Dụ Nhi, Nằm Xuống Để Ta Thao!

Chương 9: Chương 9: Phiên ngoại nhỏ số 2!




Éc éc, hôm nay quay lại đây viết chương mới.... Khoan... Cái này có coi là chương mới không??? Ân... Cứ cho nó là chương mới đi, tả có bàn tay vàng he he ( *¯ ³¯*)

khanhbang1712 Như lời hứa đã tag thím vô chương mới

Thật ra cái phiên ngoại này chỉ là để spoiler cp hệ liệt 2 của chuyện.... Sẽ đăng sau khi hoàn thành DNNXĐTT... Chắc phải cả tỷ năm nữa mới đăng được mất.

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

Ả Lục là một ngạo kiều tạc mao thụ, mà cái này chắc chắc sẽ ghép với phúc hắc biến thái ôn nhu công rồi... Cơ mà tên của công chưa có nghĩ ra nên sẽ để các bạn mỗi người tự mình đề cử một cái tên trong cmt, nhớ thêm #name nha. Sau đó khi đăng chương mới thì mình sẽ công bố tên nào được chọn, mà nếu không ai đề cử tên thì chắc là mình đến lúc chết cũng sẽ không viết hệ liệt đó mất. Làm ơn đừng đề của nhưng tên như Hiên Viên Ngạo Thiên chân đạp Thất Thải Tường Vân (ai nhớ được bạn này trong chuyện nào chương sau sẽ tag tên), Hiên Viên Ngạo Long, Hiên Viên.... Nói chung đừng mang họ Hiên Viên.

Ân, Ả Lục vốn là trợ lý của giám đốc công ty bạn của anh công ( bạn của Cẩn Chính nữa) sau đó sếp uống rượu cùng anh công và CC nên say khướt, anh công gọi bạn thụ đến để nhờ vác sếp về, lúc thụ đến anh công nhất kiến chung tình, về sau dùng mọi thủ đoạn... Cũng cả cao siêu lắm cướp bạn thụ về công ty mình làm trợ lý (ai nhớ tình tiết này ở chuyện nào chương sau sẽ được tag tên nha) phụ trách từ A đến Z luôn. Ban đầu bạn thụ cố chấp không chịu được, nhưng sau đó....

$$$$$$$$$$$$$$$$$$

Spoiler kết thúc rồi, yên tâm, chỉ có chi tiết đầu chuyện trong spoiler kia sẽ giống chuyện khác còn phần sau thì sẽ không giống đâu, em cũng không muốn bị tố đạo văn. Hình phía trên là spoi hình của chuyện này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.