Đứa Con Của Tạo Hóa

Chương 162: Chương 162: Đại Thủ Ấn




Khai Thiên Dạ Đao vừa chém ra liền cuốn lên vô số màn đao văn liên miên tấn công về phía Tử Yêu Nhân kia, hàn ý lạnh lẽo bao trùm khắp hòn đảo nhỏ này.

Vô Danh vừa mới chém ra một đao thì liền lập tức lại cuốn lên một lần nữa, đao thứ hai lại được hắn bổ ra sau đó.

Đao văn liên miên mang theo hàn ý lạnh lẽo cuốn ra từ hư không tung hoành ngang dọc khắp không gian của nó, tất cả đều bị loại hàn ý lạnh lẽo kia làm đóng băng hết thảy.

Tử Ma Long vừa mới thở phào một hơi, còn chưa kịp định thần lại thì đột nhiên cảm thấy nhiệt độ xung quanh hạ xuống, tiếp đó là những màn đao văn liên miên mang theo hàn ý cực kỳ lạnh lẽo từ phía xa cùng với phía trên đầu ập xuống. Tử Ma Long cực kỳ tức giận, hắn không ngờ con kiến hôi Kim Đan tầng tám này lại dám đánh lén hắn.

Tử Ma Long bây giờ yêu thần hết sức suy yếu, tuy nhiên hai đao này vẫn có thể ngăn trở được. Tử Ma Long lập tức hóa ra một đại thủ ấn ngăn lại hai đao kia của Vô Danh.

Đại thủ ấn vừa mới được Tử Ma Long hóa ra liền cuốn theo vô số tử khí khiến cho không gian xung quanh trở nên vặn vẹo, linh khí xung quanh cũng vì đại thủ ấn này mà trở nên tán loạn ra xung quanh.

Đại thủ ấn vừa mới tế ra thì Vô Danh lại một lần nữa cảm thấy bản thân giống như rơi vào một vũng bùn lầy khiến cho hắn không thể nào di chuyển được, chẳng những không thể di chuyển hắn còn cảm nhận được một loại áp lực rất lớn về cả chân nguyên cũng như thần thức.

Vô Danh lúc đầu bị đại thủ ấn này đánh lén cũng có cảm giác giống hệt như bây giờ, nhưng lúc đó hắn còn chưa kịp suy nghĩ là có chuyện gì xảy ra. Nhưng bây giờ hắn có thể biết được tại sao bản thân lại có cảm giác như vậy rồi, bởi vì đây chính là lĩnh vực của tu sĩ Độ Kiếp kì cho nên hắn mới có cảm giác bản thân bị rơi vào một vũng bùn lầy như vậy.

Kỳ thực lĩnh vực này chính là một loại khống chế không gian, khi bản thân bị rơi vào loại lĩnh vực này thì tức là đã rơi vào một vùng không gian không do bản thân khống chế mà là bị người khác khống chế cho nên mới có cảm giác bị rơi vào bùn lầy không thể cử động được.

Vô Danh trong lòng quả thực có chút gấp gáp, nếu cứ để lĩnh vực này khống chế bản thân thì rất có thể hắn liền bị cái kia Tử Yêu Nhân đánh chết, cho nên hắn phải tìm cách thoát ra khỏi lĩnh vực khống chế này.

Vô Danh bây giờ chẳng còn cách nào khác ngoài việc thiêu đốt máu huyết để thoát khỏi lĩnh vực của Tử Yêu Nhân kia, mặc dù thiêu đốt máu huyết khiến cho tuổi thọ của hắn bị giảm xuống thế nhưng đây là cách duy nhất để hắn giữ lấy mạng sống của mình. Nếu chỉ mất vài năm thọ nguyên mà đổi được mạng sống thì chẳng có kẻ nào lại từ chối cả.

Vô Danh điên cuồng thiêu đốt máu huyết để thoát khỏi lĩnh vực của Tử Yêu Nhân kia, thế nhưng chẳng đợi hắn thoát khỏi được lĩnh vực khống chế thì đại thủ ấn đã va chạm với Hàn Lệ đao của hắn.

- ẦM…ẦM…

Đại thủ ấn vừa mới va chạm với đao văn liên miên mang theo hàn ý lạnh lẽo kia thì lập tức xé toạc đao ý ra làm hai nửa, đao văn bắt đầu trở nên tán loạn không chịu nổi.

Đại thủ ấn với khí thế mạnh mẽ liền đánh tan hai đao này của Vô Danh, lập tức chân nguyên quay lại phản phệ lên trên thân thể của hắn.

Đại thủ ấn vừa mới đánh tan đao văn liên miên kia thì lại tiếp tục đánh tan đao thứ hai, cả hai đao của Vô Danh đều bị đại thủ ấn này đơn giản xé rách sau đó hướng thẳng tới thân thể của hắn mà đánh tới.

Bởi vì chân nguyên phản phệ khiến cho Vô Danh không nhịn nổi mà phải phun ra một ngụm máu, mà ngay lúc này thì hắn cũng đã thoát khỏi lĩnh vực khống chế của Tử Yêu Nhân kia.

Nhưng mặc dù Vô Danh đã có thể thoát khỏi khống chế của Tử Yêu Nhân thế nhưng đại thủ ấn kia chỉ cách người của hắn mấy bước chân, một cái nháy mắt liền có thể đánh lên trên thân thể của hắn.

Tuy nhiên thời gian một cái nháy mắt cũng đủ để cho Vô Danh có thể giữ lại mạng sống của mình rồi. Vô Danh lập tức lấy ra hai kiện Linh Giáp sau đó mặc lên trên người.

Hắn tin đại thủ ấn kia mặc dù có thể xé rách được đao ý của hắn thế nhưng cũng đã suy yếu đi một phần rồi, chỉ cần lần này hắn có thể ngăn cản được đại thủ ấn đó thì hắn liền có thể sống tốt.

Ngay khi Vô Danh vừa mới thoát ra được khỏi lĩnh vực khống chế của mình thì Tử Ma Long hết sức kinh ngạc, một con kiến hôi Kim Đan tầng tám lại có thể dãy khỏi được lĩnh vực của hắn hay sao, cái này thần thức cùng với chân nguyên phải có bao nhiêu cô đọng mới có thể làm được.

Mặc dù là con kiến hôi kia có thể thoát ra được lĩnh vực của hắn thì làm sao, đại thủ ấn kia hắn chắc chắn rằng tiểu tử đó không thể nào ngăn cản được.

Vô Danh sau khi đã mặc vào trên người hai kiện Linh Giáp hạ phẩm thì ngay lập tức liền vận chuyển công pháp Vô Cực Hóa Thần Luyện Thể quyết, hắn tin với hai kiện Linh Giáp này cùng với cường độ nhục thân của hắn bây giờ có thể đỡ được đại thủ ấn kia đánh lên trên người mà không chết.

-Phanh!!

Chỉ trong chớp mắt đại thủ ấn mang theo tử khí dày đặc lập tức hướng lên trên ngực Vô Danh giáng mạnh xuống, Vô Danh ngoài việc lấy chân nguyên hộ thể ra thì cũng chỉ biết điên cuồng vận chuyển Vô Cực Hóa Thần Luyện Thể quyết.

Đại thủ ấn vừa mới đánh lên trên ngực của Vô Danh thì lập tức xé tan lớp phòng ngự của kiện Linh Giáp đầu tiên, tử khí trên đại thủ ấn cũng lập tực len lỏi vào trên cơ thể của Vô Danh sau đó bắt đầu ăn mòn đi lớp giáp bên ngoài.

- Răng rắc…

Lớp giáp bên ngoài vừa mới tiếp xúc với đại thủ ấn kia thì liền không chịu nổi mà vang lên những tiếng vỡ vụn, vô số mạnh vỡ bị đánh tung tóe ra.

Kiện hộ giáp thứ hai cũng có số phận không khác biệt lắm so với kiện hộ giáp thứ nhất, vừa mới tiếp xúc với đại thủ ấn kia liền bị đánh vỡ tan tành.

Đại thủ ấn sau khi đã đánh tan hai lớp hộ giáp thì liền hướng thẳng tới chân nguyên hộ thể trên người Vô Danh mà đánh tới, tử khí cũng theo đó mà len lỏi vào trong.

-Xèo xèo…

Tử khí vừa mới tiếp xúc thì chân nguyên hộ thể của Vô Danh đã bị bào mòn, tốc độ ăn mòn của nó quá nhanh khiến cho Vô Danh không thể nào kịp thời điều động chân nguyên hộ thể thay thế, mà lúc này đại thủ ấn cũng đã đập mạnh lên trên ngực của hắn.

-Răng rắc…

-Phốc….

Đại thủ ấn vừa mới hạ xuống liền khiến cho ngực của Vô Danh xuất hiện một vết lõm lớn, trên ngực của hắn cũng đã bị đục ra một lỗ to.

Đại thủ ấn vừa mới xé rách ngực của Vô Danh ra thì tử khí cũng điên cuồng tràn vào trong tàn phá thân thể của hắn, cho dù Vô Danh có điều động chân nguyên thế nào cũng không thể ngăn trở được tốc độ ăn mòn kinh khủng kia.

Vô Danh không thể nào nhịn được một chưởng vừa rồi mà phun ra một ngụm máu lớn, xương ngực của hắn toàn bộ đều bị đánh nát bét, vết thương còn đang không ngừng lan rộng ra khắp thân thể.

Vô Danh cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng lấy ra một nắm đan dược sau đó nuốt xuống, Vô Cực Hóa Thần Luyện Thể quyết cũng được hắn liên tục vận chuyển tới cực hạn.

Dưới sự giúp sức của Vô Cực Hóa Thần Luyện Thể quyết cùng với đan dược trị thương thì Vô Danh rất nhanh liền có thể khống chế được sự ăn mòn kinh khủng của tử khí kia.

Đại thủ ấn vừa rồi quá mạnh mẽ, lực lượng còn sót lại vẫn còn đang lan truyền khắp cơ thể của Vô Danh.

Vô Danh giống như là diều đứt dây, một đại thủ ấn này lập tức đánh bay hắn ra khỏi hòn đảo nhỏ này, tại chỗ cũ mà Vô Danh vừa đứng vẫn còn in rõ mồn một dấu bàn tay khổng lồ.

Một đại thủ ấn này cũng khiến cho nhục thân cấp bốn “Hư cảnh” của Vô Danh cũng không thừa nhận nổi, nếu như không phải hắn có nhục thân mạnh mẽ thì đại thủ ấn vừa rồi cũng đủ để đập hắn ra thành bã vụn rồi.

Trên ngực Vô Danh bây giờ có một dấu tay tím đen, nội tạng bên trong cũng đã bị chấn nát, tuy nhiên như vậy cũng chưa thể giết chết được hắn.

-Vô Danh đại ca…

Vũ Thủy Yên lúc này mới kịp nhận thức được chuyện gì vừa mới xảy ra, nàng lập tức hét lên một tiếng.

Thân thể của Vô Danh bây giờ trôi lềnh bềnh ở trên mặt biển thế nhưng hắn vẫn còn chưa có chết, bây giờ chỉ cần cố gắng vận chuyển Vô Cực Hóa Thần Luyện Thể quyết thì nội tạng cùng với xương bị đánh nát cũng có thể khôi phục lại được, hắn lại một lần nữa dạo chơi tại Quỷ Môn quan.

Vũ Thủy Yên trong lòng rất là lo lắng, nàng vội vàng phóng thần thức ra xem Vô Danh thế nào. Vũ Thủy Yên sau đó liền thở phào một hơi, Vô Danh đại ca bây giờ thương thế rất nặng nhưng vẫn không có chết.

Vũ Thủy Yên lập tức bước lên phi thuyền sau đó liền bay vụt về phía Vô Danh, sau khi tới gần chỗ của hắn thì nàng liền nâng người của hắn lên sau đó kéo lên trên phi thuyền.

Vô Danh sau khi lên trên phi thuyền thì vẫn điên cuồng vận chuyển công pháp luyện thể để trị thương, phi thuyền này bây giờ cũng chỉ có thể giao lại cho Vũ Thủy Yên lái mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.