Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 547: Chương 547: Thủ phạm phía sau màn (1)




Cố Tích Cửu: “......”

Cố Tích Cửu thất thần trong khi nói chuyện, hơi mất tập trung. Thanh kiếm của Vân Thanh La xẹt qua, suýt nữa đã bổ trúng trán của Cố Tích Cửu!

Cố Tích Cửu lập tức né tránh, nhưng tốc độ của đối phương quá nhanh, nàng nhất thời không trốn tránh kịp. Khi mắt nhìn thấy nhát kiếm kia sắp chém trúng cánh tay của nàng, Long Tư Dạ bất chấp nguy hiểm lao tới, chắn trước người Cố Tích Cửu, muốn dùng phía sau lưng ngăn cản nhát kiếm này giúp nàng. Đột nhiên, một luồng ánh sáng đầy màu sắc từ trên trời giáng xuống ——

Luồng ánh sáng đầy màu sắc chẳng những ngăn cản kiếm phong của Vân Thanh La, cũng đẩy Cố Tích Cửu lui về phía sau mấy bước, hai tay Long Tư Dạ vươn ra muốn ôm Cố Tích Cửu, nhưng không bắt được gì.

Trừng Ác sứ giả vui mừng: “Thánh tôn!”

Long Tư Dạ ngẩng đầu, trong lòng nhảy dựng!

Thánh tôn một thân áo trắng đứng ở nơi đó, thân mình Cố Tích Cửu vừa lúc thối lui vào trong lòng ngực hắn, bị cánh tay thánh tôn ôm lấy vòng eo, Cố Tích Cửu rốt cuộc đứng vững.

“Công phu yếu như vậy mà muốn xông lên phía trước? Muốn chết sao?” Thánh tôn thuận miệng trách cứ một câu, kéo nàng về phía sau.

Cố Tích Cửu: “......”

Thánh tôn tới, tình thế tất nhiên đảo ngược.

Cố Tích Cửu cuối cùng cũng nhìn thấy thánh tôn ra tay.

Chỉ có thể nói, thần quả nhiên là sự tồn tại khác nhau, không phải người trên thế giới này có thể so sánh.

Hắn không hề đi chuyển, ánh sáng đầy màu sắc tung hoành khắp nơi, cuồng bạo bao vây Dung Triệt và Vân Thanh La vào trong đó......

Trước đây, mỗi khi đánh nhau, Cố Tích Cửu thường sẽ xông lên phía trước, thường xuyên làm gương cho binh sĩ, người khác đều xem nàng giống như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, máu lửa nàng đều lao tới. Thậm chí khi nàng ở bên Long Tích, nàng cũng sóng vai chiến đấu cùng hắn.

Đây vẫn là lần đầu tiên nàng được người bảo vệ ở phía sau. Người phía trước người giống như một ngọn núi, khiến người có cảm giác cực kỳ an toàn.

Không biết vì sao, nàng lại nghĩ tới Đế Phất Y. Mặc dù tính tình người kia cực kỳ khó lường, còn thích trêu đùa nàng làm vui, nhưng khi nàng ở bên cạnh hắn, nàng cũng có một loại cảm giác an toàn.

Giống như chỉ cần có hắn bên cạnh, bất luận nguy hiểm gì nàng đều không sợ, bất luận nguy hiểm gì cũng sẽ không rơi xuống trên người nàng.

Đế Phất Y và thánh tôn rõ ràng là hai loại tính cách cực đoan, nhưng nàng lại có cảm giác bọn họ dường như cùng một loại người.

Chẳng trách trong năm vị đệ tử thiên bẩm, chỉ có Đế Phất Y gần gũi với thánh tôn một chút, thì ra tính tình bọn họ hơi giống nhau. Chẳng lẽ thánh tôn đặc biệt thích Đế Phất Y?

Cố Tích Cửu lại nhìn về phía giữa sân.

Một trận chiến gần như không có hồi hộp.

Nó gần như chỉ là đơn phương ẩu đả......

“Thánh tôn, bọn họ đã bị khống chế!” Trừng Ác sứ giả lo sợ thánh tôn tức giận sẽ thịt hai người kia, vội vàng kêu lên một tiếng.

Thánh tôn không nói gì, ánh sáng đầy màu sắc trong lòng bàn tay chớp động càng nhanh, càng gấp.

Chưa đầy một khắc, Dung Triệt và Vân Thanh La cuồng bạo đã bị ánh sáng đầy màu sắc chế trụ, mặt xám như tro tàn bị ấn ở trên mặt đất.

“Bắt lấy!” Thánh tôn giơ tay thu hồi ánh sáng nhiều màu, Trừng Ác sứ giả lập tức tiến lên, dùng một loại dây thừng đặc biệt trói hai người kia lại.

Hai người kia vẫn đang vùng vẫy, nhảy loạn trên mặt đất giống như cá.

“Thánh tôn, hai người này rốt cuộc trúng tà thuật gì? Không ngờ đến bây giờ vẫn chưa thanh tỉnh.” Trừng Ác sứ giả nhíu mày nhìn hai người bám đầy bụi đang lăn lộn ở trên mặt đất, cực kỳ khó hiểu.

Ánh sáng nhiều màu của thánh tôn chẳng những có thể giết địch, còn có thể giải hết tà thuật. Tuy nhiên, mặc dù hiện tại đã chế trụ được hai người kia, nhưng tà thuật lại chưa được gỡ bỏ......

Hai người kia vừa rồi đã phát huy vượt xa người thường, thể lực và tinh thần đều bị kích phát gấp mười lần, giờ phút này đã là nỏ mạnh hết đà. Nếu như bọn họ thanh tỉnh, chỉ sợ sẽ kiệt lực hộc máu không thể động đậy.

Nhưng hiện tại bọn hắn dường như không cảm thấy mệt mỏi, vùng vẫy cực kỳ kịch liệt, thậm chí dây thừng cũng phát ra tiếng động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.