Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 236: Chương 236: Đó là giả thiết gì?!




Người đã từng giơ tay ra là có thể với tới, hiện tại xa cách không thể với tới --

Một khoảng trống như vậy khiến đôi mắt của Long Tư Dạ tối sầm, hắn nắm chặt ngón tay ở trong ống tay áo, dường như cố kìm nén điều gì, nhìn Cố Tích Cửu: “Tích Cửu, nàng biết rõ tâm tình của ta......”

“Ừ, ta biết ngươi hổ thẹn trong lòng, nếu ngươi cảm thấy thực sự có lỗi với ta, vậy hãy đền bù cho ta một chuyện, được không?” Cố Tích Cửu dứt khoát ngắt lời hắn nói.

“Chuyện gì?” Long Tư Dạ hơi động trong lòng.

Cố Tích Cửu vén tóc trên trán: “Ta nhớ rằng ngươi nói có thể trị được đốm đỏ trên trán của ta, vậy ngươi có thể thi triển y thuật tuyệt diệu của mình, giúp ta chữa trị nó hay không?”

Long Tư Dạ nhìn đốm đỏ trên trán của nàng, chớp mắt: “Đốm đỏ này của nàng thật sự có chút kỳ lạ. Nó vừa không phải là bớt cũng không phải là đốm bình thường. Nó giống như một đốm phong ấn......”

“Đốm phong ấn?” Cố Tích Cửu nhướng mày: “Vì sao lại nói như thế?”

Long Tư Dạ thở dài nói: “Nàng đưa cổ tay cho ta, để ta xác định lại một chút.”

Cố Tích Cửu theo lời đưa cổ tay ra cho hắn.

Long Tư Dạ bắt mạch cho nàng một lúc lâu sau, hắn rốt cuộc buông ra. Sau đó hắn lại cẩn thận nhìn nhìn sắc mặt của nàng: “Hiện tại trên người nàng dường như có một chút linh lực, nàng có thể cảm ứng được nó hay không?”

Nàng có linh lực?!

Cố Tích Cửu yên lặng cảm ứng trên người một chút, đột nhiên dao động trong lòng!

Dường như có một dòng khí xa lạ đang chuyển động ở trong đan điền của nàng.

Dòng khí xa lạ này hơi khác với nội lực thông thường nàng đang tu luyện, hơn nữa nó cực kỳ nhẹ, khi nàng muốn cẩn thận cảm ứng lần nữa, nàng lại không thể cảm ứng được nó, giống như vừa rồi chỉ là ảo giác.

Nàng chưa từ bỏ ý định, rũ mắt tiếp tục cảm ứng......

Long Tư Dạ thở dài: “Không cần tiếp tục cảm ứng, nó chỉ có một chút mà thôi, căn bản vô dụng. Thân thể nàng đã bị nguyền rủa, đốm trên mặt cũng là đốm phong ấn, chỉ sợ không thể trị hết.”

Cố Tích Cửu: “......”

Thân thể bị nguyền rủa? Đốm phong ấn?

Đó là giả thiết gì?!

Mặc dù nàng không hiểu hai từ này, nhưng nàng vẫn hiểu được ý cuối cùng.

Không trị được! Không có phương pháp điều trị!

Điều này khiến nàng bị đả kích rất lớn. Nàng đột nhiên ngước mắt, nhìn Long Tư Dạ: “Nhưng rõ ràng ngươi nói có thể trị khỏi cho ta trong vòng một năm!” Chẳng lẽ lúc trước ở trên Kim Loan Điện, Long Tư Dạ đã nói dối?

Long Tư Dạ ngừng lại một chút, đột nhiên giữ chặt tay nàng: “Nàng đi theo ta, ta cho nàng xem một thứ.”

Hắn gọi tọa kỵ tiên hạc tới, kéo nàng nhảy lên lưng hạc, sau đó ra hiệu với tiên hạc. Tiên hạc hú dài một tiếng, bay thẳng lên không trung, phóng về một đỉnh núi tuyết trắng nơi xa.

......

Tiên hạc sải cánh xuống trên một đỉnh băng.

Đỉnh băng này là đỉnh núi cao nhất Thiên Vấn Tông. Nó cao 6000 mét, gió lạnh gào thét ở trên đỉnh núi, bốn phía đều bị bao bọc bởi những tháp băng.

Ở giữa những tháp băng này có một cung điện được xây dựng bằng băng.

Cung điện không lớn nhưng cực kỳ tinh xảo, nhìn qua trông giống như Thủy Tinh Cung.

Trên đỉnh băng không phải rét lạnh giống như bình thường, quần áo Cố Tích Cửu mặc trên người quá mỏng, và nàng cũng không có bao nhiêu linh lực hay nội lực. Khi còn ở trong lòng ngực của Long Tư Dạ thì nàng không cảm thấy gì, nhưng khi hạ cánh xuống, nàng vừa tránh khỏi vòng tay của Long Tư Dạ, gió lạnh thổi qua, ngay lập tức nàng có thể cảm nhận được ác ý đến từ đỉnh băng!

Tay chân nàng nhanh chóng trở nên lạnh băng, cả người gần như run rẩy.

Long Tư Dạ vươn tay ra muốn nắm lấy tay nàng: “Lạnh sao? Tới, ta cho nàng một chút ấm áp.”

Cố Tích Cửu lùi về phía sau một bước, tránh khỏi bàn tay của hắn, nhìn nhìn về phía trước: “Ngươi muốn cho ta xem thứ gì?”

Ánh mắt Long Tư Dạ trở nên ảm đạm, không muốn ép buộc nàng, phất tay áo đi về phía trước: “Nàng đi theo ta.”

Mặt băng dưới chân trơn trượt, cũng may khinh công của nàng không tệ, không đến nỗi vất vả khi đi trên đó. Thử thách duy nhất đối với nàng chính là lạnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.