Đồng Học, Thỉnh Tiểu Điểm Thanh | Bạn Học, Xin Nhỏ Giọng

Chương 12: Chương 12: Phiên Ngoại 2 – Bí Mật Của Tô Đường




CHƯƠNG 12: PHIÊN NGOẠI 2 – BÍ MẬT CỦA TÔ ĐƯỜNG

Tiếng chuông reo lên báo hiệu giờ thi đã chấm dứt, từng nhóm thí sinh lũ lượt kéo nhau từ trong trường thi bước ra, người nào người nấy lấy điện thoại di động để gọi cho người nhà hoặc bạn bè. Bọn họ có lẽ thi không được tốt cho lắm, nhưng bất luận kết quả như thế nào, vào lúc này tất cả bọn họ đều mong muốn được nghe thấy giọng nói của người nhà, có thể là một câu chúc mừng hoặc là một câu an ủi.

Tô Đường lần này được thi ngay tại trường mình, trường học quen thuộc, bàn ghế quen thuộc, thậm chí ngay cả giám thị coi thi cậu thấy cũng rất quen thuộc. Cậu bước ra khỏi phòng thi, kiểm tra đồ đạc của mình, vô cùng thoải mái mà đi theo đám đông bước xuống lầu. Mở nguồn di động lên, trong chốc lát có rất nhiều cuộc gọi nhỡ và tin nhắn hiện lên, tất cả đều là của cha mẹ.

Tô Đường cong môi cười, đang chuẩn bị trở về thì điện thoại reo lên, là mẹ gọi.

“Alô, mẹ.”

“Thi xong rồi? Thi thế nào? Khi nào con về nhà?” Mẹ Tô nghĩ gì nói nấy ngay lập tức giống như đang nã pháo mà dồn dập hỏi cậu.

“Cũng tạm, con mới vừa ra, dù sao đều đã thi xong rồi, chỉ còn đợi kết quả thôi.” Tô Đường vẫn khiêm tốn nói.

“Vậy khi nào con về nhà? Mẹ rất nhớ con” Hiểu rõ ý tứ của con trong mấy câu nói “Cũng tạm”, “Cũng được”, “Không tệ”, mẹ Tô yên lòng bắt đầu nghĩ tới việc muốn Tô Đường về nhà.

“Về nhà à…..” Tô Đường nghĩ tới Trần Chi, “Đợi vài ngày nữa đi, còn một số việc ở trường con chưa hoàn thành, hiện tại mới đầu tháng, vẫn còn sớm mà mẹ.” Tối nay trở về có thể ở cùng Trần Chi thêm được mấy ngày, được chừng nào hay chừng nấy.

“Được rồi mẹ biết chắc con chỉ muốn vui chơi với người khác, không phải mẹ.” Giọng mẹ Tô cực kỳ ủy khuất.

“Không phải đâu mẹ à, con sẽ không về quá muộn đâu, khi về con sẽ mang cho mẹ thật nhiều đồ ăn ngon có được không?” Nói chuyện với mẹ, Tô Đường không hề lộ ra tính nết trẻ con, còn thật sự ổn trọng.

“Thật sao? Vậy con mau chóng quay về đi! Mẹ với cha đi ăn cơm đây, con đi chơi cũng đừng đi quá muộn nha bái bai” Mẹ Tô dù sao cũng đinh ninh là đứa con mình sẽ đi chơi với bạn bè.

“Được rồi, bái bai.” Tô Đường ngắt điện thoại, đi ra khỏi trường học, ngay lập tức cậu nhìn thấy Trần Chi đang đứng ở bên kia đường chờ mình.

Cậu bước nhanh về phía hắn, hai dáng người sóng vai cùng đi về nhà của Trần Chi.

Giữa mênh mông biển người, có anh có em, có thể cùng nhau sánh vai mà bước đi, âu cũng là duyên số.

Thời tiết rất lạnh, kí túc xá của trường mỗi đêm đúng mười một giờ luôn đồng loạt cắt điện, vô cùng bất tiện. Tô Đường chịu không nỗi điều này, trong thời gian ôn thi cậu chuyển luôn đến nhà của Trần Chi. Lúc ấy cậu còn làm cho bạn cùng phòng Kha Dương hâm mộ mãi không thôi.

Kể từ khi Tô Đường chuyển đến, mỗi ngày Trần Chi không những bày trò thu phí bảo hộ, bắt Tô Đường nấu cơm mà còn buộc cậu phải để cho hắn ôm ôm ấp ấp sờ sờ. Cậu vô cùng bức bối, ra quyết định phải phản kích! Vì thế, Tô Đường lên mạng, tra cứu xem khi quan hệ cần phải chuẩn bị những gì. Đến lúc đã tra cứu đủ, Tô Đường bắt đầu dần dần chuẩn bị các thứ cần thiết.

Thuốc súc ruột luôn luôn có sẵn ở trên mạng để đặt hàng, thuốc này có rất nhiều loại. Loại thứ nhất là loại nước trong, có công dụng tẩy trùng ruột và loại bỏ một số chất độc, loại này tựa như nước ấm hay nước khoáng vậy. Loại thứ hai là loại có công dụng bôi trơn, kích thích trực tràng co rút, giải quyết vấn đề táo bón tựa như thuốc nhuận trường, loại này có chứa thành phần của thuốc xổ và xà phòng. Loại thứ ba được sử dụng để bổ sung một số chất, loại này có thể dùng như thuốc xổ, sau khi cơ thể hấp thu sẽ thúc đẩy sự tiết mật, thấm sâu vào trong máu loại bỏ các chất độc hại, tạo nên một màng bảo vệ tựa như bức tường bên trong ruột. Loại này thường có chứa kem lô hội chống gây nghiện, thành phần chính lại là bột cà phê, chủ yếu là thành phần ăn được nên không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể con người. Trong khi loại thứ tư lại là loại thuốc lâu đời trong nền y học cổ truyền của Trung Quốc, tựa như thuốc xổ, chủ yếu là dùng để làm sạch sau khi sử dụng thuốc điều trị các loại bệnh như viêm vùng chậu, viêm đại tràng và các bệnh đường ruột khác, đại khái giống như dùng để loại bỏ số thuốc bị ứ đọng vậy.

Tô Đường nghĩ dùng những thứ này cũng giống như dùng nước thôi mà, chỉ cần chuẩn bị nước ấm là được. Chất bôi trơn và bao cao su thì đều có thể mua trên mạng, đó không phải là vấn đề lớn. Vì thế, Tô Đường nhanh chóng đặt hàng tất cả những thứ cần thiết, dự định là để sử dụng cho cơ thể Trần Chi, đúng, là dùng cho Trần Chi.

Có thể nói tốc độ của việc mua sắm trực tuyến là cực kì nhanh, Tô Đường còn cố tình chọn cửa hàng nằm ngay trong thành phố cho nên chỉ trong ba ngày toàn bộ những thứ cậu đặt đều đã được giao đến đầy đủ.

Tô Đường hồi hộp mở bưu kiện ra, đọc bảng hướng dẫn sử dụng dụng cụ. Dụng cụ mà Tô Đường mua bao gồm bốn phần chính: một túi chứa nước, một ống dài để nối thông, các túi khí xả và chất tẩy rửa hậu môn. Bảng hướng dẫn sử dụng cũng rất ngắn gọn, nói một cách đơn giản, đầu tiên chỉ cần làm ráo không gian bên trong bóng ống thông, từ đó dần dần bơm nước vào trong cơ thể. Chú ý kiểm soát tốc độ nước chảy trong ống dẫn. Các thiết bị này nhìn tương tự như các bình chuyền dịch ở trong bệnh viện vậy.

Tô Đường nhìn các dụng cụ này bỗng nhiên nảy lên chút cảm giác tội lỗi, nghĩ đến cảnh tượng mình đem những thứ này dùng lên người của Trần Chi, cậu cảm thấy toàn bộ lông lá như muốn dựng đứng hết cả lên, hai bên tai cũng bất giác đỏ bừng. Nhưng cậu đọc ở trên mạng thấy người ta nói không tất yếu phải dùng trên người của người kia, vậy nếu dùng cho trực tràng của mình thì liệu có hậu quả gì không nhỉ? Có nên dùng Trần Chi để thử nghiệm hay không… Tô Đường rối rắm nghĩ. (Chuyện này cũng phải hỏi sao? Đây không phải là vấn đề có muốn hay không!)

Đột nhiên trong đầu Tô Đường lóe lên một tia sáng, “Có lẽ mình nên tự thử trước, nếu không có vấn đề gì thì sẽ dùng cho Trần Chi, hahahaha.” Nghĩ được làm được, thừa dịp đang là buổi chiều Trần Chi còn chưa đi làm về, thử trước xem sao, không sợ bị phát hiện.

Nghĩ vậy Tô Đường cầm mấy thứ dụng cụ đó đi vào phòng tắm. Thời tiết tháng một thật sự rất lạnh, Tô Đường bật điều hòa trong nhà lên, mở vòi nước ấm xả đầy bồn tắm, cởi hết quần áo ra rồi bước vào trong bồn. Mùa đông tắm nước ấm quả thực là một chuyện vô cùng thích thú nhưng không vì vậy mà cậu quên mất chuyện quan trọng mình cần làm. Cậu lấy vòi, dùng nước ấm tẩy rửa sạch sẽ mình một lần, dựa theo hướng dẫn mà thực hiện. Đầu tiên, cậu xả nước ấm đầy vào trong túi rồi treo lên giá khăn mặt. Tiếp theo, Tô Đường lấy một ít dầu gội bôi lên đầu nối, thở ra một hơi dài, cậu hạ quyết tâm chậm rãi đưa đầu nối vào bên trong hậu môn. Có lẽ là vì hơi khẩn trương cho nên cậu không cách nào đưa vào bên trong được, muốn mạnh tay một chút đưa vào lại vẫn không vào nỗi. Cậu nhớ trong hướng dẫn có nói nên dùng một ít dịch bôi trơn, nhưng chai dịch cậu bỏ quên ở bên ngoài rồi, bất đắc dĩ cậu lấy thêm một ít dầu gội đầu bôi lên đầu nối, một lần nữa đưa vào trong. Lần này thế nhưng thuận lợi hơn nhiều, hơn nữa đường kính của đầu nối cũng không lớn, ngoại trừ lúc đầu đưa vào có chút là lạ, còn lại cũng không có vấn đề gì. Bởi vì bên trong bồn tắm đang chứa đầy nước cho nên Tô Đường cũng thoải mái nằm ghé lên thành bồn.

Chuẩn bị ổn thỏa xong, Tô Đường một tay cầm ống, dùng ngón cái bật công tắc lên, nước ấm từ từ chảy vào trong cơ thể tạo nên cảm giác rất lạ. Cậu cảm thấy thật quái dị, nước ấm rất nhanh len lỏi vào nơi ấm áp kia, cậu muốn rút ống ra ngoài nhưng đồng thời cũng cảm nhận được một chút thoải mái, tựa như có một bàn tay đang nhẹ nhàng vuốt ve bên trong mình. Dần dần một lượng nước khá lớn đã nằm bên trong cơ thể cậu, cậu thấy rất kinh ngạc, không ngờ có thể đưa vào trong một lượng nước lớn đến thế, cậu cảm thấy bụng có chút trướng lên.

Tô Đường rút ống ra ném vào trong thùng rác. Nằm yên trong bồn vài phút, cậu cảm thấy có chút khó chịu nên bước ra ngồi lên bồn cầu, thoải mái tống nước trong bụng ra. Sờ sờ lên cái bụng lép của mình, cậu lần nữa bước vào trong bồn tắm.

“Không ngờ làm chuyện này cũng có thể tốn sức nhiều đến vậy, mết chết mất.” Cậu hiện tại muốn nằm trong bồn tắm ngủ luôn một giấc, chuyện này để cho Trần Chi làm là hơn, thể lực của hắn tốt hơn cậu, sẽ không mệt như vậy. Dùng phương pháp này không chừng sẽ làm cho hắn giảm đi sức lực chiến đấu. Tô Đường vừa khua nước trong bồn vừa tự lảm nhảm.

Hôm nay là thứ Sáu, Trần Chi đi làm về sớm. Vừa về đến nhà hắn liền nhìn thấy sách bị quăng lung tung ở khắp nơi, trên bàn có một chai dịch bôi trơn và mấy cái bao cao su. Hắn im lặng không lên tiếng, cầm hóa đơn lên đọc liền hiểu ngay tâm tư của Tô Đường. Hắn bỏ đồ vật này nọ ở trên tay xuống, cởi áo khoác ngoài, quan sát phòng một lượt, cuối cùng tầm mắt rơi ngay ở cửa phòng tắm.

Trần Chi bước qua, nhẹ nhàng mở cửa ra, nhìn thấy Tô Đường đang nằm trong bồn tắm nghịch nghịch bong bóng xà phòng. Trần Chi nhẹ cười một tiếng đổi lấy ánh mắt hoảng sợ của Tô Đường, “Anh, anh sao lại về sớm vậy?” Tô Đường không chỉ hoảng sợ mà còn cảm thấy hụt hẫng.

“Hôm nay anh xong việc sớm.” Trần Chi nghiêm chỉnh báo cáo.

“Vậy anh vào trong này làm, làm gì? Em đang tắm rứa, anh ra ngoài trước đi.” Tô Đường sợ Trần Chi phát hiện ra bí mật của mình.

“Anh biết em đang tắm, anh cũng đang muốn tắm đây, không bằng chúng ta cùng tắm đi.” Nói xong, Trần Chi thản nhiên cởi quần áo ra. Hắn bước vào trong bồn tắm, cái gì cũng không mặc. Tô Đường nhìn Trần Chi đứng trước mặt mình như vậy tròn mắt cứng họng, mắt chẳng biết nên đặt ở đâu, tuy bọn họ cũng thường hay ôm ấp sờ soạng này kia nhưng nhìn thân thể Trần Chi kiểu như thế này lại là lần đầu tiên.

Mặt Tô Đường đỏ ửng tựa như bị máu dồn hết lên trên mặt, cậu hoàn toàn không biết nên nói gì. Trần Chi ngựa quen đường cũ ngồi vào bồn kéo Tô Đường ôm vào trong ***g ngực. Tô Đường nhăn nhó vào cái rồi cũng thuận theo. Đột nhiên, Trần Chi đứng dậy đem nước trong bồn rút đi hết rồi xả nước lại lần nữa, thuận tiện lấy vòi hoa sen dội sạch sẽ bọt xà phòng cho Tô Đường.

“Anh bật đèn lên rồi, em để anh xả nước cho, anh không thích thứ bọt xà phòng này.” Trần Chi hiếm khi nói ra mấy lời kiểu làm nũng như vậy. Tô Đường đành gật gật đầu.

Trần Chi cẩn thận giúp Tô Đường tắm rửa, bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn lưng Tô Đường, qua hai bên sườn rồi vòng ra trước ngực. Động tác của Trần Chi càng lúc càng ái muội, hắn khiêu khích Tô Đường, nhẹ giọng nói bên tai cậu, “Em mua mấy thứ đồ đó để làm gì vậy?” Vừa nói hắn vừa dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên đầu ngực Tô Đường. Tô Đường vốn đang mệt mỏi, hiện giờ lại bị Trần Chi dùng hai tay kẹp chặt trong lòng ngực như vậy lại càng không thể động đậy, huống chi còn có hai bàn tay nóng bỏng đang ở trên người cậu khiêu khích nữa. Cậu thở hổn hển nói: “Mua để đối phó với anh, thế nào?” Tô Đường muốn giả vờ hống hách rú lên một câu, bất đắc dĩ vừa nói ra lại không có kết quả như mong đợi, chẳng có chút khí thế nào, thật giống i như đứa bé vắt mũi chưa sạch muốn đối đầu với người lớn.

“A, nếu đã vậy thì anh sẽ không khách khí nữa đâu. Nhìn em như vậy hẳn là đã dùng qua mấy thứ vừa mua rồi đúng không?” Trần Chi cảm thấy đứa nhỏ này thật sự quá đáng yêu, tự đem mình dâng lên tận cửa đã không nói, lại còn tự mình tắm rửa sạch sẽ.

Trần Chi hôn lên vùng gáy của Tô Đường, hai bàn tay không rảnh rỗi tiếp tục khiêu khích cậu. Tô Đường không cam lòng yếu thế, “Mấy thứ đó em mua là để dùng cho anh, em dùng trước để giúp anh kiểm tra tác dụng thôi.” Cậu ngẩng đầu lên, phát ra tiếng ‘hừ’ nho nhỏ.

“Thật không? Vậy để anh kiểm tra xem hiệu quả như thế nào.” Trần Chi cười cười hôn lên môi Tô Đường, triền miên xâm nhập. Một bàn tay hắn ôm lấy đầu Tô Đường, tay kia thì rà soát dưới thân thể cậu tìm kiếm. Bởi vì vừa mới khuếch trương cho nên hoa cúc nhỏ của Tô Đường rất mềm mại và ướt át, thật dễ dàng mà ôm lấy ngón tay của Trần Chi. Hắn dựa theo dòng nước mà nhẹ nhàng cử động, từng chút từng chút một đưa sâu vào, chậm rãi ở bên trong mò mẫm tìm kiếm.

“Aa….. Nơi đó….. Đừng…..” Tô Đường đột nhiên rên rỉ, gắt gao nắm chặt cánh tay Trần Chi, bàn tay còn lại của Trần Chi từ sớm đã nắm lấy nơi yếu ớt của Tô Đường chậm rã vuốt ve. Tay kia thì vẫn từ từ ấn sâu, nghiền ngẫm.

“Làm sao vậy? Nơi này làm sao?” Trần Chi tiếp tục ấn sâu vào nơi đó.

“Đừng….. Đừng ấn…..” Tô Đường cầu xin buông tha, thân thể cậu bỗng dưng sinh ra cảm giác lâng lâng kỳ quái, bên trong cơ thể tựa như có một ngọn lửa đang bốc cháy mà động tác của Trần Chi lại càng làm cho ngọn lửa đó càng lúc càng mãnh liệt hơn, “Đưa tay ra ngoài…..”

Trần Chi nghe lời cậu đem ngón tay rút ra, Tô Đường nhẹ nhõm thở dài một hơi, đột nhiên Trần Chi đem người cậu xoay một trăm tám mươi độ, tách hai chân cậu ra để cho cậu đối diện với mình, ngồi lên trên người hắn. Lúc này, Tô Đường phát hiện mình đang ngồi đè lên một vật cưng cứng, không cần nghĩ cũng biết đó là thứ gì, cậu có chút bối rối muốn leo xuống khỏi người Trần Chi nhưng Trần Chi làm sao để cho cậu có cơ hội đó, hắn đã nhẫn nại lâu lắm rồi.

“Anh phải đi vào.” Dứt lời hắn liền động thân. Tô Đường kêu lên một tiếng đau đớn, tuy cảm giác có chút trướng đau nhưng không phải là không chịu được. Cảm giác được mình đã bị xỏ xuyên qua, cậu xấu hổ trốn tránh vùi mặt vào trong hõm vai Trần Chi.

Đợi cho Tô Đường hoàn toàn thích ứng, Trần Chi bắt đầu thong thả cử động. Hắn vuốt ve gáy Tô Đường, hôn lên đôi vành tai, dần dần Tô Đường cũng không chịu được mà bắt đầu nghênh hợp động tác của Trần Chi. Cậu dựa theo ma sát của Trần Chi, cảm nhận được sức ép nóng rực. Bên trong tiết ra chất dịch khiến cho âm thanh va chạm vang lên thanh thúy.

“A….. Aaa….. Sâu thêm chút nữa…..” Tô Đường ngồi dậy, hai tay bám lấy ngực Trần Chi, hi vọng hắn đâm sâu thêm nữa.

“Xem ra hiệu quả cũng không tệ, anh sẽ không khách khí đâu.” Trần Chi đưa hai tay nâng mông Tô Đường lên, mãnh liệt tấn công.

“A….. A….. Chậm… Một chút….” Trần Chi mãnh liệt tiến vào làm cho lời nói của Tô Đường bị đứt quãng.

Trần Chi đem Tô Đường đang ngồi đối diện mình xoay một cái đè cậu ở dưới thân, tiếp tục tấn công vào trong hang động nóng hổi kia. Bên trong Tô Đường cực kì mềm mại khiến cho hắn không thể khống chế động tác của mình nữa. Tô Đường bị hắn làm cho phát khóc, dịch trơn ở bên trong tiết ra ngày một nhiều, Trần Chi không ngừng tiến công khiến cho Tô Đường nửa động tác phản kháng cũng không thực hiện nổi.

“A…. Ngừng lại… Ngừng lại đi… Em…. Không được rồi…..” Tô Đường kiềm chế hô to, “A………..” Đột nhiên, bên trong Tô Đường mãnh liệt co rút, ở phía trước phun ra một dòng dịch trắng. Hung khí bén nhọn của Trần Chi bị Tô Đường gắt gao bao vây, hắn mạnh mẽ ma sát thêm vào cái rồi bắn ra ở bên trong cơ thể Tô Đường.

Trần Chi chậm rãi rút ra, phòng tắm lúc này đã bị bày ra thành một đống hỗn độn, Tô Đường kiệt sức nằm trong bồn tắm nhắm mắt thở dốc, khóe mắt cậu còn đọng lại chút nước mắt ướt át. Trần Chi nâng cậu lên, nhanh chóng tắm rửa cho cả hai, lấy khăn tắm bọc kín Tô Đường lại rồi bế cậu về phòng ngủ.

Bữa tối hôm nay rất ngon, hãy chuẩn bị cho bữa ăn khuya nào.

{Kết thúc}

———-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.