi cuối năm về nhà mừng năm mới, cô sẽ mua cho tứ nha một bộ dụng cụ, con nhóc này về nhà có thể mở tiệm luôn.

Sau hôm đó, tuy rằng chỉ có một mình Trương Xảo Phương trông đứa nhỏ, nhưng hàng ngày cô cũng rất thoải mái, ít nhất không có ai khiến cô phải lo lắng. Hai cậu nhóc cũng sắp được bốn tháng, bắt đầu thích cười, thích chơi, hơn nữa thời gian tỉnh cũng nhiều hơn, ít ngủ hơn, nhưng chúng cũng không thắng được mẹ, cô không có chuyện gì lại để con trai nằm nghiêng, chỉ một lúc lại matxa cho từng nhóc một, rồi lại trao đổi vị trí, tiếp tục nằm nghiêng, hai anh em đều cắn nắm tay, nhìn về phía người anh em a a chào hỏi, chờ khi mẹ lại lật người lại, sẽ hưng phấn phát hiện ra, a hóa ra anh em vẫn ở đó à? Sau đó hai nhóc lại hiểu được, thoải mái nói chuyện tiếp.

Tống Trường Lâm cảm thấy vợ anh đang lừa gạt con anh, nhưng bất đắc dĩ chính là hai cậu nhóc ngốc kia lại rất thích trò chơi này, khiến cho người làm cha có chút lo lắng cho chỉ số thông minh của hai con...

Trương Xảo Phương vừa trông đứa nhỏ vừa thêu hoa, lúc không có chuyện gì còn quan tâm đến Doãn Hồng Bác, tên khốn đó mắc nhiều tội như vậy nên sớm bị trường học đuổi rồi, về phần hành vi nhận hối lộ đa số không có chứng cớ, trong nhà lại có người tìm được quan hệ, cuối cùng cũng xem như không giải quyết được cái gì, không có vấn đề gì lớn.

Bên ngoài thì không có vấn đề, nhưng bên trong nhà lại có vấn đề lớn, vợ hắn nổi điên lên vì vấn đề tác phong của hắn, kết quả là vừa nhìn thấy sổ tiết kiệm thiếu mất 3000 đồng? Ngày hôm đó sau khi phát hiện, vợ hắn đến


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.