Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 543: Chương 543: Đột kích (5)




Một người có thể địch trăm vạn binh, đây là một cách nói khoa trương, nhưng hiện tại vị Trừng Ác sứ giả lại đang một người có thể ngăn cản mấy trăm người áo trắng......

Hắn sử dụng đao và dùng Thủy linh lực, mỗi một đao phát ra là một bức tường nước. Bức tường nước bao gồm vô số thủy đao, khi bay về những người áo trắng kia, trông giống như chém dưa xắt rau.

Nhưng người mặc áo trắng rõ ràng bị cắt thành nhiều mảnh, dưới nước mưa trút xuống, một lần nữa dung hợp lại với nhau, một lần nữa tham gia chiến đấu. Thậm chí còn có người áo trắng đã bị chém đứt mấy mảnh, người sẽ tách ra, hóa thân thành mấy người áo trắng nhỏ......

Vì thế, Trừng Ác sứ giả chém chúng như vậy, đám người áo trắng không thấy giảm bớt, mà là không ngừng tăng lên.

Cố Tích Cửu nheo đôi mắt lại. Đám người áo trắng này căn bản không phải là người! Dường như có chút giống Phù Chú Nhân trong thuật Ngũ Quỷ Ban Vận!

Mấy thứ này sẽ tái sinh, nếu như không thể tìm ra người đang thao tác phía sau màn bọn họ, chỉ sợ sẽ cuồn cuộn không dứt ——

Nàng bay xuống từ trên tường.

Trừng Ác sứ giả nghe thấy động tĩnh quay đầu lại nhìn, nhìn thấy thân ảnh nàng đang bay vút đi tới, ánh mắt hắn hiện lên kinh ngạc, ngón tay run lên, hét: “Cố cô nương, quay lại!”

Xung quanh hậu viện của Cố Tích Cửu có thiết kế kết giới, một khi có người đột kích, kết giới kia sẽ tự động dâng lên bảo vệ người, cũng ngăn cản địch nhân ở bên ngoài.

Một khi kết giới dâng lên, nếu không trải qua một cuộc tấn công chân chính, sẽ không thể nào tiến vào.

Đương nhiên, người bên trong lúc này cũng không ra được, trừ phi gỡ bỏ kết giới. Và khi kết giới bị gỡ bỏ, Trừng Ác sứ giả cũng có thể lập tức phát hiện.

Nhưng không ngờ Cố Tích Cửu có thể yên lặng xông ra từ bên trong, nàng như thế nào làm được?

“Bọn hắn không phải là người, giết bọn hắn vô dụng, ta đi tìm hung thủ phía sau!” Cố Tích Cửu không dừng bước chân, bay vút về một phía ——

Nàng vừa mới nói ra lời này, đám người áo trắng giống như sói đói ngửi thấy mùi con mồi, đồng loạt xoay người, tấn công về Cố Tích Cửu!

Chúng có thể phi, có thể nhảy, tốc độ cực kỳ nhanh, trong chớp mắt đã đuổi kịp bước chân Cố Tích Cửu, phần phật bao vây nàng ở giữa......

Sắc mặt Trừng Ác sứ giả biến đổi, bay người tới, trường đao vung lên, quét quanh một mảnh, hắn trực tiếp xâm nhập vào giữa vòng vây, hội họp với Cố Tích Cửu: “Cố cô nương, nơi này nguy hiểm, ngươi cần phải quay lại!”

Cố Tích Cửu quét đám người áo trắng một vòng: “Đối tượng tập kích của bọn họ dường như chính là ta?” Mấy thứ này vừa nhìn thấy nàng thì giống như nhìn thấy kẻ thù giết cha, một đám đôi mắt đỏ ngầu, điên cuồng ra chiêu tấn công nàng.

Trừng Ác sứ giả muốn rơi nước mắt. Cô nương, ngươi giờ mới nhận ra a!

Bọn chúng không công kích sân phía trước không có kết giới, chỉ tập trung công kích hậu viện, tất nhiên là muốn tập kích ngươi!

Ta không thể đi tìm độc thủ phía sau màn là bởi vì mấy thứ này công kích quá cuồng mãnh, ta sợ bọn chúng công phá kết giới trên tường, đi vào gây bất lợi cho ngươi, vì thế mới liều mạng chiến đấu với mấy thứ này ở đây......

Thưởng Thiện sứ giả đáng chết, vì sao còn chưa tới chi viện?

Trừng Ác sứ giả vừa dồn dập thúc giục Cố Tích Cửu quay về, vừa đá bay mấy tên áo trắng gần người......

Cố Tích Cửu bất ngờ lao về phía trước, kéo một người áo trắng lại, khiến Trừng Ác sứ giả hoảng sợ: “Ngươi làm gì vậy?” Hắn đang muốn một đao chém ngang tên áo trắng đang vật lộn trong tay Cố Tích Cửu, Cố Tích Cửu đã nói: “Ngươi cứ tiếp tục chiến đấu, ta nghiên cứu thứ này một chút, xem chúng là thứ gì.”

Mặc dù công phu tên áo trắng kia không thấp, nhưng Cố Tích Cửu am hiểu nhất chính là bắt rắn bảy tấc. Nàng trực tiếp vặn chân tay của nó, trói nó lại giống như cái bánh chưng.

Trừng Ác sứ giả thấy nàng không gặp nguy hiểm, lập tức yên lòng, hộ vệ cho nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.