Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 548: Chương 548: Thủ phạm phía sau màn (2)




Sợi dây thừng này là một loại tiên tác, càng vùng vẫy, nó càng siết chặt hơn.

Cho nên giờ phút này tiên tác đã buộc sâu vào da thịt hai người kia. Điều này khiến cho Trừng Ác sứ giả hãi hùng khiếp vía, lo sợ nếu hai người này vẫn tiếp tục vùng vẫy như vậy, bọn họ sẽ bị tiên tác cắt thành từng đoạn——

Thánh tôn liếc mắt nhìn Long Tư Dạ một cái: “Giải như thế nào?”

Long Tư Dạ tiến lên xem xét một lát, chau mày: “Bọn họ dường như trúng hỗn hợp huyễn thuật và cổ thuật...... Loại này Tư Dạ chưa từng gặp qua.”

Hắn ta nhìn về phía Cố Tích Cửu: “Tích Cửu, ngươi từng gặp qua cổ thuật này chưa?”

Cố Tích Cửu mím chặt môi: “Ta từng nhìn thấy cổ thuật này, nhưng không biết giải huyễn thuật.”

Đợi mắt Long Tư Dạ hơi sáng ngời: “Ta có thể giải huyễn thuật này, hay là ngươi hợp tác với ta cùng giải......”

Thánh tôn liếc mắt nhìn hắn ta một cái, Trừng Ác sứ giả bên cạnh là vị am hiểu ý thánh tôn, lập tức nói: “Bọn họ đúng là trúng hỗn hợp hai loại thuật pháp, không phải hợp tác bình thường liền có thể hoá giải! Hai vị này một là hoàng tử Thiên Tinh Quốc, một là đệ tử thiên bẩm, không thể xảy ra điều gì ngoài ý muốn. Hay là để thánh tôn và Cố cô nương cùng nhau giải đi.”

Long Tư Dạ: “......”

Cố Tích Cửu đương nhiên không muốn hai người kia xảy ra điều gì ngoài ý muốn, nàng có thể không quan tâm tới Vân Thanh La, nhưng Dung Triệt là bằng hữu của nàng, hiện tại bị biến thành dạng này, trong lòng nàng cũng cảm thấy có lỗi.

Nhưng, cổ này không dễ giải như vậy, cần phải tóm người hạ cổ mới được!

Nàng nói ra quan điểm của mình, Long Tư Dạ nhíu mày: “Làm thế nào để tìm người hạ cổ?”

Cố Tích Cửu nói: “Ta không hiểu phương thức huyễn thuật thao túng, nhưng nếu chỉ có cổ thuật, người hạ cổ có lẽ cách nơi này không xa, nếu không hắn ta sẽ không thể thao túng. Tuy nhiên, nếu bỏ thêm huyễn thuật vào trong, ta không thể phỏng đoán......”

Thánh tôn liếc mắt nhìn hai người đang lăn lộn trên mặt đất một cái, thản nhiên nói: “Yên tâm, người phía sau màn rất nhanh sẽ bị bắt.”

Cố Tích Cửu nhìn về phía hắn: “A?”

Thánh tôn vỗ vỗ nàng vai: “Bản tôn đã có an bài.”

Cố Tích Cửu trong lòng vừa động, hay là thánh tôn sớm đã đoán ra được hôm nay sẽ có cảnh này, vì thế đã sắp xếp trước?

Nàng không nhịn được lại nhìn về phía hắn với đôi mắt tò mò.

Thánh tôn nhẹ nhàng nói: “Bản tôn biết đêm nay chắc chắn sẽ có người đánh lén, chỉ là không biết kẻ đến gây rối chính là hai người kia mà thôi.”

Cố Tích Cửu cực kỳ thông minh, liên hệ những gì đã xảy ra từ trước tới nay, lập tức hiểu ra.

Thánh tôn nói rằng thu giữ hồn phách của Hồ Thanh Thanh, muốn tu bổ nó hoàn toàn, chỉ sợ đó chỉ là kế sách!

Diệu kế nhằm kéo người sau màn hiện thân.

Vì thế hắn mới tuyên bố với bên ngoài có thể tu bổ hồn phách Hồ Thanh Thanh, cũng nói tối nay sẽ thực hiện việc tu bổ. Người sau màn lo sợ thân phận sẽ bị Hồ Thanh Thanh tiết lộ, vì thế dùng độc kế khống chế Vân Thanh La và Dung Triệt, khiến cho bọn họ tới đây gây rối, cố ý tới ám sát Cố Tích Cửu nàng, mục đích là thu hút đám người thánh tôn ra đây kháng địch. Một khi thánh tôn bọn họ đều ra ngoài, chỉ sợ người sau màn sẽ đi đoạt mảnh linh hồn còn lại của Hồ Thanh Thanh!

Đây là kế dương Đông kích Tây!

Thánh tôn nói sớm đã có sắp xếp ——

Vậy ý của hắn chính là, hắn sớm đã nhìn ra đây là kế điệu hổ ly sơn, vì thế nên tương kế tựu kế, cố ý giả bộ mắc mưu. Hắn thực sự xuất hiện ở chỗ này, dẫn dụ người sau màn đi đoạt hồn phách Hồ Thanh Thanh, sau đó hắn sẽ một lưới bắt hết!

Cố Tích Cửu nhìn xung quanh bốn phía một chút, động tĩnh nơi này không nhỏ, nhưng không có nhiều người tới, chỉ có một số học sinh vây xem từ xa xa.

Đám người Cổ Tàn Mặc cùng với ba vị hộ pháp khác đều không có ở đây......

Đúng như nàng dự đoán, những người đó đang mai phục bắt người sau màn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.