Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 635: Chương 635: Tâm tình có chút phức tạp




Nàng phớt lờ Đường Tăng bên cạnh, trực tiếp gọi Lam Ngoại Hồ tới.

Lam Ngoại Hồ vẫn hơi sợ Cố Tích Cửu, đặc biệt là lúc huấn luyện.

Cố Tích Cửu còn nghiêm khắc hơn cả đạo sư, thật ra nàng ấy sớm đã nhìn thấy Yến Trần, nhưng không dám tới đây.

Lúc này Cố Tích Cửu vừa gọi một tiếng, nàng ấy mới đỏ bừng mặt chạy tới: “Tích Cửu, ta luyện thế nào?” Nàng ấy lại quay về phía Yến Trần chào hỏi: “Yến Trần ca ca.”

Yến Trần khẽ gật đầu, tâm tình có chút phức tạp.

Tiểu hồ ly này lúc đầu thích vây quanh hắn, chỉ cần nhìn thấy hắn thì lập tức dán lấy hắn, miệng không ngừng gọi Yến Trần ca ca Yến Trần ca.

Nhưng bây giờ tất cả đều thay đổi, nếu hắn không gọi thì nàng ấy sẽ không tới. Hơn nữa, sau khi chào hắn thì toàn bộ đôi mắt liền lập tức chuyển sang Cố Tích Cửu một cách sùng bái, chờ đợi nàng chỉ điểm.

Nàng ấy căn bản không liếc nhìn hắn nhiều, khiến hắn cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Nếu không phải Cố Tích Cửu cũng đều là nữ tử, Yến Trần gần như cho rằng tiểu hồ ly nhà mình đã yêu thích Cố Tích Cửu......

Hắn lại liếc xéo Cố Tích Cửu một cái. Trên người nữ hài tử này không biết có ma lực gì, không ngờ có thể hấp dẫn ánh mắt người như thế. Ngay cả tiểu hồ ly nhà hắn cũng ngưỡng mộ nàng ——

Cố Tích Cửu yêu cầu Lam Ngoại Hồ biểu diễn tất cả các chiêu thức một lần, sau đó chọn ra năm chiêu thức ở trong đó ra, sắp xếp chúng theo thứ tự cho nàng ấy một chút, yêu cầu nàng ấy luyện tập theo thứ tự này.

Lam Ngoại Hồ vốn dĩ đã thuần thục với năm chiêu thức này, vì thế khi ghép chúng lại với nhau cũng không phức tạp lắm. Sau khi nàng ấy nghiêm túc tập luyện một canh giờ, cơ bản đã thông hiểu đạo lí.

Trong quá trình luyện tập, Cố Tích Cửu vẫn luôn theo dõi một bên, thường xuyên sửa sai cho nàng ấy một chút.

Yến Trần luôn là người rất bận rộn vẫn không rời đi, cũng quan sát ở một bên.

Hắn là người thông minh tuyệt đỉnh, Cố Tích Cửu vừa đưa ra chiến thuật này, hắn hơi suy nghĩ một lát đã hiểu được nàng muốn làm gì. Khi nhận ra được đó là một chiến thuật lợi hại, hắn không thể không bội phục Cố Tích Cửu.

Lúc này Thiên Linh Vũ cũng vừa chạy về. Tiểu tử này tới rất nhanh, đi cũng rất nhanh, lúc quay lại đã không còn tức giận nữa.

Cố Tích Cửu chờ Lam Ngoại Hồ gần như đã luyện tập xong, lập tức đề nghị Thiên Linh Vũ cùng nhau phát chiêu phối hợp, ngay cả Yến Trần đang quan sát một bên cũng bị kéo vào, ép hắn xuất chiêu......

Phải nói rằng, Yến Trần không hổ là người đứng đầu trong đám học sinh Tử Vân ban, mỗi một chiêu thức đều mơ hồ mang theo tiếng sấm nổ mạnh, tốc độ cực nhanh. Ba người Cố Tích Cửu dùng trận thế vừa mới thiết kế công vây hắn, cũng khó có thể hạ gục được hắn ——

Đây là lần đầu tiên Cố Tích Cửu chân chính giao thủ cùng hắn, trong lòng cũng thật sự khâm phục công phu của hắn, quả nhiên có chút tài năng, ba người bọn họ vây lại tấn công hắn đều không chiếm được thế thượng phong.

Thật ra Yến Trần cũng có chút kinh hãi. Hắn rất hiếm khi gặp phải đối thủ ở Thiên Tụ Đường, nếu như nghiêm túc đánh, một mình hắn cũng có thể đánh bại hết những đội được thành lập trong Lưu Vân ban.

Vừa rồi khi mới bị Cố Tích Cửu kéo vào ra chiêu giúp ba người luyện công, hắn vẫn không dám dốc hết toàn lực, lo sợ tổn thương tới ba người đối diện, vì thế chỉ sử dụng năm thành lực đạo.

Nhưng ba người phối hợp càng ngày càng nhuần nhuyễn, số chiêu thức phát ra cũng càng ngày càng lợi hại, uy lực cũng càng lúc càng lớn, khiến cho hắn phải sử dụng tám phần lực đạo để đối kháng......

Hắn vốn chỉ là đang giúp đỡ bọn họ luyện tập, nhưng sau khi đánh một hồi hắn cũng bắt đầu cảm thấy hứng thú.

Bốn người vẫn luôn đánh nhau cho tới khi trăng lên ở phía Đông, cảm thấy kiệt sức mới dừng tay lại.

Lam Ngoại Hồ toát ra mồ hôi ướt đẫm quần áo, nhưng nàng cực kỳ hưng phấn. Đây là lần đầu tiên nàng nếm trải vui sướng trong lúc chiến đấu, cũng là lần đầu tiên không gây trở ngại trong đội chiến, lần đầu tiên cảm thấy mình hữu dụng. Cảm giác này cực kỳ sảng khoái.

Khuôn mặt nhỏ của nàng đỏ bừng, đôi mắt sáng lấp lánh. Mặc dù mệt mỏi muốn chết, nhưng vẫn sung sướng đến nỗi muốn bay lên cao. Nàng ấy quấn lấy Cố Tích Cửu muốn đánh tiếp thêm một trận nữa.

~~~Hết chương 635~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.