Độc Quyền Của Ác Ma: Cô Gái Ngọt Ngào, Chào Em!

Chương 1: Chương 1: Chương 1: Ngươi đi lêu lổng ở đâu?




Mộ Tiểu kéo một hành l‎ý thật to, đứng ở trước cửa, trên cửa đúng là công nghệ cao khoá mật mã vân tay, nàng cũng không nghĩ nhiều, liền đưa tay tới, nguyên tưởng rằng sẽ nghe được ‘tích’ một tiếng, cửa mở ra.

Ai ngờ, cánh cửa không nhúc nhích chút nào, điều này làm cho nàng bối rối.

“Chuyện gì xảy ra?” Nàng đá một cước vào cửa, thế nhưng cửa hầu như không chút sứt mẻ.

Điều này làm cho nàng buồn bực đứng lên, không thể làm gì khác hơn là đi bấm chuông cửa, phải chờ không nhịn được, còn gào lên: “Doãn Thiểu Kiệt, mau mở cửa cho ta!”

Chỉ có điều, thật ra dù cho trong phòng có người, nơi này là khu nhà ở sang trọng, cách âm tốt vô cùng, cũng không có khả năng nghe thấy thanh âm của nàng.

Mộ Tiểu sụp đổ, khuôn mặt nhỏ nhắn nghi hoặc nói: “Lẽ nào tên khốn kia không ở nhà?”

Nhìn thời gian, cũng mười một giờ đêm rồi nha!

Trễ như thế không ở nhà, nhất định là đi ra ngoài lêu lổng đi.

Hừ, ghê tởm !

Mộ Tiểu chu mỏ một cái, cuối cùng không có biện pháp, đành phải gọi điện thoại cho mẹ Doãn bên kia.

Không biết có phải mẹ Doãn đi ngủ rồi hay không, cho nên chờ thật lâu mới kết nối được.

Điện thoại vừa thông suốt, nàng liền nói: “Bác Doãn, bác không đưa chìa khoá cho con sao? Con không mở được cửa, tên Doãn Thiểu Kiệt kia lại không có ở nhà!”

Mẹ Doãn áy náy nói xin lỗi: “Xin lỗi bảo bối, bác quên nói cho con biết, tiểu Kiệt ở khu nhà kia, ngay cả vân tay của bác cũng không đặt ra, nó giải thích của ai cũng không thể cho, không thể làm gì khác hơn là con tự nghĩ biện pháp đi, con gọi điện thoại cho nó, gọi nó lập tức quay lại mở cửa cho con.”

Mộ Tiểu nghe được mẹ Doãn thanh âm có phần hổn hển, cũng không nghĩ nhiều, liền ngượng ngùng cúp điện thoại. “Vậy được rồi, bác Doãn ngủ ngon.”

Nàng điều tra ra số điện thoại của Doãn Thiểu Kiệt gọi tới.

Nghĩ hai người cũng có một đoạn thời gian khá dài không gặp nhau, không biết hắn còn có thể hay không nhớ kỹ thanh âm của nàng.

Vang lên một hồi mới kết nối được.

Mộ Tiểu lập tức ngang ngược mà la ầm lên với hắn: “Doãn Thiểu Kiệt! Ngươi đi đâu tên quỷ kia? Ta về nước, hiện tại đang ở cửa nhà ngươi, ngươi nhanh lên một chút về mở cửa cho ta!”

Nhưng mà, bên kia truyền tới cũng không phải giọng của Doãn Thiểu Kiệt , mà là cùng một giọng nam xa lạ: “Ngươi tìm Kiệt thiếu à? Kiệt tạm thời có việc bận ở đây, ngươi chờ một chút nữa đến đây đi!”

Nói xong, cứ như vậy cúp.

Mộ Tiểu nhìn chằm chằm điện thoại di động một hồi, quả thật không dám tin điện thoại của mình lại có thể bị cúp.

Trong lòng nhất thời từ từ mà bốc hoả.

Hiển nhiên vừa nghe điện thoại là tay sai đắc lực của Doãn Thiểu Kiệt, ngay cả tay sai cũng đều dám khi dễ nàng?

-----------------------------

Bên kia, quán bar bên trong ghế lô.

Doãn Thiểu Kiệt đang cùng người uống rượu, một nữ sinh xinh đẹp hắn ôm bên cạnh, thân mật kéo tay hắn: “Kiệt thiếu, ngươi không say?”

Lần này là Doãn Thiểu Kiệt thắng, đối phương cam chịu số phận mà đem cốc lớn trước mặt uống vào, sau đó bỏ chạy đi WC ói ra.

Doãn Thiểu Kiệt cười giễu một tiếng, có điều là hắn cũng có chút say, ngẩng đầu tựa ở trên ghế salon.

Hàn Vận Nhi si mê nhìn khuôn mặt tà khí tuấn mỹ của hắn, nhịn không được mà tiếp cận, hai tay để trên ngực hắn, nhất thời sờ tới cơ ngực cường tráng của hắn, thì càng đối với mị lực của hắn si muội không dứt.

Nam nhân hoàn mỹ giống như Thiểu Kiệt, thật là thế gian khó cầu, nàng nhất định phải nắm chắc lòng của hắn mới được, như vậy nàng có thể bay lên cành cao làm phượng hoàng.

Ánh mắt theo dõi hắn môi mỏng khiêu gợi, nàng tâm động không ngớt, chậm rãi nén xuống, muốn hôn hắn.

Có người nói, Doãn Thiểu Kiệt của vô số nữ nhân, lại chưa bao giờ có nữ nhân nào có thể có nụ hôn của hắn, nghe nói, chỉ cần có thể khiến hắn hôn mình, nữ nhân kia liền là chân mệnh thiên nữ của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.