Dungeon Hunter

Chương 82: Chương 82: Thiên thần (phần 2)




- Cuộc tấn công của thiên thần đã bắt đầu.

Kết giới bảo vệ của Hầm ngục nhận vào sát thương tích lũy. Do Hầm ngục được xếp hạng Hiếm nên độ bền của kết giới đã tăng lên. Nhưng nếu bị tấn công quá lâu, nó vẫn sẽ bị phá hủy.

- --------------------

- Độ bền Kết giới 4.999.341 / 5.000.000

- Độ bền Kết giới 4.998.871 / 5.000.000

- Độ bền Kết giới 4.998.094 / 5.000.000

- --------------------

Các tin nhắn liên tục hiện lên. Tôi đặt tay lên Lõi Hầm ngục và kích hoạt pháp lực của mình.

“Tất cả các sinh vật trung cấp tập hợp về tầng 1.”

Nhờ xếp hạng tăng lên, nên giờ tôi đã có khả năng truyền mệnh lệnh của mình cho đám sinh vật trong Hầm ngục.

‘Che giấu sức mạnh. Không biết đám chân tay của mình có làm ăn được gì không … “

Đám thiên thần thì vô hại thôi. Vấn đề là đám Demon đang hướng đến Hàn Quốc. Tôi vẫn chưa sẵn sàng. Cái tôi cần nhất hiện giờ là thời gian. Tôi không thể show ra khả năng của mình được.

- ---------------------

- Độ bền Kết giới: 4.996.099 / 5.000.000

- ---------------------

Độ bền của Kết giới giảm nhanh chóng. Nhiều nhất là 2 ngày, cái kết giới này sẽ bị phá hủy.

‘Phải thử xem’

Tôi siết chặt nắm đấm và chi chuyển.

Nhân loại ngơ ngác. Một cánh cổng khổng lồ xuất hiện trên bầu trời, đám thiên thần tràn ra và ngay lập tức tấn công Hầm ngục. Chúng không tỏ thái độ thù địch với con người nên dĩ nhiên không phải kẻ thù với Nhân loại.

Nhân loại có thể nhảy vào ăn hôi. Hoặc để mặc cho đám thiên thần muốn làm gì thì làm. 2 luồng ý kiến được đưa ra.

Nếu đó thực sự là “thiên thần” thì việc họ tấn công những Hầm ngục độc ác là điều đương nhiên. Nhưng Hàn Quốc đã từng bị vùi dập bởi làn sóng quái vật nên họ không dễ gia nhập vòng chiến. Nếu phán đoán sai thêm lần nữa thì Hàn Quốc sẽ toang, mở ra một tương lai ảm đạm. Đất nước đang dần ổn định giờ lại rơi vào vực thẳm của sự hoang mang với sự xuất hiện của đám thiên thần.

“Hãy giúp đỡ các Thiên thần. Họ là sứ giả của Chúa ”.

“Chúng ta không nên chống lại Ngục chủ. Nếu Thiên thần thất bại thì sao? Đó sẽ là dấu chấm hết. Những người sống ngoài vòng chiến như chúng ta liệu sẽ không bị thương chứ? “

“Thà giúp đỡ để thấy cơ hội chiến thắng. Còn hơn cứ làm mãi kiếp nô lệ thế này! ”

“Đm. Thế mày định giúp kiểu gì? “

Tranh luận ngày càng gắt

Lượng người ủng hộ 2 ý kiến rất cân bằng.

Có những người tôn thờ Ngục chủ sau làn sóng quái vật. Ngục chủ là một tồn tại không thể chạm vào. Áp lực từ Ngục chủ là rất lớn.

Sau đó các thiên thần xuất hiện một cách bí ẩn và cho họ thấy niềm hy vọng. Tuy nhiên, họ không thể dễ dàng đưa ra quyết định. Có những người tin rằng Thiên thần là sứ giả của Đức Chúa Trời. Nhưng những điều họ có thể làm rất hạn chế. Họ chỉ có thể cổ vũ bằng lời nói.

Nhưng sau đó họ nghe được tin tức sau.

“Trung Quốc, Philippines, Myanmar, Ấn Độ, Pakistan, Indonesia… một số lượng lớn sinh vật đang tiếp cận từ những hướng đó. Công dân được yêu cầu lập tức sơ tán đến nơi an toàn ”.

Wiiing!

Còi cảnh báo vang lên. Tất cả các kênh truyền hình tổ chức những buổi tọa đàm bàn về vấn đề “rủi ro.” Đặc biệt là về sự xuất hiện của số lượng lớn các sinh vật đang hướng đến Hàn Quốc. Ảnh vệ tinh cho thấy hàng chục nghìn sinh vật đang hướng đến đất nước này. Các quốc gia đám sinh vật đã và sẽ đi qua sẽ không ngăn cản nổi bước chân của chúng.

Ngoài ra, người ta xác định có rất nhiều sinh vật thực sự mạnh. Tất cả chúng đều đang hướng về Hàn Quốc.

“Thôi, thế là xong”

Những con đường tắc nghẽn. Một người đàn ông nghe thấy tin tức từ radio trong xe hơi lẩm bẩm. Anh nhảy ra khỏi xe và nhìn lên bầu trời.

Có hàng trăm con tàu lượn bay trên bầu trời.

* * *

Nén nhang Valour.

Giọt nước Chiến thắng.

Hạt giống khổ hình.

Ba trong số năm vật phẩm còn lại được mua tại Quỷ giới Đấu giá hội. Tôi phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều mới bỏ pt ra mua những vật phẩm này về và sức mạnh tổng hợp của cả ba là khá ổn

‘Nén nhang Valour’ tăng 1 chỉ số ‘Sức mạnh’ của đồng minh trong một ngày. ‘Giọt nước chiến thắng’ tăng ‘Nhanh nhẹn’ khi được pha loãng với nước trong khi ‘Hạt giống khổ hình’ tăng ‘Chống chịu’ nên chúng đều là những vật phẩm thuộc loại buff. Dù thế nào thì chúng đều là những vật phẩm rất hữu dụng.

Nén nhang và Giọt nước là những vật phẩm tiêu hao và chúng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn trong nửa sau của cuộc chiến. Thời gian tới, có pt cũng chẳng mua được 2 vật phẩm đó. Nhưng giờ tôi phải cắn răng bỏ ra dùng rồi.

‘Thật không ngờ là mình phải mang chúng ra sử dụng sớm đến vậy’

Tầng 1 của Hầm ngục.

Đám sinh vật trung cấp được sắp xếp theo giống loài. Ước tính có khoảng 1.500 con, một sức mạnh to lớn.

70 Naga.

83 Werewolf.

92 Lizardman.

47 Dark Elf, Minotaur và Mammoth và 40 Dark Bear.

563 Saber Tiger.

Phần còn lại bao gồm troll, lich, pyrock, 4 golem cao cấp, Dwarf và một vài sinh vật biến dị.

Sức mạnh này chỉ dành riêng cho chiến đấu trên mặt đất. Không chiến gần như sẽ không xảy ra. Bởi vì đám thiên thần không chỉ đánh vào các bức tường bao bên ngoài. Chúng sẽ sớm hạ thổ và chui vào Hầm ngục.

Tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Các sinh vật trung cấp không thể sánh được với đám thiên thần. 1.500 sinh vật tập trung ở đây chỉ làm hòn đá cản chân bọn chúng và đám sinh vật đến từ nước ngoài mà thôi.

“Tôi cũng để Krasla, Gigantes và Griffin ở tầng trên cùng. Tôi phải bảo vệ Lõi Hầm ngục một cách vô điều kiện. Không chỉ có thiên thần nhăm nhe đến vị trí này”

Đám Demon và đàn em của chúng đang tụ tập lại từ các nước láng giềng. Chúng cũng nguy hiểm chẳng kém đám Thiên thần.

Điều quân đến đây rõ ràng là một sự kiện lớn.

‘Nếu không phải vì sự xuất hiện của Hashmal thì mình sẽ nhân cơ hội này đi hôi của từ mấy cái Hầm ngục trống rỗng của bọn chúng’

Trán tôi nhăn lại.

Chắc chắn đám Demon sẽ mang gần như toàn bộ lực lượng tinh nhuệ đến đây. Giá như ‘Cổng thiên đường’ và Quản thần Hashmal không xuất hiện ở Hàn Quốc thì tôi đã chuẩn bị đi cướp tẹt rồi.

Vụ này thật khiến con người ta phải đau đầu

Tôi cần phải nghĩ về tất cả các biến số để vượt qua thử thách khó khăn này. Tôi không thể cứ mãi lấy bốn bể làm nhà. Tôi cần phải tập trung vào việc bảo vệ Hầm ngục Hàn Quốc bằng bất kỳ giá nào. Nếu Hầm ngục thất thủ thì ước mơ trở thành Quỷ đế của tôi sẽ trở nên rất xa vời.

“Chrisley. Trách nhiệm của cô sẽ rất nặng nề”

“Chủ nhân của tôi, Ngài đừng lo lắng. Tôi đã tạo ra một vài sinh vật từ những gì còn lại của xác Thổ long”

Chrisley quỳ một gối và nói với tôi.

Kỹ năng Chế tạo Undead (Ex U) của cô ấy. Nó đã được áp dụng cho xác Thổ long. Có bảy sinh vật cao cấp lv1 đứng phía sau cô ấy. Chúng khá mạnh và là một sự trợ giúp tuyệt vời trong tình huống này.

“Nhớ lấy. Phải chỉ huy đám sinh vật đẩy lùi kẻ thù xâm lược”

“Tôi sẽ nhớ thật kỹ thưa Chủ nhân”

Đám Demon sẽ không nghi ngờ ngay cả khi chúng nhìn thấy Chrisley. Vẻ ngoài của cô ấy đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm bị nhốt trong lồng. Như đom đóm so với ánh trăng. Hơn nữa, pháp lực của cô ấy đã biến chất thành cao cấp hơn nhiều. Chẳng ai nghĩ đó là cùng 1 người.

“Nhưng… Ngục chủ của tôi. Ngài định làm thế nào để ngăn chặn các đòn tấn công từ bên ngoài? “

Chrisley liếc nhìn tôi và hỏi.

Tôi nhìn vào lối vào của Hầm ngục và nói.

“Tôi sẽ sử dụng mọi thứ có sẵn.”

* * *

Kwaang!

Kwaang!

Ánh sáng bùng nổ. Kết giới bảo vệ Hầm ngục đang trong tình trạng nguy hiểm. Ánh sáng tập trung trong tay Hashmal và đánh xuống từ bầu trời như tia chớp. Nó chói chang đến mức tôi không thể mở mắt

Sau đó, Hashmal duỗi thẳng sáu cánh của mình ra.

Hình thể đẹp cũng là đủ để mang lại hạnh phúc. Có thể cảm nhận được sự hiện diện của Hashmal từ rất xa.

Thánh lực lan tỏa từ đôi cánh và bao bọc xung quanh đám thiên thần. Nó giúp tăng khả năng khôi phục của chúng.

Hashmal nhìn xung quanh và ngăn chặn các đòn tấn công.

Có cả những Dũng thần và Quyền thần. Đám Lãnh thần thì cầm cung ánh sáng và có thêm cả 400 Thiên thần thủ hộ. Con mẹ nó, tấn công Hầm ngục mà cần lắm tài nguyên thế này sao.

Nhưng Hashmal dường như đang cau mày trước điều gì đó. Cô ta biểu hiện sự lạnh lẽo đẹp tuyệt trần và giơ tay lên. Sau đó 200 Thiên thần thủ hộ và 4 Lãnh thần lao về phía Cổng Hầm ngục. Mục đích của chúng là tấn công đồng thời cả bên ngoài lẫn bên trong Hầm ngục.

Sha-!

Kieeek!

Không lâu sau khi bước chân vào Hầm ngục, tiếng la hét của đám sinh vật trở nên vang dội. Đám thiên thần thật tàn nhẫn. Vũ khí sáng sáng đã giết chết các sinh vật một cách tàn bạo. Số lượng thiên thần chui vào bên trong Hầm ngục xem chừng đã đủ.

Hashmal đợi một lúc trước khi tiếp tục cuộc tấn công vào các bức tường bên ngoài.

Puk!

Một cây kim đen xuyên vào cơ thể Hashmal. Chất cực độc lan truyền khắp cơ thể nhưng Hashmal đã thanh lọc nó ngay lập tức bằng cách dang rộng đôi cánh. Khi cây kim được rút ra, cô quay đầu lại nhìn xem ai đã phóng nó ra.

“Thằng Demon chết tiệt! Đã bảo là phải nhắm vào cổ cơ mà! ”

Có vài trăm Wyvern xuất hiện. Và đám Demon điều khiển chúng đang cười hô hố.

Hashmal lặng lẽ lẩm bẩm điều gì đó. Sau đó, ánh sáng rực rỡ ngập tràn không trung và hàng trăm ngọn thương được tạo ra. Mỗi mũi giáo có thể tạo ra sát thương chí mạng!

Đám Demon tái mào.

“Dis mẹ. Tản ra!”

Đám Demon trên lưng Wyvern đang chỉ huy hàng ngàn sinh vật như Transparent insect (Trùng vô hình), Dark Warrior, Banshee, Death Knight, v.v. Số lượng Demon lên đến 13 con.

13 … một con số ngớ ngẩn đối với diện tích chật hẹp của Hàn Quốc. Tin tốt là chúng chỉ nhắm vào Hashmal và đám thiên thần. Nhưng không ai có thể biết được điều gì sẽ xảy ra sau khi Hashmal và đám thiên thần bị săn đuổi.

“Dellat! Không ngờ cái đứa gắn chặt mông vào hông Okullos như ngươi lại đến đây! ”

“Câm mõm lại đi, Anastasia. Mùi t*ng trùng kinh khủng của Pandemonium vẫn đang tỏa ra nồng nàn từ người ngươi kìa”

“Cái gì, con đĩ”

Ngoài ra, đám Demon tụ tập đến từ nhiều phe phái khác nhau. Chúng đều muốn phô trương sức mạnh của phe phái mình.

Ở trung tâm là Hashmal và đám thiên thần.

Chwang! Chwang!

Hashmal tiếp tục tạo ra thương ánh sáng. Đám Demon tôn sùng sức mạnh đang cảm thấy thật ngưỡng mộ.

“Kẻ mang ánh sáng đến Thế giới này không làm chúng ta thất vọng.”

“Ta không rảnh tranh cãi với ngươi”

Trong mắt chúng thể hiện rõ sự tham lam.

Chỉ có vài thiên thần mạnh mẽ mà thôi. Đây là cơ hội kiếm pt không thể bỏ lỡ.

Lũ Demon và đám đệ của chúng bắt đầu tấn công. Có hơn 100 đòn đánh nhằm vào Hashmal nhưng hầu như chỉ gãi ngứa.

Những thiên thần khác cũng trở thành bia tập bắn. Khuôn mặt của chúng bị đập nát, chân tay bị chém cụt nhưng nhanh chóng khôi phục nhờ sức mạnh của Hashmal. Lũ Demon mắt chữ A, mồm chữ O nhìn đám Thiên thần đánh mãi không chết này.

Ngoài ra… Demon chính là Demon. Chúng quên đi việc tranh đấu nội bộ và tập trung vào nhiệm vụ chính. Không thể cứ thế mà chết được.

Kwang!

“Nhìn các thiên thần kìa!”

“Hãy giúp đỡ những sứ giả của Chúa!”

Sau khi chuyển hướng sang đám thiên thần, lũ sinh vật bất ngờ bị tấn công dữ dội. Lũ Demon quay lại để xác nhận đối thủ.

“Đám nhân loại hèn kém ăn gan hùm rồi à”

Hàng trăm Dị năng giả đeo mặt nạ đầu lâu xuất hiện. Đây là đặc trưng của ‘Thợ săn quỷ’. Màu sắc trang phục thì... bảy sắc cầu vồng.

Tuy nhiên, lũ Demon chỉ cười.

Đám ruồi bọ. Không hơn không kém. Một đội quân sâu bọ đang thể hiện sự phản kháng nhưng đó là tất cả. Lũ Demon chỉ cần dẫm lên người chúng là xẹp lép. Chúng sẽ không thể kháng cự. Đúng hơn, con người đang dâng pt lên cho lũ Demon.

Ánh mắt lũ Demon hiện rõ sự lố bịch

Team trans: Đéo cần tên

Trans + Editor: Ma cô

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.