Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 713: Chương 713: Phản công 5




Thượng Quan Vân Trần không muốn đi, hắn ta không muốn nhận thua.

Nhưng đối mặt với Mãnh thú triều không thể địch nổi, ngay cả hơn vạn mãnh thú hắn ta triệu tập rất vất vả cũng đã sợ chạy hết, hắn ta hoàn toàn không có cách nào.

Trưởng lão bên cạnh nửa kéo nửa đẩy hắn ta nhanh chóng chạy trối chết: “Điện Chủ, chạy nhanh đi, bảo vệ tính mạng quan trọng hơn.”

Hơi chút chần chờ, đã có hai Tôn Chủ tốc độ chậm bị mất mạng ở dưới gót sắt của mãnh thú. Trái tim Thượng Quan Vân Trần nhảy lên, cũng không kiên trì nữa, chạy nhanh.

Tốc độ cấp bậc Đại Đế của hắn ta chạy trên trăm dặm mới rốt cuộc trốn ra được sự uy hiếp của mãnh thú triều.

Chờ sau khi mọi người Sáng Thế Thần Điện kinh hồn bạt vía trở lại Vạn Trượng Sơn Trang, còn chưa tạm nghỉ được, đàn mãnh thú đã đi theo cùng rồi.

Đám người Thượng Quan Vân Trần hoàn toàn không kịp thương lượng ra biện pháp gì tốt, đã vội vàng dẫn tất cả người ở Sơn Trang rút lui.

Bọn họ mới vừa đi, Ám vệ Phượng Hoàng đã chỉ huy Thú triều hủy diệt Vạn Trượng Sơn Trang, rất nhiều mãnh thú tiếp tục tiến tới, đánh tới địa bàn Sáng Thế Thần Điện. Ám Dạ Đế Quốc lấy mười vạn Thú triều mở đường, bắt đầu phản công toàn diện.

Thượng Quan Vân Trần trở lại Sáng Thế Thần Điện, lập tức truyền tin cho một vài thuộc hạ - môn phái và thế gia quan trọng, nói toàn bộ bọn họ rút về Sáng Thế Thần Điện, về phần một vài thế lực nhỏ, hắn ta không nhúng tay vào được, cũng không kịp quan tâm.

Hắn ta mới truyền đạt mệnh lệnh được một nửa, từng tin xấu một lại được truyền về.

“Điện Chủ, Vạn Mã Môn lọt vào sự trùng kích của Thú triều, đã thành phế tích!”

“Điện Chủ, Bạch Vân Các gặp được Thú triều, không đối kháng nổi, chết hơn một nửa, đã toàn diện rút lui.”

“Điện Chủ, Thú triều đã đến dưới thành Ngao Quang, tường thành bị mãnh thú va chạm một ngày một đêm, đã sập, toàn bộ người trong thành đã chạy trốn, có lẽ qua hai giờ nữa sẽ bị hủy diệt hoàn toàn!”

Thượng Quan Vân Trần đau đầu: “Thành Ngao Quang? Thú triều đã đến thành Ngao Quang sao?”

Thành Ngao Quang cách Sáng Thế Thần Điện không xa, nếu chiếu theo tốc độ hiện tại này, qua mười ngày nữa, có thể Thú triều sẽ đến Sáng Thế Thần Điện.

Sự sợ hãi dâng lên trong lòng hắn ta, chẳng lẽ Bạch Vũ thật sự tính dẫn Thú triều vọt thẳng tới Sáng Thế Thần Điện? Nàng thật sự muốn hủy diệt Sáng Thế Thần Điện?

Đây chính là nơi nàng sinh ra, là nơi nuôi lớn nàng, cũng là nơi Thần Sáng Thế để lại cho nàng. Sáng Thế Thần Điện tuyệt đối không chỉ là một tòa Thần Điện, mà nó có ý nghĩa phi phàm trên thế gian, là di tích của Thần Sáng Thế!

Sáng Thế Thần Điện bị diệt, dấu vết của Thần Sáng Thế ở trên đời này sẽ giảm mạnh, qua mấy vạn năm sau, sẽ biến mất gần như không còn, đến lúc đó ngoại trừ một vài cơ duyên của di tích Thượng Cổ để lại, ai sẽ còn nhớ mảnh đại lục này có Thần Sáng Thế?

Bạch Vũ thật sự không hề lưu luyến, muốn tự tay hủy diệt sự ảnh hưởng của Thần Sáng Thế với thế gian?

Thượng Quan Vân Trần không tin, hủy diệt Sáng Thế Thần Điện tương đương với hủy diệt chính nơi nàng sinh ra, hắn ta không tin Bạch Vũ sẽ làm quyết tuyệt như vậy.

Nhưng hắn ta cũng không kiềm được lo lắng, ngộ nhỡ mãnh thú thật sự tiến công đến thì phải làm sao bây giờ? Sáng Thế Thần Điện có thể đỡ nổi sao? Tuy rằng Thần Điện là Thần Sáng Thế để lại, nhưng mười vạn mãnh thú, có lẽ cũng quá mức.

“Điện Chủ, chúng ta phải nghĩ cách ngăn cản Thú triều! Nếu như Thần Điện bị phá tan, chúng ta muốn lui cũng không thể lui!” Mấy Tộc trưởng gia tộc lớn sốt ruột nói với hắn ta, ngay cả Tộc trưởng luôn luôn trốn ở Ngọc gia không ra cửa - Ngọc Nhất Minh cũng đến đây.

Thượng Quan Vân Trần tức điên: “Không phải là ta đang nghĩ cách sao? Ngươi có cách thì nói đi!”

“Nghe nói mãnh thú này là do Ám vệ Phượng Hoàng của Bạch Vũ chỉ huy, chỉ cần Bạch Vũ nói chuyện là có thể khiến cho bọn họ dừng lại, nếu không chúng ta cùng đi đàm phán với Bạch Vũ đi.” Ngọc Nhất Minh yếu đuối đề nghị. Từ trước đến nay ông ta nhát gan sợ phiền phức, nhưng lần này lời đề nghị của ông ta lại nhận được sự đồng ý của hầu hết mọi người.

V.O: Không biết sau khi bộ này kết thúc sẽ làm tiếp bộ nào. Hay lấy số đông đi, m.n thấy thích bộ nào mà bộ đó lỡ drop hay bộ nào chưa từng được edit thì comt cho t biết nhé nhé!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.