Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai

Chương 206: Chương 206: Mục tiêu kế tiếp: Trì Lệ Dập!




Edit: Diệp Nhược Giai​

Yến Mặc kêu một hồi, đột nhiên buông Mộ Dung Quân Thương ra, quỳ xuống lết đến trước mặt Quân Cơ Lạc, cầu xin Quân Cơ Lạc tha thứ, "Cửu Thiên Tuế, cứu chủ nhân nhà ta đi… Ngươi nhất định có biện pháp cứu ngài… Nếu chủ nhân nhà ta chết, Tiết thần y cũng không sống được, cầu ngươi cứu ngài…”

Quân Cơ Lạc cười nói, "Muốn bản đốc cứu chủ nhân nhà ngươi? Có thể. Nhưng bản đốc thật sự khó mà bảo đảm được có thể cứu sống hắn." Quân Cơ Lạc túm lấy cổ áo Yến Mặc, nhấc cả người hắn lên giữa không trung, "Ngươi là con chó trung thành nhất bên người chủ nhân ngươi, bản đốc tin là ngươi biết hắn để thuốc giải của lão Tiết ở đâu đúng không? Bản đốc cho người cứu hắn, ngươi đưa thuốc giải. Cuối cùng hắnsống hay chết, bản đốc không phụ trách."

"không được... Chủ nhân nhà ta không thể chết được... Nếu không, Tiết thần y cũngkhông sống được..." Cả người Quân Cơ Lạc toát ra hơi thở rét lạnh làm cho Yến Mặckhông khỏi bị chấn động, nhưng nghĩ đến mạng của chủ nhân mình còn nằm trong tay Quân Cơ Lạc, hắn lại đành phải lặp lại lời nói kia một lần.

Khóe miệng Quân Cơ Lạc cong lên, vươn tay dùng sức quăng thẳng Yến Mặc ra ngoài. Yến Mặc bị quẳng ra xa, nhưng vẫn cực kỳ cố gắng đi tới trước xe lăn mà Mộ Dung Quân Thương đang ngồi. Mộ Dung Quân Thương tê liệt ngồi trên xe lăn, ngoại trừ hơi thở mỏng manh, cả người đều đã hôn mê bất tỉnh.

"Chủ nhân..." Nước mắt Yến Mặc rơi xuống. Nhưng ngay lúc đó hắn lại làm ra mộtchuyện mà tất cả mọi người không một ai đoán được. hắn nhặt trường kiếm rơi trênmặt đất, nhắm ngay vào ngực mình, mạnh mẽ đâm xuyên qua. hắn dùng sức rất mạnh, vì thế máu tươi ngay lập tức phun ra tung tóe.

Đôi mắt Quân Cơ Lạc biến đổi, vội vàng tiến lên. Yến Mặc nở một nụ cười trào phúng với Quân Cơ Lạc, ha ha cười nói, "Cửu Thiên Tuế, nếu ta chết, trên đời này chỉ có chủ nhân nhà ta biết thuốc giải ở đâu. Nếu ngươi không cứu hắn... Vậy thì Tiết thần y, lão… cũng không sống được…” Khi Yến Mặc nói đến mấy lời sau cùng, máu tươi đỏ sẫm cũng trào ra từ khóe miệng hắn…

Quân Cơ Lạc kiểm tra miệng vết thương của hắn, phát hiện lợi kiếm vừa vặn đâm vào ngực hắn, kiếm đâm rất sâu, với tình huống trước mắt, xem ra là không cứu nổi.

"Mau! Truyền ngự y đến!" Quân Cơ Lạc vội vàng gọi người tới.

Nhưng căn bản là Yến Mặc không muốn sống tiếp, hắn gian nan quỳ rạp trước mặt Mộ Dung Quân Thương, dập đầu ba cái vang dội trước mặt người còn đang hôn mê kia, “Chủ nhân, sau này Yến Mặc không thể hầu hạ ngài nữa… Ngài bảo trọng!"

Sau khi Yến Mặc dập xong ba cái vang dội, vẫn duy trì tư thế quỳ gối trên đất, thân mình không còn nhúc nhích gì nữa. Quân Cơ Lạc vươn tay đẩy, cơ thể hắn mới ngã xuống. Chẳng qua, lúc này hắn đã chết…

trên gương mặt tuấn mỹ của Quân Cơ Lạc hiện lên vẻ tàn độc, không vui liếc nhìn Mộ Dung Quân Thương một cái rồi mới phân phó với người đứng bên cạnh, “Mau chóng đưa Nhiếp chính vương vào cung, bảo các ngự y, cho dù trả bằng cái giá nào, cũng phải giữ được mạng của Nhiếp chính vương!” Giống như Yến Mặc nói, nếu Mộ Dung Quân Thương chết, e là lão Tiết cũng sẽ gặp bất hạnh.

Tính ra, tên Mộ Dung Quân Thương này thật đúng là gặp vận c*t chó, dưới tình huống như vậy mà vẫn còn một tên hạ nhân trung thành đứng ra chết thay cho hắn.

Quân Cơ Lạc ra lệnh một tiếng, đương nhiên có người lập tức nâng Mộ Dung Quân Thương đang hôn mê lên xe ngựa, cấp tốc chạy về hoàng cung. Thiếu Mộ Dung Quân Thương, khói thuốc trong sân dường như cũng sắp được dập tắt. Tuy Lưu tướng quân có thể ra lệnh một tiếng, xuất quân đối phó với mọi người trong sân, nhưng thật ra ông cũng biết, chỉ cần Quân Cơ Lạc ra lệnh, nói không chừng trước khi hắn còn chưa kịp giải quyết Quân Cơ Lạc, cung thủ trốn ở một nơi bí mật nào đó gần đây đã bắn chết ông rồi.

Lưu tướng quân còn đang do dự có nên đại khai sát giới với Quân Cơ Lạc hay không, vào lúc này, ông lại nhìn thấy Mạc Lương mang đại đao cưỡi một con ngựa cao to uy vũ phi nhanh tới đây.

hắn đi đến trước mặt Quân Cơ Lạc, giọng nói hùng hồn, "Cửu Thiên Tuế, đám cặn bã phế vật trong cung đều đã được thuộc hạ thu thập, bây giờ cực kỳ thành thật.”

Trưởng công chúa nãy giờ vẫn không nói gì, gầy yếu té trên mặt đất, lúc này quan tâm nhất hiển nhiên là đệ đệ ruột của mình. Khuôn mặt của nàng trắng bệch, kinh hoảngnói, "A Trạch đâu? hiện tại A Trạch đang ở đâu?”

Hàng lông mày dày rậm cao thấp không đều của Mạc Lương cau lại, trực tiếp quát với trưởng công chúa, "Loạn thần tặc tử đương nhiên là phải giết! Đầu hắn còn bị chặt xuống…”

"A!" Tiếng khóc kêu sắc nhọn của trưởng công chúa vang vọng khắp bầu trời đêm, khơi dậy mấy con chim đêm bay qua bầu trời.

Mạc Lương tà ác cười nói, "Trưởng công chúa, ngươi không biết đâu. Trước đó Hiền vương kiêu ngạo dẫn một đám người xông vào cung, lúc ấy nhóm bọn họ quả thực chính là vừa nhìn thấy người liền giết ngay. Sau đó Hiền vương bị chém đầu, mấy người này bị chấn kinh hết, căn bản không còn ai dám kiêu ngạo nữa. Cửu Thiên Tuế từng nói, cái này gọi là cầm tặc trước cầm vương. Còn nữa, sau đó đầu với người của Hiền vương lăn lóc mỗi thứ một nơi, tình hình đó thực sự rất dọa người…”

"Bản cung liều mạng với đám hoạn quan các ngươi!” Cảm xúc của trưởng công chúakhông khống chế được, rút trâm cài trên đầu mình ra, vọt về hướng Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc chỉ hơi vung tay dùng sức đẩy nàng ra. Trưởng công chúa bị quăng ngã, vẫn không cam lòng, lại điên cuồng muốn xông tới chỗ Quân Cơ Lạc.

Mạc Lương bước ra đứng trước mặt Quân Cơ Lạc, lập tức biến thành một bức tường thịt. Trưởng công chúa đụng vào tường thịt, lập tức bị bắn ngược lại, lui về sau vài bước, lảo đảo một cái rồi ngã lăn ra đất, cổ chân cũng bị trẹo.

Hàng lông mi như sâu lông của Mạc Lương hơi run run, "Hiền vương đã chết, ngươi có tức cũng đừng có trút xuống người chúng ta chứ, đâu phải bọn ta giết Hiền vương."

Trưởng công chúa bị trẹo chân, không thể cử động được, nhưng nàng như bị phát điên, quay sang mắng Mạc Lương cùng Quân Cơ Lạc, "Bản cung nhất định phải cho mấy người các ngươi nợ máu trả bằng máu..."

một khinh kị binh chạy nhanh tới, lần này mọi người nhìn thấy một nam nhân mặc nho sam của thư sinh nhảy xuống, trong tay hắn còn cầm một cái bọc nhỏ. Mà sau khi hắnđi đến gần, mọi người nương theo ánh đèn nhìn qua, rõ ràng phát hiện nho sam trênngười hắn đã nhuộm máu đỏ sẫm, còn cái bọc trong tay hắn thì càng thêm khủng bố,trên đó vẫn còn máu tươi nhỏ giọt tí tách.

hắn bước đến, đám người tự động tránh đường cho hắn đi.

Mạc Lương nhìn thấy người tới, bĩu môi trách một câu, nói với trưởng công chúa, “Này,anh hùng chân chính chém Hiền vương đến rồi đó, trưởng công chúa ngươi có thể tìmhắn tính sổ."

thật ra ánh mắt của trưởng công chúa đã sớm dừng lại trên người hắn. Nàng nhìn chằm chằm người kia, đôi mắt dần dần sâu thêm, thân mình đã khắc chế không được mà phát run, thậm chí răng cũng va vào nhau lập cập.

Người nọ dừng bước trước mặt nàng, quăng cái bọc mà hắn cầm trong tay ra ngoài. Sau khi cái bọc lăn vài vòng trên đất liền bung ra, vừa vặn để mọi người nhìn thấy đầu người được cất giấu trong cái bọc. Mà cái đầu người đó lại chính là… Hiền vương Mộ Dung Ôn Trạch!

"không!" Trưởng công chúa phát điên, dùng hai tay ôm đầu, không muốn nhìn thấy mọi chuyện đang xảy ra.

Người tới sảng khoái bật cười, lại có chút chút tàn nhẫn nhấc chân đá đá đầu của Mộ Dung Ôn Trạch. Trưởng công chúa chôn vùi đầu, toàn thân run như cầy sấy, căn bảnkhông dám nhìn tình hình này. Sau khi người kia đá vài cái, ngồi xổm xuống trước mặt trưởng công chúa, ác độc nói, "Công chúa, bản phò mã tặng phần quà này cho ngươi, ngươi thích không?"

Đúng, đúng vậy. Người tới chính là phò mã của trưởng công chúa, cũng chính là tỷ phu của Mộ Dung Ôn Trạch.

Trưởng công chúa vẫn vùi đầu như trước, không dám trả lời đại phò mã. Đại phò mã nhìn thấy biểu hiện này của nàng, nỗi hận trào dâng trong lòng, nắm chặt tay thành quyền, đánh tơi bời lên người trưởng công chúa.

"Tiện nhân, ngươi tưởng ngươi là công chúa thì có thể tùy ý khi dễ làm nhục ta sao? Cái danh đại phò mã này của ta dễ nghe biết bao, nhưng ta cmn thậm chí còn khôngbằng con chó của ngươi. Lúc ngươi vui vẻ, sẽ đến nói vài lời hay ho đến dỗ ta. Nhưng khi ngươi mất hứng, ta cmn phải trở thành đối tượng để ngươi trút giận. Ngươi cho ta ngủ chuồng heo, cho ta ăn đồ ôi đồ thiu, cho ta liếm chân ngươi… Mấy chuyện này ta đều nhịn, dù sao ngươi cũng là cành vàng lá ngọc, ta có thể lấy được ngươi là vinh hạnh của ta.

Nhưng ngươi cmn dùng lời nói làm mẫu thân ta tức chết, lại dùng lời ác độc mắng thân thích của ta, thậm chí còn cắm sừng lên đỉnh đầu ta… Trưởng công chúa, ha ha, cao quý thật đó nha. không phải ngươi nằm mơ cũng muốn nâng đệ đệ ngươi lên ngai vàng sao? Ta cố tình không để cho ngươi được toại nguyện! Ta chém đầu Hiền vương, muốn để cho ngươi ả độc phụ này phải sống trong địa ngục không có hy vọng cả đời!”

Đại phò mã tàn khốc bạo ngược nói, trưởng công chúa đau thương như bị dùng sắt nung đốt da, sống không bằng chết.

"Bản cung muốn liều mạng với ngươi... Ngươi trả A Trạch cho ta…” Trưởng công chúathật sự là chịu không nổi nam nhân bị nàng tùy ý khi dễ ngày xưa, hiện tại lại xoay người biến đổi, tư thái cao cao tại thượng. Nàng chịu đựng đau đớn nơi cổ chân, dùng sức nhảy lên, dùng móng tay sắc bén của mình cào lên mặt đại phò mã.

"Bản cung muốn ngươi đền mạng cho A Trạch…”

"Đủ! Đồ điên! Đúng vậy, là ta chém đầu của hắn, nhương người chân chính hại hắnkhông phải là ngươi à? Trước đó hắn đã nói với ta rồi, hắn muốn đi đến đất phong. Nhưng ngươi không cho hắn đi, còn dùng tư thái trưởng tỷ của mình để áp chế hắn. Hôm nay cho dù không phải ta giết hắn, ngươi cho là hắn thật sự có thể sống sót sao? Cả ngươi nữa, ngươi luôn miệng nói ngươi yêu thương đệ đệ này thế nào, thật sự là buồn cười... Hiền vương hắn đều làm mọi chuyện theo lời ngươi, như vậy nếu thật sựhắn có thể ngồi lên ngôi vị hoàng đế, người được lợi cuối cùng còn không phải là ngươi sao?

thật ra ngươi chỉ thương cái khả năng có thể đưa quyền lực cho ngươi của hắn mà thôi! hiện giờ ngươi vừa khóc vừa nháo như vậy, nói thật, chẳng lẽ không phải vì Hiền vương đã chết, sau này ngươi không còn cơ hội thượng chính sao?"

Rốt cuộc vẫn là vợ chồng cùng giường chung gối, mỗi một câu mà đại phò mã nói ra như là đang thi hình hành hạ trưởng công chúa. Trưởng công chúa thống khổ ôm đầu, vẫn điên điên khùng khùng cầu hắn đừng nói nữa. Nàng chột dạ tự an ủi, người ở trong hoàng gia, thân tình cần phải có lợi ích mới giữ gìn được. Nàng không biết chuyện mình bức bách Mộ Dung Ôn Trạch như vậy sai chỗ nào.

Lúc này đại phò mã xoay người, quỳ xuống nói với Mộ Dung Nhược Hồng, "Khởi bẩm Hoàng thượng, trong tay vi thần có chứng cứ chứng minh trưởng công chúa cấu kết với Nhiếp chính vương, có ý đồ mưu phản.”

Mộ Dung Nhược Hồng kinh hãi, lúc này hắn đột nhiên cảm thấy mình thật sự là mộtngười may mắn. Trước đó đại phò mã chính là người ngoan cố nhất trong Ngự Sử đài. Hồi trước hắn không chỉ một lần dùng máu can gián Mộ Dung Long Thịnh, muốn dùng cực hình xử tử Quân Cơ Lạc. Nhưng hiện giờ, đại phò mã lại quay sang hỗ trợ giết Mộ Dung Ôn Trạch, thị phi đúng sai trong đó hắn không biết, hắn chỉ hiểu rõ được mộtđiểm, đầu của hắn vẫn còn trên cổ, có điểm này là đủ rồi.

Sờ sờ cổ của mình, trong lòng Mộ Dung Nhược Hồng cảm thấy vô cùng may mắn. Quả nhiên, người xưa cũng không lừa gạt hắn, người ngốc có phúc của người ngốc. Trong trận chiến quyết tử này, Quân Cơ Lạc thoải mái diệt trừ Mộ Dung Ôn Trạch, và cả mộtMộ Dung Quân Thương, cho dù có thể được cứu về, hắn cũng không làm được trò trống gì. Dù sao, hành thích vua, bức vua thoái vị, đây đã trở thành vết nhơ cả đời hắnrồi.

"Phò mã gia, lần này ngươi có công, trẫm sẽ trọng thưởng cho ngươi!”

Đại phò mã dập đầu tạ ơn, "Vi thần đa tạ ưu ái của Hoàng thượng. Nhưng vi thần cònmột yêu cầu quá đáng, chờ sau khi cơn sóng gió này qua đi, vi thần muốn xin được về quê, mong rằng bệ hạ có thể đáp ứng."

Phe Quân Cơ Lạc đã đã chiếm ưu thế tuyệt đối, cuối cùng Lưu tướng quân cũng đầu hàng Mộ Dung Nhược Hồng, rốt cuộc trận sóng gió này cũng hạ màn. Sau đó, đám người vội vàng rời đi, Trì Lệ Dập đợi mấy người khác rời đi rồi, mới đến trước mặt Quân Cơ Lạc, vuốt râu nói, "Cửu Thiên Tuế, vận may của con người cũng có lúc dùng hết. một tên thái giám giả như ngươi, kiểu gì cũng không giấu giếm được. Tứ Tứ có thể nói dối che giấu giúp ngươi một lần, chẳng lẽ sau khi đứa nhỏ sinh ra rồi, người có tâm sẽ không đi lấy máu nghiệm thân sao?”

Trì Lệ Dập hơi dừng lại một chút, vẫn kiên trì với ý kiến của mình, nói, “Đứa bé trong bụng Tứ Tứ… vẫn nên xóa sạch thôi!”

Trong mắt Trì Lệ Dập lộ vẻ không vui đối với Quân Cơ Lạc, phất tay áo, cưỡi ngựa dẫn người của ông rời đi. Quân Cơ Lạc đứng trong gió đêm, dõi theo bóng dáng Trì Lệ Dập. Mạc Lương từ đằng sau bước lên, nói với hắn, "Cửu Thiên Tuế, đám người ở thành nam lần này, ít nhiều gì cũng nhờ có người của Trì tướng quân giúp chúng ta giải quyết."

Quân Cơ Lạc cong môi, đôi mắt thâm sâu như biển, làm cho người ta nhìn không thấu.

Thời gian trôi nhanh như cát mịn chảy qua khe hở. Chỉ chớp mắt một cái, trận tuyết lớn đầu tiên của mùa đông đã rơi xuống.

Gần đây liên tiếp có người bị giết trong hoàng thành. Mà nếu nói những người bị giết này có điểm nào giống nhau, thì chính là: Những người này đều có liên quan đến Quân Cơ Lạc.

Ngay cả người có võ công thân thủ đều cực kỳ không tệ như Mạc Lương mà cũng bị người của tổ chức sát thủ theo dõi. Những người này nhân lúc hắn ở sòng bạc, lấy hơn hai mươi người vây quanh một mình hắn.

Cuối cùng, Mạc Lương luôn luôn dũng mãnh hữu lực, trên người bị đâm hơn hai mươi kiếm. Trước khi hắn chết, hắn mơ hồ nhìn thấy một nữ nhân đội khăn che mặt đen đivề hướng hắn. Nữ nhân kia chậm rãi tháo khăn che mặt kia xuống, trong đôi mắt Mạc Lương liền in bóng của một khuôn mặt đầy sẹo.

"Ta là lệ quỷ, chuyên môn tới tìm nhóm mấy người các ngươi để báo thù. Yên tâm đi, ta sẽ đưa Cửu Thiên Tuế đến gặp các ngươi nhanh thôi.” Nữ nhân kia âm trầm tàn nhẫn cười, sau đó tươi sống móc hai mắt Mạc Lương xuống!

Chờ sau khi Mạc Lương tắt thở rồi, ả âm trầm cười nói, "Mục tiêu kế tiếp: Trì Lệ Dập!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.