Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai

Chương 233: Chương 233: Tất cả những gì của ta đều là của nàng!




Editor: Jun​

hắn ôm lấy Đường Tứ Tứ từ phía sau, Quân Cơ Lạc buồn bã nói:"Tứ Tứ, xem ra con chúng ta khôngmuốn gặp ta.Thôi quên đi, ta không thể bởi vì một đứa nhóc con mà tức giận được." Khi nói tới đây thìgiọng điệu đã bình thường trở lại, nhưng sau đó lập tức lại chuyển sang giọng điệu lưu manh:"Chúng ta bàn tiếp chuyện vừa rồi đang dang dở được không?"

Thể lực của nam nhân và nữ nhân khác nhau. Đường Tứ Tứ vừa bị hắn ép buộc rồi lại bị Tiểu Xú Xú nháo thì còn hơi sức đâu mà làm loại chuyện đó với hắn.

"Tướng công, thiếp mệt lắm..." Nàng ngáp một cái bảy tỏ mình thực sự rất mệt mỏi.

Quân Cơ Lạc cười vô sỉ, dịu dàng dụ dỗ:"Ai, nàng mệt mỏi cũng không sao. Nàng chỉ cần nằm ngoan ngoãn hưởng thụ là được, chuyện còn lại cứ giao cho tướng công nhà nàng làm." Quân Cơ Lạc vừa nóivừa ôm Đường Tứ Tứ đặt trên giường. Còn hắn thì đè lên trên người nàng.

Hai người kề sát nhau, lông mì dài xinh đẹp của nàng như cây quạt nhỏ chớp chớp, đôi mắt phượng của Quân Cơ Lạc cười quyến rũ cong đẹp như vầng trăng khuyết. hắn cúi đầu dùng kỹ xảo cắn cắn, khẽ liếm lấy cánh môi hồng nhuận của nàng.

"Tứ Tứ, ta rời đi lâu như vậy nàng có... nhớ ta không?" Sau khi hôn nàng tới ướt nhẹp làn môi, Quân Cơ Lạc mở miệng trầm tư hỏi.

Đường Tứ Tứ ngượng ngùng gật gật đầu.

Quân Cơ Lạc cúi người xuống nhẹ nhàng cắn cắn lên xương quai xanh của nàng, Đường Tứ Tứ bị hắntrêu trọc không nhịn được mà bật cười thành tiếng. Quân Cơ Lạc lại xấu xa yêu cầu:"Vậy nàng nói cho ta nghe nàng nhớ ta đi..." Giọng của hắn càng thêm trầm thấp say mê hơn, Quân Cơ Lạc lại đặt môi hôn lên mắt nàng, bất mãn lên án:"Tướng công của nàng thích nhất là nghe nàng nói như vậy, nhưng lần nào cũng chỉ có ta nói nàng nghe..."

Đường Tứ Tứ không phản bác được hắn đành thấp giọng nói:"Thiếp, thật, sự, rất, nhớ, chàng!"

Quân Cơ Lạc chớp hàng đẹp đen dày, cười ngượng ngùng,vô cùng vui vẻ đáp:"Ta cũng nhớ nàng vô cùng!"

Hai người không nói thêm gì nữa, ánh đèn màu cam chiếu xuống, hắn giống như một người hành hương thong thả dạo chơi trên thân thể nàng, mà với Đường Tứ Tứ, nụ hôn nóng bỏng của hắn khiến nàng khô nóng như đang ở giữa sa mạc. Người nàng nóng dần lên, bởi vì hành động của hắn kích thích mà không kìm được hôn lên hai gò má tuấn mỹ của hắn.

Nhiệt độ trên người không ngừng tăng lên, nàng trầm luân trong dục vọng bị hắn khơi mào, hai tay dần đặt lên thắt lưng của hắn, bắt đầu đáp lại hắn.

Hơi thở nam tính lan tỏa khắp trong phòng, kích tình như lửa bùng lên, chàng chủ động, nàng đón ý hùa theo. một khắc uyên ương ân ái đáng giá ngàn vàng.

Khi kết thúc hắn ôm nàng vào trong lòng, nàng tựa vào ngực hắn.

hắn lấy một lọn tóc đen của Đường Tứ Tứ rồi lấy một lọn tóc của mình kết lại một chỗ. Quân Cơ Lạc nhìn chỗ tóc bện lại nhớ tới câu nói:"Vợ chồng kết tóc, ân ái không rời".

"Tứ Tứ, tướng công của nàng mười lăm tuổi đã phải sống lẻ loi trên đời. Khi nhớ lại những điều tốt đẹp đều là những chuyện của những năm tháng trước năm mười lăm tuổi. Nhưng hiện tại...cám ơn nàng đãcho ta được như những nam nhân bình thường khác, cưới vợ sinh con, nuôi sống bảo vệ gia đình."

Đường Tứ Tứ hít lấy hơi thở thuộc về hắn trong không khí, đôi mắt đen láy trong vắt sáng ngời. Nàng giống như con mèo nhỏ dịu dàng ngoan ngoãn nép bên người hắn.

Quân Cơ Lạc ôm lấy nàng, kí ức xa xưa bị hắn cất giấu trong đáy lòng bỗng như thủy triều ập tới. Khi hắn mười lăm tuổi thì trong nhà xảy ra biến cố, hắn bị bán cho một tên phú thương biến thái, hắn giết chết tên phú thương đó rồi chạy thoát thân.

hắn trở thành kẻ không có nơi nương tựa, trong lòng chỉ có độc quyết tâm báo thù. Nhưng hắn rỗng túi, ngay cả sống sót còn khó khăn nói gì đến chuyện báo thù. Khi đó hắn nghe người ta nói biên cảnh Trần quốc và Tiêu quốc có người dựa vào việc buôn bán tơ lụa và lá trà mà phát tài.

hắn không lợi dụng tướng mạo để kiếm tiền, lúc đó hắn ở biên cảnh Trần quốc và Tiêu quốc bắt đầu chuyện làm ăn. Bình thường hắn vụng trộm mang tơ lụa và lá trà từ Tiêu quốc vận chuyển tới Trần quốc đầu cơ trục lợi. Lại vận chuyển một ít da lông trên thảo nguyên trở lại Tiêu quốc.

Lúc đó biên cảnh Trần quốc và Tiêu quốc không được khai thông, việc hắn làm bị cấm, bắt được sẽ mất đầu. Bởi vì có lệnh cấm của quan phủ nên hắn chỉ có thể chọn núi cao hiểm trở mà đi.

một năm trôi qua hắn bị quan phủ truy nã. Vào khoảng thời gian ấy, quan phủ muốn bắt hắn, người trong giang hồ muốn giết hắn, một số người cùng nghề cũng muốn tìm hắn gây phiền toái... hắn sống được thêm một ngày thì cũng là đã cảm thấy mình may mắn.

Vào thời điểm đó, hắn ghét nhất cũng thích nhất chính là cảnh ngày tháng lưu lạc trên thảo nguyên, có tiếng kèn thổi thì người du mục trên thảo nguyên sẽ vội vàng trở về lều bạt của bọn họ.

Lúc đó trên thỏa nguyên đều sẽ thoang thoảng mùi thức ăn, lửa trại bùng lên, đồng thời cũng đầy tiếng nói cười trò chuyện vui vẻ.

Khi đó hắn rất hâm mộ chuyện sinh hoạt giản đơn như vậy.May sao hiện tại rốt cuộc hắn cũng có được cuộc sống như vậy. Giờ đây hắn đã không phải nghèo túng hay bị truy nã như trước kia nữa. Tâm tình cũng chưa từng bị rối loạn, về sau cũng sẽ không có gì thay đổi.

hắn hy vọng cưới được môt nương tử mà hắn yêu, sau đó sinh con cho hắn, rồi bọn họ sẽ cùng nhau chung sống hạnh phúc.

"Tứ Tứ..." hắn nồng nàn gọi nàng một tiếng, cúi đầu nhìn khuôn mặt đang mỉm cười của nàng. Đường Tứ Tứ ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trong thuần khiết lên, từ trong mũi ừ một tiếng xem như trả lời hắn.

"Tứ Tứ, ngày mai ta sai người đưa nàng và con đi tới mộ người nhà ta thắp hương. Tính ra chúng ta có thời gian ba ngày gặp nhau mà thôi. Ta phải nhân dịp này giới thiệu nàng với người nhà ta. Ta nghĩ khi bọn họ nhìn thấy nàng và con sẽ vô cùng vui mừng."

Đường Tứ Tứ nghe xong lời hắn nói vội vàng chớp chớp mắt, kéo cánh tay hắn hỏi:"Sao lại thế? Sao nóichúng ta chỉ gặp nhau được có ba ngày? Biểu ca và cậu của thiếp không phải cũng đã cứu về rồi sao? hiện tại là chuyện gì xảy ra vậy?"

Nàng liên tục hỏi mấy câu liền.

Quân Cơ Lạc cười thản nhiên,vỗ về nàng, sau đó thản nhiên cười khẽ, cắn cắn vành tai của nàng nói dịu dàng:"Thât ra lần này là ta bí mật trở về, ba ngày sau ta còn phải đi có chút chuyện. Đến lúc đó ta và Dạ Kiêu Cửu sẽ có một trận quyết chiến." hắn giải thích vô cùng thản nhiên, như thể có thể dễ dàng đánh bại Dạ Kiêu Cửu vậy.

Nhưng Đường Tứ Tư nghe xong cảm thấy vô cùng nguy hiểm. Dạ Kiêu Cửu không phải kẻ dễ đối phó, tướng công nhà nàng muốn đấu cùng Dạ Kiêu Cửu chắc chắc sẽ là một trận quyết chiến vô cùng khó khăn gian nan.

"Chờ ta quyết đấu Dạ Kiêu Cửu trở về, ta sẽ thẳng thắn thành khẩn nói chuyện với nàng... Ví dụ như chuyện ta là người thế nào..." Quân Cơ Lạc khẽ thở dài, ngón tay thon dài luồn qua mái tóc của nàng.

Đường Tứ Tứ nhíu mày, ngẩng đầu nhìn hắn. Ánh mắt của nàng quá mức bi thiết, Quân Cơ Lạc lấy tay che mắt của nàng lại, ở bên tai nàng nói khẽ:"Nàng yên tâm đi, hết thảy mọi chuyện này rồi sẽ chấm dứt, ta sẽ mang về cho chàng những ngày tháng yên bình. Trừ phi ta tự mình hại mình... Nếu khôngtrên đời này không ai có thể làm hại ta."

Đường Tứ Tứ nhíu mày, lo lắng càng thêm lo lắng.

Quân Cơ Lạc cất cao giọng cười tự kiêu, kéo chăn gấm ra, nhẹ nhàng đè lên thân thể nàng:"Nàng thực sự có thể yên tâm. Con người ta cũng không phải loại nói được mà không làm được. Ta... nhất định sẽtrở về với nàng mà. Vì vậy nàng không cần phải lo lắng đâu."

Thời gian trôi qua, bên ngoài căn phòng gió lạnh thổi vù vù. trên giường, Quân Cơ Lạc thấp giọng dỗ dành nàng. không biết qua bao nhiều lâu, Đường Tứ Tứ bắt đầu đi vào giấc ngủ. Quân Cơ Lạc nghe thấy tiếng hít thở đều đặn của nàng mới cúi đầu, ánh mắt dịu dàng nhìn nàng.

Tay khẽ đưa qua đưa lại trước mặt nàng vài cái, khóe miệng Quân Cơ Lạc khẽ cong lên.

hắn không nói với nàng hắn nhờ hai cha con Trì Lệ Dập giúp hắn ở lại khách điếm trong trấn Thanh Hà. Phong Hàn Lận bị bọn họ bắt giữ, Dạ Kiêu Cửu nhất định sẽ tới tìm, cũng nhất định sẽ nghĩ biện pháp cứu Phong Hàn Lận.

hiện tại khách điếm ở trấn Thanh Hà có Trì Lệ Dập chỉ huy, khách điếm xung quanh cũng có thị vệ canh giữ, Dạ Kiêu Cửu cho dù là hoàng đế Trần quốc cũng không dễ dàng cứu được người ra. hắn nghĩ có hai cha con Trì Lệ Dập ở khách điếm ba ngày sẽ không xảy ra vấn đề gì. Còn sau đó có thể bị Dạ Kiêu nghĩ ra biện pháp phá giải hay không thì hắn không biết.

Nhưng hắn có thể thừa dịp ba ngày này chăm sóc thật tốt cho nàng. Ba ngày sau, hắn phải đi thi hành một kế hoạch mạo hiểm. Nếu kế hoạch này thành công, ba người sau này sẽ có cuộc sống yên bình hạnh phúc.

Trước kia hắn có thể ủy khuất tiểu nương tử của mình khiến nàng bị người ta chỉ trỏ bàn tán. Nhưng hiện giờ dã có thêm đứa nhỏ, lấy máu nghiệm huyết thống cũng chỉ là sớm hay muộn mà thôi. hắnquyết định sẽ không dùng thân phận hoạn quan mà sinh sống nữa. Nữ nhân của hắn và con của hắn có thể đường đường chính chính ngẩng cao đầu trước người khác.

Mà kế hoạch này dù thế nào hắn cũng không nói với nàng. Làm nữ nhân của Quân Cơ Lạc, không cần quá thông minh, không cần quá hiền dịu, cũng không cần phải vất vả chịu đựng.

Nàng chỉ cần-----vui vẻ là tốt rồi!

Hôn nhẹ lên khuôn mặt trắng mịn như bạch ngọc của nàng, Quân Cơ Lạc lấy hai tay chống má chăm chú nhìn nàng đang ngủ nở cười an ổn. một đêm nay hắn không ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Đường Tứ Tứ bị tiếng khóc của đứa nhỏ đánh thức. Nàng mở to mắt, thấy Quân Cơ Lạc đang ôm con ngồi bên cạnh. Mà đứa nhỏ trong lòng hắn đang khóc lớn. Vẻ mặt Quân Cơ Lạc bất đắc dĩ, bối rối hoảng hốt.

Bánh xe ngựa nghiến trên mặt đường phát ra tiếng "xèo xèo", Đường Tứ Tứ giờ mới biết mình đang ở trong xe ngựa. Quân Cơ Lạc nhìn thấy Đường Tứ Tứ đã tỉnh thì vội vàng đem đứa nhỏ trong lòng như củ khoai lang nóng bỏng tay cho Đường Tứ Tứ ôm.

Đường Tứ Tứ cúi đầu kiểm tra thì phát hiện Tiểu Xú Xú bướng bỉnh dính đầy vụn bánh. Nàng nhìn quanh xe ngựa, tìm được một bộ quần áo rồi vội vàng thay vào cho con.

Vất vả một lúc Đường Tứ Tứ mới khiến Xú Xú an ổn. Sau khi ăn no uống đủ Tiểu Xú Xú rốt cục cũng ngủ mất. Đường Tứ Tứ lúc này mới có thể để ý tới Quân Cơ Lạc.

Quân Cơ Lạc biết nàng muốn hỏi chuyện gì nên không chờ nàng hỏi mà trả lời luôn:"Tối hôm qua ta đãnói với nàng rồi, hiện ta ta đưa nàng và con đi tảo mộ."

"Mợ có biết không?" Đường Tứ Tứ nhìn đứa nhỏ trong ngực thực sự rất đáng yêu, không nhịn được cúi xuống hôn lên khuôn mặt bụ bẫm của con.

Ngoài cửa sổ có ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu vào, chiếu trên gương mặt nàng khiến nó như tỏa ra hào quang khiến nàng trở nên vô cùng xinh đẹp động lòng người. Quân Cơ Lạc bĩu môi, tiến gần tới, xấu xa hôn lên gương mặt của nàng.

"Thực sự là không nên sinh con trai, sinh con trai để nó tranh mất nàng với ta..." Sau khi hắn hôn nàng thì dùng ánh mắt lên án nhìn đứa nhỏ trong lòng Đường Tứ Tứ.

"Thiếp đang hỏi chàng mà, chúng ta đi mợ có biết không?" Nàng vỗ vỗ vào sau ót của hắn, hỏi lại lần nữa.

"Nàng yên tâm, tất cả đều ổn thỏa rồi, hết thảy đều nằm trong kế hoạch của ta." Quân Cơ Lac tự kiêu nói, sau đó ngẩng đầu ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài cửa sổ. Đường Tứ Tứ cũng nhìn theo.

Lúc này xe ngựa của bọn họ đang chạy trên đường rộng rãi, xa xa là núi cao xanh ngát, núi non trùng điệp nối tiếp nhau, màu xanh trải rộng vô tận, cảnh tướng vô cùng hùng vĩ.

Xe ngựa chạy trên đường khoảng hai canh giờ thì tới bên bờ một con sông. Cạnh bờ sông đã có mộtchiếc thuyền lớn đợi sẵn. Quân Cơ Lạc cẩn thận đỡ hai mẹ con Đường Tứ Tứ lên thuyền, lệnh cho Thanh Nhi báo với nhà đò rời thuyền.

Chiếc thuyền rẽ nước mà đi.Quân Cơ Lạc nói với Đường Tứ Tứ:"thật ra hàng năm ta đều tới đây. Nhưng bây giờ mới đưa nàng và con tới. Tứ Tứ, ba ngày này... Chúng ta không nên suy nghĩ tới những chuyện không vui. Nàng chỉ cần dạo chơi thật vui vẻ là được!" hắn lại nói thêm:"Tứ Tứ, nàng nhớ kỹ, cái gì của ta đều là của nàng. hiện tại nàng hãy nhớ kỹ lời này!"

Thuyền lớn bơi trên sông khoảng ba bốn canh giờ rồi ngừng tại bến của một huyện nhỏ. Quân Cơ Lạc đội mũ có màn che, nắm tay Đường Tứ Tứ ra ngoài khoang thuyền. Bên cạnh bến có lập một tấm bia đá, trên bia khắc hai chữ "Mặc thành".

Mấy người tìm một khách điếm tốt nhất nghỉ lại. Đến ban đêm, chờ khi Đường Tứ Tứ dỗ đứa nhỏ ngủ xong, Quân Cơ Lạc lần này thông minh hơn, sợ Tiểu Xú Xú làm hỏng chuyện tốt của hắn liền sai Thanh nhi và bà vú chăm sóc đứa nhỏ. Sau khi Tứ Tứ ngủ, hắn vô cùng săn sóc ôm Đường Tứ Tứ tới ôn tuyền sau khách điếm tắm. Đương nhiên, với tính cách của Quân Cơ Lạc, hắn không có khả năng hắn ngoan ngoãn làm Liễu Hạ Huệ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.