Độc Kiếm

Chương 5: Chương 5




CHƯƠNG 5

“Ngươi… cút ngay!” Đột nhiên ý thức được ta lại nằm dưới thân nam nhân đạt tới cao trào.Ta xấu hổ không chịu nổi đỏ mặt nhìn hắn gầm thét.

“Bảo bối nhi… Hô… ngươi thật đúng dụ người” Hắn vươn đầu lưỡi đỏ bừng liếm lên đôi môi khô nứt của ta.Chợt lật người ta lại,giơ hai chân của ta,đem hung khí bành trướng sáp nhập vào trong cơ thể ta.Trong cơ thể xuân dược còn chưa giải hết cơ thể mẫn cảm kinh người. Bất đắc dĩ nhìn hạ thể ta phản ứng,ta chỉ có thể nhìn hắn mắng:

“Hỗn đản……”

“Bảo bối nhi…… đêm còn dài,chúng ta có thể chậm rãi hưởng thụ.” Nói xong cười gian,đưa ta đến một vòng cuồng triều dục loạn mới.

Suốt cả buổi tối bị hắn dùng đủ loại tư thế xâm phạm,còn ta vì trúng xuân dược mà cố gắng phối hợp đến cuối cùng không biết làm năm lần hay sáu lần. Khi ta mông lung rơi vào giấc ngủ hình như đã nghe thấy hắn ở bên tai ta nói:

“Độc kiếm bảo bối nhi,tuy rằng ta còn chưa biết tên ngươi,bất quá từ hôm nay trở đi,ngươi chính là của ta! Phải nhớ kỹ tên của ta,ta tên là Nam─ Cung ─ Giác.”

Khi ta lại tỉnh lại đã là buổi chiều ngày hôm sau,cả người đau nhức đặc biệt ở hậu huyệt nhắc nhở ta đêm qua xảy ra chuyện gì. Trên người không cảm giác nhớp nháp xem ra đã được rửa sạch.Ta vô lực tự hỏi ai giúp mình rửa sạch thân thể nhưng hiện tại ta chỉ muốn rời khỏi nơi này.Khởi động thân thể bủn rủn,ta vui vẻ phát hiện nội lực của ta khôi phục như cũ.Thì ra Dịch Lam không phế bỏ võ công của ta. Cầm lấy y phục trên ghế nhanh chóng mặc lên người,lúc đang định rời khỏi bỗng nhiên nhớ tới lời ngày hôm qua hắn nói với ta :

“Ta tên là Nam ─ Cung ─ Giác.”

[…… Nam Cung Giác chết tiệt,ta Đặng Hoàn thề không đội trời chung với ngươi!] Nam Cung Giác? Cung chủ Nam Cung Giác của  Chỉ Thủy Cung? Không thể nào…… không phải là hắn chứ…… ta hoảng sợ nghĩ không trùng hợp đến thế chứ.

“Bảo bối nhi,ngươi trốn không thoát đâu……” Bên tai như lại vang lên thanh âm lạnh băng của hắn,ta không khỏi rùng mình,vội vàng theo cửa sổ chạy trốn ra ngoài,ngay cả đầu cũng không dám quay lại chạy mất.

Báo thù,không mong đợi,tuy rằng công phu của ta không tệ nhưng so với cung chủ Chỉ Thủy cung căn bản không phải một cấp bậc.Cũng may ta là đại nam nhân không cần quan tâm trinh tiết,xem như bị chó cắn một ngụm đi.

Nếu muốn tiếp tục ngao du giang hồ,xem ra ta phải tiếp tục tìm bạn lữ đáng yêu động lòng người rồi.Dịch Lam ─ ta nghĩ ta có thể quên ngươi.

Ngoài dự đoán mọi người,mấy tháng sau tại một trấn nhỏ ta vô tình lần nữa gặp được Dịch Lam,nhưng bên người hắn lại có một nam nhân ngốc đi theo.Len lén theo sát bọn họ vài ngày,ta chú ý thấy mỗi lần Dịch Lam nhìn về phía nam nhân ngốc kia ánh mắt tràn ngập──yêu thương,có lẽ đang đắm chìm trong tình yêu Dịch Lam không phát hiện nhưng ta tin nam nhân kia khắc sâu vào trong lòng Dịch Lam.Mà nam nhân kia nhất định cũng không ý thức được bản thân đối với Dịch Lam căn bản không phải“loại tình cảm huynh đệ ”.

Ta ghen tị,bằng cái gì loại nam nhân ngốc kia lại dễ dàng có được mỹ nhân,mà ta lại bị tên hỗn đản Nam Cung Giác ooxx.Hạnh phúc mà không có đau khổ thì không phải hạnh phúc chân chính,không bằng cứ để ta tới tăng thêm đau khổ cho các người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.