Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 546: Chương 546: Đột kích (8)




Khi đó công phu của Dung Triệt chỉ cao hơn nàng lược một chút, nhưng vẫn có giới hạn.

Tuy nhiên, hiện tại công phu của hắn phải cao hơn lúc trước gấp mười lần hoặc hơn! Hơn nữa rất nhiều chiêu số đều cực kỳ quỷ dị, khiến người khó lòng phòng bị.

Đối với Vân Thanh La, càng là một sự tồn tại siêu cấp khủng bố, hai chưởng của nàng ta tung ra, chính là một trận đất rung núi chuyển.

Khi Cố Tích Cửu đối chiến với nàng ta, suýt nữa đã bị trường kiếm của nàng ta quét qua, may mắn vừa lúc Dung Triệt cũng công kích một chưởng về phía nàng. Cố Tích Cửu tận dụng cơ hội này, dẫn dắt chưởng phong của Dung Triệt đánh vào thanh kiếm của Vân Thanh La, vừa lúc triệt tiêu nhau ——

Tuy nhiên, Cố Tích Cửu lại gặp nạn ngay đúng lúc này, bởi vì Long Tư Dạ và Trừng Ác sứ giả đã nhanh chóng chạy tới.

Hai người không kịp đặt câu hỏi, đã trực tiếp giao thủ với đối phương! Có hai người này tương trợ, áp lực trên người Cố Tích Cửu tự nhiên giảm bớt không ít.

Công phu của Trừng Ác sứ giả cũng là số một số hai, không kém bao nhiêu so với đệ tử thiên bẩm.

Công phu của Long Tư Dạ cũng được công nhận là hàng đầu, một khi hắn nghiêm túc ra tay, rất hiếm người có thể cầm cự được.

Nhưng lần này, hắn và Trừng Ác sứ giả liên thủ đối địch, không hề gặt hái được chút lợi thế nào!

Dung Triệt và Vân Thanh La dường như được ăn một loại đại bổ hoàn công lực gì đó, công lực cao khủng bố!

Dưới sự bao vây của bọn họ, Cố Tích Cửu giống như con thuyền nhỏ ở giữa tâm bão, bị sóng đánh lên đánh xuống, có thể lật úp bất cứ lúc nào. Áp lực ở trung tâm chiến trường cực lớn, cây cối xung quanh vừa mới bị cuốn lên phi thẳng vào bên trong chiến trường, trực tiếp bị nghiền nát thành bột phấn tung bay bốn phía ——

Cố Tích Cửu cảm thấy bị ép tới nỗi khó thở ngay cả khi được Long Tư Dạ và Trừng Ác sứ giả bảo vệ.

Nàng rất muốn quát hỏi Dung Triệt một chút, nhưng dưới công kích như bão tố, nàng căn bản không thể lãng trí, càng miễn bàn nói chuyện!

“Hai người kia không thích hợp!” Long Tư Dạ rốt cuộc là đại phu, nhìn ra vấn đề trước tiên.

“Dường như bọn họ bị cái gì đó khống chế!” Trừng Ác sứ giả nắm chặt đao trong tay.

Bị khống chế?

Cố Tích Cửu vội vàng nhìn về phía Dung Triệt, thấy đôi mắt hắn đen nhánh như mực, không nhìn thấy con ngươi, trong khi biểu tình —— tươi cười thường thấy trên mặt hắn biến mất. Lúc này, khuôn mặt hắn không có biểu tình, giống như người máy.

Nàng lại nhìn Vân Thanh La. Đôi mắt Vân Thanh La đỏ bừng, không nhìn thấy con ngươi và tròng trắng mắt, trên mặt đẹp cũng không có một chút biểu tình.

Bọn họ thậm chí không sợ đau, lưỡi dao của Trừng Ác sứ giả từng chém đứt cánh tay cơ bắp của Dung Triệt, máu tươi nhiễm đỏ ống tay áo, nhưng hắn ta không hề nhăn mặt chút nào.

“Khôi lỗi thuật*!” Cố Tích Cửu cuối cùng nhìn ra manh mối, hô nhỏ thành tiếng. (*Thuật con rối)

Long Tư Dạ đột nhiên nhảy dựng trong lòng: “Không giống hoàn toàn.” Hắn biết thuật con rối, bệnh trạng không hoàn toàn giống hai người này.

“Đó là phiên bản cải tiến. Có lẽ đã được bỏ thêm cổ thuật Miêu Cương của Tây Vực.” Cố Tích Cửu một lần nữa mở miệng, giao thủ càng nhiều, nàng càng có thể tìm ra thủ đoạn của đối phương.

Long Tư Dạ cầm lòng không đậu nhìn nàng một cái, hắn không biết cổ thuật, Tích Cửu học được từ đâu?

Mặc dù công phu của nàng trên cơ bản đều do hắn dạy, nhưng rõ ràng nàng còn học từ nguồn khác......

“Học cổ thuật từ ai?” Hắn không nhịn được hỏi một câu.

“Dù sao không phải ngươi.” Cố Tích Cửu bật miệng thốt ra, nhưng nói xong lại cảm thấy hối hận, giọng điệu này hơi có chút giống một cặp đôi cãi nhau ——

Ở thời hiện đại, nàng vẫn kết bạn với một số dị nhân kỳ sĩ, nàng vốn dĩ hiếu học, vì thế học một chút từ người này người kia, kết quả cũng học được một số kiến thức linh tinh. Ví dụ như thuật trừ tà, cổ thuật, vân vân.

Long Tư Dạ không cảm thấy tồi tệ khi bị nàng gay gắt đáp trả, ngược lại không nhịn được nhếch môi: “Không sao, bất luận ngươi học cùng ai, ta đều thấy vui.” Giọng nói của hắn hiếm khi nhẹ nhàng, êm dịu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.