Đừng Bỏ Lỡ Tình Yêu

Chương 186: Chương 186: Chương 2 (tiếp)




Mẹ Bầu biết các bạn vẫn luôn nghĩ phần ngoại truyện này sẽ viết về cặp đôi Bắc Thành và Thanh Thu. Nhưng không phải như vậy. Ngoại truyện này không phải dành riêng nói về cặp đôi Bắc Thành và Thanh Thu mà nói về cuộc sống vợ chồng của những cặp đôi mà chúng ta đã gặp.

Các bạn cứ coi như sau khi Thanh Thu chợt nhận ra nếu như cô yêu một cậu em trai thì sẽ phải vất vả để chăm sóc như thế nào, như trong một chương của phần chính văn đã từng đề cập đến vấn đề này. Sau đó Thanh Thu đã quay lại chấp nhận tình cảm của Bắc Thành - hơn nữa, bản thân Thanh Thu thực sự cũng rất yêu anh Thẩm Bắc Thành. Đây vốn là tính cách thường thấy của người phụ nữ Phương Đông, họ luôn dành tình cảm sâu nặng cho người đàn ông đầu tiên đến với mình, không bao giờ quên được tình cảm cũng như những cảm xúc của người đàn ông đầu tiên...

Do vậy các bạn cũng đừng băn khoăn tại sao không có đoạn Thẩm Bắc Thành và Thanh Thu làm lành với nhau, mà đã thấy nói hai người sống cùng với nhau. Chúng ta cứ coi như bốn người đàn ông lịch lãm kia đã tu thành chính quả, mỗi người đều đã được cập bên hạnh phúc của chính mình, ai cũng đã tìm được nửa kia của mình rồi, và những chương ngoại truyện này chính là một trong những cảnh hạnh phúc của cuộc sống tràn ngập tình yêu của bọn họ nhé!

Ngay từ chương đầu, tựa đề của ngoại truyện đã mang tên “Ngoại truyện nóng bỏng“. Vì vậy các bạn cứ xác định hãy chuẩn bị tinh thần và cân nhắc trước khi đọc ngoại truyện nhé. Vì suốt 17 chương ngoại truyện là những vụ huyết án, đẫm máu như lời của tác giả đã nói khi tường thuật lại tin tức bát quái ở thành phố A.

Vài lời bật mí như vậy về phần ngoại truyện đang được edit. Các bạn hãy chờ đón đọc từng vụ huyết án theo nội dung của từng chương nhé.

Thân ái!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.