Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai

Chương 217: Chương 217: Đơn giản là lúc đó phong hoa tuyết nguyệt quá mức tốt đẹp (V)




Editor: Jun​

Người nước Tiêu quốc dịu dàng hàm súc khác với người nước Trần quốc nhiệt tình hào phóng. Nam nhân ở đây vô tư uống rượu ăn thịt. Nữ nhân mặc quần áo phóng khoáng hơn, đi lại trên đường cũng không e ngại, các quán rượu cùng quán trà nơi nơi đều là âm thanh nhốn nháo.

trên đầu Quân Cơ Lạc đội mũ có màn che, màn mũ che khuất tới cằm. Mặc dù như vậy, hắn đi trênđường vẫn khiến rất nhiều thiếu nữ liếc mắt đưa tình.

Lúc này, đi theo bên cạnh Quân Cơ Lạc là Bao Hành Tôn. Bao Hành Tôn là một nam tử có dáng người thấp bé nhanh nhẹn, năm nay vừa mới mười tám, đến nay vẫn chưa lập gia đình, là một nam nhân không có đầu óc bị khinh thường. Đương nhiên, ông trời vô cùng công bằng. Tuy rằng trời không cho hắn vẻ ngoài, cũng không cho hắn đầu óc thông minh. Nhưng hắn lại có bản lĩnh vô cùng lợi hại. Mà đây chính là nguyên nhân Quân Cơ Lạc mang hắn đi Trần quốc với mình.

Hai người dừng tại ngã rẽ, Quân Cơ Lạc vuốt ve cằm bóng loáng, đem ánh mắt xót xa hướng tới Bao Hành Tôn.

"Bản đốc nhớ rõ lúc trước khi bản đốc nói muốn đi Trần quốc, có người xưng là "Bách Hiểu Sanh", nóihắn hiểu rõ dân phong dân tộc Trần quốc như lòng bàn tay. Bản thân ngươi có thể hay không cho bản đốc biết vì sao chúng ta đã hai lần đứng ở ngã rẽ này? Hơn nữa còn khiến bản đốc như kẻ ngốc đứng ở đây khiến người ta xem ta như xem khỉ? Ngươi xem đi, chẳng lẽ ngươi không biết cấp bậc của bản đốc bị ngươi kép thấp sao? Hử?"

Bảo Hành Tôn dùng sức vỗ vỗ sau ót, mái tóc đen đặc được cuốn lên khiến hắn có vẻ buồn cười khôngchịu nổi. hắn cười ngượng ngùng, nói với Quân Cơ Lạc:"Cửu Thiên Tuế, trước kia tiểu nhân thực sự sinh sống tại Trần quốc mười năm, có thể bởi vì lâu rồi không trở về, nhất thời quên mất, Cửu Thiên Tuế bớt giận."

Bảo Hành Tôn cười xấu hổ, sau đó vô cùng cố gắng hồi tưởng lại trước kia, ý muốn nghĩ ra rốt cục nên đi theo con đường nào trong hai con đường phía trước.

Vẻ mặt của Quân Cơ Lạc khó chịu, nhíu nhíu mày, cảm thấy bất đắc dĩ, mở miệng nói:"Chẳng lẽ ngươi thật sự muốn cố gắng phát huy cái đầu óc đó của ngươi mà tiếp tục nhớ lại sao? Ai, năm năm trước, Mạc Lương đem tặng ngươi cho bản đốc, Mạc Lương nói ngươi đơn thuần. Nhưng đơn thuần cũng nên trong một khoảng thời gian thôi, nay đã qua năm năm, bản đốc phát hiện ra ngươi ngày càng xuẩn ngốc. Nếu lấy ngươi mà so sánh, bản đốc cảm thấy cậu em vợ mười hai tuổi của ta quả thực là thần đồng. Đúng là khờ!"

Bao Hành Tôn bị Quân Cơ Lạc trào phúng, hắn ngượng ngùng vỗ vỗ đầu, cười ngốc nghếch:"Cửu Thiên Tuế, tiểu nhân rốt cụ nghĩ ra..."

Quân Cơ Lạc khinh thường liếc hắn:"Vậy ngươi nói cho bản đốc hiện tại nên quẹo trai? Hay quẹo phải?"

"Cửu Thiên Tuế, tiểu nhân không biết nên đi bên trái hay bên phải. Nhưng chúng ta có thể hỏi người khác, hiện tại trên ngã tư đường người đi qua lại phần lớn là người dân Trần quốc. Chúng ta hỏi bọn họ xem khách điếm Duyệt Lai ở đâu, nhất định bọn họ biết." Bảo Hành Tôn vô cùng vui vẻ nói với Quân Cơ Lạ biện pháp hắn đã phải vắt hết đầu óc mới nghĩ ra.

Quân Cơ Lạc nhếch khóe miệng, trong lòng suy nghĩ, đợi khi thủ hạ của hắn tụ họp đầy đủ ở khách điếm Duyệt Lai, việc đầu tiên hắn muốn làm chính là đá cái kẻ không có đầu óc-Bao Hành Tôn này đithật xa. Ai, mấy năm nay để Mạc Lương mang theo môt kẻ không có đầu óc xuất môn, thật đúng là khó xử hắn.

Khi Quân Cơ Lạc đang suy nghĩ, Bảo Hành Tôn đã đi hỏi người qua đường rồi trở lại.

Quân Cơ Lạc lẳng lặng nhìn thoáng qua nữ tử Bảo Hành Tôn vừa hỏi đường, hé miệng khẽ cười nói:"Kỳ thật bản đốc thấy, ngươi có thể thuận tiện hỏi cô nương nhà ngươi ta ngày sinh tháng đẻ và vấn đề hôn phối đó."

Bảo Hành Tôn nghe hắn nói vậy, không đồng ý, nhăn nhó nói:"Cửu Thiên Tuế, như thế không thể được... Nếu thực sự tiểu nhân hỏi như vậy, nói không chừng cô nương ấy sẽ nghĩ tiểu nhân là người xấu mất."

Quân Cơ Lạc nhìn vẻ mặt nhăn nhó của hắn, không nhịn được phì cười:"Ngay đến hỏi đường cũng phải hỏi cô nương tốt nhất, ngươi còn dám nói ngươi không phải kẻ xấu?"

Bao Hành Tôn:"..." Oan uổng quá!

một nén nhang sau, hai người rốt cục cũng đến khách điếm Duyệt Lại. Tại khách điếm Duyệt Lai, thủ hạ của Quân Cơ Lạc đã sớm đến nơi này trước hắn vài ngày. Bọn họ đều giả thành thương nhân, cũng sớm theo lệnh Quân Cơ Lạc mà nghỉ tại phòng chữ Thiên tại khách điếm Duyệt Lại.

Đêm tối tĩnh lặng, nhóm người cùng Quân Cơ Lạc tập trung trong phòng khách, bẩm báo sự tình mấy ngày gần đây của Trần quốc với Quân Cơ lạc.

"Cửu Thiên Tuế, đúng như dự liệu, sau khi quốc chủ Trần quốc Dạ Kiêu Cửu kế vị, đều đã giết hết các hoàng tử khác. hiện tại, trong hoàng thất chỉ còn lại một vài cô nhi quả phụ, căn bản không có ai có thể uy hiếp địa vị của hắn.

Còn nữa, trước kia "mỹ" danh dâm loạn của Dạ Kiêu Cửu truyền đi khắp nơi, người hắn sủng ái nhất là Tuyết phi. Nghe nói chỉ cần Tuyết phi muốn gì, cho dù là vầng trăng hay bầu trời, Dạ Kiêu Cửu đều có thể bắc thang hái xuống cho nàng ta. Cũng không hề sủng ái người khác. Vì Tuyết phi, Dạ Kiêu Cửu còn từng tranh cãi với phụ hoàng của hắn và các hoàng tử khác.

Cũng không biết vì sao, vào hai năm trước, khi Dạ Kiêu Cửu đang săn bắn ở ngoại ô, không may bị tên bắn trúng, sau khi hắn tỉnh lại, đột nhiên thay đổi tính tình phong lưu trước kia, tích cực tu nhân dưỡng tính, không chỉ không hề sủng hạnh Tuyết phi, mà còn phân phát ân huệ cho tất cả phi tử. Sau đó khi hắn đăng cơ, có tin tức truyền đến nói Dạ Kiêu Tử giam cầm Tuyết phi. nói tóm lại, tuy rằng dân chúng Trần quốc thực sự căm ghét Dạ Kiêu Tử trước kia, nhưng lại thực sự thích Dạ Kiêu Cửu hiện tại, nhất là sau khi Dạ Kiêu Cửu đoạt được vài tòa thành trì của Tiêu quốc, dân chúng càng thêm kính yêu hắn."

Các hoàng tử khác đều bị giết? Dân chúng kính yêu? nói như vậy, vừa không thể ly gián các hoàng tử khác xúi giục khởi binh làm phản, cũng không thể kích động dân chúng Trần quốc tạo phản. Tình trạng của Trần quốc thực sự lạc quan. Cũng may, trước mắt Quân Cơ Lạc vẫn có dự liệu, trong lòng cũng có tính toán không tệ.

"hiện tại Trì tướng quân và Trì Hằng Liễu bị giữ ở nơi nào?" Đôi mắt của hắn u ám hơn, thản nhiên hỏi.

Có người lấy ra một tấm bản đồ hoàng cung Trần quốc mở ra trên bàn. Người nọ chỉ vào một vị trí trênbản đồ, nhẹ giọng nói với Quân Cơ Lạc:"Cha con Trì tướng quân bị giam tại Phong Ba điện. Mỗi ngày, nơi này đều có trọng binh canh gác, muốn trà trộn mà đi vào cũng không dễ dàng. Hơn nữa bọn thuộc hạ còn nghe nói, phụ trách trông coi hai cha con Trì tướng quân đều là quân cận vệ nghe lệnh trực tiếp của Dạ Kiêu Cửu. Mỗi ngày vào giờ mẹo, Dạ Kiêu Cửu mới tuyên bố đội quân cận vệ nào phụ trách trông coi ngày hôm đó. Cho nên, cho dù chúng ta nhân cơ hội hỗn loạn đi vào, cũng không có khả năng cứu cha con Trì tướng quân ra."

Ánh mắt Quân Cơ Lạc sắc bén, suy nghĩ trong chốc lát, con ngươi u ám:"Các ngươi có tra được phương thức Dạ Kiểu Cửu khuyên phục cha con Trì Lệ Dập hay không?" Trong lòng hắn đã nhen nhóm chủ ý, chỉ là không biết có thể thực hiện thuận lợi hay không.

"Cửu Thiên Tuế, muốn biết Dạ Kiêu Cửu mua chuộc lòng người như thế nào thực là vấn đề khó khắn. Bọn thuộc hạ không tra được tin tức cụ thể. Bất quá lúc trước trong hoàng cung có truyền ra tin tức Dạ Kiêu Cửu mở tiệc chiêu đã hai cha con Trì tướng quân, lúc đó có người nói lời đắc tội hai cha con Trì tướng quân, Dạ Kiêu Cửu không hề do dự lệnh chém đầu người đó dâng trì tướng quân.

Đối với quần thần, hắn nói Trì tướng quân là khách hắn đích thân mời tới, không được hắn cho phép thìbất luận kẻ nào cũng không thể đắc tội bọn họ. Sau đó chuyện này từ trong cung truyền ra, dân chúng đều khen ngợi Dạ Kiêu Cửu hiền đức..."

Quân Cơ lạc hơi bĩu môi đỏ tươi, xem ra lúc này đây muốn cứu hai cha con Trì Lệ Dập thực sự chỉ có thể dùng tới biện pháp kia của hắn. Chỉ là cái biện pháp đó có khả năng phải có một ít hy sinh...

Mặt trăng cong cong chiếu sáng Cửu Châu.

Khi nửa đêm về sáng, Quân Cơ Lạc đang ngủ trên giường tỉnh giấc, đi đến bên cửa sổ, đẩy cửa ra. không khí tươi mát ùa tới, hắn hít lấy một hơi thật sâu, rồi ngẩng đầu nhìn bầu trời cùng ánh trăng.

Đêm nay, phong hoa tuyết nguyệt, hết thảy đều có vẻ hợp với lòng người.

Chỉ tiếc hiện giờ tiểu nương tử của hắn không có ở bên cạnh... Bằng không hết thảy đều viên mãn.

Ai, cũng không biết nàng cùng con hiện tại thế nào, tính ngày thì khả năng một hai ngày nữa là sẽ sinh, trăm ngàn lần hy vọng sẽ không có chuyện gì không tốt xảy ra.

Dưới bầu trời đêm hạ, ở Tiêu quốc, Đường Tứ Tứ cũng bởi vì không ngủ được mà rời giường. Trong lúc vô tình thoáng nhìn, nàng thấy nụ hoa mai trong đêm tối rơi xuống, mùi thơm ngát của hoa mai thoang thoảng trong không khí càng thanh u.

Bỗng nhiên nàng nhớ tới lần đầu tiên nàng gặp mặt Quân Cơ Lạc tại Mai Lâm. Thời gian thấm thoát, nháy mắt nàng đã cùng hắn sinh con dưỡng cái. Thực sự hy vọng ông trời phù hộ Quân Cơ Lạc, giúp hắn mang hai người bọn họ trở về bình an.

Đứng dậy đi đến bên cửa sổ, nàng cũng đẩy cửa sổ ra. Tối nay, bầu trời Tiêu quốc bị mây đen che kín, thế nên ánh trăng đều bị che khuất dưới tầng mây. Nàng nhìn về phương xa, nơi đó không thể nhìn ra chân trời.

Đường Tứ Tứ cúi đầu, khóe miệng cong lên dịu dàng, vỗ nhẹ lên bụng nhô cao:"Triệt nhi, cha con sẽbình an trở về. Chúng ta cùng nhau chờ chàng..."

Tiết thần y nói đứa nhỏ trong bụng nàng là con trai, nàng cũng hy vọng Triệt Nhi và Yên Nhi có thể mộtlần nữa đầu thai tới trong bụng nàng. Nếu đứa con thứ nhât của nàng và Quân Cơ Lạc là con trai, đứa thứ hai là con gái, người mẹ không xứng đáng này cả đời nhất định bảo vệ thật tốt cho con của bọn họ.

hiện tại, hạnh phúc đang ngay trong tầm tay, chỉ chờ Quân Cơ Lạc trở lại.

Mấy ngày kế tiếp, Quân Cơ Lạc cũng không có hành động gì thêm. Phần lớn thời gian hắn ở tại khách điếm, thỉnh thoảng vào buổi tối cũng sẽ đi dạo trên đường, nhưng chủ yếu là để mua đồ chơi cho trẻ nhỏ. Tuy rằng Tiết thần y nói trong bụng Tứ Tứ là bé trai, nhưng hắn vẫn hy vọng đứa con đầu của hắnsẽ là con gái.

Bé gái, mềm mại đáng yêu, lại ngoan ngoãn nghe lời, cũng không phải quá lo lắng.

Nếu là bé trai, a, yêu cầu của hắn rất thấp, chỉ hy vọng con hắn... trăm ngàn lần lớn lên không giống tiểu tử Tử An.

Bao Hành Tôn bị Quân Cơ Lạc ghẻ lạnh tạm thời bị đuổi đi chỗ khác, nhưng hắn lại không biết xấu hổ luôn muốn tiếp cận Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc ở chung cùng hắn ta một thời gian, liền càng cảm thấy tiểu tử Tử An thực sự cũng không đến nỗi không chịu nổi như hắn tưởng tượng.

hắn nghĩ, sau khi trở về hắn sẽ không làm khó dễ, cũng sẽ không gây áp lực với "trí tuệ" của cậu em vợ nữa.

Trong hoàng cung Trần quốc, Dạ Kiêu Cửu mới nhận được mật báo, khuôn mặt tà mị tràn đầy tươi cười yêu dã. hắn vuốt ve cằm mình, đem phong thư đưa cho Phong Hàn Lận xem.

Dạ Kiêu Cửu cười nói:"Quân Cơ Lạc cũng thực yên tâm. Thê tử của hắn cũng sắp sinh. Thế nhưng hắncó thể chạy tới Trần quốc chúng ta cứu người."

Phong Hàn Lận xem lướt qua lá thư, ngẩng đầu nói với Dạ Kiêu Cửu:"Quân Cơ Lạc thâm tàng bất lộ, thập phần không đơn giản. Lúc này hắn tự mình đến Trần quốc của chúng ta, chúng ta nên đề phòng thật tốt, bằng không hậu quả khó lường."

Dạ Kiêu Cửu giương khóe miệng, nhíu mày nói:"Quốc sư, ngài chỉ nói đúng một nửa, còn một nửa..."

Hai mắt của Phong Hàn Lận hiện lên tia khó hiểu:"Quốc chủ, lời của ngài là có ý gì?"

Dạ Kiêu Cửu nâng ly rượu lên trước mặt, sau đó nhấp một ngụm, rồi hắn tùy ý ném ly rượu xuống mặt đất, mặt mày tinh xảo liễm diễm quang hoa kinh người càng tăng thêm vẻ yêu dã, khiến người ta khôngdám mở mắt nhìn:"Quốc sư, lần trước Quân Cơ Lạc dùng kế "vây Ngụy cứu Triệu" làm cho chúng ta thất bại trong gang tấc. Lúc này đây, ta muốn học hắn. Từ ngày mai, quốc sư hãy thay ta tạm thời quán xuyến triều đình đi. A đúng rồi, Trì Lệ Dập và Trì Hằng Liễu vẫn là quân cờ vô cùng trọng yếu trong tay chúng ta, quốc sư ngài nhất định phải trông coi hai người bọn họ."

Phong Hàn Lận đã đoán được Dạ Kiêu Cửu muốn làm gì. Đương nhiên, hắn cũng hiểu được hiện thực sựlà thời cơ tốt, nếu chuyện tình của Dạ Kiêu tại Tiêu quốc có tiến triển tốt như suy tính, có thể nói Quân Cơ Lạc ở nơi này cả hai đầu đều không được việc gì thành công.

"Quốc chủ yên tâm, vi thần nhất định giúp quốc chủ trông coi hai cha con Trì Lệ Dập và Trì Hằng Liễu." Phong Hàn Lận ôm quyền, nói cung kính.

Hai tay Dạ Kiêu Cửu khoanh trước ngực, chí khí ngút trời, chờ khi tới Tiêu quốc, bắt giữ Đường Tứ Tứ, làm cho một nhà Quân Cơ Lạc "đoàn viên" tại Trần quốc, rồi sau đó, hắn liền đứng đầu thiên hạ, thống nhất thiên hạ!

Dạ Kiêu Cửu nhếch khóe miệng, rồi cười lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.