Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 232: Chương 232: Ta còn có một điều kiện




“Thả nàng xuống đỉnh núi thứ hai. Với bản lĩnh của nàng, nếu có thể xông ra từ đỉnh núi thứ hai đã là kỳ tích.” Long Tư Dạ cố gắng mặc cả.

Đế Phất Y gõ ngón tay ở trên bàn một cái: “Vậy thì giao dịch này sẽ bị hủy bỏ, không cần nói nữa!”

Hắn giả bộ háo hức đứng lên, Long Tư Dạ âm thầm hít một hơi thật sâu: “Được, cứ theo như ý của ngươi, thả nàng xuống đỉnh núi thứ ba!”

Đế Phất Y cười, gió Xuân tràn ngập trên mặt: “Phải vậy chứ! Được, chúng ta ăn cá uống rượu, ngươi có thể lấy “say càn khôn” ra đây. Hôm nay chúng ta không say không về!”

“Chờ đã, ta còn có một điều kiện.” Long Tư Dạ mở miệng.

“Còn có?” Đế Phất Y nhướng mày: “Long tông chủ, ngươi không cảm thấy điều kiện của ngươi hơi nhiều một chút?”

“Không cảm thấy!” Trên mặt Long Tư Dạ không có biểu tình gì: “Nếu ngươi có thể đồng ý với ta điều này, ta sẽ tự mình chuẩn bị một bàn tiệc toàn cá lần nữa!”

Đế Phất Y thở dài: “Ngươi có thể nói xem.”

“Khi thí nghiệm nàng xin đừng công khai, hãy trắc nghiệm riêng.” Cố Tích Cửu chắc chắn sẽ không thông qua thí nghiệm kia, Long Tư Dạ không muốn khiến nàng xấu mặt ở trước mắt bao người......

Dù sao nàng cũng là một nữ hài tử, vận mệnh vốn đã nhiều thăng trầm, hiện tại thật vất vả mới đạt được một chút danh tiếng dựa vào bản lĩnh của bản thân. Nếu bị nói là hàng giả ở trước mặt mọi người, chỉ sợ hình tượng sẽ xuống dốc không phanh, nàng cũng sẽ chịu một sự đả kích không nhỏ.

“Trắc nghiệm riêng?” Đế Phất Y liếc mắt nhìn Cố Tích Cửu một cái, cười như không cười: “Bổn tọa sợ nàng phàn nàn, nói rằng bổn tọa có thù oán, sợ bổn tọa trắc nghiệm không đủ công bằng.”

Long Tư Dạ sững người, ho nhẹ một tiếng và nói: “Sẽ không, ta có thể đảm bảo, nàng sẽ không phàn nàn. Hơn nữa, ta rất tin tưởng vào thuật thí nghiệm của ngươi, sẽ không xảy ra sai lầm.”

Đế Phất Y cười: “Vẫn là Long huynh hiểu biết ta.” Sau đó lại nhìn về phía Cố Tích Cửu: “Nàng nghĩ thế nào?”

Đế Phất Y đang định hứa hay sao?

Long Tư Dạ vui vẻ trong lòng, ra hiệu bằng ánh mắt về phía Cố Tích Cửu.

Hắn và nàng luôn luôn phối hợp ăn ý, giống như trong quá khứ, Cố Tích Cửu sẽ hành động theo những gì hắn nói. Nhưng lần này Cố Tích Cửu lại giống như không nhìn thấy. Nàng bưng chén rượu lên nhấp một ngụm, sau đó nhẹ nhàng mở miệng: “Nếu muốn trắc nghiệm hà tất phải lén lút? Thắng thì hãy thắng quang minh chính đại, thua cũng thua cho rõ ràng. Ta không thèm để ý tới ánh mắt của bất luận kẻ nào!”

Nàng nói ra như vậy hiển nhiên nằm ngoài dự đoán của hai người kia, Long Tư Dạ nôn nóng: “...... Tích Cửu!”

Đế Phất Y dừng lại một lát, ánh mắt ngưng đọng ở trên người nàng: “...... Nàng vẫn không tin bổn tọa?”

Cố Tích Cửu cười ngạo nghễ, lạnh lùng nói: “Tin hay không, không quan trọng. Ta chỉ là muốn rõ ràng mà thôi.”

Đôi mắt Long Tư Dạ lại hơi sáng ngời, đây mới là Cố Tích Cửu mà hắn biết, có trách nhiệm, không sợ bất luận tin đồn nào, sống rất dứt khoát rõ ràng......

Đế Phất Y nhìn nàng: “Nàng không hối hận chứ?”

Cố Tích Cửu khẽ nhếch cằm: “Đương nhiên! Ta chính là người luôn dám làm dám chịu. Vì vậy, bàn tiệc toàn cá này chỉ sợ các hạ ăn không được.”

Đế Phất Y: “......”

Long Tư Dạ cảm thấy ấm áp trong lòng. Nàng không muốn khiến hắn phải chịu ủy khuất hay sao?

“Tích Cửu, thật ra đó chỉ là một bàn tiệc toàn cá mà thôi......”

Cố Tích Cửu thở dài: “Ta không muốn khiến ngươi hạ thấp mình vì ta...... Trong lòng ngươi có lẽ vẫn luôn tự hào về ta......”

Đôi mắt Long Tư Dạ càng sáng!

Những nỗ lực hắn đã bỏ ra rốt cuộc cũng lay động được nàng?

Cuối cùng nàng không còn lạnh lùng phủ nhận?

Hắn biết nàng vẫn yêu hắn, giống như đời trước, không đành lòng thấy hắn bị ủy khuất. Lúc đó, hắn chỉ hơi bị ủy khuất một chút, nàng sẽ tức giận còn hơn cả hắn, trăm phương nghìn kế muốn giúp hắn lấy lại tất cả......

“Đúng rồi, rượu “say càn khôn” mà Tả thiên sư đại nhân muốn uống là gì?” Cố Tích Cửu dò hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.