Đường Lên Đỉnh Vinh Quang

Chương 238: Chương 238: Phiếu của Lãnh Tử Mặc




Nói thật hay!

Vu Đồng ngồi bên cạnh Lạc Tiểu Thiến bĩu môi.

“Còn cô thì sao?” Lãnh Tử Mặc quay mặt, nhìn về phía Lạc Tiểu Thiến.

“Tôi. . .” Lạc Tiểu Thiến cũng từ trên ghế đứng lên, “Về doanh thu thì tôi không hiểu, tôi chỉ muốn nói là dù công ty an bài tôi làm việc gì, tôi đều sẽ cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành tốt nhất.”

“Tốt lắm!” Lãnh Tử Mặc đứng lên, “Một phiếu của tôi bỏ cho Lạc Tiểu Thiến.”

“Vì sao?” Tô Cẩm chất vấn.

Thứ nhất, cô ta rất không cam lòng bị đánh bại bởi một người mới, thứ hai, lần này là cô muốn lại đánh cược thêm một cơ hội, cô ta đã sắp ba mươi tuổi, nếu không liều mạng nữa là sắp già rồi.

Sắc mặt Lãnh Tử Mặc vẫn bình tĩnh như trước, ngữ khí cũng không có nửa điểm gợn sóng, “Qua doanh thu cô mang về cho công ty nửa năm trở lại đây, tôi cảm thấy cô không đáng giá để công ty đầu tư cho cô một nghìn vạn!”

Một nghìn vạn?

Nghe thấy con số này, Lạc Tiểu Thiến liền kinh ngạc.

Cô vốn tưởng rằng, đầu tư lần này nhiều nhất cũng chỉ vài trăm vạn, dù sao mình cũng chỉ có một bài hát mà thôi.

Một nghìn vạn, con số này hoàn toàn làm cô hoảng sợ.

“Trước sáng mai, tôi muốn nhìn thấy phương án hoàn chỉnh!”

Để lại mệnh lệnh cho Trác Á Nam, Lãnh Tử Mặc liền rời khỏi phòng họp, các đổng sự cũng lần lượt rời đi.

Đối diện, bây giờ Tô Cẩm sớm đã khó nén thất vọng, hừ lạnh một tiếng cũng đi khỏi phòng họp.

“Tiểu Thiến, chúc mừng cô!” Vu Đồng vẻ mặt hưng phấn níu lấy tay Lạc Tiểu Thiến.

Trác Á Nam cũng đi tới bên Lạc Tiểu Thiến, “Lạc tiểu thư, hợp tác vui vẻ!”

Dự án được thông qua, vậy bây giờ bọn họ là một đội, tiếp theo, các công tác hậu kỳ để tiến hành dự án của Lạc Tiểu Thiến sẽ do bọn họ toàn quyền phụ trách.

“Gọi tôi Tiểu Thiến là được.” Lạc Tiểu Thiến quay về phía hắn cười.

“ Được !” Trác Á Nam nhìn tài liệu trên tay, “Tối hôm nay chúng tôi sẽ đem phương án sửa sang lại hoàn chỉnh, ngày mai sau khi Lãnh tổng thông qua, chúng tôi sẽ bắt đầu công việc, hy vọng cô cũng kịp chuẩn bị.”

“Tôi là người mới nên không hiểu lắm, mọi người cần tôi làm việc gì, xin cứ việc phân phó, tôi sẽ toàn lực phối hợp mọi người.”

“Cô quá khách sáo rồi, tất cả chúng tôi đều là làm việc cho cô!” Trác Á Nam cười rộ lên, đoàn người liền cùng đi đến thang máy.

Lạc Tiểu Thiến liền tò mò hỏi, “Hơn một nghìn vạn, có phải quá khoa trương hay không?”

Trác Á Nam nhún vai, “Đấy là vốn để đầu tư một album chất lượng, đối với ca sĩ hạng hai mà nói thì có hơi chút nhiều một chút, bất quá đối với ngôi sao hạng A, thì mấy con số này cũng chỉ là bình thường, ví dụ như chúng tôi vì cô quay MV, cần đi đến ít nhất ba quốc gia để lấy cảnh, hơn nữa chi phí cho diễn viên cùng dụng cụ hậu kỳ, ước chừng sẽ đến sáu trăm vạn, đây mới chỉ là MV, còn có tuyên truyền, họp báo. . . Chi phí cho các việc khác nữa, số tiền này cũng không tính là nhiều.”

“Đầu tư nhiều sẽ thu lại nhiều!” cô gái trẻ tuổi đứng ở sau lưng Lạc Tiểu Thiến tiếp lời, “Chúng tôi đã nghe qua bài hát của cô, và rất có tin tưởng, bài hát này tuyệt đối sẽ trở thành hit!”

“Đúng vậy, đây là chắc chắn, cô không thấy đến cả Lãnh tổng đều bỏ phiếu cho cô sao, “Đôi tai vàng” của vị hoàng đế đại nhân này cũng không phải là hư danh!”

Lạc Tiểu Thiến nhẹ khẽ gật đầu, “Vẫn là câu nói kia, tôi sẽ toàn lực phối hợp với công việc của mọi người, và sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ bản thân!”

Thang máy dừng lại ở tầng18, Trác Á Nam lại bắt tay cùng cô, “Hôm nay chúng ta tạm thời dừng ở đây, ngày mai khi có tin tức, tôi sẽ thông báo tới hai người trước tiên.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.