Độc Kiếm

Chương 4: Chương 4




CHƯƠNG 4

“Hô…… thật sảng khoái……” Hắn không ngừng chuyển động thắt lưng,túi túi nặng nề đập vào bên cạnh hậu huyệt.Còn tay đưa đến tính khí vì đau đớn mà mềm xuống,lúc nặng lúc nhẹ vuốt ve.

Sau khi đau đớn ban đầu qua đi,hậu huyệt bị kịch liệt ma sát mà sinh ra khoái cảm lạ thường,dũng đạo nhỏ hẹp bị côn thịt thô to đút vào.Cảm giác tê dại ở hậu huyệt không ngừng khuếch tán,nụ hoa mấp máy như không biết thoả mãn cố gắng ngậm sâu tính khí thô to.Còn tính khí của ta bị hắn kích thích âu yếm lại đứng thẳng lên.Khoái cảm như thủy triều vọt tới khiến ta không chịu nổi,nhưng ta vẫn giữ một phần tỉnh táo,thủy chung không để phát ra bất kỳ tiếng rên rỉ,dù có chỉ là những tiếng mắng đứt quảng .

Hắn dường như không hài lòng điểm này của ta,ngón tay thon dài nhanh khuấy động dục vọng trong tay,phía sau lại bị hắn đỉnh mạnh, ta không thể ức chế rên rỉ thoát ra khỏi miệng,đồng thời hoa huyệt nhịn không được buộc chặt.

“Ô……”

Hắn lập tức phát hiện điểm nhạy cảm của ta,bắt đầu tập trung công kích nơi đó,khi hắn mãnh liệt va chạm ta rốt cuộc không thể kháng cự kích thích,lại tiếp tục bật ra tiếng rên rĩ bể tan tành.

“A…… A ha…… a……”

Khoái cảm khổng lồ khiến ta đạt tới cao trào,chất lỏng màu trắng phun lên trên ra giường,hoa huyệt nhanh chóng co rút làm nam nhân phía sau nhận được khoái cảm mãnh liệt .

“Hô…… kẹp chặt quá,muốn ép ta phóng ra phải không… ưm… ngươi đã yêu thích đồ ta thế ..ô… ta liền…… ô…… toàn bộ đều bắn cho ngươi!”

Thêm vài lần mãnh liệt va chạm,ta cảm giác được một dòng nước ấm bùng nổ bên trong dũng đạo.Toàn thân vô lực xụi lơ  trên giường,thân thể vẫn giữ tư thế vừa rồi,ngụm lớn thở gấp.Dư âm cao trào khiến ta chưa thể khôi phục tinh thần.

“Ọt” một tiếng hắn rút ra tính khí.Bỗng nhiên hậu huyệt trỗng rỗng trong không khí lạnh như băng co rút lại,ta lập tức cảm nhận được một dòng chất lỏng theo hậu huyệt tràn ra,men theo bắp đùi chậm rãi chảy xuống,biết đó là thứ nọ của nam nhân,ta phẫn hận quay đầu nhìn hắn lại phát hiện ánh mắt nhìn chằm chằm giữa hai cánh mông,hơi thở loạn nhịp.Theo phản xạ nụ hoa của ta chặt lại nhưng dục vọng thô to của người kia lần nửa dựng thẳng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.