Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 544: Chương 544: Đột kích (6)




Hắn rõ ràng thường xuyên làm chuyện này. Dù chỉ có một mình, hắn cũng có thể bảo vệ Cố Tích Cửu an toàn.

Cố Tích Cửu lăn qua lộn lại tên áo trắng kia, nghiên cứu một lúc, Trừng Ác sứ giả nhìn xem đều tái cả mặt!

Mặc dù tên áo trắng không phải là người, nhưng bộ dáng của nó giống như nam nhân, Cố cô nương lăn qua lộn lại nhìn xem như vậy, thực sự có phải quá bưu hãn hay không? Nếu bị thánh tôn nhìn thấy thì phải làm sao?

“Cố cô nương, nghiên cứu ra được điều gì không?” Hắn không nhịn được hỏi, rất muốn một đao chém nát nó ra......

Cũng may Cố Tích Cửu nghiên cứu rất nhanh, nàng đưa ra kết luận: “Đây là phụ thức tiểu quỷ, không sợ nước, nhưng lại sợ lửa. Ngươi có thể tấn công bằng lửa hay không?”

Trừng Ác sứ giả thoáng dừng lại: “Hỏa linh lực của ta không cao, chỉ biết khống hỏa thuật.”

Hắn chủ tu chính là Thủy linh lực, bởi vì xung khắc như nước với lửa, vì thế hắn không thể tu luyện thuộc tính phụ của mình, hiện tại chỉ mới đạt cấp 4 mà thôi, hỏa thuật pháp cũng chỉ biết khống hỏa thuật. So với Thủy thuật pháp của hắn, quả thực không là gì.

“Vậy ngươi hãy sử dụng khống hỏa thuật thử xem. Hãy dùng toàn lực.” Cố Tích Cửu đọc chú ở bên cạnh hắn.

Trừng Ác sứ giả hiếm khi có chút xấu hổ: “Hỏa linh lực của ta thật sự rất yếu.” Hắn không muốn mất mặt ở trước mặt Cố Tích Cửu......

“Yếu còn hơn không, ngươi thử một lần trước đi.”

Được thôi!

Trừng Ác sứ giả liều mình, cuối cùng phát ra khống hỏa thuật, một ngọn lửa cao ba thước được hắn bắn ra.

Ánh mắt Cố Tích Cửu sáng lên, như thế cũng không hề yếu!

Nàng lập tức sử dụng gió xoáy chú. Luồng gió thổi tới ngọn lửa kia, nháy mắt khiến ngọn lửa tăng lên gấp ba lần, hình thành một mặt tường lửa, lao về phía đám người áo trắng trước mắt.

Đám người áo trắng kia quả nhiên sợ lửa, đặc biệt là loại lửa được sinh ra từ linh lực, tường lửa vừa đến, nhất thời thiêu cháy bảy tám tên ——

Lửa do linh lực phát ra không giống với lửa bình thường, theo lý mà nói thì nó không sợ nước bình thường, tất nhiên sẽ không sợ nước mưa.

Tuy nhiên, cơn mưa lúc này chẳng những âm khí rất nặng, còn có thể tiêu diệt linh hỏa, bức tường lửa kia chỉ có thế đốt cháy mười mấy tên áo trắng trước khi bị nước mưa tiêu diệt.

Trừng Ác sứ giả lắc đầu: “Nước mưa này rất tà khí, khống hỏa thuật của ta quá thấp, lửa phát ra không thuần, không thể ngăn cách màn mưa.”

Cố Tích Cửu quyết tâm: “Nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ vô cùng vô tận, ngươi ngăn cản ở đây, ta đi tìm thủ phạm!” Nàng xoay người chuẩn bị thuấn di.

Trừng Ác sứ giả lo lắng bất chấp phân biệt nam nữ, kéo lấy ống tay áo của nàng: “Không được! Người sau màn ngươi không đối phó được!”

Tiểu nha đầu này mới đạt linh lực cấp 5, ở đây chỉ giống như da giòn, một khi rời khỏi tầm mắt của hắn, nói không chừng sẽ bị độc thủ sau màn ăn tươi nuốt sống!

Hắn phụng mệnh bảo vệ tiểu nha đầu này, vì thế tuyệt đối không thể để nàng xảy ra chuyện ngoài ý muốn!

Trừng Ác sứ giả sức lực không nhỏ, công lực cũng không yếu, Cố Tích Cửu nhất thời không thể tránh thoát: “Nhưng nếu tiếp tục chiến đấu với chúng như vậy cũng không phải là cách......”

“Ài, chúng ta hãy tranh thủ thời gian. Chờ thánh tôn chuẩn bị xong hồn phách của Hồ Thanh Thanh, hắn sẽ cùng ba sứ giả khác tới đây.” Trừng Ác sứ giả an ủi nàng.

Hắn vừa dứt lời, lập tức nhìn thấy nơi xa có một người đang vọt tới bên này. Người kia chưa tới, nhưng trong lòng bàn tay đã phát ra ánh sáng màu xanh, quét tới một đám người áo trắng ——

Cố Tích Cửu nhảy dựng trong lòng!

Là Long Tư Dạ!

Không biết vì sao, giấc mộng vừa rồi trong đầu lướt qua, khiến trái tim nàng lại hơi nhói lên một chút!

“Chúng ta hãy hội họp với hắn!” Cố Tích Cửu mở miệng: “Hỏa thuật của hắn không tệ!”

Trừng Ác sứ giả: “......”

......

Ba người rất nhanh đã tụ họp bên nhau. Ánh mắt Long Tư Dạ nhanh chóng quét một vòng ở trên người Cố Tích Cửu, nói một câu: “Ngươi không sao chứ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.