Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 710: Chương 710: Phản công 2




Ngọn núi chung quanh đều bị nghiền nát, địa hình vùng đất bằng phẳng có thể nhìn xem rất rõ ràng, rõ ràng chỗ bụi mù đầy trời là một đoàn mãnh thú chạy như điên mà đến, Thú triều!

Ảnh Vương và U Vương cùng với Vân Bất Phàm đều hít một hơi khí lạnh, khó trách nhân thủ của Thượng Quan Vân Trần không nhiều lắm, cũng dám tiến lên quyết chiến, thì ra hắn ta đã chuẩn bị một đợt Thú triều lớn như vậy!

Xem ra chí ít đợt Thú triều này có hơn vạn mãnh thú, phần đông là mãnh thú cấp 1 đến mãnh thú bá chủ cấp 7 cũng có, một đường chạy như điên, đủ để đạp Vân Kiếm Tông thành bình địa.

Thú triều mãnh thú cũng không bình thường, có lẽ muốn hình thành Thú triều quy mô lớn ở gần Vân Kiếm Tông như vậy, Thượng Quan Vân Trần đã tốn không ít sức lực, hẳn là đã bắt đầu trêu chọc mãnh thú cấp bá chủ ở các nơi từ rất sớm rồi, hơn nữa nghĩ cách làm cho chúng chạy như điên về phía bên này, luôn luôn gom góp đến hôm nay mới có Thú triều quy mô mức này.

“Nhanh! Nhanh lui lại!” Vân Bất Phàm không chút do dự hạ lệnh cho đệ tử tông môn mình vứt bỏ Vân Kiếm Tông, tranh thủ thời gian rút lui, Thú triều hơn vạn mãnh thú, cho dù là Thần Hoàng cũng không có sức chống cự, ngoại trừ bỏ trốn cũng không có cách thứ hai.

Thượng Quan Vân Trần cười lạnh: “Muốn chạy sao?”

Hắn ta ra lệnh một tiếng, mọi người Sáng Thế Thần Điện bắt đầu ngăn chặn bọn họ.

Ảnh Vương hổn hển tức giận nói: “Thượng Quan Vân Trần, ngươi muốn đồng quy vu tận sao? Thú triều sẽ đến đây, ngươi ngăn cản chúng ta, chính ngươi cũng không đi được.”

“Hừ, ai muốn cùng đồng quy vu tận với các ngươi? Chờ Thú triều hủy diệt Vân Kiếm Tông, tự nhiên ta sẽ cùng bọn họ đánh thẳng một mạch vào ranh giới của các ngươi, Ám Dạ Đế Quốc cứ chờ bị hủy diệt đi.” Thượng Quan Vân Trần nói chậm rãi.

Đám người Ảnh Vương xanh cả mặt, Vân Kiếm Tông và Bình Tây thành là tuyến đầu trận địa của Ám Dạ Đế Quốc, giống như Vạn Trượng Sơn Trang là bình phong của Sáng Thế Thần Điện, là tường thành của Ám Dạ Đế Quốc, một khi bị phá hủy, toàn bộ phòng ngự cũng sẽ bị xé rách.

Sáng Thế Thần FFiện có thể dễ dàng đánh vào địa bàn Ám Dạ Đế Quốc, cục diện giằng co hình thành trong năm năm sẽ lập tức tan rã,  Sáng Thế Thần Điện gần như đã nắm chắc thắng lợi trong tay.

Dù sao hơn vạn con mãnh thú, hoàn toàn không có ai có thể chắn, sau khi tiến vào vực sâu Ám Dạ, chỉ sẽ khiến càng nhiều mãnh thú gia nhập, Thú triều tạo ra phản ứng dây chuyền tuyệt đối có thể hủy diệt Ám Dạ đế quốc!

Cho dù Ám Dạ Đế Quốc có thể miễn cưỡng ngăn cản, không để Thú triều tiến vào Vực sâu Ám Dạ, cũng không biết sẽ tổn thất bao nhiêu Đại Đế, Tôn Chủ, đến lúc đó thực lực tổn hại nặng nề, thì lại càng không phải là đối thủ của Sáng Thế Thần Điện.

Huống chi hiện tại Thần Hoàng của đế quốc - Dạ Quân Mạc đã bị nhốt, không chắn được những mãnh thú này còn nói gì nữa.

Ầm ầm ầm - -

Tiếng vang như sấm sét cuồn cuộn càng ngày càng gần, bụi đất đầy trời che lấp mặt trời, chỉ trong nháy mắt, Thú triều đã đến gần.

Thượng Quan Vân Trần nhìn Bạch Vũ: “Bạch Vũ, hiện tại ngươi đã hối hận chưa?”

Bạch Vũ chớp đôi mắt xinh đẹp, vẻ mặt thương tiếc nói không nên lời, ánh mắt nhìn thượng Quan Vân Trần lộ ra đồng tình kỳ dị.

Thượng Quan Vân Trần nhíu mày: “Ánh mắt này của ngươi là ý gì? Cho dù bây giờ ngươi đang hối hận cũng không còn kịp rồi, ta đã cho ngươi cơ hội, đáng tiếc ngươi khăng khăng một mực, ngươi cứ cùng đi chết với Ám Dạ Đế Quốc đi!”

Vẻ mặt Bạch Vũ không nghiêm trọng, ngược lại lộ ra một tia nụ cười có thâm ý khác: “Chết? Chỉ là Thú triều một vạn mãnh thú, sao có thể phá hủy Ám Dạ Đế Quốc. Vực sâu lớn như vậy, chút mãnh thú ấy chỉ không đáng kể mà thôi, ngươi muốn nhìn Thú triều chân chính một chút không?”

“A, Bạch Vũ, ngươi đừng làm bộ làm tịch. Nhìn Ám Dạ Đế Quốc bị phá hủy đi, cứ từ Vân Kiếm Tông bắt đầu!” Thượng Quan Vân Trần đã lui đến một bên, dĩ nhiên Thú triều chạy như điên đến đã bước vào sơn môn Vân Kiếm Tông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.