Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 720: Chương 720: Vách núi đen 1




Sau khi Ngọc Ưu Liên và Thượng Quan Vân Trần phá vòng vây, cưỡi Triệu hoán thú, bay ra Bình Tây thành, đi về hướng biên giới phía Tây.

Hai mươi mấy vị Trưởng lão đi theo phá vòng vây kinh hồn bạt vía chạy theo phía sau bọn họ, tốc độ lại quá chậm, không bao lâu đã bị Ngũ Vương và các Trưởng lão đuổi theo, đánh cho nan xá nan phân (ý nói khó khăn).

Một vài Trưởng lão sợ hãi, Ngọc Ưu Liên và Thượng Quan Vân Trần hoàn toàn chẳng quan tâm đến bọn họ, bọn họ dứt khoát lặng lẽ trốn về bốn phía, không đi theo Thượng Quan Vân Trần nữa.

Bạch Vũ và Dạ Quân Mạc đuổi theo không rời, không quan tâm những Trưởng lão này nữa, đôi mắt chăm chú nhìn Thượng Quan Vân Trần và Ngọc Ưu Liên.

“Đáng giận, đuổi theo nhanh như vậy, nếu không chúng ta tách ra đi.” Ngọc Ưu Liên đề nghị với Thượng Quan Vân Trần.

“Bây giờ tách ra đi? Ngươi chắc chắn không phải muốn dùng ta để phân tán sự chú ý của bọn họ đó chứ? Đến lúc này, cũng đừng mong bỏ ta lại nữa.” Thượng Quan Vân Trần khinh thường cười lạnh.

Sắc mặt Ngọc Ưu Liên không tốt, trận chiến lần này, Sáng Thế Thần Điện coi như hoàn toàn thất bại rồi. Thần Điện không chống nổi Mãnh thú triều mười vạn con, lực lượng tinh nhuệ chân chính cũng không còn lại bao nhiêu.

Chẳng qua, nàng ta vẫn còn sống, còn sống là còn có cơ hội xoay chuyển.

Nàng ta tuyệt đối không thể để Dạ Quân Mạc và Bạch Vũ đuổi theo, nếu Thượng Quan Vân Trần lại liên lụy đến nàng ta, nàng ta cũng sẽ đạp hắn ta xuống không chút do dự.

Nhìn Dạ Quân Mạc và Bạch Vũ sắp đuổi tới ở phía sau, nàng ta xua Bạch Ngọc Khuyển, đột nhiên chuyển hướng, phóng vào trong vùng núi sâu.

Ầm - -

Dạ Quân Mạc bổ một đường linh khí qua, ngọn núi bị cắt ra giống như cắt đậu hủ, ầm ầm sụp đổ xuống chân núi, suýt nữa nện bẹp Bạch Ngọc Khuyển muốn vào trong núi, nó vội vàng dừng bước lại, nhanh chóng lùi lại.

Ngọc Ưu Liên nhìn trước mắt bằng phẳng không thành gò núi vĩ đại, quay đầu chạy đi, không dám dừng lại một khắc.

Một đường đuổi theo, Bạch Vũ và Dạ Quân Mạc ở phía sau bất chợt dùng các loại thủ đoạn, ngăn cản hành động của bọn họ,  kéo dài tốc độ của bọn họ. Bạch Ngọc Khuyển của Ngọc Ưu Liên vẫn chạy như bay về phía trước, luôn luôn giằng co mười ngày như vậy, bốn người đã chạy hơn trăm vạn dặm.

Người Ám Dạ Đế Quốc đã không đuổi theo kịp, chỉ còn lại Bạch Vũ và Dạ Quân Mạc.

Ngọc Ưu Liên và Thượng Quan Vân Trần lợi dụng thời gian đi đường, rốt cuộc cũng dưỡng tốt thương thế, tốc độ của bọn họ chậm lại. Ngọc Ưu Liên quay đầu lạnh lùng nhìn hai người Dạ Quân Mạc và Bạch Vũ cưỡi trên Ngũ Hành Chu Tước.

“Các ngươi đuổi theo một đường, đúng là gan dạ, chỉ có hai người các ngươi, có thể loại bỏ chúng ta?” Ngọc Ưu Liên nở nụ cười rất đơn thuần, trong nụ cười lại cất giấu sự tàn nhẫn không dễ dàng phát hiện được.

Thượng Quan Vân Trần cũng cười: “Hiện tại vết thương của ta cũng tốt, thực lực của chúng ta không thua gì các ngươi.”

Bạch Vũ mỉm cười, chỉ chỉ phía sau bọn họ: “Quả thật nên kết thúc, đây chính là chỗ tốt.”

Ngọc Ưu Liên nhìn nhìn bốn phía, nhìn thấy vách đá phía sau vách núi đen, vực sâu vạn trượng, sắc mặt trầm xuống, giọng nói có chút phát run: “Nơi này là...”

“Không sai, chính là vách núi đen năm đó tỷ giết ta và Dạ Quân Mạc, tỷ tỷ còn nhớ không?” Ánh mắt Bạch Vũ lạnh như băng nhìn vách núi đen cách đó không xa, năm đó Dạ Quân Mạc đã bị giết ở nơi này, nàng dùng trái tim của mình để cứu sống Dạ Quân Mạc.

Lòng Thượng Quan Vân Trần hoảng sợ, một đường truy đuổi sao có thể vừa vặn chạy đến đây? Chẳng lẽ nói, thật ra Bạch Vũ và Dạ Quân Mạc ngăn cản dọc theo đường đi đều ép chúng ta đến đây? Ta lại không phát hiện một chút nào.

“Nơi này là nơi bắt đầu tất cả, trả từng thù một, tất cả cũng nên kết thúc ở đây.” Bạch Vũ bước ra một bước, Tiểu Thanh và Tiểu Bạch mãnh liệt phóng ra, ngọn lửa ngút trời nháy mắt bao phủ vách núi đen.

Ngọc Ưu Liên hoảng sợ kêu một tiếng, bị buộc không ngừng lui về phía sau cùng với Thượng Quan Vân Trần, đến bên cạnh vực sâu vạn trượng.

V.O: Haiz, muốn tìm một bộ làm nữa mà khó ghê, bộ thì đang làm, bộ thì làm rồi, bộ thì không tìm thấy raw, bộ thì của nhà khác,... Nếu không nữa chắc phải chọn mấy bộ diễn đàn đang tuyển, đỡ mệt, đỡ đau đầu (hiuhiu).

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.