Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 604: Chương 604: Xem hắn ta “hát tuồng” (3)




Mọi người vây xem xung quanh cũng đều bối rối.

Nếu như không phải có Cổ đường chủ thẩm án, những người không liên quan sẽ không nhịn được, mở miệng hỏi để giải tỏa nghi ngờ.

Cổ Tàn Mặc chậm rãi lại nói một câu: “Kho linh thạch không bị mất trộm, cũng không thiếu một viên!”

Mọi người: “......”

Trái tim Thiên Linh Thiên đập thình thịch: “Cái gì...... ý gì? Nếu...... nếu không bị mất trộm, vậy vì sao lại bắt Linh Thiên......” Hắn ta mơ hồ nhận ra có điều không ổn.

“Ý trên mặt chữ.” Cổ Tàn Mặc nói với giọng băng hàn: “Mặc dù ngươi không trộm kho linh thạch, nhưng ngươi xác thật đã ăn trộm một thứ, so với trộm linh thạch còn ghê tởm hơn!” Ông quay đầu nhìn về phía sau bình phong: “Linh Vũ, Tích Cửu, các ngươi có thể ra đây.”

Khi Cố Tích Cửu và Thiên Linh Vũ thản nhiên bước ra, toàn bộ ánh mắt đều ngưng tụ ở trên người bọn họ.

Có tò mò, có buồn bực, có khó hiểu, có người mẫn cảm nhận thấy có một vở tuồng sắp được trình diễn.

Thiên Linh Thiên thay đổi sắc mặt, hai chân quỳ gối nơi đó bắt đầu có chút run rẩy, có một loại cảm giác sợ hãi giống như trước ngày tận thế.

Sau khi Cố Tích Cửu và Thiên Linh Vũ lên sân khấu, trò hay cuối cùng cũng được trình diễn tới hồi cao trào.

Cố Tích Cửu nói thẳng ra chuyện Thiên Linh Vũ bị trúng cổ độc có liên quan tới Thiên Linh Thiên......

Lần này nàng thật sự nắm được chứng cứ xác thực, nói rõ ràng mọi chuyện.

Bốn vị trưởng lão hình phạt đường vừa rồi trầm mặc, lúc này cũng nói ra những gì bọn họ nhìn thấy khi âm thầm quan sát hắn ta mấy ngày nay, đối chiếu với những gì Cố Tích Cửu đã nói, không sai chút nào.

Mọi người ở đây đều là tinh anh, không có người nào ngu ngốc. Sự tình đã phát triển tới mức này rồi, mọi người tất nhiên hiểu được ngọn nguồn sự việc. Một đám đều mở to hai mắt, thật sự không ngờ chân tướng lại như thế này.

Đương nhiên, bọn họ cũng rất bội phục Cố Tích Cửu, nếu như không phải nàng thiết kế giăng lưới ở sau lưng, sẽ không thể nào bắt được một con cá lớn như vậy!

Kế sách của tiểu cô nương này đều được liên kết lại từng vòng với nhau, quả thực là rất chặt chẽ!

Chẳng trách Thiên Linh Thiên là người tinh ranh như thế, cũng trong bất tri bất giác rơi vào trong kế hoạch lớn của nàng!

Sau khi Cố Tích Cửu liệt kê ra những chứng cứ đó, tay chân Thiên Linh Thiên đã hoàn toàn lạnh băng! Hắn ta thậm chí không còn sức để giải thích cho mình, chỉ có thể nói đối phương đang nói láo, tất cả những lời đó đều là phỏng đoán vân vân, nếu có bản lĩnh thì lấy cổ trùng gì đó ra cho mọi người nhìn một cái, tất cả đều chỉ vì muốn giải vây cho mình.

Ánh mắt Cổ Tàn Mặc chuyển về phía Cố Tích Cửu: “Tích Cửu, hiện tại ngươi có thể lấy cổ trùng ra hay không? Chữa khỏi hoàn toàn cho Thiên Linh Vũ?”

Sau khi Cổ Tàn Mặc nói ra những lời này, trong đại sảnh cực kỳ yên tĩnh, mọi người đều đang đợi một câu đáp án của nàng.

Cố Tích Cửu nhấp môi cười, lần này nàng trả lời giống như chém đinh chặt sắt: “Có thể!”

Toàn bộ những nhân tố không xác định đều đã bị nàng lên kế hoạch loại bỏ, hiện tại nàng nắm chắc một trăm phần trăm có thể chữa khỏi cho Thiên Linh Vũ! Trả lại cho hắn một sự công bằng!

Cổ Tàn Mặc chỉ chờ một câu này của nàng!

“Được, ngươi cứ việc thao tác là được!”

Cố Tích Cửu vẫy vẫy tay về phía Thiên Linh Vũ một cái: “Lại đây, ngồi ở chỗ này.” Nàng chỉ vào một vị trí trên mặt sàn đại sảnh.

Thiên Linh Vũ không nghĩ ngợi gì, lập tức đi tới nơi đó, vừa lúc cũng ngồi đối diện với Thiên Linh Thiên, cách nhau chưa tới mười bước chân.

Cố Tích Cửu vỗ tay một cái, ngửa đầu nhìn về phía Cổ Tàn Mặc: “Cổ đường chủ, có thể bắt đầu rồi!”

Cổ Tàn Mặc lập tức vung tay lên về phía bốn vị đại trưởng lão, bốn đại trưởng lão tản ra, mỗi một người chiếm một vị trí. Cùng với Cổ Tàn Mặc, năm người tạo thành ngôi sao năm cánh ở giữa đại sảnh.

Thật kỳ lạ, năm người vừa mới vào vị trí của mình, sàn đại sảnh bình thường giống như bị cái gì đó kích hoạt, mơ hồ dần dần hiện lên ánh sáng, hình thành một trận pháp rất lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.