Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 517: Chương 517: Vả mặt (1)




Đây là luật của Thiên Tụ Đường, cũng là quy củ mà mọi người trên đại lục này đều biết.

Hiện tại Thiên Tụ Đường có hai học sinh bị chết, đầu sỏ gây tội chắc chắn sẽ bị chém đầu thị chúng ——

Tất cả mọi người đều nhìn về phía thánh tôn.

Cố Tích Cửu cũng nhìn về phía thánh tôn, trong lòng không biết có tư vị gì.

Nàng biết mình không phải là hung thủ, nhưng cái bẫy của đối phương quá hoàn hảo, trong lúc nhất thời không thể nào chứng minh bản thân mình vô tội, khiến thánh tôn cũng bị mất mặt ——

Nàng hổ thẹn với sự tín nhiệm của hắn.

Có phải thánh tôn rất thất vọng đối với nàng hay không?

Nàng nín thở, lần đầu tiên trong đời cảm thấy xấu hổ ——

Thánh tôn dường như không để ở trong lòng, hắn thậm chí còn tiếp tục chơi vài nước cờ.

Trong đại sảnh yên tĩnh chỉ có âm thanh quân cờ đánh xuống, giống như đang đánh vào trong lòng mọi người.

Cổ Tàn Mặc cũng đang nghiền ngẫm tâm tư của thánh tôn.

Thánh tôn chỉ có một môn nhân như vậy, vừa rồi còn nói rất tin tưởng nàng, kết quả bây giờ giống như đang tát vào mặt thánh tôn ở trước mặt mọi người. Hiện tại thánh tôn không nói lời nào, có lẽ là đang nghĩ làm thế nào để tìm bậc thang leo xuống?

Bậc thang này có lẽ chỉ có Cổ Tàn Mặc là ông ta mới có thể đưa ra ——

Mặc dù trong lòng Cổ Tàn Mặc không cam lòng, nhưng ông ta không thể thật sự để thánh tôn mất mặt ở đây. Vì thế ông ta mở miệng, nói với Cố Tích Cửu: “Cố Tích Cửu, có lẽ...... ngươi thật sự không biết, nhưng con ngao giết người là sự thật không thể chối cãi! Nó cần phải bị xử tử, và ngươi......”

Ông ta liếc mắt nhìn thánh tôn một cái, thấy thánh tôn vẫn không có phản ứng gì, dũng khí càng cao: “Ngươi quản thúc linh sủng không nghiêm, lại chết người không nhận, không biết hối cải, thật sự thẹn với sự tín nhiệm của thánh tôn dành cho ngươi! Ngươi khiến thánh tôn cũng phải hổ thẹn. Người giống như ngươi tất nhiên không xứng đáng ở lại Thiên Tụ Đường chúng ta, cho dù là một đệ tử bàng thính, ngươi cũng không đủ tư cách! Đương nhiên, ngươi càng không xứng làm môn nhân thánh tôn. Nếu ngươi biết điều thì nên chủ động đứng ra. Bản đường chủ sẽ mở một hội nghị ở Thiên Tụ Đường, niệm tình ngươi vẫn còn nhỏ tuổi, sẽ cho ngươi một cơ hội để ngươi hối cải làm người. Chỉ cần người nhận sai ở trong hội nghị, cũng ký khế ước vĩnh viễn không dược bước vào Thiên Tụ Đường, sau đó tự động nhận sai với người trong thiên hạ, nói rằng không xứng đáng làm môn nhân thánh tôn, từ nay về sau không được rêu rao mình là môn nhân thánh tôn để hành sự, như vậy ta sẽ buông tha ngươi......”

Ông ta lại lén nhìn thánh tôn một chút, thánh tôn dường như không nghe thấy, bàn tay chơi cờ căn bản không hề dừng lại. Điều này nghĩa là đang ngầm đồng ý?

Ông ta quả nhiên đã đoán đúng tâm tư thánh tôn!

Cổ Tàn Mặc chẳng những có dũng khí hơn, thậm chí lưng còn thẳng hơn: “Đương nhiên, tội chết của ngươi có thể miễn, nhưng tội sống khó tha. Sau sự việc lần này, bản đường chủ sẽ phế bỏ toàn bộ công lực của ngươi, đưa ngươi quay về phủ Cố tướng quân. Như vậy, mặc dù ngươi mất võ công, nhưng dù sao vẫn có thể quay về làm thiên kim tiểu thư của ngươi, sau này cũng có thể gả chồng sinh con, xem như cũng có một kết cục tốt.”

Cố Tích Cửu:“......”

Cổ Tàn Mặc đang định đưa nàng quay trở lại trạng thái ban đầu?!

Nếu kết quả thật sự như vậy, kết cục của nàng còn tệ hơn trước kia ——

Trước kia nàng chỉ mang danh một phế vật xấu xí, nhưng nếu bị đưa về như vậy, nàng chắc chắn sẽ trở thành trò cười cho thiên hạ, đời này chỉ có thể ở một nơi xó xỉnh tự sinh tự diệt!

Nàng không nhịn được nhìn về phía thánh tôn. Một chiêu này của Cổ Tàn Mặc thật sự đã tạo ra một bậc thang cho thánh tôn. Nếu lúc này thánh tôn từ bỏ nàng, hắn vẫn có thể giữ được danh tiếng của hắn, nhưng nàng lại chỉ có thể rơi xuống địa ngục!

Hắn sẽ làm như thế nào?

“Cạch!” Quân cờ cuối cùng trong tay thánh tôn rơi xuống, sau đó hắn ngẩng đầu nhìn về phía Cổ Tàn Mặc: “Nói xong rồi?”

Trong giọng nói của hắn không hề có cảm xúc, Cổ Tàn Mặc cũng không đoán ra được tâm tư của hắn, căng da gật đầu: “Vâng, tiểu nhân cảm thấy đây là phương án giải quyết tốt nhất.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.